Anh yêu em, Seung Ri...

3K 121 10
                                    


Jeju đón những ngày cuối năm bằng cái lạnh dưới mười độ, tuyết rơi phủ khắp các lối đi nhưng không che lấp được vẻ đẹp thanh bình hiếm có của hòn đảo này. Jeju hội tụ tất cả mọi vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng, có núi, có biển, có những con đường kỳ bí đối lập với khung cảnh lãng mạn của những bộ phim truyền hình nổi tiếng được quay tại đây. Jeju đẹp một cách nhẹ nhàng, không nhộn nhịp như Seoul, vào mùa đông lại càng yên bình đến kỳ diệu.

Seung Ri và Ji Yong đến Jeju vào những ngày cuối cùng của một năm bận rộn, cả hai có ý định sẽ đón Giao thừa tại Jeju và để lại những kỷ niệm đẹp đẽ nhất cuộc đời. Đi cùng họ còn có các anh quản lý và vài người bạn tại Jeju của Ji Yong, nhưng bằng cách nào đó, Seung Ri và Ji Yong vẫn tách ra để có không gian riêng cho cả hai người.

Ngày đầu tiên đến Jeju, Seung Ri đến quán cà phê Monsant của Ji Yong cùng anh. Không gian quý tộc sang trọng toát lên cá tính đặc trưng mà chỉ có Ji Yong mới làm được. Quán cà phê này, không dành cho người tầm thường. Lúc Seung Ri bước vào, chẳng thấy bất cứ nhân viên nào trong quán, sự vắng vẻ khiến cậu có những suy nghĩ buồn cười rằng quán cà phê của Ji Yong sang trọng đến mức không ai dám bước vào.

_ Hyung, hôm nay quán đóng cửa sao ạ ? em cứ nghĩ sẽ có cả pháo hoa khi em bước vào chứ – Seung Ri nửa đùa nửa thật, tiến đến một chiếc ghế bất kỳ mà cậu nhìn thấy đầu tiên, ngồi xuống.

_ Ừ, vì em đến nên mới đóng cửa đấy - Ji Yong phũ phàng nói, ngồi xuống một chỗ gần cửa sổ rồi ra dấu cho Seung Ri di chuyển đến chỗ anh đang ngồi – maknae à, em không quan trọng đến mức tất cả mọi người phải có mặt khi em đến đâu .

Seung Ri đứng im bất động nhìn Ji Yong bằng vẻ mặt như bị tổn thương, tuyệt đối không chịu di chuyển đến chỗ Ji Yong đang ngồi. Ji Yong thấy vậy liền bật cười, từ bỏ ý định tiếp tục trêu chọc Seung Ri, anh nói.

_ Anh trêu em đó maknae, hôm nay quán nghỉ vì mọi người phải trở về nhà để đón năm mới, vẻ mặt của em như vậy là sao hả, đến đây ngồi nhanh lên.

Ji Yong vừa ra lệnh vừa ngoắt ngoắt cổ tay như gọi thú cưng và Seung Ri miễn cưỡng tiến đến gần anh rồi kéo ghế ngồi xuống. Bầu trời bên ngoài đã bắt đầu chập tối, những mảng trời màu hồng pha lẫn với màu tuyết trắng tạo nên một không gian vô cùng đặc sắc. Bên trong quán cà phê, ánh đèn màu vàng ấm áp phản chiếu trên gương mặt của cả hai con người.

_ À, đợi anh một chút.

Ji Yong đột nhiên đứng dậy khi Seung Ri vừa ngồi xuống, anh tiến vào trong quầy pha chế lục lọi thứ gì đó, một lúc sau trở lại với hai cốc capuchino bốc khói nghi ngút trên tay. Âm nhạc đột nhiên vang lên, là những bài hát quen thuộc của BigBang và của cả Seung Ri.

Ji Yong đặt cốc cà phê xuống bàn trước ánh mắt ngạc nhiên của Seung Ri, mặt trên cốc cà phê là lớp bọt kem với hình vẽ gương mặt gấu trúc đáng yêu cùng nhiều trái tim xung quanh. Seung Ri vừa cảm động lại vừa ngưỡng mộ, sao Ji Yong có thể khéo tay đến như vậy, hình vẽ trên cốc cà phê thật sự rất đẹp.

_ Sao vậy, không dám uống vì sợ anh bỏ thuốc độc vào đó à – Ji Yong hỏi khi thấy Seung Ri nhìn đăm đăm vào cốc cà phê.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now