Thế giới máy móc

By hirarenna

15.7K 1.8K 257

(Đang nản, nên lục kho truyện đăng chơi...) Đây là một thế giới hiện đại vượt trên cả thời kì máy móc thống t... More

Chương 1: Mở đầu liền giàu có :3
Chương 2: Đi chơi~
Chương 3: Ầy giang lận!
Chương 4: Thắng!
Chương 5: Rimeni
Chương 6: bị theo đuôi
Chương 7: Đánh cắp công nghệ
Chương 8: Chứng cứ
Chương 9: Papa đã chiếm trọn trái tim con
Chương 10: Cú lừa của năm
Chương 11: Bách hợp úa tàn~
Chương 12: Ít năm nữa cũng là quá muộn
Chương 13: Thoả thuận xong
Chương 14: Cây sinh mệnh
Chương 15: Gay cấn
Chương 16: Linh hồn dung hợp
Chương 17: Ám quẻ
Chương 18: Đừng có làm bậy!!
Chương 19: cách mà papa đem con gái bán đi~
Chương 20: Đối thủ khó nhằn
Chương 21: tool hack
Chương 22: Năm năm sau chúng ta cần nói chuyện
Chương 23: Trang trí xong đem tặng
Chương 24: Đi sở thú!
Chương 25: Suýt thì bị mần
Chương 26: Tất cả đều được sắp đặt
Chương 27: Tội lỗi và ám ảnh
Chương 28: Papa cứu con!
Chương 29: DiN bị hỏng?
Chương 30: Ngươi thấy hôm nay ta rất là vui đúng không?
Chương 31: Tiểu thư giàu có đi dự sinh nhật~
Chương 32: Vậy cậu lấy mình nhé Cilies!
Chương 33: Chúng ta là người xa lạ...
Chương 34: Lần đầu làm người phỏng vấn
Chương 35: Tiền tiền...
Chương 36: Kẻ thù cướp bạn luôn là bồ nó!
Chương 37: Linh hồn của papa có thấy nhột không?
Chương 38: Chuyện gì không làm được thì để người làm được làm
Chương 39: Bế bay và cưỡi rồng cái nào ngon?
Chương 40: Không phải thiên thần
Chương 41: Hợp tác
Chương 42: Cướp!
Chương 43: Đồ ăn cướp được đầu bếp giỏi nấu ăn rất ngon~
Chương 44: Lên kế hoạch xây căn cứ
Chương 45: Rải tim~
Chương 46: Hôn một cái cũng hôn, hôn nhiều cũng là hôn!
Chương 48: Lười~ lười~ lười~ tiểu thư lười biến~
Chương 49: Cái gì cũng phải nghĩ sâu một chút
Chương 50: Địch quá thông minh
Chương 51: Khi bạn muốn chết nhưng cơ thể bạn quá trâu bò
Chương 52: Ngực...
Chương 53: Nữ nhi không chấp nhặt kẻ vô liêm sỉ
Chương 54: Merodon Kỵ Sĩ!
Chương 55: Lời thách thức
Chương 56: Is show time!!
Chương 57: Công thành!
Chương 58: Kịch bản, kịch bản!!
Chương 59: Tình tiết bất ngờ
Chương 60: Mưu sát
Chương 61: Mối quan hệ
Chương 62: Nguyên nhân còn tem
Chương 63: Vận rủi?
Chương 64: Giải bày của hai cha con
Chương 65: Quà sinh nhật
Chương 66: Thua cuộc
Chương 67: Sinh nhật ở ngoài
Chương 68: Các món quà
Chương 69: Ăn sinh nhật cũng không yên
Chương 70: Sự kiện bắt đầu
Chương 71: Dương mưu và âm mưu
Chương 72: Điều kiện
Chương 73: Ra đó là nguyên nhân
Chương 74: Lần đầu gặp mặt nhau
Chương 75: Lời nguyền
Chương 76: Đến lễ hội
Chương 77: Cuộc sống thật nghiệt ngã
Chương 78: Cuộc đời nhiều màu sắc
Chương 79: Người với người không có tội, chỉ có đứa nghèo mới có tội
Chương 80: Linh Hồn Máy Móc có ý thức riêng không phải đồ tốt
Chương 81: Cuộc đua diễn ra
Chương 82: Tốt nhất không nên trêu vào con gái, nhất là mấy đứa có cá tính!
Chương 83: Game này chắc chắn có bug!
Chương 84: Cuộc đời này sinh ra hợp nhau không phải là trùng hợp
Chương 85: Game này không dễ

