Để anh chịu thay em.

2.3K 93 4
                                    

Seung Ri mơ màng mở mắt tỉnh dậy, đầu óc vẫn còn mơ hồ không biết bản thân đang ở đâu, cậu có cảm giác vừa mới chợp mắt ngủ thì đã vội tỉnh dậy. Lồng ngực như có thứ gì đó đè nặng đến nỗi không thở được. Seung Ri cảm nhận được cơ thể trần trụi của mình đang được cánh tay ai đó vắt ngang, cậu đưa mắt nhìn sang liền giật mình khi thấy Ji Yong đang nằm ngủ bên cạnh, cơ thể cũng trần trụi như vậy. Những dòng ký ức chợt ùa về khi cậu nhớ đến hình ảnh giận dữ của Ji Yong và một bữa tiệc sôi động với rượu và âm nhạc.
Nhưng Seung Ri thật sự  không hiểu tại sao Ji Yong lại ngủ  ngay cạnh cậu trong khi rõ ràng trước đó anh còn rất tức giận với cậu. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, Seung Ri cũng không nhớ rõ.
Sau đó, Seung Ri nhẹ nhàng lách người khỏi Ji Yong, cố gắng cẩn thận hết mức để anh không tỉnh giấc.

_ Nằm im đó đi – Ji Yong đột ngột ra lệnh khiến Seung Ri giật mình ngừng động đậy.
Ji Yong mở mắt tỉnh dậy, ánh mắt sâu thẳm nhìn Seung Ri như chứa đựng cả một bầu trời u ám.

_ Hyung...anh ngủ ngon không ? - Seung Ri gượng cười - sao chúng ta lại...

_ Chỉ là ngủ cùng nhau thôi, anh chưa làm gì em đâu - Ji Yong giật giật khóe miệng đầy ẩn ý - sao hả, quên hết rồi đúng không, Seung Ri à, cứ mỗi khi uống say là em lại tìm anh, tại sao vậy?

_ Em tìm anh sao?

_ Nhìn kỹ đi - Ji Yong nghiêng người sang một bên, chống tay lên đầu và nói một cách đắc ý - đây là nhà anh, em đang ngủ trên giường của anh, lúc nãy em còn đi ghen tỵ với cả Ayi cơ đấy.

_ Em sao? - Seung Ri giật mình hỏi lại - em mà thèm ghen tỵ với con mèo khó chịu đó hả, không đời nào.

Ji Yong không nói gì nữa mà chỉ mỉm cười âu yếm nhìn Seung Ri, dưới ánh đèn mờ ảo, gương mặt anh vẫn toát lên nét đẹp cuốn hút kỳ lạ và ánh mắt lóe lên sự thèm khát mãnh liệt. Seung Ri liếc nhìn miếng băng dán sọc trắng đen trên mu bàn tay mình, liền chớp mắt hỏi Ji Yong.

_ Hyung, khi say em lại làm gì đó ngu ngốc đúng không?

_ Ừ - Ji Yong mỉm cười đáp từ cuốn họng

_ Em đã làm gì?

Nụ cười bí ẩn của Ji Yong khiến Seung Ri không thể nào nghĩ đến những chuyện bình thường được, có thứ gì đó lóe lên trong đầu và cậu nhìn thấy bản thân cậu đang đứng đối diện Ji Yong mà trách móc về chuyện con mèo Ayi, sau đó cậu chồm người hôn lên môi Ji Yong, lại còn có biểu hiện rất gợi tình nữa. Seung Ri ré lên một tiếng kỳ lạ rồi  kéo chăn trùm kín đầu, rút người lại như xấu hổ lắm khiến Ji Yong phá lên cười sằn sặc. Anh ôm lấy cả cơ thể Seung Ri đang cuộn mình trong chiếc chăn trắng, hôn lên vị trí mà anh đoán rằng là cái đầu tròn trịa của cậu mà nói.

_ Không sao đâu, maknae à, khi say em thật đáng yêu.

Seung Ri không nói gì nữa, cậu thật sự không muốn để Ji Yong biết cậu đã ghen tỵ với con mèo Ayi nhiều như thế nào. Nhưng cơn say ngu ngốc đã tố cáo cậu và cậu ước gì  chưa từng nhớ lại những gì cậu đã làm lúc đó.

....

Mấy hôm sau,   Ayi  được chị Dami đón về nhà sau mấy ngày khiến Seung Ri và Ji Yong như sống dở chết dở, Bigbang tiếp tục chuỗi ngày Fanmeeting tại Nhật. Trên đường đến sân bay, Seung Ri và Ji Yong luôn đi cùng nhau, bất kể Seung Ri nói gì, Ji Yong vẫn mỉm cười như hạnh phúc lắm, đối lập hoàn toàn với những lúc anh đến sân bay một mình, khí chất lạnh lùng khiến người khác bị mê hoặc. Suốt chuyến bay, Seung Ri tựa đầu lên vai Ji Yong ngủ mê mệt nhưng anh vẫn liên tục đánh thức cậu dậy khi có điều gì hứng thú muốn nói.
_ Seung Ri à...

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now