Cấm tình - Nyongtory fanfic

By NguyenDieu024

209K 7.9K 498

- Ji Yong...- giọng nói quen thuộc vang lên giữa màn mưa ướt lạnh. Kwon Ji Yong khẽ ngẩng đầu, nước mưa chảy... More

Seungri à, chúng ta cùng nhau bỏ trốn đi....
Cùng nhau về nhà
Nhật Bản và em...
Phát bệnh trên chuyến bay.
Tai nạn
Để em được tự do.
Gặp nạn trên đảo
Chia tay
Bị antifan tấn công
Anh làm tất cả cũng vì em thôi.
Không được làm tổn thương Seung Ri
Hyung muốn hôn em.
Em đừng đi
Những ngày không có Seung Ri
Muốn nghe giọng nói của em
Trở về
Anh thua em rồi, Seung Ri
Em chỉ thích mỗi hyung thôi
MAMA
Đợi em ở Jeju
Là một ai đó không phải em
Anh chỉ hạnh phúc khi ở bên cạnh em.
Một lần nữa cứu anh.
Chiến tranh lạnh kết thúc.
Bão tuyết tại Hokkaido
Anh chỉ cần em là đủ.
Ghen
Đón Giáng sinh cùng em.
Anh yêu em, Seung Ri...
Leo núi Hallasan.
Lấy anh đi.
Quyết định của Ji Yong...
Mơ về nhiều năm trước.
Em ấy vẫn ổn chứ
Trở lại Jeju
Không để em rời xa anh nữa
Chính thức về bên nhau
Vì có em.
Bản tính kỳ lạ của Kwon Ji Yong
Khi Seung Ri nổi giận
Điều kiện của chị Dami
Để anh chịu thay em.
Ở lại Nhật Bản
Muốn nhắc tên anh phải trả phí
Concert 10 năm
Mất tích
Scandal
Sự bảo vệ tuyệt đối của Ji Yong
Last Dance
Say
Lời hứa của Seung Ri
Hồi ức (Ngoại truyện)
Những ngày tươi đẹp
Talkshow
0 to 10
Không có sự kết thúc
Nhớ Em
Untitled 2014
Mùa Hè Đầy Biến Cố
Gặp nhau tại sân bay
Rất nhớ khoảng thời gian ấy
Em thích ngược đãi, đúng không?
Vị khách mời đặc biệt
Hãy để em đem lại hạnh phúc cho anh
Lỗi lầm của sự trống vắng
Sinh nhật đáng nhớ
Chủ động chấm dứt
Không thể tha thứ.
Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào mùa hoa nở

Đừng khóc, hyung

1.8K 64 2
By NguyenDieu024

Một tháng sau tin đồn Ji Yong hẹn hò, tất cả mọi chuyện bắt đầu yên ắng, vì YG không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nên tin đồn mãi mãi chỉ là sự suy đoán phiến diện. Ji Yong không thích bị đào bới cuộc sống riêng tư nên mỗi khi scandal diễn ra, anh luôn giữ im lặng để mặc cho thời gian vùi lấp nó. Suốt một tháng qua, Ji Yong và Seung Ri chưa từng gặp mặt nhau, anh đã gọi điện và nhắn tin cho cậu rất nhiều lần nhưng chỉ nhận được sự im lặng vô tình. Rất khó để Seung Ri chấp nhận quay trở lại nhưng Ji Yong vẫn cứ cố chấp liên lạc với cậu, thậm chí anh còn liên tục gọi điện cho những người bạn của cậu để hỏi họ cậu đang ở đâu. Vài ngày trước, Seung Ri đã đăng một bức ảnh về Nyongtory khiến Ji Yong mừng rỡ nghĩ rằng cậu đã tha thứ cho anh, nhưng sau đó cậu đã xóa nó.