Chương 47: Em bây giờ xin lỗi anh còn kịp không ạ?

189 20 3
By hirarenna

Trận chiến giữa tôi và anh Zettaz đã thật sự diễn ra. Nhưng lực chiến của anh Zettaz đã mạnh hơn tôi rất rõ rệt. Có thể nói là, trong giai đoạn đầu tôi đã có thể áp đảo anh ta với toàn bộ bộ xương tử thần được cường hoá lên B+ của mình.

Đúng thế, sau khi tôi vào trạng thái bất tử, nhưng bổ xương khác cũng bị ảnh hướng biến đổi được cường hoá tăng lên sức mạnh ngang với một hạng B+ không hề có kỹ năng.

Tuy nhiên, dù nghe ghê gớm khi có tới ba trăm bộ xương tử thần lao vào đánh anh Zettaz, nhưng anh ta còn khủng bố hơn những gì tôi nghĩ rất nhiều.

Nếu không phải tôi cũng tham gia vào đánh anh ta thì đội quân của tôi chẳng khác nào mấy con rệp trong mắt ảnh. Cứ một lần vung kiếm, hàng chục bộ xương tử thân đã dễ dàng bị đập, đúng, là đập chứ không phải chém rồi tự động hồi phục lại sau đó.

Những bộ xương tử thần của tôi mỗi lần bị chém thành mấy khúc vẫn có cơ hội ghép mình trở lại để đánh nữa. Ở trong một trận đấu PvP 1vs1 tôi rất ít gặp chuyện này bởi vì một khi bộ xương của tôi nhào đến đánh cũng là lúc tôi giết người ta với việc áp đảo hoàn toàn về số lượng rồi.

Nhưng còn bây giờ thì lại khác, anh Zettaz có vẻ như biết điều đó, nên thay vì chém, anh ta dùng sức mạnh Thánh Quang của mình đập nát vụn những bộ xương tử thân của tôi ra, khiến bọn chúng không hề có chút cơ hội nào ghép mình trở về.

Dù ở trong trạng thái bất tử, bức phá giới hạn khả năng vật lý của mình, nhưng khi tôi tấn công đều bị anh Zettaz điên cuồng chặn lại. Tuy tôi biết anh ta không phải chặn nó dễ dàng, nhưng thật sự anh ta đã chặng lại được mà chỉ lùi vài bước, đó là một sức mạnh thực sự đáng sợ.

Đã vậy, tốc độ của anh ta lại gần như ngang với tôi, nếu không ngang anh ta vẫn có thể dùng cánh của mình để di chuyển tốc độ cao trên mặt đất. Trận chiến của chúng tôi không chỉ đánh ở dưới mặt căn phòng, mà phải nói gần như toàn bộ căn phòng. Với việc di chuyển thật nhanh, không có nơi nào chúng tôi không đứng mà đánh được. Và nếu không phải căn phòng được Sepher gia cố bằng những bộ rễ cây, tôi sợ nơi này đã bị sập lâu rồi.

Tôi kiên trì đánh anh ta qua được hơn mười phút, lúc này những bộ xương tử thần mà tôi cực khổ ra đều bị anh ta đập nát bét, thì bắt đầu bị áp chế rõ rệt vì sức mạnh anh ta cao hơn.

