Leo núi Hallasan.

2.6K 104 4
                                    


Ngày tiếp theo trong chuỗi ngày du lịch Jeju, Seung Ri và Ji Yong tham quan tất cả những công viên nổi tiếng tại Jeju. Trong đó đặc biệt nhất là công viên tình yêu với những bức tượng về sex không dành cho những người dưới 18 tuổi. Cả hai đi cùng các anh quản lý và một vài người bạn của Ji Yong, đóng vai trò gần như là những hướng dẫn viên du lịch. Fan hâm hộ nhanh chóng bắt được hình ảnh thần tượng xuất hiện tại Jeju và lập tức quay phim chụp hình các kiểu, nhưng vẫn giữ một khoảng cách nhất định để không làm phiền Ji Yong và Seung Ri.

Sau khi tham quan các công viên nổi tiếng, Seung Ri muốn trải nghiệm cảm giác chui vào tàu lặn và Ji Yong cũng phải chiều theo ý cậu. Thời tiết khá lạnh nhưng những nữ thợ lặn vẫn làm việc không ngừng nghỉ vì cuộc sống của mình, từ trong tàu lặn có thể nhìn thấy khung cảnh dưới biển mang một xanh huyền ảo, những nữ thợ lặn hòa mình vào những rặng san hô rực rỡ màu sắc. Nếu không phải đang là mùa đông, Seung Ri thật sự chỉ muốn phóng xuống biển mà bơi cho thỏa thích . Cậu quan niệm rằng, con người nên có những trải nghiệm như thế ít nhất một lần trước khi chết để không uổn phí tuổi trẻ và cuộc sống này.

Những người bạn của Ji Yong có một vài người là người bản địa, họ hướng dẫn Ji Yong và Seung Ri những nơi tuyệt đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho Jeju. Cả hai đi dọc những con đường mòn quanh đảo vào mùa đông để ngắm nhìn mặt biển rộng lớn trải dài vô tận về phía chân trời. Seung Ri không quên selfie cùng Ji Yong và nhờ anh quản lý lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của anh và cậu. Du lịch khiến tâm trạng con người sảng khoái hơn hẳn, khi đối mặt với thiên nhiên hùng vĩ con người trở nên vô cùng nhỏ bé.

Sau đó, cả bọn chuẩn bị hành trang cho chuyến leo núi Hallasan. Ngọn núi này có độ cao gần hai ngàn mét so với mực nước biển và là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc. Seung Ri đã từng có khát vọng chinh phục ngọn Hallasan khi cậu còn nhỏ nhưng đến bây giờ mới có dịp thực hiện. Ji Yong thì không hứng thú gì mấy, bản thân anh không thường chơi thể thao nên nếu không phải vì Seung Ri một hai đòi đi, anh sẽ tìm một quán ăn nào đó mà tận hưởng cả ngày. Một trong số những người bạn của Ji Yong là vận động viên leo núi nên đã hướng dẫn Ji Yong và Seung Ri để chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình chinh phục Hallasan.

Hallsan vào mùa này nhuộm một màu trắng xóa, những hàng cây khô mọc dài theo sườn núi tạo nên một bức tranh thủy mặc kiệt tác của tự nhiên.

Lúc cả hai đi được một phần mười chặng đường, Ji Yong đã thở hồng hộc và đòi trở về, anh bực mình mắng Seung Ri xối xả.

_ Tại sao em nhất định phải leo lên ngọn núi này vậy hả, khi không lại làm khổ bản thân và cả các anh quản lý, em không cảm thấy mệt sao maknae?

Seung Ri bật cười nhìn sang Ji Yong, mọi người phía trước vẫn đang di chuyển rất bình thường mà không để ý đến cả hai đang bị tụt lại phía sau.

_ Hyung, chúng ta chỉ mới đi được một phần mười chặng đường – Seung Ri giữ lấy tay Ji Yong rồi kéo anh đi tiếp – anh nhanh mệt thật đấy.

_Ừ, hai chân của anh sắp khóc thét rồi đây – Ji Yong nói như trách móc – em lúc nào cũng muốn làm khổ anh.

_ Vậy thì leo lên đây – Seung Ri ngồi xuống, vỗ vỗ lên vai của mình rồi nói – em cõng anh.

Cấm tình - Nyongtory fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