CHƯƠNG 51

1.4K 109 67
                                    

Tại một con hẻm nhỏ âm u, tách biệt hoàn toàn với khoảng không gian sáng chói ánh đèn ngoài kia

"Đây là tư liệu bảo mật của Ngô thị, nhân lúc sự kiện diễn ra tôi đã sao chép được một ít"

Nữ nhân một thân y phục đen hoà lẫn vào bóng tối, cô ta đứng cách chiếc cửa xe vài bước chân nhỏ, chậm rãi đưa túi hồ sơ cho người bên trong

" Chỉ có bấy nhiêu?! "

Người nọ trong bóng tối lấy từ trong chiếc túi ra một sấp giấy không rõ là gì kèm một chiếc USD

" Âu Dương tiên sinh, ngài biết đó, bảo mật của Ngô thị thật rất khó xâm nhập. Tôi đã sử dụng hết tất cả kĩ năng tin học mà mình biết để phá được ba tầng đầu của mạng lưới an ninh...trong số năm tầng còn gì? Bấy nhiêu cũng là một con số khủng rồi "

So với hai tầng cuối cùng thì giá trị thông tin bảo mật chẳng thấm vào đâu nhưng mà tiền thì không hề ít. Nó chứa tất cả các kế hoạch sắp tới, thông tin về đối tác mà Ngô thị sắp làm việc chung. Còn phần còn lại của hệ thống bảo mật là gì không ai biết, vì từ trước đến giờ ngoài Ngô Diệc Phàm ra thì không có người thứ hai nào biết cả. Nghe đồn rằng trong hai tầng cuối cùng có chứa các tài liệu về nơi chứa tiền của Ngô gia và cả những thứ có liên quan tới tổ chức ngầm lớn nhất đại lục-Hắc Long. Nhưng mà lời đồn vẫn là lời nhảm nhí, vì cho tới bây giờ chả có bất kì tin tặc nào phá được vòng ngoài của tầng bốn nói chi là xâm nhập vào hệ thống trang chủ chứ!

"Biết là giá trị nhưng mà vẫn chưa đủ để khiến tên oắc con Ngô Diệc Phàm đó thân bại danh liệt được. Như vậy vẫn khiến ta chưa vừa lòng, tên đó nhất định phải trả lại gấp ngàn lần những gì ta đã chịu! "

Người đàn ông trung niên nói với giọng chất chứa lòng thù hận sâu sắc

" Không được, Âu Dương tiên sinh ngài đã hứa với ta sẽ không làm hại đến Anh ấy, bây giờ ta giúp ngài rồi nên không được nuốt lời. Tài sản của Ngô Diệc Phàm ngài thích bao nhiêu cứ lấy, còn người phải giao cho tôi!"

Nữ nhân bên ngoài có vẻ kích động khi người trong xe nhắc tới Ngô Diệc Phàm, không kiềm được liền tiến tới vài bước

" Hừ, Kim tiểu thư, cô nghĩ kẻ ngạo mạng đó sẽ tha thứ cho cô với những gì cô làm với hắn à? Thật trẻ con làm sao, hãy quên ý định và chết tâm với nam nhân đó đi. Nể tình cô đã giúp ta một tay, ta sẽ cho cô một số tiền đủ để sống nửa đời còn lại! "

" Không, tôi không muốn. Tôi cố gắng như vậy là vì cái gì bản thân tôi thừa biết! Âu Dương tiên sinh ngài không hiểu được đâu! "

Nữ nhân nọ không ai khác chính là Kim Tiểu Điệp, cô biết Âu Dương Phong là bởi vì trong một lần y chủ động tới tìm cô. Và sau khi nghe đối phương nói về điều kiện hợp tác cô đã xiêu lòng. Nếu không thể khiến cho Ngô Diệc Phàm ở trên cao nhìn ngó cô thì hãy để cô làm cho nam nhân yêu cô từ dưới thấp, nơi hắn không còn gì cả

"Quá ngu ngốc, cô tưởng mình có thể so sánh với Hoàng Tử Thao sao, nếu như là trước lúc Ngô Diệc Phàm gặp Hoàng Tử Thao thì cơ hội của cô là khá cao...nhưng mà bây giờ Hoàng Tử Thao đang giữ một thứ của Ngô Diệc Phàm mà bất kì ai trên đời cũng không bao giờ có được! Một thứ mà ta có thể lợi dụng và phá hủy hắn! "

(NC-17) CƠN ÁC MỘNG (KRISTAO)(KAISOO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