Thế giới máy móc

By hirarenna

16K 1.8K 257

(Đang nản, nên lục kho truyện đăng chơi...) Đây là một thế giới hiện đại vượt trên cả thời kì máy móc thống t... More

Chương 1: Mở đầu liền giàu có :3
Chương 2: Đi chơi~
Chương 3: Ầy giang lận!
Chương 4: Thắng!
Chương 5: Rimeni
Chương 6: bị theo đuôi
Chương 7: Đánh cắp công nghệ
Chương 8: Chứng cứ
Chương 9: Papa đã chiếm trọn trái tim con
Chương 10: Cú lừa của năm
Chương 11: Bách hợp úa tàn~
Chương 12: Ít năm nữa cũng là quá muộn
Chương 13: Thoả thuận xong
Chương 14: Cây sinh mệnh
Chương 15: Gay cấn
Chương 16: Linh hồn dung hợp
Chương 17: Ám quẻ
Chương 18: Đừng có làm bậy!!
Chương 19: cách mà papa đem con gái bán đi~
Chương 20: Đối thủ khó nhằn
Chương 21: tool hack
Chương 22: Năm năm sau chúng ta cần nói chuyện
Chương 23: Trang trí xong đem tặng
Chương 24: Đi sở thú!
Chương 25: Suýt thì bị mần
Chương 26: Tất cả đều được sắp đặt
Chương 27: Tội lỗi và ám ảnh
Chương 28: Papa cứu con!
Chương 29: DiN bị hỏng?
Chương 30: Ngươi thấy hôm nay ta rất là vui đúng không?
Chương 31: Tiểu thư giàu có đi dự sinh nhật~
Chương 32: Vậy cậu lấy mình nhé Cilies!
Chương 33: Chúng ta là người xa lạ...
Chương 34: Lần đầu làm người phỏng vấn
Chương 35: Tiền tiền...
Chương 36: Kẻ thù cướp bạn luôn là bồ nó!
Chương 37: Linh hồn của papa có thấy nhột không?
Chương 38: Chuyện gì không làm được thì để người làm được làm
Chương 39: Bế bay và cưỡi rồng cái nào ngon?
Chương 40: Không phải thiên thần
Chương 41: Hợp tác
Chương 42: Cướp!
Chương 43: Đồ ăn cướp được đầu bếp giỏi nấu ăn rất ngon~
Chương 44: Lên kế hoạch xây căn cứ
Chương 45: Rải tim~
Chương 46: Hôn một cái cũng hôn, hôn nhiều cũng là hôn!
Chương 47: Em bây giờ xin lỗi anh còn kịp không ạ?
Chương 48: Lười~ lười~ lười~ tiểu thư lười biến~
Chương 49: Cái gì cũng phải nghĩ sâu một chút
Chương 50: Địch quá thông minh
Chương 51: Khi bạn muốn chết nhưng cơ thể bạn quá trâu bò
Chương 52: Ngực...
Chương 53: Nữ nhi không chấp nhặt kẻ vô liêm sỉ
Chương 54: Merodon Kỵ Sĩ!
Chương 55: Lời thách thức
Chương 56: Is show time!!
Chương 57: Công thành!
Chương 58: Kịch bản, kịch bản!!
Chương 59: Tình tiết bất ngờ
Chương 60: Mưu sát
Chương 61: Mối quan hệ
Chương 62: Nguyên nhân còn tem
Chương 63: Vận rủi?
Chương 64: Giải bày của hai cha con
Chương 65: Quà sinh nhật
Chương 66: Thua cuộc
Chương 67: Sinh nhật ở ngoài
Chương 68: Các món quà
Chương 69: Ăn sinh nhật cũng không yên
Chương 70: Sự kiện bắt đầu
Chương 71: Dương mưu và âm mưu
Chương 72: Điều kiện
Chương 73: Ra đó là nguyên nhân
Chương 74: Lần đầu gặp mặt nhau
Chương 75: Lời nguyền
Chương 76: Đến lễ hội
Chương 77: Cuộc sống thật nghiệt ngã
Chương 78: Cuộc đời nhiều màu sắc
Chương 79: Người với người không có tội, chỉ có đứa nghèo mới có tội
Chương 80: Linh Hồn Máy Móc có ý thức riêng không phải đồ tốt
Chương 81: Cuộc đua diễn ra
Chương 82: Tốt nhất không nên trêu vào con gái, nhất là mấy đứa có cá tính!
Chương 83: Game này chắc chắn có bug!
Chương 85: Game này không dễ

Chương 84: Cuộc đời này sinh ra hợp nhau không phải là trùng hợp

118 15 0
By hirarenna

Quả nhiên anh Zettaz vẫn là con người à... Dù có tài giỏi đến mức nào, đứng trước cái mê cung bất quy tắc kiểu này một con người bình thường như anh Zettaz vẫn không thể đối phó được nổi.

