Trở lại Jeju

2.9K 127 3
                                    

Chiều hôm sau, Seung Ri chuẩn bị hành lý trở về Hàn Quốc sau những ngày rong ruổi du lịch cùng bè bạn. Thực chất chuyến đi không kết thúc sớm như vậy nhưng sau cuộc gọi cho Ji Yong tối qua, cậu quyết định trở về để xem tình hình có giống như những gì Young Bae nói hay không. Trước đó Ji Young đã mạnh miệng nói với Seung Ri rằng, cho dù hai người không thể ở bên nhau nữa nhưng anh mong cậu phải sống thật tốt. Cuối cùng chính Ji Yong lại không thực hiện được điều anh từng nói. Lúc Seung Ri chuẩn bị lên xe taxi, Kim Lim đã chạy theo cậu và lớn tiếng gọi.

_ Seung Ri.

Seung Ri chợt dừng lại, quay đầu nhìn Kim Lim đang chạy đến với dáng vẻ hối hả, cậu chắc chắn nhớ rằng mình đã nói vài lời tạm biệt với Kim Lim vài phút trước đó.

_ Seung Ri, anh bỏ quên thứ này – Kim Lim nói ngay khi vừa đến gần Seung Ri, nhét vào tay cậu một vật thể bằng kim loại lạnh ngắt.

Trái tim Seung Ri như ngừng đập vài giây, là sợi dây chuyền hình chiếc còi bạc mà Ji Yong từng tặng Seung Ri và cậu luôn mang nó bên mình. Nhưng kể từ ngày chia tay tại sân thượng YG hôm đó, Seung Ri không còn đeo sợi dây chuyền nữa mà cất vào một chỗ trong vali để không phải suy nghĩ nhiều về Ji Yong. Hôm nay lại suýt chút nữa bỏ quên tại Singapore nếu Kim Lim không chạy theo đưa cho cậu.

_ Cảm ơn em – Seung Ri mừng rỡ nói, cẩn thận cất sợi dây chuyền vào túi áo khoác – suýt chút nữa anh bỏ quên nó rồi, thật sự cảm ơn em, Kim Lim.

_ Không có gì – Kim Lim nói, khoanh tay trước ngực với tư thế đanh đá - chỉ vì em biết vật này rất quan trọng với anh, món quà của Ji Yong không nên để mất đáng tiếc như vậy.

_ Kim Lim...

_ Không cần nhìn em với ánh mắt cảm động đó – Kim Lim ra vẻ dửng dưng – về Hàn Quốc rồi thì nhanh chóng làm lành với Ji Yong đi, cả hai người mỗi khi giận nhau là lại khổ sở như thế này, khiến cho người ngoài cuộc như em cũng cảm thấy khó xử đấy, có biết không hả?

_ Anh biết rồi – Seung Ri bật cười xoa đầu Kim Lim và cô vội né sang một bên.

_ Ji Yong nhìn thấy cảnh này sẽ không thích đâu – Kim Lim nói đùa – mà thôi, anh đi nhanh đi kẻo trễ chuyến bay đấy.

_ Ừ, tạm biệt em, anh đi đây.

Nói xong, Seung Ri mỉm cười thân thiện nhìn Kim Lim rồi chui vào bên trong taxi, nhìn thấy hình ảnh cô cứ đứng đó vẫy tay chào cậu cho đến lúc nhỏ dần rồi hoàn toàn biến mất vào những hàng cây gần đó. Seung Ri móc sợi dây chuyền trong túi áo ra, nhìn chằm chằm vào chiếc còi màu bạc sáng quắc rồi khẽ nở một nụ cười bí hiểm. Những ngày qua, cậu đã suy nghĩ rất nhiều về quyết định của Ji Yong và cũng đưa ra quyết định cho chính mình. Cuối cùng vẫn muốn giữ lại thứ tình cảm quý giá mà cả hai người đã từng cố gắng bảo vệ.

Seung Ri trở về bí mật tại sân bay và hầu như các fan vẫn chưa hay biết điều đó. Nơi duy nhất cậu nghĩ đến đầu tiên chính là căn hộ của Kwon Ji Yong chứ không phải nhà mình. Lúc Seung Ri đến, mật mã căn hộ vẫn không thay đổi, vẫn là ngày sinh nhật cậu nhưng bên trong hoàn toàn không có dấu hiệu cho thấy Ji Yong có mặt ở đó.Đương nhiên mọi thứ rất ngăn nắp sạch sẽ và Ji Yong, cho dù có không quan tâm đến bản thân như thế nào cũng không để căn hộ lộn xộn.  Seung Ri chợt nhớ đến những gì Young Bae nói hôm qua, về tình hình hiện tại của Ji Yong, lập tức rút điện thoại ra gọi ngay cho anh nhưng không có tín hiệu trả lời. Một nỗi lo lắng bất an trỗi dậy trong lòng, Seung Ri chuyển cuộc gọi sang Young Bae và vài giây sau, anh bắt máy.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now