Những ngày không có Seung Ri

3.3K 109 1
                                    


Những ngày sau đó, Seung Ri sang Thái Lan du lịch, Ji Yong ở lại Hàn Quốc để tiếp tục những dự án còn dang dở của mình, trước ngày Seung Ri đi, Ji Yong đã bắt cậu ở bên cạnh anh suốt đêm và dặn dò đủ thứ như một người mẹ lo lắng cho con mình khi nó chuẩn bị đi chơi xa vậy. Những ngày không có Seung Ri, Ji Yong quyết định thay đổi kiểu tóc để tham gia một talkshow trực tuyến, theo như kịch bản chương trình, anh sẽ trò chuyện trực tiếp với fan hâm mộ tại một không gian nhất định nào đó, Ji Yong không giỏi giao tiếp khi đối diện với quá nhiều người, về việc này đương nhiên Seung Ri làm tốt hơn. Những ngày không có Seung Ri, Ji Yong lao đầu vào sáng tác, cả ngày nhốt mình trong phòng thu hay đi ăn đâu đó cùng các thành viên còn lại để giết thời gian nhanh chóng nhất. Những ngày không có Seung Ri, Ji Yong cảm thấy vô cùng trống trãi, dù đây không phải lần đầu cậu xa anh nhưng cảm giác đó không bao giờ thay đổi.

Ji Yong ngồi một mình trong phòng thu, mấy ngón tay lướt nhanh trên màn hình điện thoại, ánh mắt vô hồn dường như đang nghĩ về một nơi xa xăm nào đó, Seung Ri đi du lịch đã được hai ngày rồi nhưng vẫn chưa có tin tức gì trên Instargam hay Twitter, chỉ nhắn vài dòng ngắn ngủi cho anh rằng cậu đã đến nơi an toàn. Ji Yong không thích cảm giác này, nó giống như anh thì rất mong tin tức từ cậu còn cậu lại chẳng để tâm đến điều đó.

- Ji Yong...

Young Bae khẽ gọi kéo Ji Yong trở về hiện tại, anh nhận ra rằng Young Bae đã vào phòng thu từ lúc nào, sự hiện diện bất ngờ như một bóng ma khiến Ji Yong bất giác rùng mình.

- Nghĩ gì mà có vẻ suy tư vậy ? - Young Bae hỏi tiếp, cẩn thận ngồi xuống ghế đối diện Ji Yong.

- Ừm, không có gì, chỉ là hơi lo lắng cho bài hát mới thôi.

- Thật à - Young Bae hỏi, giọng nghi ngờ - hôm qua chẳng phải cậu bảo bài hát mới rất ổn sao?

- Ừm, rất ổn.

Ánh mắt của Ji Yong vẫn nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại, kéo lên kéo xuống một lượt vẫn không tìm thấy những thứ cần tìm trong khi Young Bae đang nhìn Ji Yong chằm chằm.

- Này, Ji Yong - Young Bae tiếp tục lên tiếng - có cần mình mua vé máy bay cho cậu không?

- Gì hả? - Ji Yong ngẩn đầu hỏi Young Bae với ánh mắt như bị ai đó nhìn thấu tất cả.

- Để cậu sang Thái Lan, nhìn cậu như thế này ngay cả mình cũng cảm thấy khó chịu.

Ji Yong sững sờ vài giây vì không biết nên nói gì, không lẽ tâm tư anh như thế nào đều bộc lộ rõ ràng đến vậy sao hay bởi vì Young Bae quá hiểu Ji Yong.

- Làm ơn đi - Young Bae nói tiếp - đừng nghĩ cậu không nói thì không ai biết, suốt mấy ngày Seung Ri đi du lịch, có ngày nào cậu không mang bộ dạng này, nếu chịu không nổi có thể trực tiếp sang đó mà, cần gì phải làm khổ mình như vậy.

- Tại sao mình phải sang đó - Ji Yong cố gắng tỏ ra ngang ngược - mình có rất nhiều việc phải làm, không giống như em ấy suốt ngày chỉ biết đi du lịch các nước, lần này nếu trở về thu âm bài hát mới không xong, em ấy nhất định sẽ chết với mình.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now