0 to 10

1.4K 75 6
                                    

Sau bốn giờ ghi hình liên tục cho Weekly Idol, cả năm người tiếp tục di chuyển đến YG để gấp rút chuẩn bị cho dự án concert Châu Á - 0 To 10 sắp đến, đây được xem là concert cuối cùng của BigBang trước khi Top nhập ngũ. Tất cả bọn họ đã hứa với nhau nhất định sẽ dốc toàn lực vào concert cuối cùng này và tuyệt đối không thể hiện sự buồn bã trước mặt fan hâm mộ. Ngày hôm đó, sau khi thảo luận xong một số vấn đề trước khi sang Hong Kong chuẩn bị cho Last concert, các thành viên BigBang cùng ngồi lại bên nhau trong phòng họp kín và xem lại bộ phim MADE đã được công chiếu của nhóm.

Bộ phim ghi lại những khoảnh khắc hài hước lẫn xúc động khi tất cả bọn họ ở bên nhau, trêu chọc nhau cả trên sân khấu lẫn khi ở cùng nhau trong phòng chờ. Seung Ri chỉ có thể cúi đầu cười khi nhìn thấy cảnh tắm của mình được tiết lộ và sự quan tâm thái quá của Top khi anh nhìn thấy cậu ngủ bất cứ đâu. Ji Yong nói đúng, Seung Ri thích bị trêu chọc, vì cậu nghĩ sự trêu chọc chính là cách thể hiện tình yêu của họ. BigBang không thích thể hiện tình cảm quá rõ ràng, họ trêu chọc lẫn nhau không có nghĩa là họ không yêu thương nhau. Giờ đây, khi cùng ngồi xem lại bộ phim về chính họ, Seung Ri nhìn thấy khóe mắt ai cũng đỏ hoe và thật lâu sau đó họ cũng không nói gì, mỗi người đều giữ cho nhau một tâm trạng, một ký ức về những gì đã qua.

Ji Yong luồn mấy ngón tay vào tay Seung Ri rồi nắm chặt lại, bàn tay anh lạnh ngắt khiền tim cậu thót lại, trống rỗng và vô định.

_ Mấy đứa à - Top đột ngột nói và tất cả các thành viên đều nhìn anh trân trối - mười năm nữa chúng ta vẫn là BigBang đúng không?

Seung Ri như nghẹn lại, âm giọng trầm buồn của Top khiến cậu không thốt nên lời, họ đã ở bên nhau mười năm và có lẽ phải mất mười năm để có thể ở bên nhau lần nữa. Ji Yong nói.

_ Vâng hyung, không chỉ có mười năm nữa, hai mươi năm hay thậm chí năm mươi năm nữa, em hy vọng chúng ta mãi mãi là BigBang.

_Ừ - Top mỉm cười - thử tưởng tượng xem, mười năm sau mỗi người chúng ta làm gì?

Không khí như được nâng lên khi họ nghĩ đến tương lai mười năm sau, có lẽ tất cả bọn họ đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và có những hướng đi cho riêng mình.

_ Em nghĩ Ji Yong hyung sẽ lập gia đình - Seung Ri nói và Ji Yong liếc nhìn cậu - anh ấy luôn nói muốn kết hôn sớm và có những đứa con.

_ Ji Yong luôn mơ về gia đình tương lai của cậu ấy - Young Bae híp mắt cười thích thú - và Dae Sung có thể là nột tay trống nổi tiếng tại Nhật.

_ Vậy còn em, Seung Ri - Top hỏi cậu

Seung Ri chưa kịp trả lời thì Ji Yong đã lên tiếng thay cậu.

_ Em nghĩ mười năm sau cả bốn chúng ta sẽ gặp nhau trên sân khấu, và một người đã không hoạt động nghệ thuật nữa.

_ Khoan đã - Seung Ri vội quay sang Ji Yong - một người không hoạt động nghệ thuật là sao chứ, hyung...

_ Người đó trở thành chủ tiệm mỳ và các họp đêm - Ji Yong tiếp tục trêu chọc Seung Ri trong khj cậu cố ngăn cản anh nói tiếp - cho nên BigBang chỉ còn lại bốn thành viên...

Cấm tình - Nyongtory fanficWo Geschichten leben. Entdecke jetzt