Để em được tự do.

4K 135 4
                                    

Tại bệnh viện, Seung Ri đã tỉnh lại, cậu mơ hồ nhận ra cơn đau nhức nhối da thịt của vết mổ và bắt đầu nhớ lại hình ảnh kinh hoàng lúc tai nạn xảy ra. Trước đó, Seung Ri bị Ji Yong mắng cho một trận vì nồi canh bò hầm của Young Bae, vì quá buồn chán nên Seung Ri đã đi đến club cùng vài người bạn, vui chơi mãi cho đến gần sáng mới rời khỏi club và tự lái xe đến sân bay. Nhưng vấn đề phát sinh khi Seung Ri đột nhiên cảm thấy buồn ngủ mặc dù cậu không hề uống rượu trước đó, chiếc xe tăng tốc vì một lần chợp mắt trong vô thức của Seung Ri, đến khi cậu kịp tỉnh táo thì chiếc xe mất lái lao vào một chiếc xe khác phía trước, cuối cùng để tránh sự va chạm, Seung Ri đã thắng xe hết mức dẫn đến việc chiếc xe lộn nhiều vòng trên không trước khi rơi xuống mặt đất, sau đó, Seung Ri hoàn toàn bất tỉnh.

Trong phòng bệnh hiện giờ chỉ có Seung Ri và anh quản lý đang ngồi cạnh giường bệnh của cậu, Seung Ri hay tin các thành viên bị cấm đến bệnh viện để tránh phát sinh tin đồn phiền phức và cậu tự hiểu rắc rối mà cậu gây ra nghiêm trọng đến cỡ nào. Theo thông tin từ các trang tin tức mà Seung Ri tìm kiếm trên mạng, rất nhiều tin không hay cho rằng Seung Ri đã uống rượu trong khi lái xe dẫn đến tai nạn, rất may rằng cậu không gây ra tai nạn nghiêm trọng nào nếu không sẽ trở thành Dae Sung thứ hai.

Đây chính là những tin đồn Seung Ri hoàn toàn không muốn xảy ra nhưng bản thân cậu lại quá vô ý, chỉ cần có dịp đưa tin thì các antifan sẽ ra sức tìm cách hủy hoại Bigbang hết mức có thể. Trước đây, cả Ji Yong và Dae Sung đều trải qua những scandal nghiêm trọng suýt chút nữa khiến Bigbang tan rã, Dae Sung gặp scandal tông chết người còn Ji Yong gặp scandal hút thuốc phiện, cả hai phải đối diện với sự điều tra gắt gao từ phía cảnh sát và áp luận rất lớn từ dư luận. Nếu không phải có sự ủng hộ mạnh mẽ của các fan thì Bigbang đã không thể quay trở lại và đứng vững như ngày hôm nay. Thế nhưng, sau tai nạn lần này của Seung Ri, những scandal đó sẽ bị moi móc đào xới như một vết thương không bao giờ lành lặn, Seung Ri sợ Ji Yong và Dae Sung sẽ cảm thấy bị tổn thương khi báo chí không bao giờ buông tha cho họ.

Càng nghĩ, Seung Ri càng cảm thấy bản thân đáng trách, vì cậu mà các thành viên bị cấm túc, vì cậu mà MV mới của Bigbang không thực hiện theo kế hoạch được, vết thương lần này khá nặng, Seung Ri buộc phải ngừng các hoạt động cùng nhóm ít nhất một tuần để đảm bảo sự hồi phục của vết mổ.

Những ngày nằm viện sau đó, chỉ có anh quản lý ra vào phòng bệnh chăm sóc Seung Ri, bố mẹ và em gái Hanni của cậu đang du lịch nước ngoài nên có thể không biết chuyện gì xảy ra,ngoài trừ Ji Yong thì các thành viên còn lại đều gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của cậu em út rắc rối. Một số hình ảnh đăng tải trên mạng về việc bắt gặp Seung xuất hiện tại họp đêm với vài người bạn trước khi xảy ra tai nạn, từ đó nhiều nguồn dư luận cho rằng Seung Ri đã lái xe vượt tốc độ vì say rượu, điều đó gây sự chú ý từ phía cảnh sát và cậu được triệu tập để kiểm tra nồng độ cồn trong máu ngay khi vừa tỉnh lại. Trong khi những tin đồn về vụ tai nạn của Seung Ri liên tiếp nổ ra thì đồng thời tin đồn về chuyện hẹn hò giữa Ji Yong và Kiko đã quay trở lại, những hình ảnh tình tứ ôm ấp mà Ji Yong dành cho Kiko được phát tán nhanh chóng mặt bởi các fan hâm mộ và đương nhiên, một cuộc tranh cãi nảy lửa đả xảy ra với các fan, số khác cho rằng đó chỉ là hình thức marketing và số còn lại cho rằng tin đồn đó là sự thật.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now