Dù nói anh ta chỉ mới hơn tôi một tuổi, nhưng rõ ràng năng lượng của anh ta đã ở cấp C+, trong khi đó tôi chỉ mới ở C-, nên dù được Eliot cường hoá đến mức giới hạn, cùng việc mở ra trạng thái bất tử tôi vẫn không thể là đối thủ của anh Zettaz khi đang ở trạng thái giống như một thiên thần kia.

Tôi chỉ kiên trì được thêm mười phút nữa thì chiến lưỡi hái tử thần trong tay bị đánh bay, sau đó anh ta đem tôi đang ở trên trần căn phòng đem đè về phía mặt đất, và không chế tay chân tôi bằng những sợi xích ánh sáng đến từ năng lượng của anh ta.

Chúng có thể nhẹ nhàng bị tôi dùng sức bật đi ra, nhưng anh ta chơi rất xấu, dù tôi bật đi ra bao nhiêu, những sợi xích khác sẽ xuất hiện tiếp tục kéo trói tôi lại nằm cứng trên mặt đất.

Kể từ giây phút đó, tôi đã biết mình vậy mà vẫn phải thua anh Zettaz. Thật ra tôi đã biết mình không hề có phần thắng anh ta rồi, nhưng chỉ là tôi cố chấp muốn đánh thử anh ta trong trạng thái bất tử của mình mà thôi. Mà đời ai mà ngờ được, lần này anh ta cũng bộc lộ ra một sức mạnh mà tôi chưa thấy bao giờ. Vậy ra trạng thái ba đôi cánh khi trước mà tôi nghĩ anh ta nghiêm túc thì đó là lầm rồi, vì trạng thái thiên thần này mới thực sự là anh ta đang nghiêm túc.

- Fufufu, anh nghĩ chỉ những sợi dây xích này có thể trói em được sao~? Em biết anh bây giờ cũng chẳng còn bao nhiêu năng lượng khi đối đầu với em~. Đợi nó hoàn toàn khô kiệt, em nhất định sẽ cho anh biết tay~!

Nằm trên mặt đất, tôi bị trạng thái bất tử của mình ảnh hưởng, không sợ hãi việc mình thua mà còn tỏ ra mừng rỡ nói về chuyện sức mạnh của anh Zettaz, người đang đè phía trên người tôi với tư thế khụy chân khom người, hay tay đè vào vai tôi để cố định tôi nằm yên bên dưới đất.

Theo tính toán của tôi lúc này, việc anh Zettaz vào trạng thái thiên thần cũng không phải là đơn giản, nó hẳn nhất định sẽ tốn rất nhiều năng lượng để cường hoá cho anh ta. Chiến đấu với tôi kéo dài trong hơn hai mươi phút hẳn là năng lượng của anh ta cũng chẳng còn bao nhiêu để duy trì những sợi dây xích liên tục xuất hiện để trói tôi. Nếu tôi đoán không sai, chỉ cần tôi cố bung ra thêm lát nữa thì anh ta cũng không còn năng lượng để duy trì nữa.

- Còn hai phút nữa. Em chỉ có thể giữ hình dạng này trong ba mươi phút, anh có thể giữ được em đến đó.

Không những không sợ hãi, anh Zettaz còn nói ra một tin tức đến mình cũng không biết.

Phải rồi nhỉ, vừa rồi tôi ôm hôn anh ta đắm đuối thì làm gì quan tâm đến thời gian, còn chưa kể đến việc đánh PvP 1vs1, tôi cũng hạ đối thủ quá nhanh nên chẳng thể biết giới hạn của kỹ năng là thế nào.

- Thì sao~? Nhiêu đó cũng đủ để em thoát khỏi anh và cho anh một bài học vì doạ em rồi~!

