Thế giới máy móc

By hirarenna

15.7K 1.8K 257

(Đang nản, nên lục kho truyện đăng chơi...) Đây là một thế giới hiện đại vượt trên cả thời kì máy móc thống t... More

Chương 1: Mở đầu liền giàu có :3
Chương 2: Đi chơi~
Chương 3: Ầy giang lận!
Chương 4: Thắng!
Chương 5: Rimeni
Chương 6: bị theo đuôi
Chương 7: Đánh cắp công nghệ
Chương 8: Chứng cứ
Chương 9: Papa đã chiếm trọn trái tim con
Chương 10: Cú lừa của năm
Chương 11: Bách hợp úa tàn~
Chương 12: Ít năm nữa cũng là quá muộn
Chương 13: Thoả thuận xong
Chương 14: Cây sinh mệnh
Chương 15: Gay cấn
Chương 16: Linh hồn dung hợp
Chương 17: Ám quẻ
Chương 18: Đừng có làm bậy!!
Chương 19: cách mà papa đem con gái bán đi~
Chương 20: Đối thủ khó nhằn
Chương 21: tool hack
Chương 22: Năm năm sau chúng ta cần nói chuyện
Chương 23: Trang trí xong đem tặng
Chương 24: Đi sở thú!
Chương 25: Suýt thì bị mần
Chương 26: Tất cả đều được sắp đặt
Chương 27: Tội lỗi và ám ảnh
Chương 28: Papa cứu con!
Chương 29: DiN bị hỏng?
Chương 30: Ngươi thấy hôm nay ta rất là vui đúng không?
Chương 31: Tiểu thư giàu có đi dự sinh nhật~
Chương 32: Vậy cậu lấy mình nhé Cilies!
Chương 33: Chúng ta là người xa lạ...
Chương 34: Lần đầu làm người phỏng vấn
Chương 35: Tiền tiền...
Chương 36: Kẻ thù cướp bạn luôn là bồ nó!
Chương 37: Linh hồn của papa có thấy nhột không?
Chương 38: Chuyện gì không làm được thì để người làm được làm
Chương 39: Bế bay và cưỡi rồng cái nào ngon?
Chương 40: Không phải thiên thần
Chương 41: Hợp tác
Chương 43: Đồ ăn cướp được đầu bếp giỏi nấu ăn rất ngon~
Chương 44: Lên kế hoạch xây căn cứ
Chương 45: Rải tim~
Chương 46: Hôn một cái cũng hôn, hôn nhiều cũng là hôn!
Chương 47: Em bây giờ xin lỗi anh còn kịp không ạ?
Chương 48: Lười~ lười~ lười~ tiểu thư lười biến~
Chương 49: Cái gì cũng phải nghĩ sâu một chút
Chương 50: Địch quá thông minh
Chương 51: Khi bạn muốn chết nhưng cơ thể bạn quá trâu bò
Chương 52: Ngực...
Chương 53: Nữ nhi không chấp nhặt kẻ vô liêm sỉ
Chương 54: Merodon Kỵ Sĩ!
Chương 55: Lời thách thức
Chương 56: Is show time!!
Chương 57: Công thành!
Chương 58: Kịch bản, kịch bản!!
Chương 59: Tình tiết bất ngờ
Chương 60: Mưu sát
Chương 61: Mối quan hệ
Chương 62: Nguyên nhân còn tem
Chương 63: Vận rủi?
Chương 64: Giải bày của hai cha con
Chương 65: Quà sinh nhật
Chương 66: Thua cuộc
Chương 67: Sinh nhật ở ngoài
Chương 68: Các món quà
Chương 69: Ăn sinh nhật cũng không yên
Chương 70: Sự kiện bắt đầu
Chương 71: Dương mưu và âm mưu
Chương 72: Điều kiện
Chương 73: Ra đó là nguyên nhân
Chương 74: Lần đầu gặp mặt nhau
Chương 75: Lời nguyền
Chương 76: Đến lễ hội
Chương 77: Cuộc sống thật nghiệt ngã
Chương 78: Cuộc đời nhiều màu sắc
Chương 79: Người với người không có tội, chỉ có đứa nghèo mới có tội
Chương 80: Linh Hồn Máy Móc có ý thức riêng không phải đồ tốt
Chương 81: Cuộc đua diễn ra
Chương 82: Tốt nhất không nên trêu vào con gái, nhất là mấy đứa có cá tính!
Chương 83: Game này chắc chắn có bug!
Chương 84: Cuộc đời này sinh ra hợp nhau không phải là trùng hợp
Chương 85: Game này không dễ

Chương 42: Cướp!

