Chiến tranh lạnh kết thúc.

3.8K 124 9
                                    


Suốt buổi concery hôm đó, tâm trạng của Ji Yong đã tốt hơn rất nhiều, anh luôn nhìn về phía Seung Ri mỗi khi cậu nói chuyện và lại nở một nụ cười bi lụy. Một bên mắt của Seung Ri vẫn còn bị sưng đỏ nhưng khi được các thành viên hỏi về vấn đề đó cậu lại lảng tránh sang chuyện khác, Ji Yong cảm thấy vô cùng có lỗi nhưng không biết nên phản ứng như thế nào, Mỗi đêm diễn, những khoảnh khắc về Nyongtory vẫn xuất hiện, Seung Ri không tránh Ji Yong khi anh đến gần cậu nhưng lại không làm hành động tình cảm như những buổi diễn trước. Ji Yong thì ngược lại, trong bài Sober còn bạo lực dùng cả cơ thể ôm lấy Seung Ri, bàn tay cấu vào ngực cậu cho thỏa mãn sự thèm khát mấy ngày qua. Phần solo trong Stupid liar, Ji Yong nắm lấy bàn tay bị thương của Seung Ri rồi hôn vào đó trước khi Seung Ri kịp rút tay lại, ánh mắt say đắm nhìn cậu như một gã si tình.

Tối đến, Seung Ri trở về khách sạn sau buổi party với những người bạn của cậu, lúc Seung Ri mở cửa phòng, đèn trong phòng đã tắt hết, cậu mò mẫm công tắc trong bóng tối, đèn sáng và Seung Ri giật nảy mình về phía sau, cậu gần như hét lên khi nhìn thấy Ji Yong xuất hiện bất thình lình như một bóng ma trong phòng.

_ Hyung...sao anh không bật đèn, làm em giật cả mình, suýt chút nữa em đã tưởng trong phòng có ma rồi đấy.

Ngay lập tức, Ji Yong kéo Seung Ri vào phòng, quăng cậu nằm xuống giường đầy bạo lực, Seung Ri chưa kịp phản kháng đã bị Ji Yong lột sạch áo trên ngưởi, nói đúng hơn là dùng tay xé rách nó.

_ Hyung...- Seung Ri cố gắng giãy giụa, bàng hoàng không biết chuyện gì đang xảy ra - ... hyung đang tự xé áo của mình đấy, hyung làm gì vậy chứ?

_ Em không thấy sao còn hỏi - Ji Yong bình thản nói, quăng mấy mánh áo xuống sàn, một tay choàng qua cả cơ thể trần trụi một nửa của Seung Ri – hyung đang lột sạch lớp vỏ bọc giả tạo trên người em, nếu em không chịu giải thích rõ những gì em nói lúc nãy thì hyung sẽ lột sạch tất cả, cho đến khi nào em chịu nói mới thôi.

Seung Ri rơi vào tình huống dở khóc dở cười, cậu dùng hai tay che vùng ngực của mình, cố gắng ngốc đầu ngồi dậy thì bị Ji Yong dùng ngón tay đẩy ngược trở lại bắt cậu nằm xuống.

_ Hyung...

_ Vẫn cứng đầu không nói à – Ji Yong mỉm cười gian ác, mấy ngón tay di chuyển xuống phía dưới cơ thể Seung Ri và bắt đầu hành động cởi.

_ Hyung...đừng mà...cái quần này cũng là em mượn hyung...hyung mà xé nó thì không được đâu – Seung Ri năn nỉ Ji Yong, cố hết sức giữ lại những gì còn sót lại trên cơ thể.

_ Để xem em cứng đầu được bao lâu, hôm nay nếu không biết được sự thật từ chính miệng em, anh cũng sẽ khiến em sống không bằng chết.

Ji Yong vừa dứt lời, ánh mắt lóe lên cơn thèm khát, cả cánh tay kéo mạnh một phát khiến Seung Ri hét lên, cậu dùng hết sức bật dậy xoay người rồi rơi xuống giường một cách thê thảm, rất may vẫn chưa bị Ji Yong lột sạch, cậu dù thích bạo lực cũng không nghĩ Ji Yong lại dùng phương pháp này để khống chế cậu, anh thật sự quá đáng sợ mà.

_ Hyung...chúng ta nói chuyện nghiêm túc một chút đi – Seung Ri đứng dậy, kéo lại khóa quần cho ngay ngắn trước mặt Ji Yong - những gì em nói lúc nãy chỉ là nói đùa thôi, vì bị đau mắt quá nên em nói gì em cũng không rõ nữa...chúng ta có thể bỏ qua chuyện này không?

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now