Chia tay

3.6K 148 1
                                    

Ji Yong quay người lại nhìn Seung Ri, phần đất phía dưới chân anh bỗng nhiên hụt xuống, Ji Yong mất đà và cả cơ thể bị ngã ra sau trong âm thanh như sự gầm gừ của thú dữ trên bầu trời xám nghoét, ánh sáng lại lóe lên, Ji Yong nhìn thấy Seung Ri nắm lấy tay anh rất mạnh và rất chặt nhưng cậu không đủ sức kéo Ji Yong bật trở lại, cuối cùng cả hai người cùng rơi xuống đồi dốc, tiếng cành cây gãy vang lên giòn giã và trời bắt đầu mưa nặng hạt.

Trong khi đó, mọi người đã đến được căn biệt thự an toàn, nơi này không nằm sâu trong rừng mà được xây dựng trên một ngọn đồi có thể nhìn về phía biển, toàn bộ khu biệt thự được bao bọc bởi những dãy hàng rào thép để đề phòng thú dữ, căn biệt thự xây dựng theo phong cách phương tây hiện đại, cấu trúc gồm 4 tầng và được sơn phủ một màu trắng tinh khiết. Khi đội ngũ quản lý tập hợp mọi người mới phát hiện ra cả Ji Yong và Seung Ri đều đột nhiên mất tích và không thể liên lạc được với họ vì Ji Yong đã gửi điện thoại cho anh quản lý giữ hộ còn điện thoại của Seung Ri bị mất sóng. Đến lúc này, tất cả mọi người chỉ nghĩ rằng hai anh em lại bỏ đi đâu đó cùng nhau rồi lát nữa sẽ trở về vì cả hai cũng không còn nhỏ đến mức đi lạc, vậy là mọi người tiếp tục sắp xếp các thiết bị và hành lý vào trong khu biệt thự với suy nghĩ rằng trước sau gì Ji Yong và Seung Ri cũng trở về.

Trời đã bắt đầu mưa, từng giọt mưa đập vào mặt khiến Seung Ri lờ mờ mở mắt, cậu không cần biết bản thân đang ở đâu nhưng việc đầu tiên nghĩ đến chính là Ji Yong có an toàn không, trong bóng tối được phản chiếu bởi ánh sáng nhấp nháy của sấm chớp, Seung Ri nhìn thấy một cơ thể đang cử động ngay bên cạnh, là Ji Yong, xung quanh hai người chỉ có lá và những cành cây vướn vào áo khi rơi xuống dốc.

- Hyung - Seung Ri vịn hai tay lên vai Ji Yong, mừng rỡ nói - hyung không sao chứ?

Ji Yong không nói, chỉ khẽ gật đầu, dường như anh vẫn còn rất bàng hoàng trước những gì đang diễn ra, một người như anh cũng có ngày vào rừng rồi rơi xuống một nơi không xác định rõ phương hướng như thế này, lại gặp phải lúc trời mưa, thời tiết vô cùng tồi tệ và đương nhiên Ji Yong hoàn toàn không thích những tình huống đáng ghét này.

Seung Ri đỡ Ji Yong đứng dậy nhưng cổ chân anh khá đau, có thể là bị trặc chân trong lúc rơi xuống, vì trời bắt đầu mưa khá to nên cả hai phải di chuyển vào một bụi cây cao gần đó để tránh mưa, tán cây đủ rộng để che chắn cho cả hai người nhưng nước mưa vẫn rỉ xuống từng chút một.

Seung Ri cởi giày và tất cho Ji Yong rồi xem xét vết thương trên cổ chân anh, đúng là Ji Yong bị trặc chân thật, mắc cá chân đang sưng lên rất to và có màu bầm tím, điều này khá tệ vì những hoạt động sắp tới của Bigbang vô cùng dày đặc, nhưng chấn thương là điều khó tránh khỏi đối với thần tượng và Bigbang cũng không ngoại lệ.

Ji Yong nhìn Seung Ri xé một phần thân áo thun của mình rồi băng bó ngay vị trí vết thương trên cổ chân anh, trông nét mặt chăm chú của cậu cơn đau của anh hoàn toàn biến mất.

- Làm sao hyung có thể đi mà không để ý những gì phía trước như vậy chứ - Seung Ri lên tiếng khi có cảm giác Ji Yong đang nhìn cậu chằm chằm - hyung có biết là em đã chạy theo và hét lớn đến thế nào không, vậy mà hyung vẫn không chịu quay lại, bây giờ thì tốt rồi, cả hai chúng ta cùng rơi xuống đây, anh thì đau chân thế này, nhất định sẽ khiến mọi người rất lo lắng.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now