121 18 0
By hirarenna

Để tránh bị nghi ngờ, tôi được ông chú râu quai nón cảnh báo tiếp tục giả vờ thu hoạch trái cây, mà bàn bạc kế hoạch.

Tất cả cũng không có gì khó, từ lúc chúng tôi đến có vẻ như ông chú này đã lên luôn kế hoạch này rồi.

Bước đầu tiên của kế hoạch chính là anh Zettaz sẽ bay lên bầu trời tuyên bố chuyện sẽ cướp lấy thức ăn của tất cả những người ở đây, nếu muốn sống thì để lại toàn bộ thức ăn, còn không sẽ lập tức bị giết.

Trong khi đó, bọn tôi sẽ ở dưới âm thầm giết những người bị thu hút một cách nhanh chóng trước khi bị nhận ra, tất nhiên là sẽ không thể giết hết nhưng đánh úp bất ngờ từ lực chiến cấp A, những cấp lực chiến cấp B không đề phòng sẽ rất dễ dàng bị hạ gục.

Sau đấy, khi bị phát hiện chúng tôi sẽ bắt đầu quay quét tất cả những người còn lại. Ông chú râu quai nón cũng nói về [Linh Hồn Máy Móc] của mình và Roanes có mái đầu xoán ốc cho tôi biết.

Ông ta là một Eriot cấp B dạng dao sát thủ nhưng lực chiến đã tiếp cận A+, trong khi Roanes là một Briot dạng người máy móc có vũ khí bắn tầm gần có sức tàn phá mạnh có năng lượng cấp B lực chiến A, chỉ cần làm người rối loạn có thể dễ dàng bị tỉa từng người một.

Đừng nhìn ông chú Eriot này có thể đạt được cấp B và lực chiến A+ thì mạnh, nếu tôi đoán không sai ông ấy cũng đã tiếp cận 40. Ở cái tuổi này, nếu không bước vào được cấp S, cả cuộc đời này của ông ấy cũng chỉ dừng lại ở đó.

Tôi không biết gì về vụ tuổi thọ cấp God trước khi Sepher nói, nhưng về vụ cấp A đến cấp S thì tôi biết khá là rõ. Như tôi đã nói trước đó, khi mỗi cấp tăng lên sẽ có gây tăng cường cơ thể thật một lần. Và điều đó chỉ xuất hiện yếu khi ở những cấp cấp từ E đến A, nhưng đến khi vào cấp S thì sẽ lại khác. Nó cũng không phải vấn đề sức mạnh, mà là vấn đề nằm sâu trong cơ thể con người.

Kể từ khi sinh ra, linh hồn của con người thế giới này sẽ qua thời gian mà phát triển và dừng lại ở tuổi 40. Sau khoảng thời gian này, linh hồn con người sẽ trở nên cố định, việc tu luyện năng lượng cũng sẽ dừng lại vì không thể tăng thêm năng lượng được nữa.

Nhưng dù vậy, vẫn có một cách để tránh việc đó xảy ra. Không sai, chính là bước vào cấp S. Chỉ cần một người bình thường bước vào cấp S, linh hồn của họ sẽ thăng hoa một lần. Từ đó, dù có bao nhiêu tuổi họ vẫn sẽ tiếp tục gia tăng năng lượng của mình mà không có bất cứ cản trở nào cho đến cấp God.

Tôi không biết làm sao để từ cấp SSS đến gấp God, nhưng có rất nhiều người trên thế giới này chỉ dừng lại ở cấp SSS rồi chết đi khi già, chứng tỏ việc lên cấp God không phải đơn giản.

