Lỗi lầm của sự trống vắng

1.6K 63 5
                                    

Sau khi chính thức kết thúc MOTTE world tour, Ji Yong có một kỳ nghỉ ngắn hạn trước khi trở lại hoạt động chung với nhóm. Ji Yong đã mua một căn nhà tại Jeju cách đây không lâu, chính vì vậy anh quyết định trở lại Jeju vào những ngày nghỉ của mình. Thật ra Ji Yong rất muốn cùng Seung Ri đến Jeju nhưng cậu luôn bận rộn với công việc kinh doanh và bay đi khắp nơi. Mỗi một lần Ji Yong gọi điện cho Seung Ri, cậu đều nói tên một địa điểm khác nhau khiến anh suýt nghĩ rằng, cả thế giới đều là nhà của Seung Ri.
Ji Yong thì khác, khoảng thời gian này anh lại cản thấy cô đơn rất nhiều vì không có các thành viên bên cạnh. Anh đến Jeju nhưng lại không muốn xuất hiện ở những nơi đông người vì sẽ gây sự chú ý và hỗn loạn. Vì thế đa số thời gian Ji Yong đều ngủ ở nhà hoặc đi ăn đâu đó cùng đội ngũ quản lý. Dạo gần đây, Ji Yong đặc biệt quan tâm đến các tác phẩm nghệ thuật, anh đã đến các buổi triển lãm tranh trên thế giới để chiêm ngưỡng giá trị hiện thực của chúng. Ji Yong muốn tâm hồn trở nên lắng đọng và sâu sắc hơn nữa theo thời gian. Vậy là anh quyết định sẽ làm gì đó đặc biệt trong kỳ nghỉ lần này, anh đã mua rất nhiều bình xịt sơn đủ màu để thực hiện ý tưởng của mình.
Ji Yong như một chú tắc kè hoa, biến hóa đa dạng với đủ thứ này sắc rực rỡ tuyệt đẹp nhất. Anh quyết định chọn tấm khăn trải bàn cho ýtưởng nghệ thuật đặc sắc của mình và rất hào hứng bắt tay  thực hiện nó.
Trong khi đó, Seung Ri cùng các quản lý lại tình cờ xuất hiện tại Jeju vì giải quyết một số vấn đề công việc, nhưng sau khi cậu phát hiện Ji Yong cũng ở đó, cậu quyết định ở lại Jeju vài hôm để gặp mặt Ji Yong cho bằng đươc. Chỉ có điều, suốt cả ngày hôm đó, Seung Ri không cách nào liên lạc với Ji Yong vì anh không bắt máy điện thoại của cậu.  Seung Ri nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, không hiểu tại sao lại có chuyện như vậy vì Ji Yong không thường xuyên ngó lơ cuộc gọi của cậu. Cậu cau mày khó hiểu.
_ Kỳ lạ, tại sao Ji Yong hyung không bắt máy, anh ấy về Seoul rồi sao, hay là xảy ra chuyện gì rồi?
Anh quản lý ngồi trên xe ngay cạnh cậu, phì cười nói.
_ Em và Ji Yong đang giận nhau đúng không, có lẽ cậu ấy cố tình không bắt máy đó.
_ Giận nhau sao...- Seung Ri cố gắng lục lọi trong trí nhớ xem lần gần đây nhất cậu chọc giận Ji Yong là khi nào -...ngoài việc em hay không dùng kính ngữ với anh ấy, thì em thấy chẳng có việc gì đáng giận hơn cả.
Anh quản lý cười cười không nói gì nữa, trong khi Seung Ri vẫn còn rất khó hiểu khi Ji Yong không nhận điện thoại của cậu.
_ Thôi bỏ đi - Cậu nói – hyung, chúng ta đi uống rượu đi, em cần một chút gì đó khuấy động.
_ Được rồi, gần đây có một quán rượu rất nổi tiếng, anh sẽ đưa em đến đó.
Seung Ri chậm rãi gật đầu rồi không nói gì nữa , chính  vì rất ấm ức và tức tối Ji Yong mà Seung Ri quyết định đi uống rượu cùng các anh quản lý, dự định uống xong sẽ trở về Seoul ngay lập tức.
