Gặp nhau tại sân bay

1.5K 56 12
                                    

Thời gian tiếp theo, Ji Yong bắt đầu thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới của mình, đây cũng là thời điểm TOP đối diện với án phạt cho tội danh sử dụng cần sa tại tòa. Mặc dù không có mặt tại tòa, nhưng Ji Yong vẫn luôn gọi điện về YG để theo dõi tình hình của TOP. Thời điểm đó, Ji Yong đang ở Singapore chuẩn bị cho MOTTE world tour, Seung Ri mở rộng kinh doanh tại các nước Châu Á và say mê du lịch không ngừng nghỉ, Dae Sung quảng bá tại Nhật và Young Bae vẫn tiếp tục chuỗi ngày concert của mình.
Mỗi đêm diễn, đứng trên sân khấu trước hàng ngàn fan hâm mộ nhưng Ji Yong luôn cảm thấy cô đơn và trống trãi, anh nhớ khoảnh khắc khi cả năm người họ bên nhau, cùng vui đùa, cùng trêu chọc và bắt nạt Seung Ri, những khoảnh khắc đó thật đáng quý và tuyệt vời biết bao. Nhưng khi chỉ một mình Ji Yong đứng trên sân khấu, anh lại cảm thấy trơ trọi, không biết nên nói gì, làm trò vui gì vì vốn dĩ những trò vui đều do bốn người còn lại bày ra. Ji Yong đã quen với việc đứng một bên quan sát họ rồi tự bật cười nghiên ngả, anh chỉ có thể hát và biểu diễn trên sân khấu này, sân khấu thuộc về G Dragon chứ không phải Kwon Ji Yong.
Ji Yong không phải là con người trầm lặng, anh thích nổi loạn, làm những gì mình muốn, nhưng dần dần sự trưởng thành đã lấn át con người anh. Kwon Ji Yong của hiện tại, biết cách kiểm soát cảm xúc và sở thích của mình, đôi khi bộc lộ những cử chỉ ngây ngô khiến fan không thể ngừng yêu anh được.
Nhưng Ji Yong lại rất dễ cảm thấy cô đơn khi ở một mình mặc dù anh tôn trọng sự riêng tư, không có Seung Ri lại càng trống trãi nhiều hơn. Mỗi khi concert kết thúc, Ji Yong lại di chuyển đến một quốc gia khác để tiếp tục chuỗi concert của mình, không có thời gian nghỉ ngơi hợp lý nên vóc dàng nhỏ bé lại càng gầy rộp đi.
Trong khi đó, Seung Ri tận hưởng những ngày nghỉ bằng cách du lịch khắp nơi cùng bạn bè, cậu đi đến đâu cũng đều đăng ảnh lên Instagram để fan hâm mộ theo dõi. Không những vậy, đi đến đâu, gặp bất cứ thứ gì liên quan đến Ji Yong cậu đều quay lại và đăng chúng lên Instagram. Đã có khi Seung Ri đăng một đoạn clip quay một đôi giày in họa tiết rồng vì nó làm cậu nhớ đến Ji Yong, hay thậm chí cậu đã mua một chiếc áo khoác đắt tiền vì nó có in hình một con rồng quyền lực. Seung Ri còn là đại sứ thương hiệu cho Peaceminusone, các sản phẩm của Ji Yong đều được Seung Ri mang đi quảng bá khắp nơi như một sự dỗ dành khi Seung Ri không ở bên anh.
Khoảng thời gian Ji Yong và Seung Ri không ở bên nhau, anh gần như sắp phát điên và có những hành động kỳ lạ. Ji Yong còn tự mình livestream trên Instagram cả tiếng đồng hồ để trò chuyện với fan hâm mộ khiến các fan dậy sóng không yên. Nhưng thậm chí ngay cả khi anh làm vậy thì Seung Ri vẫn không hay biết điều đó vì cậu quá bận rộn với công việc của mình. Ji Yong chỉ có thể gây sự chú ý của Seung Ri bằng việc trực tiếp bình luận vào những bài đăng trên Instagram của cậu. Đại loại các kiểu như.

" Oppa, thời trang của anh càng lúc càng tiến bộ rồi"

" Đừng có lợi dụng Dae Sung"

" Oppa, sao anh không đến concert của em"

Vốn là Young Bae và Dae Sung đều lần lượt đến concert của Ji Yong nhưng Seung Ri vẫn chưa đến được vì công việc vẫn chưa giải quyết ổn thỏa. Và Ji Yong gần như muốn khủng bố tinh thần cậu bằng việc công khai điều đó trên Instagram.
Lần hiếm hoi duy nhất trong suốt chuỗi ngày cả hai người họ gặp nhau chính là tình huống dở khóc dở cười tại sân bay Incheon. Ji Yong vẫn nhớ như in khoảnh khắc kỳ lạ đó, lúc anh đang trên đường đến sân bay đột nhiên nhận được cuộc gọi của Seung Ri, vừa nhìn thấy số của cậu anh lập tức bắt máy và nói liền một mạch đầy uất ức.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now