Muốn nghe giọng nói của em

3K 111 5
                                    

Sau những lần chọc giận Ji Yong, Seung Ri rút ra một kinh nghiệm quý giá chính là chứng minh cho tất cả fan hâm mộ thấy rằng, cho dù đến bất cứ đâu trên thế giới, Nyongtory vẫn là số một với cậu. Ngày Seung Ri sang Indonesia trong chuỗi ngày du lịch của mình, cậu đã đăng tải một tấm hình chụp cùng Ji Yong lên trang cá nhân và cảm thấy khá tự tin khi cả hai đều trông rất điển trai. Đương nhiên điều đó là một món quà dành cho fan của Nyongtory nhưng trên tất cả là một món quà dành cho Ji Yong. Những ngày Seung Ri đi du lịch, Ji Yong đã không gọi điện cho cậu dù chỉ một lần, Seung Ri nghĩ rằng anh đang khá bận rộn nên cũng không muốn làm phiền anh nhiều hơn. Thật ra, bản thân Ji Yong cũng không muốn làm phiền chuyến du lịch của Seung Ri, anh chỉ cần nhìn thấy hình ảnh của cậu trên trang cá nhân để đảm bảo rằng cậu vẫn an toàn là đủ.

Ji Yong nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, nơi hiện rõ mồn một tấm hình Nyongtory mà maknae yêu quý của anh vừa đăng tải, một nụ cười thỏa mãn xuất hiện trên gương mặt lạnh băng khiến không khí xung quanh trở nên vô cùng ấm áp.

Ji Yong cứ mải miết mỉm cười như một kẻ khó hiểu mà không để ý rằng các thành viên còn lại đang nhìn anh chằm chằm, cả bốn người cùng ngồi trong phòng họp để bàn bạc về phần trình diễn cho lễ trao giải MAMA đang đến gần.

- Ji Yong...- Top lên tiếng gọi và Ji Yong giật mình nhìn anh -...có thể để ý đến bọn anh một chút không...em làm anh bây giờ còn ghen tỵ với cả cái điện thoại của em đấy.

- Em xin lỗi hyung ... - Ji Yong vội vàng giải thích, nhanh chóng đặt điện thoại xuống bàn và thay đổi tư thế ngồi - ...chỉ là em bị phân tâm bởi một số chuyện...

Đương nhiên tất cả các thành viên đều biết lý do tại sao Ji Yong trở nên như vậy, thật ra không cần giải thích bởi vì chuyện đó đã quá rõ ràng, ngoại trừ Dae Sung ra thì tất cả các thành viên trong nhóm đều sử dụng mạng xã hội và nhìn thấy những hình ảnh Seung Ri đăng tải.

- Em đã nghe thử bản phối mới - Ji Yong nói, cố gắng dẹp mọi hình ảnh về Nyongtory trong đầu- nó khá ấn tượng nếu chúng ta kết hợp các bài hát và trình diễn tại MAMA.

- Sẽ là một đêm diễn cuồng nhiệt lắm đấy - Young Bae thêm vào với giọng hào hứng - chúng ta có rất nhiều đề cử, nếu may mắn biết đâu BigBang sẽ nhận được giải thưởng nào đó không chừng.

- Nhưng đa số các V.I.P đều rất lười bình chọn - Dae Sung xoa xoa trán ra vẻ lo lắng - sẽ thật mất mặt nếu chúng ta ra về mà chẳng có gì trong tay.

Top vòng tay qua vai Dae Sung rồi kéo Dae Sung ngồi sát người mình, không hiểu sao Ji Yong cảm thấy hình ảnh đó vô cùng quen thuộc, một thứ gì đó trống trãi lại trỗi dậy trong lòng.

- Đừng lo lắng - Top trấn an Dae Sung - hyung tin tưởng V.I.P, họ sẽ không để chúng ta mất mặt như vậy đâu, thậm chí hyung đã chuẩn bị sẵn một bài phát biểu rồi đấy , mấy đứa cứ đợi đi nhé.

- Vâng, em đang rất tò mò đây - Ji Yong cười nói - nếu chúng ta có nhiều hơn hai giải, mọi người nghĩ sao nếu để Seung Ri phát biểu thay cả nhóm?

Cả ba thành viên còn lại đều hướng ánh mắt kỳ lạ nhìn Ji Yong, giống như thể anh đã nói ra điều gì đó kinh khủng lắm.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now