Bốn giờ sáng, Ji Yong vẫn còn say mê vẽ những đường nghuệch ngoạc đầy màu sắc lên tấm khăn trải bàn, hoàn toàn không hề hay biết sự xuất hiện đột ngột của Seung Ri tại Jeju. Ji Yong xoay xoay bả vai một cách uể oải rồi bật đứng dậy, chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật sau mấy tiếng động hồ không nghỉ, anh dự định sẽ chụp hình lại chúng để đăng tải lên Instagram nhưng lại không tìm thấy điện thoại trong túi. Ji Yong nhìn ngó khắp nơi, lục lọi trong đống bình xịt màu ngổn ngang và cả những hộp sơn cũng không thấy điện thoại đâu cả. Sau khi lục lọi khắp các ngõ ngách khu vực phòng khách, Ji Yong chợt nhận ra anh đã bỏ quên điện thoại trong phòng ngủ từ buổi chiều sau khi ngủ dậy. Đến khi Ji Yong tìm được điện thoại lại càng giật mình hơn vì có rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ Seung Ri kéo dài cho đến gần một giờ sáng.  Ji Yong lập tức gọi điện lại cho Seung Ri nhưng cậu không bắt máy khiến anh vô cùng lo lắng, không biết đã xảy ra chuyện gì khiến cậu gọi cho anh nhiều đến vậy. Đang khi Ji Yong bồn chồn bất an khi không liên lạc được với Seung Ri thì có tiếng chuông cửa vang lên. Ji Yong tiến đến khu vực màn hình trên hộp chuông, chợt giật mình khi thấy Seung Ri đang đứng trước cổng ngoài và luôn miệng la lối.
_ Kwon Ji Yong, anh ra ngay cho em.
Ji Yong không còn suy nghĩ gì nữa, chỉ lao nhanh ra ngoài với tốc độ chóng mặt trước khi Seung Ri làm loạn khu vực xung quanh nhà anh. Khi Ji Yong vừa mở cổng đã nhìn thấy Seung Ri đứng trước cổng còn anh quản lý đứng từ sau quan sát cậu. Ji Yong chưa kịp mở miệng hỏi gì thì Seung Ri đã mỉm cười nhìn anh với hai má đỏ gay vì say rượu.
_ Hyung, em đến rồi nè.
Dứt lời, Seung Ri loạng choạng suýt ngã rồi lao vào lòng Ji Yong khiến anh vất vả lắm mới đỡ được cậu. Anh chợt nhìn về phía anh quản lý mà ngơ ngác hỏi.
_ Chuyện gì xảy ra vậy hyung, sao hai người lại đến đây.
_ Seung Ri biết em ở Jeju nên muốn gặp em – Anh quản lý cười nói –  suốt buổi tối không liên lạc được với em nên em ấy rủ mọi người đi uống rượu, em ấy bảo uống xong sẽ về Seoul nhưng  cuối cùng cứ khăng khăng chạy đến đây.
Ji Yong sững sờ không thốt nên lời, anh không biết Seung Ri vừa đến Jeju đã muốn gặp anh, càng không biết cậu gọi cho anh nhiều đến vậy.
_ Em biết rồi hyung – Ji Yong nói trong khi  Seung Ri cứ ngọ nguậy trong vòng tay anh – em sẽ chăm sóc em ấy, anh về nghỉ ngơi đi.
_ Ừ, em trông chừng thằng nhóc này cẩn thận , nó uống nhiều rượu lắm rồi đấy.
_ Vâng.
Ji Yong khổ sở trả lời rồi cúi đầu chào tạm biệt anh quản lý, sau đó đỡ Seung Ri vào trong và khóa cổng hàng rào lại. Seung Ri không thể đi một cách bình thường được vì cậu say quá rồi, nên Ji Yong đã gồng hết sức mình mà cõng thân thể mũm mĩm của cậu vào trong nhà. Vừa quăng cậu ngồi xuống ghế sô pha thì anh cũng mệt đến thở không ra hơi. Ji Yong liếc nhìn sang Seung Ri vẫn còn đang mở mắt nhìn anh một cách mơ hồ, cậu hỏi giọng trách móc.
_ Sao anh không bắt máy điện thoại của em?
_ Xin lỗi...anh để điện thoại trong phòng – Ji Yong lập tức giải thích một cách cuống quýt – anh không cố ý ...anh không biết em đến Jeju...
Seung Ri không cười cũng không nói gì khiến Ji Yong có cảm giác cậu sẽ quên sạch sẽ những gì anh nói vào sáng hôm sau.Rồi Ji Yong dùng tay áp lên má Seung Ri mà ân cần nói.
_ Em say rồi, ngủ đi.
Seung Ri khẽ nhắm mắt lại, sự ngoan ngoãn hiếm có khi Seung Ri say khiến Ji Yong thở phào nhẹ nhõm. Anh cứ tưởng cậu sẽ lao vào nhà,la lối đủ điều rồi quậy phá một trận để trừng phạt anh vì tội không bắt máy điện thoại của cậu. Khi đảm bảo rằng Seung Ri đã ngủ, Ji Yong tiến đến khu vực ngổn ngang hỗn độn của tác phẩm khăn trải bàn, dự định sẽ tiếp tục thực hiện một bức tranh khác thì tiếng Seung Ri vang lên từ phía sau khiến Ji Yong giật bắn người.