Nghe xong kế hoạch của ông chú râu quai nón, tôi đem nó thuật lại hết cho anh Zettaz để xem một lần. Anh ta cũng không có ý kiến gì, chỉ bảo tôi cẩn thận rồi bắt đầu lơ lửng lên bầu trời chỉ bằng một đôi cánh duy nhất bắt đầu kế hoạch.

- Mọi người xin chú ý một giây! Ta có một chuyện muốn nói. Ta thấy mọi người hẳn đang hái quả Churia nhỉ?...

Lời anh Zettaz nói có hơi sai với những gì trong kế hoạch, nhưng mục đích cũng không sai. Ngay sau khi anh ta nói, những người đang thu hoạch bên dưới bắt đầu bất ngờ ngẩng mặt lên nhìn anh Zettaz.

Trong đí đó, tôi và ông chú râu quai nón nhìn lần nhau cười. Tôi thì hợp nhất với Eliot rồi dùng kỹ năng ẩn dấu sự hiện diện, che đi mọi âm thanh xung quanh mình, mà mình ít sử dụng nhất lẫn vào những bụi Churia kiếm mục tiêu đầu tiên. Tại sao tôi ít sự dụng, thì bởi vì nó không mạnh bằng tàng hình và cũng chỉ có tác dụng khi đối phương không nhìn chằm chằm vào mình, nên thà kỹ năng dịch chuyển còn có thể tiếp cận kẻ địch còn nhanh hơn.

Khi đấu PvP tôi không thể dùng khi đối thủ lúc nào cũng nhìn chằm chằm mình. Nhưng lúc này thì khác, nhưng người này toàn bộ đều tập trung vào anh Zettaz. Và ngoài việc tôi dùng kỹ năng ẩn sự hiện diện vì lý do này, còn một lý do khác chính là vì nó tiêu tốn vô ít năng lượng.

Như đã nói, đây không phải là một trận PvP một một, mà là tôi phải giết rất nhiều, nên tôi phải tiếc kiệm càng nhiều năng lượng càng tốt. Tất nhiên là còn chưa kể đề phòng đến ông chú râu quai nào, khi ổng lật kèo nữa.

Trước khi tôi, ông chú cũng đã biến mất khỏi chỗ đừng rời đi chỉ để lại một tàn ảnh, có vẻ như đó là kỹ năng của ông ta. Còn riêng Roanes thì vẫn không có làm gì, theo lời của ông chú râu quai nón, anh ta chỉ cần bắt đầu để mắt đến những người có khả năng chạy thoát để chuẩn bị gọi ra Briot của mình.

Điều này cũng là tất nhiên, bởi vì Briot cũng giống như Criot, đều khá cồng kềnh, lúc gọi ra nhất định sẽ thu hút sự chú ý của những người xung quanh và phá hỏng kế hoạch làm mất sự đề phòng của chúng tôi.

Vì tốc độ của tôi khá nhanh, nên đã tiếp cận mục tiêu đầu tiên của mình, đó là một người đàn ông hơi gầy mắt khó hiểu nhìn về phía anh Zettaz, đang nói tào lao về chuyện làm cách nào thu hoạch quả Churia nhanh nhất trên trời, cùng lúc cũng nói ra những địa điểm lấy nước mà anh ta thấy khi đang bay.

Kết hợp với việc nói, anh Zettaz còn tranh thủ bay từ từ lùi ra một hướng tránh chỗ tôi và ông chú quai nón để thu hút sự chú ý tạo ra sơ hở, thay cho việc chỉ nhìn lên trời không của mọi người.

Dù có hơi không đúng lắm, nhưng quả nhiên nó tốt hơn việc tuyên bố là mình sẽ đánh cướp tất cả. Anh Zettaz, không hổ là thiên tài mà cả giới trẻ thế giới đều ngưởng mộ.

Tiếp cận người đàn ông kia, tôi nhanh chóng quan sát xung quanh một chút để ý xem có ai đang cảm thấy người đàn ông này hay không. Thấy không có ai, tôi nhanh chóng vung lưỡi hái ngang qua cổ ông ta. Sau đó vội vã bắt lấy cái đầu mỗi lần chém sẽ văng lên kéo ngược xuống lại đặt về vị trí, để ông ta đứng yên chỗ cũ, trước khi sẽ tan biến một giây sau đó.

