Đừng khóc, hyung

1.8K 64 2
                                    

Một tháng sau tin đồn Ji Yong hẹn hò, tất cả mọi chuyện bắt đầu yên ắng, vì YG không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nên tin đồn mãi mãi chỉ là sự suy đoán phiến diện. Ji Yong không thích bị đào bới cuộc sống riêng tư nên mỗi khi scandal diễn ra, anh luôn giữ im lặng để mặc cho thời gian vùi lấp nó. Suốt một tháng qua, Ji Yong và Seung Ri chưa từng gặp mặt nhau, anh đã gọi điện và nhắn tin cho cậu rất nhiều lần nhưng chỉ nhận được sự im lặng vô tình. Rất khó để Seung Ri chấp nhận quay trở lại nhưng Ji Yong vẫn cứ cố chấp liên lạc với cậu, thậm chí anh còn liên tục gọi điện cho những người bạn của cậu để hỏi họ cậu đang ở đâu. Vài ngày trước, Seung Ri đã đăng một bức ảnh về Nyongtory khiến Ji Yong mừng rỡ nghĩ rằng cậu đã tha thứ cho anh, nhưng sau đó cậu đã xóa nó.

Dạo gần đây, Seung Ri tập trung cho việc ra album solo nên rất thường xuyên đến YG gặp gỡ đội ngũ sản xuất âm nhạc, Seung Ri luôn hoạt động cùng BigBang nên mỗi khi hoạt động solo, cậu cảm thấy bản thân thật đơn độc. Không có Ji Yong, những bản phối khí và lời bài hát trở nên khó khăn hơn rất nhiều, Seung Ri dường như có thể nhìn thấy hình ảnh Ji Yong ngồi ngoài phòng thu liên tục la mắng cậu với vẻ mặt khó tính. Khi tất cả mọi người rời đi, Seung Ri vẫn ngồi một mình trong phòng thu hồi tưởng lại quá khư, tất cả mọi thứ chợt ùa về như một thước phim chiếu chậm, tiếng la mắng khó tính của Ji Yong, nụ cười của Dae Sung, sự trêu chọc của Young Bae và Top. Đột nhiên sống mũi Seung Ri cay xè, họ chưa đi mà cậu đã thấy nhớ họ nhiều thế này, mặc dù luôn miệng nói đùa về chuyện nhập ngũ nhưng khi Seung Ri ở một mình, những luồng cảm xúc hỗn độn cứ dấy lên trong tâm trí cậu không ngừng.
Khi Seung Ri đứng dậy, lau vội những dòng nước măt đang sắp trào ra, cậu chợt giật mình khi nhìn thấy ai đó đang đứng bên cạnh từ lúc nào.
Là Ji Yong, anh đã tìm thấy cậu trong phòng thu khi đến YG,âm thầm quan sát cậu chìm vào suy nghĩ mà không nói gì, anh biết cậu luôn như vậy, luôn che giấu cảm xúc của mình trước mặt người khác. Ji Yong lại gầy đi rất nhiều nhưng Seung Ri vẫn như vậy, có vẻ như khi rời xa anh, cậu lại càng béo tốt lên nhiều hơn.

Ji Yong tiến đến gần Seung Ri, ánh mắt như muốn nói cho cả thế giới biết anh nhớ cậu nhiều đến thế nào, vậy mà cậu chỉ quay mặt đi và nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính. Anh biết Seung Ri đang tập trung cho việc solo của mình, cậu luôn gặp rắc rối mỗi khi hoạt động solo vì thế lần nào Ji Yong cũng giúp đỡ cậu rất nhiều. Nhưng lần này, Seung Ri chẳng hỏi ý kiến gì từ Ji Yong cả, có thể vì cậu giận anh hoặc chỉ vì cậu muốn tự mình thực hiện nó. Ji Yong chậm rãi ngồi xuống cạnh Seung Ri, buồn giọng nói.

_ Dạo này để gặp được em khó thật, anh phải hỏi rất nhiều người mới biết được em đang ở YG, chủ tịch Lee à, em bận rộn thật.

_ Anh không bận à - Seung Ri hờ hững nói, giả vờ ghi chép gì đó vào sổ tay - nghe nói dạo này anh đang chuẩn bị mở quán cà phê mới trước khi nhập ngũ, sao lại có thời gian đến đây vậy?
Ji Yong chỉ muốn nói cho Seung Ri biết anh nhớ cậu đến phát điên lên được, nhưng cuối cùng anh quyết định im lặng ngắm nhìn cậu như cách anh thường làm.

_ Mặt em có dính gì hả?

Seung Ri chợt hỏi mà không nhìn sang Ji Yong, cậu biết bất cứ khi nào Ji Yong ở cạnh cậu, ánh mắt anh cứ dán vào cậu như keo dính, không dứt ra được.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now