_ Hyung, anh đang làm gì vậy?
Ji Yong quay lại nhìn Seung Ri, sững sốt hỏi.
_ Em chưa ngủ sao?
_ Em vừa thức dậy - cậu nói và ánh mắt vẫn hướng về phía tấm khăn trải bàn khó hiểu dưới sàn nhà – cái đó là gì vậy anh?
_ Tác phẩm nghệ thuật – Ji Yong đáp – em không hiểu được ý nghĩa của nó đâu, đừng ...động ...vào..
Ji Yong chưa kịp dứt lời thì Seung Ri đã tiến đến gần tấm khăn, cậu ngồi xuống chạm tay vào từng vệt màu và ngắm nhìn nó một cách khó hiểu. Sau đó, Seung Ri nói.
_ Anh đã vẽ cái này cả ngày đó hả?
_ Ừ.
_ Cho nên không bắt máy điện thoại của em?
Seung Ri hỏi Ji Yong như chất vấn khiến anh bối rối không biết nên trả lời cậu thế nào, anh liền lảng sang chuyện khác.
_ Em có muốn được vẽ không,  anh sẽ vẽ em.
_ Được – Seung Ri mạnh mẽ nói rồi nằm lăn đùng ra giữa tấm khăn trải bàn một cách thoải mái – anh vẽ em đi.
Ji Yong như chết đứng khi tác phẩm nghệ thuật của anh bị Seung Ri nằm lên như giường ngủ, nhưng vì cậu có vẻ thích thú với nó nên anh để cậu muốn làm gì thì làm. Đột nhiên có cái gì đó trỗi dậy mãnh liệt trong đầu Ji Yong, Seung Ri đang nằm ngủ trước mắt anh, cả hai người đã lâu rồi không có thời gian gặp nhau thế này và anh thật sự rất nhớ cậu. Ji Yong nhoẻn miệng cười khoái trá rồi móc điện thoại trong túi ra chụp hình cậu một phát. Trước khi dùng bữa người ta thường có thói quen chụp hình món ăn yêu thích, bữa ăn đã dâng đến tận miệng thì Kwon Ji Yong làm sao từ chối được.
Sau đó, Ji Yong tiến đến gần chỗ Seung Ri đang nằm, ngồi xuống vả nhẹ mấy cái vào má cậu với ánh mắt mờ ám.
_ Seung Ri à, em ngủ rồi hả?
Seung Ri ậm ừ mấy tiếng rồi tiếp tục chìm vào giấc ngủ mê mệt. Khi say, gương mặt đáng yêu của cậu trở nên quyến rũ lạ thường khiến cơn thèm khát bao lâu nay trong anh trỗi dậy mãnh liệt. Ji Yong liếc nhìn sợi dây thừng ngay bên cạnh tấm khăn trải bàn và chợt bật cười khoái trá vì mọi việc thuận lợi quá. Vậy là anh chồm nhẹ lên người cậu, hôn lên trán lên môi rồi trườn xuống cổ cậu để thỏa mãn nỗi nhớ nhung sau bao ngày xa cách.
Màn dạo đầu cứ thế bắt đầu.
....
Sáng hôm sau, Seung Ri mở mắt tỉnh dậy  với cái đầu đau nhức như búa bổ, đột nhiên cảm thấy thân thể trống trãi lạ thường, khi cậu nhìn xuống phần thân thể liền giật mình bật dậy vì quần áo đã biến mất. Seung Ri la lên kinh hãi rồi nhìn ngó xung quanh, cậu nhận ra đây là nhà của Ji Yong và nơi cậu nằm không phải giường ngủ, mà là trên một tấm khăn trải bàn màu sắc nghuệch ngoạc. Một dòng ký ức lóe lên trong đầu Seung Ri, cậu đã uống say, tự tìm đến nhà anh, và rồi,  sự đau đớn cuồng nhiệt trong cơn khoái lạc, Ji Yong trói cậu lại không cho động đậy. Seung Ri nhìn thấy vết hằn của dây trói trên cổ tay mình, cậu nhìn sang bên cạnh chính là dấu vết của sợi dây thừng to tướng.
_ Dậy rồi hả?
Tiếng Ji Yong vang lên khiến Seung Ri hướng mắt nhìn anh đang từ từ tiến đến gần cậu, anh quăng cho cậu một bộ quần áo mới toanh rồi nói giọng tỉnh rụi.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now