Hãy để em đem lại hạnh phúc cho anh

1.5K 64 2
                                    

Seung Ri và Ji Yong đã có một buổi tiệc vô cùng náo nhiệt cùng nhau tại họp đêm với những người bạn của họ. Seung Ri đã giữ đúng lời hứa đăng đoạn clip quay anh và cậu bên nhau tại bữa tiệc lên Instagram khiến các fan một phen dậy sóng. Trong khi đó tại bữa tiệc, Seung Ri vẫn làm DJ điều khiển không khí náo nhiệt, Ji Yong uống rượu cùng mọi người và nhìn ngắm Seung Ri yêu dấu của anh điên cuồng với âm nhạc. Seung Ri uống rượu rất nhiều và càng uống nhiều  lại càng nổi loạn, cậu cứ liên tục hò hét cùng đám đông cuồng nhiệt như chìm vào thế giới của những cuộc vui bất tận.

Khi không khí vẫn còn đang sôi động, Seung Ri tiến đến chỗ Ji Yong đang ngồi, rót rượu vào ly cho Ji Yong, ghé vào tai anh mà hào hứng nói.

_ Hyung, anh muốn làm DJ một ngày không, mọi người rất muốn nhìn thấy anh đó.

Ji Yong phì cười với vẻ mặt đỏ gay vì say, anh ôm lấy cổ cậu dưới ánh sáng đủ màu chớp tắt của mấy ngọn đèn, Ji Yong kéo Seung Ri sát vào mặt anh đến mức gần như muốn hôn cậu, tiếng ồn ã và sự náo nhiệt xung quanh giúp cả hai tránh được chú ý phần nào. Ji Yong nhìn Seung Ri bằng ánh mắt thèm khát, anh cắn môi nói.

_ Anh không muốn làm Dj, anh muốn em.

_ Em sao?- Seung Ri bật cười, cơn say khiến cậu trở nên mê hoặc một cách kỳ lạ - anh muốn chiếm hữu em sao ? 

Ji Yong mỉm cười khoái trá gật đầu, mọi thứ xung quanh trở nên vô nghĩa và mờ nhạt khi trước mắt anh chỉ có cậu. Seung Ri không nói gì, điềm tĩnh nốc một ngụm rượu rồi hôn lên môi Ji Yong, sau đó mắt Ji Yong mở to hơn và to hơn nữa, anh cảm nhận được vị cay nồng đắng chát của rượu trôi xuống cổ họng. Ji Yong đẩy Seung Ri ra, quẹt vết rượu còn đọng lại trên môi mình và nhìn Seung Ri trân trối.

_ Em...học ở đâu ra trò này vậy ?

_ Anh không thích hả? – Seung Ri hơi hụt hẫng khi nhìn thấy vẻ mặt sững sốt của Ji Yong - em cứ tưởng anh sẽ...

Seung Ri chưa kịp dứt lời thì Ji Yong đã tóm cổ cậu kéo lại gần anh mà hôn thêm một lần nữa, và bài hát Bang Bang Bang của BigBang vang lên khuấy động không khí như một bản nhạc nền cho nụ hôn của hai người. Tất cả bắt đầu chìm trong bóng tối mờ ảo, giữa những con người ngả nghiêng vì men rượu, Seung Ri và Ji Yong như chìm trong thế giới cuồng nhiệt của hai người, tất cả mọi thứ xung quanh chỉ còn là ảo ảnh vô nghĩa.
...

Sáng hôm sau, Seung Ri giật mình tỉnh giấc khi tiếng chuông điện thoại vang lên, cậu mò mẫm tìm chiếc điện thoại dưới gối với cái đầu đau nhứt vì dư âm men rượu. Đến khi chuông điện thoại tắt, một vòng tay ấm áp siết mạnh vòng bụng của cậu và Ji Yong cất giọng ngái ngủ nói.

_ Seung Ri à, ngủ đi em.

Seung Ri liếc nhìn sang Ji Yong với thân thể không một mảnh vải che thân,  chợt nhớ đến trận cuồng nhiệt đêm qua mà gục đầu cười khúc khích. Seung Ri bây giờ đã mạnh hơn trước rất nhiều vì vậy mà Ji Yong đã rất khổ sở với cậu. Sau đó, Seung Ri tìm được điện thoại dưới gối Ji Yong, phát hiện cuộc gọi nhỡ là của anh quản lý và cậu sực nhớ đến chuyến bay về Hàn hôm nay.

Seung Ri chỉ vừa ngồi dậy chuẩn bị bước xuống giường thì Ji Yong đã ôm lấy cậu từ phía sau, vùi đầu vào vai cậu mà nói giọng nhừa nhựa.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now