Dạo gần đây, Seung Ri tập trung cho việc ra album solo nên rất thường xuyên đến YG gặp gỡ đội ngũ sản xuất âm nhạc, Seung Ri luôn hoạt động cùng BigBang nên mỗi khi hoạt động solo, cậu cảm thấy bản thân thật đơn độc. Không có Ji Yong, những bản phối khí và lời bài hát trở nên khó khăn hơn rất nhiều, Seung Ri dường như có thể nhìn thấy hình ảnh Ji Yong ngồi ngoài phòng thu liên tục la mắng cậu với vẻ mặt khó tính. Khi tất cả mọi người rời đi, Seung Ri vẫn ngồi một mình trong phòng thu hồi tưởng lại quá khư, tất cả mọi thứ chợt ùa về như một thước phim chiếu chậm, tiếng la mắng khó tính của Ji Yong, nụ cười của Dae Sung, sự trêu chọc của Young Bae và Top. Đột nhiên sống mũi Seung Ri cay xè, họ chưa đi mà cậu đã thấy nhớ họ nhiều thế này, mặc dù luôn miệng nói đùa về chuyện nhập ngũ nhưng khi Seung Ri ở một mình, những luồng cảm xúc hỗn độn cứ dấy lên trong tâm trí cậu không ngừng.
Khi Seung Ri đứng dậy, lau vội những dòng nước măt đang sắp trào ra, cậu chợt giật mình khi nhìn thấy ai đó đang đứng bên cạnh từ lúc nào.
Là Ji Yong, anh đã tìm thấy cậu trong phòng thu khi đến YG,âm thầm quan sát cậu chìm vào suy nghĩ mà không nói gì, anh biết cậu luôn như vậy, luôn che giấu cảm xúc của mình trước mặt người khác. Ji Yong lại gầy đi rất nhiều nhưng Seung Ri vẫn như vậy, có vẻ như khi rời xa anh, cậu lại càng béo tốt lên nhiều hơn.

Ji Yong tiến đến gần Seung Ri, ánh mắt như muốn nói cho cả thế giới biết anh nhớ cậu nhiều đến thế nào, vậy mà cậu chỉ quay mặt đi và nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính. Anh biết Seung Ri đang tập trung cho việc solo của mình, cậu luôn gặp rắc rối mỗi khi hoạt động solo vì thế lần nào Ji Yong cũng giúp đỡ cậu rất nhiều. Nhưng lần này, Seung Ri chẳng hỏi ý kiến gì từ Ji Yong cả, có thể vì cậu giận anh hoặc chỉ vì cậu muốn tự mình thực hiện nó. Ji Yong chậm rãi ngồi xuống cạnh Seung Ri, buồn giọng nói.

_ Dạo này để gặp được em khó thật, anh phải hỏi rất nhiều người mới biết được em đang ở YG, chủ tịch Lee à, em bận rộn thật.

_ Anh không bận à - Seung Ri hờ hững nói, giả vờ ghi chép gì đó vào sổ tay - nghe nói dạo này anh đang chuẩn bị mở quán cà phê mới trước khi nhập ngũ, sao lại có thời gian đến đây vậy?
Ji Yong chỉ muốn nói cho Seung Ri biết anh nhớ cậu đến phát điên lên được, nhưng cuối cùng anh quyết định im lặng ngắm nhìn cậu như cách anh thường làm.

_ Mặt em có dính gì hả?

Seung Ri chợt hỏi mà không nhìn sang Ji Yong, cậu biết bất cứ khi nào Ji Yong ở cạnh cậu, ánh mắt anh cứ dán vào cậu như keo dính, không dứt ra được.

_ Anh ... - Ji Yong ngập ngừng nói - thấy hình ảnh em đăng trên Instagram...có phải đó là dấu hiệu...

_ Không phải - Seung Ri bình thản nói, vẫn tập trung vào thứ gì đó trên màn hình điện thoại - em chỉ muốn các fan không bị hụt hẫng sau scandal của anh thôi, còn chuyện giữa em và anh đã kết thúc rồi.