Tôi tỏ ra không sợ hãi, dùng thêm lực vào cánh tay của mình, mặc kệ tiếng vỡ nát của xương vang lên khi cơ thể chịu không nổi sức mạnh. Tôi đã luôn khống chế khi đánh nhau vì sợ sẽ khiến cơ thể mình nát bét trước khi hạ gục đối phương, nhưng giờ thì không, nếu biết đã không thể thắng được vậy tôi cũng chỉ nghĩ đến hai chữ "liều mạng" mà thôi.

Chiếc vòng tròn ánh sáng trên đầu anh Zettaz mờ đi rõ ràng khi tôi dùng sức vào tay, có vẻ như trạng thái này của anh ta đã gần như sắp chịu hết nổi.

- Fufufu thế nào~? Sắp chịu hết nổi rồi đúng không~?

Tôi mỉa mai cười rộ lên và dùng thêm lực, khi mắt nhìn vào đôi mắt anh Zettaz nay một con bên phải đã trở lại màu cam bình thường, chứng tỏ việc cường hoá đang rút đi dần dần.

Nhưng thay vì tỏ ra sợ hãi, hay chuyện này vượt khỏi dự tính, anh Zettaz lại không hề trả lời gì cả, chỉ im lặng tiếp tục tỏ ra lạnh lùng như trước mà chăm chú dù sức mạnh của mình không chế cứng tôi trên mặt đất.

Có vẻ như anh ta không tính trả thù tôi ngay trong tình trạng không biết đâu là sợ hãi này, nên đang đợi tôi khôi phục lại bình thường thì mới làm chuyện đó. Nhưng có vẻ như tôi chưa nói đến việc sau khi dùng kỹ năng có thể sẽ chết với anh ta lần nào thì phải?

Dù tỉ lệ chết chỉ có một nửa, nhưng tôi không tin mình lần nào cũng sẽ sống. Cho nên, ngay bây giờ tôi muốn phá hủy hết sức của anh ta càng nhanh càng tốt, chỉ có như vậy, dù tôi sau đó chết đi thì vẫn có một khoảng thời gian suy nghĩ cách để đối phó với anh ta khi rời khỏi trụ Larima. Còn chưa kể đến việc, tôi sẽ còn có thể vào trạng thái bất tử một cách liên tục để đánh anh ta nữa.

Vậy nên, dù tôi có thể bị xem là yếu ớt hơn anh Zettaz nếu đánh một một ở ngoài hiện thực, nhưng trong game này, với việc hồi sinh liên tục tôi nắm chắc việc mình có thể mài chết anh ta bằng cách đánh nhiều lần!

- Fufufu em thấy anh đã bắt đầu chịu hết nổi rồi đó.

Tôi cố gắng gồng mình thêm một chút nữa, con mắt bên trái của anh ta cũng quay trở về trạng thái ban đầu, cái vòng anh sáng cũng vì vậy mà vỡ vụn ra tan biến.

Nhưng không như tôi đã nghĩ, việc anh ta trói cứng tôi trên mặt đất sẽ dừng lại, nó vẫn tiếp tục diễn ra. Có vẻ như, tôi đã quá xem thường anh Zettaz rồi.

Và thế rồi thì sao? Nếu đã trở về trạng thái bình thường, anh Zettaz cũng nhất định đã gần muốn cạn năng lượng đến nơi rồi. Cho nên, nhân ngay cơ hội đó, tôi lại tăng thêm sức, chỉ cần tránh thoát, tôi trong vài giây cuối cùng có thể chọc anh ta một chút trước khi chết.

Thời gian dần trôi qua, tôi vẫn không thoát khỏi sự trói buộc, ba đôi cánh trên người anh Zettaz đã biến mất một đôi. Điều này khiến tôi vô cùng bối rối. Đúng vậy, có vẻ như từ trước tới giờ đã hiểu lầm mấy đôi cánh của anh Zettaz.

Theo như chuyện này diễn ra, tôi đoán không lầm thì mấy đôi cánh và trạng thái kia của anh Zettaz cũng chỉ để cường hoá sức mạnh, mà còn làm công việc tích trữ năng lượng cho anh ta nữa. Mỗi một đôi cánh biến mất, tôi nghĩ lại có thể kiên trì cho anh thêm một chút năng lượng để khống chế tôi.

