Scandal

2.1K 123 28
                                    

Sau ngày tự ý mất liên lạc hôm đó, Seung Ri bị các thành viên và anh quản lý mắng một trận vì đã khiến mọi người lo lắng, về phía Ji Yong thì khỏi phải nói, anh giận cậu ra mặt, tuyệt đối không nở một nụ cười hay biểu hiện cho thấy anh sẽ tha thứ cho lỗi lầm lần này của cậu. Ngay sau đó, Ji Yong sang Nhật để quay quảng cáo và chụp ảnh tạp chí cho một nhãn hàng thời trang nổi tiếng, trong khi  Seung Ri lại phải bay sang Trung Quốc tiếp tục ghi hình cho Girls Fighting và chuẩn bị song song với việc khai trương họp đêm Monkey Museum tại Seoul. Lúc Ji Yong ở Nhật, anh tuyệt đối không nhận bất kỳ cuộc gọi nào của Seung Ri, thậm chí tin nhắn xin lỗi của cậu cũng bị phớt lờ. Việc chọc giận Ji Yong lần này thật sự quá nghiêm trọng, Seung Ri sau khi tỉnh rượu đã nhận ra lỗi lầm to lớn mà cậu đã gây ra với Ji Yong là như thế nào. Seung Ri còn nghe Dae Sung kể lại rằng, vì lo cho cậu mà Ji Yong đã nổi giận với Young Bae rất dữ dội, điều mà anh chưa từng làm trong suốt bao năm qua.

Khoảng thời gian này, Seung Ri chỉ biết đăng ảnh Nyongtory lên trang cá nhân với hy vọng Ji Yong sẽ nguôi ngoai cơn giận. Thế nhưng, sự việc không đơn giản chỉ dừng lại như vậy, báo chí đột nhiên moi móc lại tin đồn hẹn hò của Ji Yong và một cô người mẫu Nhật tên là NaNa, kèm theo những bằng chứng mơ hồ về các chuyến du lịch của Ji Yong với cô người mẫu, điều đó khiến fan hâm mộ dậy sóng. Sự phản đối, cười cợt hay chỉ trích cô người mẫu tăng cao khi bị đồn thổi là người yêu của G Dragon, hầu như không còn xa lạ gì mỗi khi Ji Yong dính tin đồn tình ái.
Những ngày Ji Yong trở về Hàn Quốc, lại tiếp tục lao vào sản xuất âm nhạc và hướng dẫn các hậu bối tại YG, mặc kệ những tin đồn tình cảm mông lung  đang diễn ra, anh chỉ muốn tập trung vào công việc để hoàn thành kịp tiến độ những dự án sắp đến của BigBang. Và đương nhiên, để không còn nghĩ đến Seung Ri nữa.

_ Này, Kwon Ji Yong.

Ji Yong giật mình chớp chớp mắt khi nhìn thấy một bàn tay chắn trước mặt, chợt nhận ra bản thân đang ngồi trong Studio để phối khí cho beat mới và Young Bae đang ngồi bên cạnh. Cả hai người đã bỏ qua những mâu thuẫn trong ngày Seung Ri mất tích và trở về mối quan hệ thân thiết như cũ.

_ Cậu lại gặp chuyện gì nữa vậy - Young Bae lo lắng hỏi tiếp khi rút bàn tay gây chú ý trở lại.

_ Không có gì - Ji Yong lắc đầu, chống tay lên cằm và nhìn chằm chằm vào màn hình vi tính - chỉ là đang suy nghĩ về lời bài hát, mình nghĩ nên sửa lại đôi chút...

_ Thật à - Young Bae nghi ngờ hỏi - vậy cậu đã đọc tin tức sáng nay chưa, tin đồn giữa cậu và NaNa...

_ Ừ, đọc rồi - Ji Yong nói giọng bình thản, ánh mắt vẫn ko dứt khỏi màn hình vi tính và điều chỉnh lại âm lương của beat nhạc đang phát.
Young Bae hướng ánh mắt sâu thẳm nhìn đứa bạn thân, nửa muốn thở dài nửa như kiềm nén lại vì thông cảm.

_ Cậu lại hẹn hò ? - Young Bae nặng nề hỏi Ji Yong.

_ Ừ

Câu trả lời hờ hững của Ji Yong khiến Young Bae chịu không nổi mà buột miệng hỏi.

_  Cậu và Seung Ri lại xảy ra chuyện gì nữa ?
Mặc dù Ji Yong tỏ vẻ không quan tâm nhưng Young Bae đã nhìn thấy khoảnh khắc Ji Yong khẽ cau mày và làm thứ gì đó vô nghĩa trên bảng điều khiển beat nhạc.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now