Ji Yong nén một tiếng thở dài, cảm thấy đau nhói ở lồng ngực khi Seung Ri dập tắt mọi hy vọng vừa nhen nhóm trong lòng anh. Nhưng anh không có quyền trách móc cậu, tất cả mọi chuyện là do anh gây ra và anh phải chịu trách nhiệm vì điều đó. Ji Yong không nói gì nữa, Seung Ri cũng chỉ tập trung liên lạc với các đối tác trên điện thoại nhưng thừa biết Ji Yong vẫn đang quan sát cậu. Suốt một tháng qua, Seung Ri điên cuồng lao vào công việc chỉ để không có thời gian nghĩ đến việc kết thúc với Ji Yong, nhưng khi Ji Yong xuất hiện, tim cậu đau thắt lại bởi những vết thương ám ảnh thường trực mà anh tạo ra, vết thương của sự chênh vênh không trọn vẹn.

Cuối cùng, Seung Ri quyết định rời khỏi phòng thu nhưng Ji Yong đã chạy theo giữ cậu lại. Anh gấp gáp nói.

_Đừng đi, khó khăn lắm anh mới tìm được em, đừng đi mà maknae?

_ Nhưng giờ em có việc- Seung Ri lạnh lùng đáp - có chuyện gì lần sau gặp rồi nói.

_ Lần sau? Em có chắc lần sau em chịu gặp anh?

Seung Ri im lặng thay cho câu trả lời, đối diện với Ji Yong chỉ khiến những chuyện trong quá khứ được đào xới trở lại. Ji Yong đau lòng hỏi cậu.

_ Seung Ri, có phải bây giờ em ghét anh lắm đúng không?

Seung Ri khựng lại một chút, nở một nụ cười khô khan rồi nói.

_ Không có, anh là anh trai yêu quý của em, làm sao em ghét anh được.

_ Vậy sao - Ji Yong mỉm cười buồn bã - mối quan hệ của chúng ta từ bao giờ đã trở thành anh em trai vậy, thậm chí khi em nói điều đó cũng không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

Ji Yong vừa dứt lời, Seung Ri liền quay đầu lại nhìn anh chằm chằm bằng ánh mắt sâu thẳm chứa đựng rất nhiều sự tức tối và căm phẫn, rồi lại chuyển sang nụ cười bí ẩn nhạt nhẽo. Seung Ri bình tĩnh nói.

_ Hyung, anh là anh trai em, cho dù giữa chúng ta có xảy ra chuyện gì thì em vẫn tôn trọng anh như anh ruột của em vậy.

_ Seung Ri...

_ Vậy nên xin anh hãy tôn trọng quyết định của em.

Seung Ri vừa dứt lời liền gạt tay Ji Yong ra rồi lướt qua anh như hai người xa lạ. Ji Yong chưa từng có cảm giác sợ hãi nhiều đến thế, anh sợ mất đi Seung Ri nhưng chỉ có thể bất lực nhìn cậu từng bước rời xa anh. Seung Ri không thường xuyên giận dỗi như Ji Yong, cậu chỉ thực sự tức giận khi mọi chuyện không thể cứu vãn được nữa, không thể quay lại được nữa.
...

Chiều hôm đó, sau chuyến bay từ Jeju về Seoul, Ji Yong nhận được cuộc gọi của Young Bae về tiệc rượu trước ngày cưới, đây là cuộc hẹn mà cả năm người từng hứa với nhau. Khi một thành viên kết hôn, họ sẽ cùng nhau uống rượu chúc mừng cho thành viên đó. Mặc dù rất mệt mỏi sau chuyến bay nhưng Ji Yong biết rằng Seung Ri cũng sẽ đến, chỉ có những cuộc gặp mặt như thế này anh mới tìm được cậu vì thời gian qua cậu trốn anh kỹ quá.
Địa điểm diễn ra tiệc rượu là một nhà hàng quen thuộc của các thành viên, họ thường đến đây khi có thời gian rãnh để thưởng thức thịt nướng và uống rượu soju. Lúc Ji Yong đến nơi, Seung Ri vẫn chưa xuất hiện, TOP vẫn đang nói đùa gì đó với Dae Sung và Young Bae, thức ăn và rượu cũng đã bày sẵn trên bàn. Từ sau khi scandal diễn ra, TOP đã gầy đi và trầm tư hơn rất nhiều, mọi chuyện chỉ còn là vết thương dần lành lặn của quá khứ và các thành viên không ai nhắc lại nữa. Vừa nhìn thấy Ji Yong, Young Bae đã nở nụ cười toe toét mà nói.