Làm xong, tôi liền quay qua đồng đội của gã ta, người lúc này có lẽ đã nhận được thông báo đồng đội của mình bị tiêu diệt. Nhưng khi hắn quay qua và thấy bạn mình bị tiêu diệt, thì cái đầu của hắn cũng đã lìa khỏi cổ khi tôi dịch chuyển đi tới.

Xong hai người, tôi quay lại chỗ người đàn ông bị giết đầu tiên thì mới biết đồ rơi ra kiểu gì. Sau khi người đàn ông kia tan biến, chỗ của ông ta vài món đồ cùng những quả Churia cứ vậy mà nằm đầy ra đất, chỉ cần tôi tới nhặt là xong.

Tuy nhiên, tôi sẽ không làm vậy. Trong kế hoạch, để không chậm trễ ông chú kia có nói, sau khi giết được một nhóm, hãy lập tức giết nhóm khác một cách nhanh nhất, để tránh bị phát hiện.

Xong nhóm đầu tiên, tôi không chậm trễ liền lẫn đi tìm kiếm nhóm thư hai và rất nhanh chóng phát hiện một đôi nam nữ đang đứng gần nhau.

Tôi đã tính dịch chuyển cho hai người ngay lập tức biến mất, nhưng lại vào lúc đó, một giọng hoảng hốt bỗng phát ra từ cánh đồng Churia.

- Aaa!!! Có kẻ công kíc...

Dù nó chỉ là một tiếng hét bị ngắt quản, nhưng lập tức hấp dẫn toàn bộ sự chú ý của những người sống sót của lại trên cánh đồng.

Để tránh việc đôi nam nữ phát hiện ra kịp chuyện gì tôi cũng không âm thầm giết cả hai nữa mà lập tức một cách mạnh bạo nhất đem bọn họ cắt đôi.

Sau đó, tôi nhìn về phía tiếng hét. Ở đó, tôi thấy ông chú râu quai nón bất đắc dĩ nhìn về phía mình. Có vẻ như, ông ta đã xui khi để bị người khác phát hiện khi mới giết được mới có hai nhóm.

Số lượng ban đầu là mười hai người, đã trừ nhóm ông chú râu quai nón và nhóm tôi. Bây giờ, sau khi tôi giết được bốn người, xung quanh cũng chỉ còn lại bốn người, của hai nhóm còn lại bắt đầu bỏ trốn.

Nhưng bọn họ sẽ bỏ trốn được sao? Dưới mặt đất, Roanes có mái đầu xoán ốc đã gọi ra Briot của mình, đó là một con người máy có phần thân là đầu cũng là buồn điều khiển, có tay chân thô ráp như máy con robot bình thường, trên vai vác một khẩu pháo chỉa về phía một nhóm đang bỏ chạy rồi gào lên thật lớn thật cá tính"Bọn mày chết chắc rồi hahaha chết đi!!!" mà nổ pháo.

Trên bầu trời, anh Zettaz cũng mở ra ra đôi cánh thứ hai lao theo nhóm còn lại.

Chỉ vài giây sau đó, hai nhóm còn lại, một đã bị oanh nổ nát, một thì lại bị anh Zettaz cắt ra từng mảnh nhỏ với kỹ năng đầy tàn nhẫn vạn nhát chém của mình mà tan biến.

Xử ly xong nhóm đó, anh ta lập tức quay lại chỗ tôi đề phòng nhìn về phía hướng của ông chú râu quai nón và Roanes có máu đầu xoan ốc.

- Hahaha, không cần nhìn đáng sợ như vậy, bọn tôi sẽ không tấn công hai người đâu!

Bị anh Zettaz nhìn chằm chằm vào, ông chú râu quái nón nở ra một nụ cười trừ rồi giơ hai tay lên đển cây dao công nghệ dài hơn hai mươi cm có lưỡi màu trắng trong của mình lên rồi để nó từ từ biến mất.

