Khi Seung Ri nổi giận

2.5K 108 1
                                    


Seung Ri thật sự không hiểu Ji Yong lại muốn giở trò trêu chọc gì với cậu. Vào ngày diễn ra fanmeeting tại Trung Quốc, thái độ của Ji Yong thay đổi xoành xoạch đến chóng mặt, lúc thì trêu chọc Seung Ri, lúc lại giả vờ không quan tâm cậu.  Khi  Seung Ri trực tiếp hỏi Ji Yong có phải anh yêu cậu hay không liền bị Ji Yong thẳng thừng phủ nhận và bảo rằng anh yêu Dae Sung hơn, vốn dĩ Seung Ri chỉ muốn hỏi đùa nhưng câu trả lời của Ji Yong khiến cậu không thể nào vui vẻ được . Sau đó, các thành viên cùng chơi trò chơi và Seung Ri liên tục bị Ji Yong và ba người còn lại cản trở .  Cuối cùng Seung Ri chịu phạt bằng việc ăn chanh và đương nhiên, cậu đã cố gắng xử lý cả trái chanh với vẻ mặt bình tĩnh nhất. Ji Yong nhìn thấy hình ảnh đó lại cảm thấy xót xa, không biết có phải bản thân đã tỏ ra vô tình quá đáng với Seung Ri hay không.

Đỉnh cao của Fanmeeting hôm đó chính là việc Seung Ri thử nghiệm máy nói dối, khi cậu bị ép đặt bàn tay vào máy và phải trả lời thành thật các câu hỏi. Top đã khởi đầu cho cuộc thử nghiệm khi hỏi Seung Ri.

_ Em có bạn gái rồi đúng không?

Tất cả các fan bên dưới đều hét lên dữ dội vì phấn khích và Seung Ri đã trả lời rằng cậu chưa có bạn gái. Ji Yong vẫn âm thầm theo dõi Seung Ri, chiếc máy không có phản ứng gì và Seung Rj tỏ ra rất hứng khởi khi được thông qua. Ngay lập tức, Ji Yong đã hỏi thêm vào một câu.

_ Vậy là em có nhiều hơn hai người bạn gái đúng không?

_ Em không có – Seung Ri như hét lớn vào micro – anh biết rõ là em không có còn gì.

Ji Yong nở một nụ cười quen thuộc để Seung Ri hiểu rằng anh chỉ muốn đùa với cậu một chút. Trong khi đó, Top vẫn không buông tha Seung Ri, anh bắt cậu đặt tay vào máy một lần nữa rồi hỏi.

_ Vậy em có bạn trai rồi đúng không?

Các fan bên dưới đồng thanh gọi tên Ji Yong và anh phải cố gắng kiểm soát biểu cảm của bản thân một cách bình thường nhất, để không ai phát hiện anh đang thích thú như thế nào khi nghe âm thanh đó.

_ Có, em có – Seung Ri thẳng thắn thừa nhận và chiếc máy vẫn vô hiệu với Seung Ri.

Các thành viên còn lại không ai bất ngờ về điều này, riêng Top hơi ngạc nhiên một chút và còn quay sang Ji Yong với ánh mắt sao Seung Ri có thể dễ dàng thừa nhận như thế.
Không khí tiếp heo diễn ra rất vui nhộn và sôi động. Trong phần phóng phi tiêu vào những mục yêu cầu dành cho các thành viên. Ji Yong đã chú thích thêm phần Kiss with Seungri và kéo Seung Ri đến gần đó rồi chỉ cho cậu thấy yêu cầu mà anh đã viết.

Seung Ri chỉ mỉm cười rồi lảng sang hướng khác, như một hành động đáp trả cho cách mà Ji Yong đang đối xử với cậu.
Seung Ri tiếp tục bị bắt nạt công khai khi trong phần thi hít đất trên thảm mát xa, cậu bị Ji Yong ngồi trực tiếp lên lưng đến nỗi chỉ có thể nằm cười một cách bất lực. Sau đó Top làm biểu tượng trái tim  dành cho Seung Ri và phóng lên người Ji Yong khiến anh ngả sang một bên vì chưa chuẩn bị, Young Bae, Dae Sung cũng lần lượt phóng lên để thực hiện trò hamburger mà cả nhóm vẫn thường làm.

Những lần trước đây, khi Seung Ri nằm dưới cùng, nếu Ji Yong nằm trên cậu anh sẽ dùng cả cơ thể để che chắn cho cậu nhưng lần này, Ji Yong nhanh chóng phát hiện cả một bên mặt của Seung Ri đang bị đè xuống thảm mát xa., ngay lập tức ra hiệu cho các thành viên dừng trò chơi lại. Cuối cùng, Seung Ri vẫn là kẻ thê thảm nhất, đau đến nỗi nhăn nhó mặt mày khi ngồi dậy, Ji Yong dùng tay sờ vào má Seung Ri để chắc chắn rằng cậu không sao còn Top vẫn thích trêu chọc seung Ri bằng trò bắn tim của mình.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now