Không biết đã bao lâu trôi qua từ lúc chúng tôi đi vào cái mê cung thuộc dạng mê trận phức tạp bất quy tắt, anh Zettaz và tôi đã phải đột ngột dừng lại vì những bức tường đã trở nên càng biến hoá hơn cả trước đó.

Mới đầu chúng chỉ là những bức tường chặng ngang, sau lại là những con đường mê cung biến hoá, đến lúc này những bức tường đã di chuyển luôn trên mặt đất, đi ngang dọc thẳng vòng, không hề có lối thoát, khiến tôi và anh Zettaz muốn tiến cũng không tiến được, muốn lùi cũng không lùi nổi.

Tôi thử nhìn để tìm kiếm lối đi, nhưng kết quả chẳng khá khẫm hơn khi mọi thứ tôi nhìn được lại rất rối. Lúc tôi nghĩ con đường này có thể đi được, bỗng dưới đất trồi lên một bức tường chặn ngang rồi di chuyển đi, để những bức tường phía sau chen vào bịt kín còn kín hơn.

Anh Zettaz như trước chỉ dứng lại nhưng không bỏ cuộc, ánh mắt đã trở nên nghiêm túc hơn để tìm ra quy tắt của mê trận.

Sau một hồi, anh ta bỗng rời khỏi xe mở cánh trong trạng thái hợp nhất bay lên trên bầu trời.

Bay...nếu một mình anh ta đã vượt qua nơi này một cách dễ dàng nhỉ?

Tôi có nghe nói rằng anh Zettaz có thể nâng cả một chiếc phi thuyền mười mét bằng cánh của mình. Cho nên tôi nghĩ đem một chiếc xe bay lên thẳng qua mê trận này rất dễ dàng với anh ta. Chỉ là tại tôi anh ta mới ngừng lại ở đây mà chơi trò giải mã mê trận này.

Luật đã không cấm người chơi dùng sức mạnh của [Linh Hồn Máy Móc] vượt qua chướng ngại vật, thậm chí là phá hủy chúng nên tôi nghĩ anh ta mà có bay luôn qua nơi này thì không hề phạm luật.

Lúc này ý chí quyết thắng của tôi chỉ còn một tia lửa cuối cùng cũng vì vậy mà trở nên ngụi lạnh. Dẹp qua việc muốn thắng của mình xong, tôi mới cảm thấy mình thật điên khùng thì cố làm những điều tệ hại với anh ta từ đầu đến giờ.

Không phải anh ta nói sẽ để tôi thắng cuộc đua này sao? Có vẻ anh ta đang làm đấy thôi. Tôi nghĩ mình nên thử tin tưởng vào anh ta mà đừng để sự tức giận của mình lấn áp lý trí sẽ tốt hơn.

Bay một hồi hơn bốn phút, anh Zettaz đột ngột rơi xuống lại mặt đất ngồi lên lại chiếc xe đôi mắt nghiêm túc nhìn về phía những bức tường đang chuyển động.

- Sẵn sàng, bám sát anh sát nhất có thể.

- Được.

Nếu anh Zettaz đã muốn giúp đỡ thì tôi cũng không ngại chấp nhận. Liền lên ga xe vào tư thế chuẩn bị, bất cứ lúc nào anh Zettaz chạy tôi sẽ bám theo ngay lập tức.

Ầm ầm ầm...

- ???

Lúc tôi đang nghiêm túc chăm chú về phía bức tường thì từ phía sau, nhưng tiếng ầm ầm bắt đầu xuất hiện. Mời đầu rất xa, sau đó thì dần trở nên gần hơn. Nghe âm thanh này liên tưởng đến một thức gì đó rất to đang đâm vào bức tường và đi xuyên qua.

Âm thanh dần gần về phía mình, tôi mới để ý được rằng, xen lẫn trong tiếng thứ gì đó đâm đổ tường còn có tiếng Cexrit đang lao đi, cùng tiếng gầm gừ của một con thú.