_ Đến rồi hả, bọn này đợi cậu nãy giờ đó.

_ Xin lỗi - Ji Yong nói - chuyến bay bị delay do thời tiết xấu nên mình về Seoul khá muộn.

_ Không sao - Young Bae nhích sang một bên để Ji Yong ngồi cạnh anh rồi nói tiếp - ngồi xuống đi Ji Yong, chỉ vừa gọi món lên thôi, Seung Ri cũng đến muộn vì phải giải quyết công việc kinh doanh của em ấy.
TOP nhìn thấy gương mặt mệt mỏi của Ji Yong lúc anh đang tìm cách ngồi xuống ghế, liền hỏi.

_ Ji Yong, em và Seung Ri thế nào rồi, sao trông em thê thảm quá vậy?

_ Seung Ri giận em rồi - Ji Yong chán nản nói và Young Bae rót rượu vào ly cho anh - cả tháng nay bọn em không gặp nhau, thậm chí còn chả thèm nhận điện thoại của em.

Cả ba người còn lại đưa mắt nhìn nhau, việc Ji Yong và Seung Ri giận nhau như một bộ phim truyền hình không hồi kết, mỗi lần như vậy, Seung Ri luôn tỏ ra bình thường nhất còn Ji Yong lại mang bộ dạng thê thảm hết chỗ nói. Dae Sung gắp thức ăn vào chén cho Ji Yong mà thờ dài nói.

_ Hyung, lần này không ai bênh anh được rồi, chúng ta đều biết tính tình Seung Ri thế nào, em ấy rất ít khi tức giận nhưng nếu mà giận thật sự thì không dễ dàng bỏ qua đâu.

_ Anh nghĩ em cần mặt dày hơn nữa - TOP thêm vào trêu chọc khiến Ji Yong suýt phun hết thức ăn ra ngoài - Seung Ri thích bị ngược đãi nhiều hơn là chúng ta ngó lơ em ấy.

_ Nhưng lần này không giống như cách chúng ta trêu chọc Seung Ri - Young Bae nói - việc Ji Yong hẹn hò là một cú sốc lớn với Seung Ri, em ấy có thể bị đả kích rất nhiều nên mới trở nên như vậy.

Ji Yong thật sự nuốt không trôi bởi những lời bàn luận không biết là an ủi hay hù dọa. Anh đã sợ Seung Ri giận dỗi lắm rồi vậy mà các thành viên còn nói như lời cảnh báo về hậu quả mà anh đã làm.

Đột nhiên có tiếng mở cửa vang lên và Seung Ri bước vào, tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cậu. Ji Yong ngẩn người nhìn Seung Ri chằm chằm sau lần gặp mắt mấy hôm trước, hai quầng thâm trên mặt cậu càng rõ mồn một khi không trang điểm, nét mặt toát lên sự mệt mỏi sau nhiều ngày làm việc không ngừng nghỉ. Seung Ri nở nụ cườ gượng gạo với các thành viên còn lại nhưng khi đụng mặt Ji Yong, cậu lập tức ngừng cười, đối diện anh lúc này chỉ khiến ký ức ám ảnh trong đầu quay trở lại, một ký ức buồn mà cậu đang muốn quên đi.

Young Bae hỏi đùa khi Seung Ri ngồi xuống cạnh TOP, đối diện Ji Yong.

