Anh thua em rồi, Seung Ri

3.7K 136 5
                                    

Trong suốt buổi tập luyện, Ji Yong hoàn toàn biến thành một người nghiêm khắc, anh kiểm tra từng chi tiết nhỏ mỗi động tác hay phần lời hát mà Seung Ri thực hiện. Nếu Seung Ri làm không tốt nhất định sẽ bị Ji Yong tặng cho một bài giáo huấn, anh sẽ bắt cậu tập luyện cho đến khi nào đạt đến yêu cầu của mình mới thôi. Ji Yong khá cầu toàn, bởi vì fan hâm mộ đã kỳ vọng vào BigBang quá nhiều nên Ji Yong không thể làm họ thất vọng.

Thế nhưng, có một việc Seung Ri không thể hiểu nổi Ji Yong, mấy ngày trước anh còn bảo rất nhớ cậu nhưng khi cậu trở về lại nhận được cái nhìn lãnh đạm, anh rốt cuộc đang suy nghĩ những gì, cậu thật sự không hiểu mà muốn hiểu cũng không được. Seung Ri gần như đã chạy như điên trở về vì lo lắng cho Ji Yong nhưng dường như anh không cảm nhận được điều đó.

Sau một ngày tập luyện điên cuồng trong phòng tập, cả nhóm quyết định nghỉ giải lao và tìm một vài thứ bỏ vào dạ dày, vào những ngày bận rộn, hầu như tất cả mọi người đều làm việc suốt đêm tại YG và không thể trở về nhà. Khi Seung Ri chuẩn bị rời khỏi phòng cùng mọi người, Top đã kéo cậu lại gần anh, trầm giọng hỏi.

- Sao em có vẻ né tránh hyung vậy? Giận anh vì lúc nãy trêu chọc em sao?

- Không có ạ - Seung Ri nói dối, cậu thật sự gần như muốn trốn khỏi những trò đùa quái dị của Top.

- Seung Ri à - Top đưa mắt nhìn xung quanh để chắc chắn rằng Ji Yong không ở gần đó - hyung không muốn nói chuyện này, nhưng tốt hơn hết em đừng đến gần Ji Yong những lúc này, thằng nhóc đó mấy ngày nay đang rất bức bối trong người.

- Vì chuyện sáng tác sao ạ?

- Không, vì em đó - Top nói, ánh mắt hết sức nghiêm túc - Em đang giả vờ hay thật sự không hiểu vậy?

- Em thật sự không hiểu đó hyung - Seung Ri khổ sở nói - Làm sao em có thể đoán được khi nào anh ấy không vui mà tránh chứ, vả lại em chỉ đi du lịch vài ngày, em còn đăng cả hình ảnh Nyongtory trên Instagram, như vậy vẫn chưa đủ để anh ấy hết giận sao?

Top bật cười xoa đầu Seung Ri khiến mái tóc bạch kim lại rối tung.

- Thằng nhóc này, lần nào cũng dỗ Ji Yong bằng phương pháp đó, không phải quá nhàm chán rồi sao.

Seung Ri dự định mở miệng hỏi Top nên làm thế nào thì Ji Yong từ bên ngoài bước vào, Young Bae và Dae Sung cũng vào theo ngay sau đó.

- Hai người không định đi ăn chút gì sao? - Young Bae hỏi khi nhìn thấy Top và Seung Ri vẫn ở trong phòng tập - chúng ta sẽ tập luyện đến sáng mai luôn đấy.

- Ừ, anh cũng định đi đây - Top xoa xoa cái bụng đang kêu lên cồn cào - Seung Ri, em có muốn đi cùng không?

- Em vẫn chưa thấy đói ạ, hyung đi trước đi.

Seung Ri nói với Top nhưng ánh mắt vẫn nhìn chăm chăm về phía Ji Yong, anh đang thảo luận vài vấn đề gì đó cùng ban nhạc và các vũ công, Seung Ri có cảm giác như cậu đang bị Ji Yong ngó lơ từ khi trở về vậy. Đến bây giờ Seung Ri mới bắt đầu cảm nhận được không khí lạnh tại phòng tập mặc dù đã bật hệ thống lò sưởi, cậu hắt hơi một cái rõ to khiến Ji Yong phải chuyển sự chú ý về phía cậu. Ji Yong nhìn thấy Seung Ri chỉ mặc độc mỗi một chiếc áo thun trắng trên người, nhất thời không chịu đựng nổi lại tiến về phía cậu kéo mạnh vào phòng thay đồ trước ánh mắt quan sát của Young Bae và Dae Sung.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now