Vài giây lại trôi qua nữa, tôi đã cố tăng thêm sức mạnh khiến cho cơ thể chịu không nổi mà bắt đầu vỡ ra. Không cần nhìn, tôi cũng có thể cảm nhận được các khe nứt đang giăng đầy cánh tay của tôi, máu từ bên trong đang chạy ra bên ngoài.

Một cách tay của tôi đã giơ lên được gần người anh Zettaz đã cho tôi thấy mọi chuyện rõ hơn

Khắp cánh tay trắng nhợt của tôi giăng đầy các khe nứt nhỏ bất quy tắt, từ các khe nứt nhỏ đó những dòng máu không phải màu đỏ mà là đen như mực chảy ra. Có vẻ như bị ảnh hưởng bởi trạng thái này, nên tôi máu tôi mới có màu như vậy.

Lại vài giây trôi qua nữa, khi cánh tay phải của tôi đã gần chạm vào được góc vai của anh Zettaz, đôi cánh thứ hai của anh ta cũng tan biến, chỉ để lại một đôi duy nhất.

Đến lúc này, tôi lại bật cười châm chọc lần nữa.

- Fufufu, lần này thì anh thật sự xong rồi! Trước khi em trở về bình thường, anh sẽ chẳng thể thắng được em đâu~!

Nhưng tôi vui vẻ còn chưa lâu, trên cơ thể tôi cảm giác đau đớn đã dần quay lại, vết thương trên tay tôi đã bắt đầu khép miệng, máu từ màu đen bắt đầu pha lẫn màu đỏ khi chảy ra.

Từ đó, sức lực mà tôi dồn vào tay cũng đang yếu hơn. Thấy nó, tôi mở to mắt bất ngờ đến không thể tin nổi. Vậy mà tôi vẫn tiếp tục sống!

Nếu tôi đoán không sai đây chính là tác dụng sau đó của kỹ năng bất tử, sẽ đem toàn bộ vết thường sau trạng thái bất tử khôi phục như ban đầu.

Không chỉ cảm giác trở về, cảm xúc của tôi cũng dần đang quay lại. Không còn giữ nụ cười trên miệng, tim tôi bắt đầu đập trở lại cũng là lúc tôi cảm thấy sợ sệt anh Zettaz, người nhìn như đã thấy mọi chuyện diễn ra.

- Có vẻ em mới là người sắp chịu không nổi nhỉ?

Dù không có cười, nhưng tôi biết anh Zettaz đang hân hoan trong lòng mình vì biết tôi sắp trở lại như ban đầu.

- ...

Tôi bắt đầu cảm thấy hối hận rồi!! Trời ạ, làm sao mà tôi lại gan dữ vậy trời!

Nằm bất động trên mặt đất, tôi đã gần như muốn khóc khi thấy cánh tay chỉ con chút nữa bắt lấy vai anh Zettaz đang dần bị kéo trở về mặt đất.

- A-Anh Zettaz...em bây giờ xin lỗi anh còn kịp không ạ?

Tôi run lên lễ phép hỏi.

Lúc này, anh Zettaz đã bật cười.

- Hahaha, em đoán xem nào?

Tát nhiên là cái nụ cười và lời những lời nói phía sau chẳng có chút cảm xúc gì cả.

- Anh Zettaz! Anh không được quá phận! Chúng ta không có quan hệ gì đến nhau cả! Em cấm anh làm gì em đó! Anh không có quyền!