Bên phía kia, Roanes cũng đề phòng nhìn về phía tôi và anh Zettaz mà từ từ để cho Briot của mình tan đi.

Ở phía tôi, chỉ có tôi là dừng việc biến hình, còn anh Zettaz vẫn khăn khăn mặt giáp, chỉ có hai đôi cánh ra rút đi biến mất, để chứng tỏ anh ta không muốn đánh nhau.

- Được rồi, phần ai người nấy lấy, xong rồi đi.

Tôi gật đầu với ông chú râu quai nón rồi quay xuống đống đồ rơi dưới mặt đất.

- Được hahaha.

Ông chú râu quai nón không có ý kiến gì, chỉ gật đầu rồi cười ha hả bắt đầu lấy phần mình.

Đúng như ông chú râu quai nón đã nói, những nhóm này đều là nhóm chuyên đi thu hoạch thực phẩm. Sau khi bọn chết đi, cả một mặt đất đều bị chất thành núi đồ ăn, từ thịt động vật trong rừng, cá, trái cây ngoài quả Churia đều có.

Tôi vui sướng đem chúng nhặt hết. Ai nói là tôi phế trong việc tìm kiếm trong việc tìm kiếm đồ ăn nhỉ? Ai nói chỉ biết chém chém giết giết thì vô dụng trong việc kiếm đồ ăn nhỉ? Rõ ràng tôi cảm thấy nó cũng xài rất tốt mà~. Rõ ràng tôi thấy mình rất hữu dụng mà~.

- Anh thấy không Zettaz! Em đã kiếm được đồ ăn đó!

Thu hoạch xong nhóm mình giết đầu tiên, tôi vui vẻ khoe chiến tích với anh Zettaz.

Anh Zettaz bật cười rồi đưa đôi tay bọc giáp của mình lên xoa đầu tôi.

- Ừm, em rất giỏi.

- Hừ, đừng có lợi dụng cơ hội. Đi qua bên kia lấy tiếp thôi!

Tôi đang vui vẻ nên không đánh cái tay anh ta xuống, chỉ tỏ ra không thích rồi bước đi để cái tay anh ta tự rời khỏi đâu mình.

Khi chúng tôi nhặc đến chỗ cuối cùng, cũng đã đướng ở rìa của cánh đồng quả Churia, nơi mà anh Zettaz đã giết cái nhóm bỏ chạy. Hành trang của tôi cũng đã đầy, nên một phần đã bị bỏ qua cho anh Zettaz giữ hộ.

Bên kia, ông chú râu quai nón cũng đã nhặt xong và đứng cũng là chỗ rìa Churia bị cày nát, do việc Roanes có mái đầu xoán ốc bắn mà ra.

- Tiểu thư Rose, cảm ơn hai người đã hợp tác!

Ông chú râu quai nón đứng ở nơi đó nói lớn về phía chúng tôi.

- Fufufu. Không có gì, lần này chúng ta có thể là bạn, nhưng lần sau chúng ta chưa chắc đồng ý đâu nhé.

Tôi mỉm cười nói, ý bảo lần sau quay lại tôi và ông ta sẽ là kẻ thù. Trong một trận PvP Hội, chỉ có một Hội duy nhất có thể thắng trong hai mươi đội, nên sẽ không có chuyện gì là hợp tác đến cuối cùng và cùng nhau thắng.

Cho nên, lần sau đến, không cần biết ông chú này có ý định gì, tôi nhất định sẽ hạ gục ông ta ngay lập tức.

- Hahaha, tôi cũng vậy. Chúc nhóm tiểu thư và cậu Zettaz Flamx có thể sống sót đến khi hai nhóm chúng ta gặp nhau!

Ông chú râu quai nón bật cười nói, sau đó thì quơ tay mà rời đi cùng Roanes có mái đầu xoán ốc, một cách vô cùng chuẩn mực của những người thích sự tiêu sái.

- Chúng ta cũng trở về thôi.

- Ừm.

- Anh Zettaz này.

Bị bế lên khỏi mặt đất lần nữa, tôi bắt đầu cảm thấy thắc mắc nhìn anh Zettaz.