Đừng nói là. Tôi nghi ngờ liếc mắt về phía anh Zettaz. Quả nhiên là như vậy, đây chính là sự tính toán của anh Zettaz. Thông qua đôi mắt và gương mặt lạnh lùng chẳng hề biểu hiện một chút cảm xúc gì kia. Tôi liền nhận ra rằng việc có thứ gì đó đang tiến đến đây từ phía sau tôi chính là do anh ta biết cả rồi.

Suy đoán như vậy, tôi cũng không dám phân tâm, bắt đầu tính toán khoảng cách, các khả năng của người đang đến. Vì có xen lẫn tiếng gầm gừ nên tôi nghĩ hẳn người đang đến đây là Criot, tốc độ của người đó khi phá bức tường cũng không phải là nhanh lắm chỉ tầm 40km/h mà thôi. Dường như người đó đang ban thẳng một đường về phía này mà bất chấp mọi thứ.

Tiếng ầm ầm ngày một gần hơn, cho đến khi bức tường phía bên phải tôi và anh Zettaz bỗng bị một cặp sừng lớn như mũi khoan đâm xuyên qua, tôi mới thấy rõ Criot đã phá những bức tường.

Đó là một con Vatter tôi đã đề cập đến khi trước, một trong những món thịt ưa thích của Cilies đấy. Nhìn nó chẳng khác gì một con bò tóp bình thường với hai cặp sừng thật lớn và nhọn chỉa về phía trước. Hai cặp sừng đó hiện tại đang xoay tròn chẳng khác gì một mũi khoan đụng vào bức phá hủy chúng.

Bình thường [Quái Vật Máy Móc] không có cặp sừng này, nên tôi nghĩ việc thức tỉnh từ người chủ nhân chúng đã bị biến đổi, tôi đã từng thấy một số còn có một cặp sừng dạng kiếm nữa kia.

Thân hình của con Vetter này cao đến hơn ba mét, toàn thân bọc trong một lớp kim loại bóng bẫy, mũi thở phì ra khói, từ bên ngoài cơ thể tôi có thể dễ dàng thấy được những máy móc tinh vi vượt xa khả năng nhận thức của con người thế giới này đang vận chuyển ầm ầm phía bên trong. Tại sao tôi lại nói nó đặc biệt như vậy, tất nhiên là [Linh Hồn Máy Móc] không thể tháo rời. Và theo nghiêm cứu gần nhất tôi có đọc, máy móc bên trong là một sự trái ngược hoàn toàn về các định luật logic của thế giới này với chúng nó. Nên trừ phi bỏ đi tất cả học lại từ đầu thì mới có thể khám phá ra được. Nhưng ai sẽ chịu làm chuyện đó và cách vận hành của thế giới này liệu có cho phép người đó tồn tại? Một câu hỏi mà chẳng ai dám thử giải đáp.

Tôi không đề cập đến [Quái Vật Máy Móc] vì chúng đều thuộc dạng có thể tháo gỡ và khám phá được. Tất cả các công nghệ mà thế giới này sở hữu từ sau thời đại ban đầu đến nay đều có một phần đến từ các [Quái Vật Máy Móc] cải tiến mà ra. Nhưng bên trong chúng, theo tôi được dạy bảo thì chẳng có gì đặc biệt hơn [Linh Hồn Máy Móc] bí ẩn cả.

Tuy vậy, vẫn có một người đã được thế giới này mệnh danh đã đạt được sự hiểu biết về [Linh Hồn Máy Móc], người đã tạo ra một bộ giáp có thể tùy ý nhập vào cơ thể vật chủ. Đúng thế, không khác chính là papa tôi.  Tôi không biết ông đã nghiêm cứu thế nào, và như đã nói đó là một sự bí ẩn đến đứa con gái như tôi cũng không thể biết. Rồi bỏ qua chuyện này đi vì đằng nào tôi cũng chẳng biết.

Sau khi con Vetter băng qua bức tường và đâm vào bức tường di động phía trước chúng tôi để tiếp tục, từ phía sau nó một người đàn ông to con đầy cơ bắp, tóc cắt bằng màu xanh lam đậm, cưới ha hả với một vẻ mặt hết sức tự tin cưỡi chiếc xe của mình đuổi theo. Nếu ông ta đeo một đôi kính đen và ngậm thêm điếu xì gà nữa thì thật tuyệt. Thật tiếc là thế giời này không có thứ nào giống xì gà.