Không còn sức để đánh anh Zettaz, tôi chỉ còn biết dùng miệng để nói lý lẽ! Nhưng có vẻ như nó hoàn toàn vô dụng, vì anh Zettaz gần như không thèm nghe mà chỉ nhìn tôi cười một nụ cười lạnh, lạnh đến mức cơ thể đang ấm dần của rôi bắt đầu run lên và như muốn tụt nhiệt độ xuống lại. Tôi ước gì nó là đang tái kích hoạt kỹ năng bất tử, nhưng đời không như mơ, đó chẳng qua chỉ là tôi sợ đến mức lạnh run mà thôi!

- Vậy em nói thử xem, ra đường có người bỗng ném đá vào em, em có phải quay sang đánh hắn không?

Anh Zettaz hỏi ra một ví dụ, nghe là biết sặc mùi lấy lý do trả thù người lạ ra để nói lại cái việc chúng tôi không có quan hệ gì rồi.

- Không! Em nhất định sẽ tha cho hắn ta! Có lẽ hắn ta đã ném lầm cũng nên! Chúng ta dù là người giàu, cũng phải rộng lượng với những sai lầm của người khác! Không thể trả thù nếu đó chỉ là hiểu lầm! Ai biết được người đó khi ném đá không phải ném mình mà ném bị lầm thì sao!?

Lời tôi rối tin rối mù lên để nói.

- Ra em là người rộng lượng như vậy.

Anh Zettaz mỉm cười nhẹ nhàng nói.

- Đúng vậy, em rất rộng lượng! Cho nên anh Zettaz hãy tha cho em nhé?

Tôi thấy anh ta nói vậy thì cũng vui vẻ hỏi lại. Tôi có cảm giác anh ta sẽ bị những lời của mình cảm hoá cũng nên.

Nhưng tôi hình như bị ngây thơ thì phải? Nhỉ?

- Nhưng anh không phải là em. Nếu anh gặp kẻ như vậy, anh nhất định sẽ ném lại hắn hàng trăm lần, cho đến khi chết thì mới thôi.

- Này anh quá độc ác rồi đấy!

Tôi nghĩ thuộc tính của chúng tôi hình như bị lầm rồi. Nếu tôi nhớ không nhầm, nhưng ai sở hữu thuộc tính Thánh Quang luôn là những người tốt bụng. Nhưng nhìn lại những lời anh Zettaz nói, rõ ràng anh ta không hề tốt lành một chút nào hết! Thậm chí còn có thể là xem là độc ác nữa!

Rồi rồi, bỏ qua chuyện đó đi! Tôi nói anh ta độc khác không phải vì tội cho kẻ bị anh ta ném đá đến chết, mà là do ý nghĩa của câu nói kia. Đó không phải là anh ta định sẽ trả thù lại tôi gắp trăm lần việc tôi đã làm với anh ta sao!?

Mười hai cái hôn bị nhân lên hơn một trăm lần...tôi cảm giác mình muốn chết ngay lập tức!!

- Thật tiếc...

Anh Zettaz chuyển tay phải đang đè vai tôi sang cằm tôi vuốt ve nhẹ bằng ngón tay cái và nhẹ nhàng miết qua môi tôi.

- Thật tiếc, em còn quá nhỏ chưa thể ăn được.

- !!!

Tôi run lên thật mạnh vì lời nói của tiếc nuối của anh Zettaz. Điều anh ta nói khiến tôi có cảm giác, nếu như mình không phải chỉ mới sắp 15 tuổi, anh ta đã định làm gì đó rất xấu xa không thể nói bằng lời với tôi có đúng không!?

- Nhưng không sao anh có thể đợi được. Ba năm, hay năm năm, anh đều có thể đợi.

Quả nhiên không sai! Ba năm nữa tôi đã đủ 18, tuổi có xem là trưởng thành, còn năm năm có vẻ như anh ta vẫn đang nghĩ đến hôn ước đã bị hủy kia! Tôi nói không sai mà, anh ta chẳng khác gì một con sói đang đi canh con thỏ béo như tôi lớn lên, sau đó đủ mập thì nhai mà thôi!

Đàn ông luôn như vậy! Dù chưa nghĩ đến chuyện có bồ vào giờ, nhưng tôi dù sao cũng đã từng là như vậy nên tôi hiểu rất rõ đấy!

- Anh nằm mơ! Cho là ba năm hay năm hay mười năm em cũng không để anh ăn mình đâu!

- Hahaha, em có thể chạy được sao? Cho là em muốn quyết định số phận của mình, nhưng em nên biết rằng mình là con mồi của anh, anh nhất định sẽ không cho em thoát đâu.

- Anh mới nằm mơ! Anh có ngon hmm!!!

Xong...anh ta đã bắt đầu trả thù tôi. Ngay khi tôi chỉ mới để ý thức phản nghịch của mình chiếm giữ và bắt đầu khiêu khích, anh ta đem tôi hôn như cái cách mà tôi hôn anh ta ba mươi phút trước đó.

Cảm giác khác nhau giữa việc hôn trong trạng thái bất tử và trạng thái bình thường đã bắt đầu biểu hiện rõ rệt trên cơ thể tôi. Tôi không tin việc hôn ai đó có thể khiến người khác nhũng ra đến như thế này, nhưng việc anh Zettaz hôn tôi rất quái lạ. Chỉ sau vài giây, cơ thể tôi sẽ dần mất đi sức lực để mặc cho anh ta đè hôn lấy.

Trên mấy bộ phim tôi xem cảnh hôn nhau cũng không như thế này, không lẽ là do kỹ thuật hôn này có vấn đề...nếu không, hay là do thuộc tính của tôi và anh ta đối nghịch nhau nên mới có vấn đề!? Đầu tôi rối tinh rối mù lên nghĩ về cái lý do tại sao cơ thể tôi lại trở nên yếu ớt đi như vậy khi bị hôn bởi anh Zettaz.

- Đừng mà anh Zettaz...đừng...em không muốn như vậy...tha cho em đi...

Sau nụ hôn đầu tiên, anh Zettaz cũng đã trở về bình thường, những sợi dây xích cũng đã buông khỏi người tôi. Nhưng ngoài việc dùng tay cố đẩy người anh Zettaz ra, thì cũng chỉ có thể yếu ớt xin tha chứ chẳng biết làm gì nữa.

Chỉ là, rõ ràng việc đó vô ích khi anh Zettaz không thèm nghe tôi nói mà tiếp tục nụ hôn thứ hai. Và cái cảm giác kì lạ không thể diễn tả kia cứ dâng lên trong lòng tôi khiến tôi hoảng sợ vô cùng. Hôn một lần có thể không biểu hiện rõ, nhưng hai ba lần tôi mới cảm thấy bất thường! Vậy mà tôi lại tỏ ra thích thú với việc hôn nhau này...điều này chính là điều đã khiến tôi hoảng sợ! Đây là cái quái cảm giác gì à!? Anh Zettaz đã dùng kỹ năng gì đó của mình lên tôi hay sao!?

Nếu biết trước số phận sẽ bị anh Zettaz đè ra cưỡng hỗn lại, thì trước đó tôi có chết cũng đem cái ý tưởng bộc phát của mình đè xuống! Trạng thái bất tử, cũng quá mức kiêu căng không sợ chết rồi!

Continue Reading

You'll Also Like

2.6M 200K 166
Tên truyện: Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了! Tác giả: Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘 Nguồn: Hạ Nguyệt Editor: Cáo Beta: Rồng Thể loại: Xuyên qua...
60.6K 8.3K 89
Tên truyện: KỸ THUẬT VIÊN BẢO TRÌ THIÊN TÀI Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Cơ giáp, Khoa học viễn tưởng, Thăng cấp lưu. Tình trạng...
563K 38.8K 85
Tác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiê...
2.6K 458 56
Tên Hán Việt: Mau xuyên công lược: Vai ác Boss độc nhất vô nhị định chế Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Hiện đại, HE, Khoa học viễn tưởng, Hệ thống, Son...