- Có phải anh đang lợi dụng chuyện này để ôm em không? Vì em thấy chuyện đi kiếm đồ ăn này hoàn toàn không cần đến em để làm.

Tôi có thể bị ngốc lúc đầu khi hỏi anh Zettaz mình sẽ làm gì rồi bị anh ta ôm đi. Nhưng sau khi đi xa như thế này, tôi bắt đầu nhận ra ngoài việc đi theo chơi, mình chẳng có chút kiến thức nào về thức ăn cả. Suy ra, tôi có đi theo hay không anh Zettaz cũng nhất định kiếm ra đủ đồ ăn cho nhóm.

Vậy nên, tôi to gan suy đoán! Anh ta không phải chỉ là vì đem tôi đi cùng tìm đồ ăn mà là muốn nhân cơ hội này ôm tôi đi đây đi đó mà thôi.

- Em nghĩ nhiều rồi. Anh chỉ tính đem em theo giúp anh một vài chuyện thôi.

Anh Zettaz không có phản ứng gì, chỉ mỉm cười nhẹ nhàng trả lời, rồi bay lên trời.

- Thật sự?

- Chứ em nghĩ việc hái quả Churia, một mình anh hái mất bao nhiêu thời gian mới có thể trở lại căn cứ đây? Chưa kể đến việc anh sẽ bị tấn công bất ngờ nữa, có em anh cũng có hi vọng sẽ cùng nhau mà rời đi.

- Hmm...cũng đúng nhỉ?

Nghĩ một chút thì cũng đúng như anh Zettaz nói, đúng thật là như vậy. Nếu để anh Zettaz rời đi một mình tốc độ thu hoạch cũng sẽ chậm hơn hai người rất nhiều. Còn chưa kể đến việc anh ta bị đánh úp như mấy người vừa bị tôi đánh nữa. Nghĩ thôi là thấy cần một người giỏi đánh nhau như tôi đi theo rồi.

Tính ra chỗ hữu dụng của mình, tôi vui vẻ nở nụ cười.

- Thế nên anh phải biết trận trọng em đấy biết không! Em là một hội trưởng rất hữu dụng!

- Tất nhiên, anh sẽ luôn trân trọng em.

- ...Sao em có cảm giác sai sai trong lời anh nhỉ? Nó có đúng trả lời câu hỏi của em không vậy?

Coi vẻ mặt mỉm cười nhạt nhẻo của anh Zettaz và cái nhìn giống như không có cảm xúc lại hướng thẳng vào mắt tôi mà nói, khiến tôi cảm thấy nó không giống như trả lời cho ý mà tôi muốn nói.

Nhưng thay vì trả lời tôi, anh Zettaz chỉ vui vẻ ngẩng mặt về phía căn cứ rồi vỗ nhẹ cánh bay đi, không thèm nói lấy một lời nào cả. Vậy ý anh ta là gì đây???

Continue Reading

You'll Also Like

221K 15.9K 200
Tên Hán Việt: Mau xuyên công lược: Vai ác Boss độc nhất vô nhị định chế Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Hiện đại, HE, Khoa học viễn tưởng, Hệ thống, Son...
152K 14.5K 45
Sau Khi Nhiệm Vụ Thất Bại, Tôi Giả Chết Thoát Thân Hán Việt: Nhậm vụ thất bại hậu ngã tử độn liễu Tác giả: Quý Phóng Thể Loại: Nguyên sang, Đam mỹ, H...
841K 25.1K 33
THỤ LÀ SONG TÍNH, THỤ LÀ SONG TÍNH, THỤ LÀ SONG TÍNH. Việc quan trọng nhắc lại 3 lần, không ăn được thì đừng buông lời cay đắng. Tác giả: Tiểu Linh Đ...
1.6M 127K 80
Tác giả: Kỵ Trứ Tảo Trửu Khứ Hỏa Tinh Nguồn: https://gocluoi.com/category/nghe-noi-cau-chi-xem-toi-la-ban/ Quý Vãn vô cùng xinh đẹp, vô số Alpha đều...