_ Chủ tịch Lee, dạo này em bận rộn quá hả?

_ Xin lỗi hyung - Seung Ri cười nói - em phải gặp vài đối tác nên đến trễ, đừng có gọi em là Chủ tịch Lee nữa, mẹ em cứ gọi em như vậy suốt thôi.

_ Em rất thích cái tên đó còn gì - TOP cười cười trêu chọc Seung Ri - lâu rồi không gặp, em lại tăng cân nữa đúng không?

Seung Ri phì cười khi cậu luôn bị trêu chọc như vậy mỗi khi gặp các thành viên. Có một ai đó sẽ luôn khen cậu đáng yêu khi bị nhắc đến cân nặng, nhưng hôm nay người đó lại yên lặng không nói gì mà chỉ âm thầm ngắm nhìn cậu không dứt. Cái tên Kwon Ji Yong đã trở thành nỗi ám ảnh quá lớn, chỉ cần anh xuất hiẹn, mọi quy tắc đều trở nên vô dụng.

Và rồi tất cả bọn họ bắt đầu ngà ngà say sau những ly rượu chúc mừng lễ cưới sắp đến, nói về ngày nhập ngũ và những câu chuyện của tương lai sau khi họ gặp lại nhau. Lần này không ai trong tất cả bọn họ tỏ ra bi kịch ngoài trừ Ji Yong , anh uống rất nhiều rượu, mặc cho những lời nói đùa và chúc tụng văng vẳng bên tai nhưng anh chỉ muốn tìm đến men rượu. Sau đó TOP và Dae Sung rời đi vì có việc đột xuất, khi Seung Ri trở vào sau khi nghe điện thoại của đối tác, Young Bae cũng đang chuẫn bị rời khỏi ghế. Seung Ri chưa kịp mở miệng hỏi thì Young Bae đã nói với cậu.

_ Seung Ri, anh phải đi gặp Hyorin một chút, em ở lại trông chừng Ji Yong được không, cậu ta uống say quá rồi.
Seung Ri nhìn thấy Ji Yong gần như gục đầu trên bàn nhưng vẫn cố gắng rót rượu vào ly, cậu khẽ thở dài nói.

_ Vâng hyung, anh cứ đi trước đi, em sẽ đưa Ji Yong hyung về.

_ Ừ - Young Bae vỗ vỗ mấy cái lên vai Seung Ri - Ji Yong như sắp chết suốt cả tháng qua rồi, tha thứ cho cậu ấy đi.
Seung Ri lặng người không nói gì cho đến khi Young Bae rời đi, cậu tiến đến gần chỗ Ji Yong đang ngồi, điềm tĩnh ngồi xuống đối diện rồi với tay cản lấy ly rượu Ji Yong chuẩn bị nốc cạn.

_ Đủ rồi - cậu nói - hyung đừng uống nữa.

Ji Yong đưa ánh mắt sâu thẳm nhìn Seung Ri, cả thế giới của anh đang nhìn anh nhưng sao anh lại cảm thấy đau lòng đến vậy, ánh mắt cậu hờ hững quá, như thể đang nhìn một một người xa lạ. Ji Yong buông ly rượu trên tay xuống, nắm lấy bàn tay Seung Ri rồi vùi đầu vào đó. Đôi mắt Seung Ri tối sầm lại, gương mặt lạnh băng như trận gió bất chợt ngoài kia. Cậu hỏi anh.

_ Anh làm gì vậy hyung?

_ Seung Ri, anh nhớ em. - Ji Yong cất giọng bi lụy.

Khoảnh khắc này một lần nữa khiến tim Seung Ri thắt lại, cậu đã rơi vào trạng thái trống rỗng suốt mấy ngày qua khi phải tìm cách quên đi Kwon Ji Yong, nhưng khi anh tỏ ra yếu đuối và bi lụy, cậu lại không thể ngó lơ anh được.