- Vẫn còn ở đây à! Thôi chào nhé lũ nhóc con!

Trước khi vượt qua chúng tôi, ông ta còn làm thế chào và cười đắc ý mà chào hỏi.

- Hít khói của ông đây đi hahahaha!!!

Sau đó, từ phía trước, ông đã gào lên thật lớn trông thật sự rất vui. Chỉ là...nhìn ông ta, tôi lại liên tưởng đến con Vetter, ở thế giới trước của tôi thì đó là con bò đấy. Một loại động vật khù khờ, "không biết nói tiếng người".

Lúc ông ta gào lên xong, cũng là lúc mà tôi với anh Zettaz đồng loạt bám sát theo sau như đã chuẩn bị tinh thần trước đó. Các bức tường bị phá hủy lập tức tạo thành một con đường, nhưng trong quá trình đuổi theo người đàn ông kia, chúng đã nhanh chóng bị thay thế. Tôi và anh Zettaz đã phải chạy song song nhau bám sát người đàn ông để tránh việc bị bỏ lại.

- Hahaha, lũ nhóc thông minh đấy, nhưng ông đây không phải loại cho đi nhờ đâu!

Chạy được một lúc, ông chú kia đang cười ha hả đã phát hiện ra chúng tôi bám theo sau. Ông ta nhìn chúng tôi, cười nói rồi lấy từ kho đồ ra một quả bom keo, có vẻ là nhặt từ vòng bốn và năm.

Thấy nó, tôi chỉ cười một cách khinh thường. Nếu tôi dùng nó hạ được anh Zettaz thì cũng không đến lượt ông ta dùng nó đối phó chúng tôi.

Tôi vừa mỉm cười khinh thường, bên phía bên phải tôi, anh Zettaz đã lấy ra một cây súng ngắn bằn tay trái nhắm vể phía quả bom đang được người đàn ông kia kích hoạt. Đùng. Chỉ một phát bắn duy nhất, anh Zettaz đã đem quả bom keo mà người đàn ông kia vừa mới hời hợt ném ra sau hất bay về phía một bức tường phía trước rồi bị bức tường đó di chuyển che đi nổ tung mà không hề ảnh hưởng đến con đường đi của chúng tôi.

- C-Cái quái gì vậy!?

- Tốt nhất là tiếp tục chạy. Nếu không ta sẽ loại ông ra khỏi cuộc đua này.

Trước sự kinh hãi của người đàn ông, anh Zettaz buông lời de doạ khi cầm súng nhắm thẳng về phía người ông ta. Tôi cũng vui vẻ triệu hồi ra quan tài lấy cây lưỡi hái.

- Nếu ông dừng lại thì ta sẽ lập tức đem chiếc xe của ông hủy.

Như đã nói trước đó, hủy đi chiếc xe của người chơi sẽ xem như hủy đi tư cách tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiện đang dẫn đầu cả cuộc đua, tôi không tin người đàn ông này sẽ bị dồn đến đường cùng mà liều mạng mặc kệ cả cuộc đua. Với lại, Criot bị cấm tấn công người chơi mà chỉ cho phép ngăn cản nên chuyện ông ta định quay lại tấn công chúng tôi là vô cùng bất khả thi. Nếu ông ta thông minh một chút, có thể nhận ra rằng mình chỉ có một lựa chọn lúc này, chính là tiếp tục chạy cho hết con đường này.

- ... Mẹ nó! Tiểu thư thiếu gia, không phải nói hai cô cậu đã hủy hôn rồi sao!? Sao lại phối hợp ăn ý như một cặp vợ chồng thế hả!?

- Không phải chuyện của ông! Lắm lời đừng trách ta!

Tôi siết chặt lưỡi hái de doạ người đàn ông đang tức giận nói tào lao phía trước. Bên phía anh Zettaz, không giống tôi có chút không thích, mà trông rất ưng ý, còn cất cả súng của mình. Sau đó mà lạnh lùng lên tiếng.

- Nếu ông dẫn bọn ta ra khỏi đây, ta hứa sẽ không phá hủy xe của ông.

- Được rồi, được rồi. Dẫn thì dẫn. Tôi mong thiếu gia giữ đúng lời nói của mình.

