Nhớ Em

1.5K 65 1
                                    

Hai tháng sau ngày Top nhập ngũ, các thành viên bắt đầu bước vào những dự án riêng cho chính mình. Ji Yong và Young Bae tiến hành chuẩn bị cho Album comeback và World tour, Dae Sung cũng phát hành Album và có concert tại Nhật. Riêng Seung Ri lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và bắt đầu chuỗi ngày du lịch khắp Châu Á của mình.

Khoảng thời gian này, Seung Ri và Ji Yong rất ít khi gặp nhau, chủ yếu chỉ liên lạc qua điện thoại hoặc Instagram. Ji Yong dành tất cả thời gian tập trung cho Album nên cũng không còn thời gian nghĩ xem Seung Ri đang ở đâu và làm gì, trong khi cậu cứ đi từ nơi này sang nơi khác để triển khai các dự án mở rộng chi nhánh Aori Ramen.
Mặc dù không ở cạnh Ji Yong, nhưng Seung Ri vẫn luôn cập nhật tin tức của cậu thường xuyên trên Instagram, cậu đi đến đâu fan hâm mộ đều biết đến đó, vì vậy Ji Yong chẳng việc gì phải sợ Seung Ri nằm ngoài tầm kiểm soát của mình cả.
Thế nhưng nếu như không vùi đầu vào công việc, không điên cuồng tập trung sáng tác, không có một ai ở bên cạnh mỗi khi anh trở về nhà lúc hửng sáng, anh lại nhớ Seung Ri da diết. Có những ngày Ji Yong thậm chí đã gọi cho Seung Ri vào lúc 4h sáng, bất chấp việc cậu vẫn còn đang ngủ say như chết sau khi quẫy một trận nhiệt tình tại club. Seung Ri chỉ kịp bắt máy với hai mí mắt nhắm chặt và cất giọng ngái ngủ nhừa nhựa.

_ Tôi nghe.

_ Seung Ri à – Ji Yong dịu giọng như một cơn gió mùa thu – em đang ở đâu vậy?

Seung Ri nhận ra đó là giọng nói quen thuộc của Ji Yong nhưng cậu vẫn không thể tỏ ra hào hứng hơn khi cơn buồn ngủ chưa dứt. Cậu nhăn nhó mặt mày hỏi anh với giọng khó hiểu.

_ Em đang ở Nhật, hyung...sao anh lại gọi điện vào giờ này?

_ Anh nhớ em.

Seung Ri phì cười, chẳng có gì ngạc nhiên khi nghe Ji Yong nói điều này cả, đơn giản vì đó là điều hiển nhiên và cậu cũng vậy. Cậu cười nói.

_ Em hiểu, cũng gần 2 tháng rồi chúng ta không gặp nhau, nhưng anh có thể nói điều này vào ngày mai mà, anh không định thức cả đêm để gọi điện cho em đó chứ?

_ Seung Ri à...- Ji Yong vẫn giữ âm giọng trầm ấm như thể muốn tỏ tình với Seung Ri vậy.

_ Vâng, hyung?

_ Thế giới này sẽ không kết thúc đúng không?

Seung Ri gần như thoát khỏi cơn buồn ngủ khi Ji Yong đột nhiên nói những chuyện kỳ lạ, cậu biết anh đang đối diện với những ngày tháng cô đơn nhưng những gì anh nói cậu không hiểu được.

_ Này, sao em không trả lời anh?  - Ji Yong đột nhiên hỏi khiến Seung Ri bối rối không biết đáp lại thế nào.

Vài giây sau, Seung Ri quyết định nói.

_ Hyung, có em ở đây rồi, thế giới sẽ không kết thúc đâu. Anh cứ yên tâm ngủ một giấc đi nhé, khi anh thức dậy, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều.

Ji Yong im lặng không nói gì nhưng nụ cười đã xuất hiện trên môi, chỉ cần được nghe giọng nói của Seung Ri thế này, dù mệt mỏi cách mấy vẫn cảm thấy cuộc đời thật tốt đẹp. Sau đó, Ji Yong tắt máy điện thoại, Seung Ri cũng không ngủ lại được nữa vì trong đầu luôn suy nghĩ về Ji Yong. Cậu thừa biết mỗi lần các thành viên hoạt động solo hay có dự án riêng, Ji Yong chính là người dễ cảm thấy cô đơn và trống trãi nhất. Đó chính là lý do vì sao anh cứ luôn gọi điện cho cậu chỉ đơn giản vì muốn nghe cậu nói điều gì đó, kể cả khi nó hoàn toàn vô vị.
Ngay sau đó, Seung Ri liên lạc với quản lý để đặt vé máy bay trở về Hàn Quốc, vốn dĩ cậu sẽ ở lại Nhật Bản vài ngày nữa nhưng không hiểu sao cậu chỉ muốn gặp Ji Yong càng sớm càng tốt.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now