_ Maknae à, tha lỗi cho anh đi được không? - Ji Yong nói tiếp với âm giọng như sắp khóc - anh gần như phát điên lên rồi...

_ Anh đang giở trò gì vậy - Seung Ri lạnh nhạt nói sau khi tự trấn tĩnh mà rút tay lại - đừng có tỏ ra yếu đuối để em bỏ qua mọi chuyện nữa, anh luôn như vậy, hết lần này đến lần khác khiến em tổn thương rồi lại mang dáng vẻ thê thảm thế này , đối xử với em như vậy anh vui lắm đúng không?

Ji Yong không nói gì mà chỉ gục đầu nhìn xuống bàn, đôi vai anh bắt đầu run lên từng cơn và trong khoảnh khắc hiếm hoi ấy, Seung Ri nhìn thấy một giọt nước mắt rơi xuống tay anh. Là giọt nước mắt của sự hối tiếc và mất mát, Ji Yong đã tìm mọi cách để Seung Ri quay lại nhưng chỉ nhận được sự vô tình hờ hững. Mười hai năm trôi qua nhanh như một thước phim nhưng khi kết thúc lại đau lòng và tàn nhẫn đến vậy.

Seung Ri nén một tiếng thở dài, với lấy chai rượu bên cạnh uống một hơi hết sạch, uống xong lại cay đắng nói.

_ Đừng khóc, nước mắt của G Dragon quý giá như vậy, chỉ nên dành cho người phụ nữ anh yêu, em không đáng.

Ji Yong ngẩng đầu nhìn Seung Ri, cậu dùng tay lau nước mắt cho anh và nở một nụ cười khó hiểu, nụ cười hòa trộn với dòng nước mắt của Ji Yong trở thành thứ hỗn hợp bi kịch có tác dụng gây đau đớn kinh khủng.

Anh đau lòng nói với cậu.

_ Đừng như vậy mà maknae, dày vò anh khổ sở như vậy vẫn chưa vừa lòng em sao, anh phải làm thế nào em mới nguôi giận đây.

_ Vẫn có cách đó hyung - Seung Ri nói và Ji Yong lập tức mở to mắt nhìn cậu - sau khi tất cả chúng ta nhập ngũ, vài năm sau có thể em sẽ suy nghĩ lại.

_ Em...

_ Vài năm sau, nói không chừng em và anh đều đã kết hôn rồi, anh sẽ không còn nhớ em nữa đâu. Nhưng ít ra anh có thể kể cho các con của anh nghe về em, về em trai anh, về khoảng thời gian chúng ta từng gắn bó bên nhau...

Seung Ri nói đến đây liền cảm thấy có thứ gì đó cay xè xông lên mũi, toàn thân cậu đau đớn ghê gớm khi nghĩ đến khoảng thời gian tuyệt vời nhất của cả hai người, họ đã dành cả thanh xuân cho nhau và bây giờ lại kết thúc trong sự dày vò dằn vặt.
Từng cánh hoa đào lả tả rơi bám nhẹ vào khung cửa sổ báo hiệu mùa hoa nở đang đến gần, họ đã từng cùng nhau ngắm bao mùa hoa đào nở, từng hứa sẽ bên nhau cho đến mùa hoa nở cuối cùng. Nhưng lần này lại là mùa hoa nở buồn bã nhất vì Seung Ri không muốn ở bên cạnh Ji Yong nữa.
...

Continue Reading

You'll Also Like

53.5K 1.7K 30
|Series| 🤫🔞 Khi hai thân xác hòa quyện vào làm một...
38.4K 4.1K 40
Hieuthuhai - anh Atus hay gáy lắm , nên mình phải gồng để làm chỗ dựa cho ảnh Atus - Híu , Híu , cíu anh Híu
280K 19.4K 43
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
169K 16.7K 57
Cái chung cư này không ngày nào là không rộn ràng um sùm OOC nhé mấy ní Không mang nó đến với các anh!!! Cám ơn