Người đàn ông kia trả lởi bằng một giọng nói hết sức cay đắng. Nếu anh Zettaz đã nói vậy, tôi có hơi cảm thấy hơi tội cho người đàn ông kia. Bởi vì sao? Tất nhiên không phải anh ta chỉ nói mình không phá hủy xe ông ta thôi sao? Chưa nói đến tôi không có phá hủy mà?

Ăn nói hàm hồ phải chịu một số phận bi đát. Tôi khoá chặt mục tiêu vào người đàn ông, chỉ cần ông ta giúp tôi rời khỏi đây sẽ lập tức đem xe của ông ta hủy ngay.

Qua hơn mười phút tiếp tục chạy, những bức tường có di chuyển nhanh hơn ban đầu nhưng cũng không làm khó chúng tôi quá được vì tôi và anh Zettaz đã bám sát hơn vào người đàn ông hơn trước đó, mà không hề sợ bị tấn công. Đúng hơn thì, tôi mới là người lăm le định tấn công ông ta, còn ông ta chỉ như một con thú bị xua đuổi bỏ chạy mà thôi.

Thêm năm phút nữa trôi qua, mê trận đã được Criot của người đàn ông đục ra một cái lỗ và ba chúng tôi đã vượt ra khỏi đó một cách an toàn.

- Hahaha! Tạm biệt! Hít khói của tôi đi!

- Hừ, muốn chạy đâu dễ vậy!

Siết chặt lưỡi hái, tôi đổ một chút năng lượng vào tay trái để tăng cường sức mạnh rồi nhắm đến người đàn ông đang cười ha hả phía trước định dùng Criot của mình đem chúng tôi chặn lại mà vượt lên trước, ném mạnh đi.

- !!! Không phải nói...

- Xin lỗi nhé! Anh Zettaz không nói là ta không được phá xe của ông!

Trước khi con Criot của người đàn kịp quay đầu ngăn cản chúng tôi, chiếc lưỡi hái của tôi đã bay đến gần xe, kèm theo sau đó chính là tiếng hét lên của tôi để chặn họng sự kinh hãi của ông ta.

Roẹt~...

Tiếp đến thì một tiếng cắt bén ngọt vang lên khi lưỡi hái của tôi đi qua chiếc xe của người đàn ông, đem luôn cả ông ta lẫn chiếc xe cắt ra làm năm khúc.(hai khúc chân, thân và chiếc xe bị chẻ đôi chiều ngang)

Chưa dừng lại ở đó, khi đã chẻ xe ông ta ra làm hai, tôi liền đưa tay gọi lưỡi hái của mình bay ngược trở lại đem phần trên của ông ta cắt luôn ra làm hai, giết chết ông ta trước khi kịp nói thêm từ nào nữa.

Người đàn ông biết mất, Criot của ông ta định ngăn chặn chúng tôi cũng theo đó mà biến mất khi còn chưa kịp làm gì.

Rời khỏi mê cung mê trận bức tường, chúng tôi đã đi được nữa chặng đường ở bờ biển phía Đông. Tôi và anh Zettaz từ đây cũng không lo gia tăng tốc độ nữa mà chú ý hơn về phía trước, những chướng ngại vật cho thể ngăn chặng chúng tôi.

Dù biết là người tham gia sẽ được toàn quyền sử dụng hòn đảo này để chơi đùa, nhưng ông Chủ tịch này cũng làm hơi bị lố rồi đấy. Cả bãi biển bốn phía gần như bị ông ta cày qua một lần. Sau khi đua xong tôi nghĩ nên bắt ông ta phải cải tạo lại bãi biển mới được, nếu không chỉ mới ngày đầu tiên bãi biển này đã trở thành chiến trường vì bị cuộc đua này phá nát mất rồi.

Tôi nhìn thời gian, bây giờ cũng đã hơn năm giờ chiều. Bầu trời bãi biển cũng đang dần đang được phủ bởi những đám mây màu đỏ hồng. Thật tiếc là hiện tại tôi không ở bãi biển phía Tây của mình, ở nơi đó hẳn sẽ nhìn được cảnh mặt trời đang lặn xuống mặt biển.

Chúng tôi thảnh thơi được một lát thì chướng ngại vật thứ năm cũng xuất hiện.

- Đây là cái gì?

