Vị khách mời đặc biệt

1.6K 65 4
                                    

Ngày MOTTE concert diễn ra tại Tokyo, Ji Yong đã đến Tokyo từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt tại sân vận động. Vốn là người rất cầu toàn và theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên bất cứ chi tiết nào cũng được Ji Yong điều chỉnh rất tỉ mỉ. Thậm chí anh còn tham gia vào việc bố trí sân khấu và ánh sáng để phần trình diễn phải thật hoàn hảo. Chỉ có điều, khi phần tổng duyệt cho các bài hát kết thúc, Ji Yong đột nhiên không còn tâm trí để tập trung cho việc tổng duyệt mà liên tục nhìn đồng hồ và gọi điện thoại cho ai đó. Dáng vẻ ngồi bệt xuống sân khấu của anh khi gọi điện thoại khiến mọi người liên tưởng đến một chàng trai đang chờ đợi người yêu đến vậy.

_ Hyung - Ji Yong cất giọng khẩn trương khi anh quản lý bắt máy - em ấy xuống máy bay chưa?

_ Vừa mới xuống - anh quản lý đáp - giờ bọn anh đang trên đường đến nơi tổng duyệt

Ji Yong toét miệng cười tươi rói nhưng vẫn giả vờ bình tĩnh nói.

_ Em biết rồi, vậy em tắt máy đây.

_ Có cần anh chuyển máy cho Seung Ri không?

Ji Yong chớp mắt mấy cái rồi mỉm cười tủm tỉm.

_ Không cần đâu ạ, đừng nói với em ấy là em gọi.

Sau đó Ji Yong vội tắt máy và đột nhiên đặt tay kên lồng ngực mình kiểm tra hơi thở, tim anh bỗng nhiên đập liên hồi vì háo hức chờ đợi người anh muốn gặp nhất xuất hiện. Seung Ri cuối cùng cũng giữ đúng lời hứa của mình để đến concert của Ji Yong, vì vậy nên anh rất vui và hào hứng. Tất cả mọi người trong đội ngũ quản lý, nhân viên và cả các dancer YG đều nhận ra rằng, Ji Yong ngày hôm nay vui vẻ hơn ngày bình thường rất nhiều và ai cũng đoán được lý do tại sao.

Ji Yong ngồi chồm hổm trên sân khấu, nói đùa với mọi người về sự lúng túng khi anh phải biểu diễn concert một mình, rồi lại hát vu vơ những bài hát của BigBang để giết thời gian khi phần tổng duyệt chỉ còn đợi Seung Ri xuất hiện. Ji Yong liên tục nhìn đồng hồ, kiểm tra điện thoại rồi lại đứng lên ngồi xuống như có điều gì đó không yên trong lòng và tự lẩm nhẩm nột mình.

_ Từ sân bay đến đây xa đến vậy sao?

Thật ra, từ lúc Ji Yong gọi điện cho anh quản lý đến lúc này chỉ mới nửa tiếng đồng hồ, nhưng anh lại có cảm giác như 3 tiếng trôi qua vậy. Cho đến khi Seung Ri cùng đội ngũ nhân viên YG tiến vào trong sân vận động với dáng vẻ như một CEO, Ji Yong lại nở nụ cười rạng rỡ không kiểm soát được. Seung Ri mặc một chiếc áo phông cụt tay màu xanh nước biển, thân thể có phần to hơn trước và gương mặt cậu chính là dấu hiệu rõ ràng nhất.

Ji Yong ngắm nhìn Seung Ri cúi đầu chào hỏi tất cả mọi người khi bước lên sân khấu, cố giữ nét mặt bình tĩnh khi cậu toét miệng cười tiến đến gần anh.

_ Hyung - cậu cười nói - em đến rồi.

_ Anh biết - Ji Yong đứng khoanh tay, nghiêng đầu sang một bên ra vẻ bất cần.

_ Anh không thể chào đón em hào hứng hơn được sao?- Seung Ri nói như cằn nhằn - em đã bay một chuyến bay dài để đến đây đó hyung.

Ji Yong cố giữ nét mặt nghiêm túc, tiến đến gần Seung Ri, dùng bàn tay bóp lấy hai má đầy thịt của cậu mà hỏi giọng khó hiểu.

Cấm tình - Nyongtory fanficWo Geschichten leben. Entdecke jetzt