Đợi em ở Jeju

3.2K 101 0
                                    


BigBang bước vào kỳ nghỉ sau khi từ HongKong trở về, là một kỳ nghỉ ngắn hạn trước khi cả nhóm thực hiện concert tại Nhật. Mỗi người có một dự định riêng cho mình, Top và Dae Sung muốn dành thời gian cho gia đình và bạn bè, Young Bae đi du lịch cùng Min Hyorin. Riêng Seung Ri phải trở về Gwangju để giải quyết một số vấn đề liên quan đến bất động sản, cậu đã đầu tư vào đó khá nhiều và đang hết sức đau đầu khi phát sinh vài chuyện rắc rối.

Những ngày Seung Ri về Gwangju, Ji Yong đã đến Jeju để thăm quán cafe Monsant của mình. Monsant nằm ngay vị trí nhìn ra biển, không gian được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, toát lên vẻ quý tộc như chính con người Ji Yong vậy. Ji Yong trải qua những ngày bình yên tại Jeju, anh đăng tải một bức ảnh về quán cafe lên trang cá nhân như lời thông báo ngầm dành cho Seung Ri, cậu nên đủ thông minh để biết rằng anh đang ở đâu và phải đến gặp anh ngay khi giải quyết xong công việc, không có Seung Ri bên cạnh, cảm giác thật trống trãi...

Trong khi đó, Seung Ri đã trở về Gwangju, từ khi cậu mở quán cafe Andhere cho mẹ Lee thì căn nhà không ai quản lý, Hanna bận rộn với lịch học tại trường, bố Lee suốt ngày luyện tập tại sân golf vì thế Seung Ri gần như ở nhà một mình với một đống giấy tờ về bất động sản.

Ngày hôm đó, Seung Ri có một cuộc hẹn với một người, tiếng chuông báo vang lên và khi Seung Ri mở cửa, người phụ nữ tên Shin Eun Sung đã đứng trước mặt cậu, cô gái này ăn mặc rất nóng bỏng, có một mái tóc màu nâu uốn xoăn nhẹ nhàng và gương mặt chất chứa chút gì đó u sầu.

- Noona vào nhà đi – Seung Ri nói, lịch sự vào bếp rót một cốc nước đưa cho Eun Sung khi cô vừa ngồi xuống ghế.

- Cảm ơn em nhưng mà...Không có rượu sao? – Eun Sung hỏi trong khi đón ly nước từ tay Seung Ri.

- Không có ạ - Seung Ri nói, ngồi xuống đối diện Eun Sung với thái độ vô cùng điềm tĩnh - trông sắc mặt noona tệ lắm, chị lại uống rượu cả đêm đúng không?

Eun Sung đặt ly nước xuống bàn, mấy ngón tay xoa xoa thái dương, đưa cặp mắt tha thiết nhìn cậu.

- Seung Ri...em vẫn còn lo lắng cho noona?

- Không – Seung Ri lắc đầu lạnh nhạt – em chỉ sợ rằng chị không trụ nổi trước khi trả hết số tiền chị đang nợ em.

Eun Sung rút trong ví ra một điếu thuốc rồi châm lửa hút tự nhiên trước mặt Seung Ri, trông cô như vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn.

- Rốt cuộc chị định kéo dài chuyện này đến bao giờ -Seung Ri vẫn giữ một thái độ cứng rắn – đã hơn một năm kể từ khi em đầu tư số tiền đó cho chị, không lẽ chị muốn lấy hết tất cả sao ?

- Số tiền đó không còn nữa – Eun Sung nói giọng tỉnh rụi, tránh ánh mắt kinh ngạc của Seung Ri nhìn mình - chị đã dùng tiền của em đầu tư cổ phiếu, thật không may vì nó đã mất trắng .... chị rất tiếc...Seung Ri...

Seung Ri nắm chặt mấy ngón tay vào nhau, cơn giận dữ trỗi dậy trong lòng nhưng vẫn được kiềm nén vì chút tình còn sót lại. Người con gái này, trước đây đã từng hẹn hò với Seung Ri một thời gian ngắn, cô là thành viên của một nhóm nhạc nữ nhưng không nổi tiếng. Seung Ri tình cờ gặp Eun Sung trong một chương trình giải trí, cô đã bắt chuyện trước với cậu và cả hai quyết định tìm hiểu nhau. Lúc Seung Ri hẹn hò Eun Sung, cô biết Seung Ri rất thích bất động sản nên bảo cậu đầu tư hơn hai tỷ won cho kế hoạch của mình. Đến khi cả hai người chia tay, Seung Ri vẫn không thể lấy lại số tiền ngu ngốc mà cậu đưa cho Eun Sung, chuyện này ngay cả Ji Yong cũng không hề hay biết.

Cấm tình - Nyongtory fanficOnde histórias criam vida. Descubra agora