Tôi bối rối nhìn về phía trước, đó là một con đường sắt thép khổng lồ rộng hơn bốn mươi mét dạng hình óng bị cắt đi một nữa ở trên, ở gần đỉnh hai bên con đường cách vài mét lại có một cái lỗ lớn. Độ dài con đường tôi không thể xác định. Nhưng mới nhìn mấy cái lỗ thôi, tôi đã cảm giác không hề ổn rồi.

Càng đến gần nó tôi lại càng thả chậm tốc độ lại.

- Em nên cẩn thận những cái lỗ đó.

- Anh biết gì à?

Tôi nghi ngờ nhìn qua bên anh Zettaz, người vẫn bám theo song song tôi.

- Anh chỉ đoán bên trong chúng nhất định sẽ có vật gì đó hình tròn được thả ra. Theo cấu trúc con đường này, chúng sẽ là một chướng ngại vật khá khó nắm bắt.

Tôi không nghi ngờ lời nói của anh Zettaz vì cũng cảm thấy nó khá đúng.

- Được, em sẽ lưu ý.

Tôi gật đầu rồi cùng anh ta nhanh chóng tiến vào bên trong con đường.

Quả là như vậy à! Ngay khi tôi và anh Zettaz vừa tiến vào trong con đường. Giống như đã kích hoạt thứ gì đó, tiếng máy móc hoạt động bắt đầu phát ra từ con đường. Bên trong những chiếc lỗ lớn hai bên đỉnh của con đường, những quả bóng kim loại to hơn hai mét tròn vo nặng nề cũng xuất hiện lăn ra trượt xuống chúng tôi.

Chỉ mới nhìn thôi, tôi liền có cảm giác nếu bị va phải nhất định sẽ game over ngay lập tức. Việc đó cũng tương đương với chuyện tư cách đua của tôi cũng bị hủy bỏ.

- Đừng giảm tốc độ.

Tôi có hơi chần chừ vì sự chằng chịch của những quả cầu kim loại, thì anh Zettaz bỗng lên tiếng khiến tôi, người đang quyết định chạy chậm lại gia tăng tốc độ lên và suýt soát vượt qua một quả cầu không biết làm thế nào bỗng lăn chuẩn xác về phía mình từ phía sau.

- Đây...

- Đây là những quả cầu kim loại có gắng lắp bộ cảm biến của bom DiExta, chúng sẽ đuổi theo chúng ta, nên tốt nhất em đừng chậm lại.

Quả nhiên là thiên tài máy móc, chỉ cần nhìn một cái là biết được cấu tạo rồi. Tôi cảm khái trong lòng. Dù papa của tôi được xem là thiên tài trẻ nhất trước anh Zettaz, nhưng con gái của ông như tôi lại rõ ràng không thể sánh bằng thiên tài giỏi nhất hiện tại là anh Zettaz.

- Em thấy chúng cũng không đuổi theo chúng ta quá xa nhỉ?

Tôi né đi mấy quả cầu kim loại trên đường mới để ý, chúng chỉ đuổi tôi và anh Zettaz mỗi khi chúng tôi đến quá sát nó mà thôi.

- Bộ cảm biến này chỉ là loại yếu nhất mà thôi. Cách chúng ba mét là em có thể bỏ qua. Hãy cẩn thận.

Vừa nói xong anh Zettaz cũng lách đi một quả cầu kim loại và không còn chạy song song tôi nữa mà chuyển sang cách xa tôi ra, về phía bên kia con đường vượt lên phía trước để né tránh.

Tôi cũng không thua kém, được lời nhắc nhở liền đẩy nhanh tốc độ, tính toán đường lăn của những quả bóng được thả ra né tránh với tốc độ cao nhất lao về phía trước.

Continue Reading

You'll Also Like

828K 65K 200
Tác giả: Tố Thủ Chiết Chi Editor: Diệc Linh Pisces, Tâm Linh Cupcake Nguồn convert: Ánh Nguyệt Bìa: Dạ Tước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại...
2.7M 205K 166
Tên truyện: Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了! Tác giả: Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘 Nguồn: Hạ Nguyệt Editor: Cáo Beta: Rồng Thể loại: Xuyên qua...
3.2K 273 13
Omegaverse 18+ Ngược bot nhiều 👽🫶🏻 HE 😼 Short fanfic
1M 91.4K 84
Thể loại: Tận thế, Sci-Fi, vùng đất chết, hơi hướng Cthulhu, đồng thoại, lãng mạn, man mác buồn, HE. Cp: Lạnh lùng quyết đoán thẩm phán giả công x Th...