Last Dance

2.6K 118 8
                                    

Seung Ri từ từ ngồi dậy, không để ý đến ánh mắt lo lắng của Ji Yong đang nhìn cậu chằm chằm.

_ Sao vậy? - Young Bae tiến đến gần Seung Ri khi thấy cậu cúi đầu day day thái dương - em không khỏe sao, Seung Ri.

_ Em chỉ thiếu ngủ một chút thôi ạ - Seung Ri liếc nhìn Ji Yong, đôi mắt gấu trúc như tối hẳn đi vì mệt mỏi - Ji Yong hyung, khi nào chúng ta bắt đầu thu âm được ?

Ji Yong giữ một khoảng im lặng không nói gì vì vậy mà Young Bae đã vội nói thay anh.

_ Nếu mệt thì em nghỉ ngơi một chút đi, khi nào đến phần thu âm của em bọn anh sẽ gọi, anh nghĩ nếu em nhìn thấy bộ dạng hiện giờ của em thì em sẽ hiểu tại sao anh khuyên em như vậy, Seung Ri.

Seung Ri bật cười khổ sở trước câu nói nửa đùa nửa thật của Young Bae, cậu ngửa đầu ra sau ghế xoa xoa cái cổ mỏi nhừ của mình trong khi Ji Yong đã đứng dậy và bỏ ra ngoài. Young Bae ngồi xuống cạnh Seung Ri, kiểm tra thân nhiệt trên trán cậu rồi khẽ thở dài nói.

_ Thằng nhóc này, em sốt rồi, hèn gì Ji Yong lo lắng ra mặt như vậy.

_ Anh ấy chẳng quan tâm em nữa đâu - Seung Ri gác tay lên trán một cách chán nản - bây giờ có người cần anh ấy quan tâm hơn cả em đấy, thậm chí còn không thèm nói chuyện với em.

Young Bae nhìn thấy nét buồn bã trong đôi mắt u ám của Seung Ri mà thấy chạnh lòng, anh hiểu cảm giác khi bị người mình yêu thương nhất giận dỗi là như thế nào vì anh và Hyorin cũng từng như vậy. Chuyện của Ji Yong và Seung Ri phức tạp hơn những gì Young Bae nghĩ, vì vậy anh không muốn can thiệp quá sâu vào đó mà chỉ đưa ra những lời khuyên chân thành nhất cho hai người họ.

_ Seung Ri - Young Bae trầm giọng nói - Ji Yong vẫn luôn âm thầm quan tâm em như cách cậu ấy thường làm, chỉ vì không muốn cho em biết....

Young Bae chưa kịp dứt lời thì Ji Yong đã nhanh chóng trở vào với một hộp gì đó màu trắng mà anh đoán là thuốc hạ sốt, Ji Yong đưa Young Bae cây nhiệt kế rồi ra hiệu cho Young Bae kiểm tra thân nhiệt cho Seung Ri. Young Bae thật không hiểu nổi tại sao lúc nào anh cũng bị mắc kẹt giữa hai người này mà không thể nào thoát ra được.

_ 38 độ rưỡi - Young Bae báo cáo với Ji Yong khi đã kiểm tra cho Seung Ri xong.

Ji Yong nén một tiếng thở dài rồi quăng cho Young Bae một hộp thuốc khiến Young Bae chịu không nổi phải bật đứng dậy rồi lập tức viện cớ phóng ra ngoài.

_ Mình nghĩ cậu nên ở lại chăm sóc Seung Ri đi, mình đi gọi Top hyung và Dae Sung vào thu âm.

_ Ừ , hai giờ nữa chúng ta bắt đầu - Ji Yong nói khi Young Bae lướt qua anh và Young Bae chợt khựng lại.

_ Không phải lúc nãy chúng ta chỉ hẹn sau nửa giờ sao?

_ Ừ, nhưng mình cần chỉnh sửa lại một vài chỗ - Ji Yong hờ hững nói khiến Young Bae bật cười, anh thừa biết Ji Yong muốn Seung Ri nghỉ ngơi nhiều hơn nên mới kéo dài thời gian thu âm đến vậy.

Sau khi Young Bae rời đi, Ji Yong cứ đứng im một chỗ nhìn Seung Ri trong khi cậu chẳng còn hơi sức đâu mà để ý đến điều đó. Và rồi, Ji Yong nhét vào tay Seung Ri một viên thuốc, nói như ra lệnh.

Cấm tình - Nyongtory fanficΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα