Lấy anh đi.

2.4K 112 7
                                    

Ánh sáng mờ ảo tỏa ra từ những ngọn nến lập lòe được cắm khắp mọi ngóc ngách trong căn biệt thự. Trên ghế sofa, Seung Ri cúi đầu lặng lẽ chăm sóc vết thương trên tay Ji Yong còn anh thì tuyệt nhiên không nói gì, gương mặt ám đầy sát khí rợn người hơn cả bầu trời mù mịt về đêm. Chiếc mặt nạ quỷ mà Seung Ri tìm thấy trong nhà bếp nằm lăn lốc trên mặt bàn đổ vỡ một cách thảm thương. Hậu quả mà Seung Ri gây ra cho việc hù dọa Ji Yong chính là cơn giận dữ muốn nuốt chửng cậu của anh và một vết xước của mảnh thủy tinh vỡ trên tay Ji Yong.

_ Em phải chịu trách nhiệm về nó – Ji Yong lạnh lùng hăm dọa Seung Ri sau một hồi im lặng ngộp thở.

_ Sao cơ ạ?

_ Bàn tay của anh, em phải chịu trách nhiệm với bàn tay của anh.

Ánh sáng mờ nhạt hắt vào gương mặt vừa trải qua một cơn hoảng sợ đến thót tim của Ji Yong khiến Seung Ri cảm nhận anh không nói đùa.

_ Hyung...em xin lỗi...em chỉ muốn dọa anh một xíu ...

_ Không cần giải thích – Ji Yong gạt ngang - giờ thì em tính sao đây, tay của anh vì em mà bị thương, cơ thể của anh vì leo núi cả ngày với em mà giờ đi cũng không nổi, em định giải quyết sao với những hậu quả đó?

_ Hyung...vậy thì lại đổi bằng quà nữa nhé – Seung Ri đề nghị đầy ẩn ý và thoáng thấy ánh mắt Ji Yong lóe lên như ngọn đèn pha.

_ Đừng hòng dụ dỗ anh – Ji Yong giả bộ cứng rắn – em giỏi lắm Seung Ri, có vẻ như anh nuông chiều em quá nhiều rồi đúng không, đến mức không xem anh ra gì, dám hù dọa cả anh cơ đấy, cả ngày hôm nay vì em mà anh thật sự không yên ổn, không leo núi thì bị dọa đến đứng tim, tay còn bị thương nữa, những kỷ niệm đẹp mà em nói sẽ tạo nên tại Jeju là như thế này đó hả, em có tỉnh táo không đấy maknae?

Ji Yong nói đến đây chợt giật mình không biết có phải bản thân đã nóng tính quá rồi không, Seung Ri không nói gì nữa, lặng lẽ cất mấy dụng cụ y tế vào hộp cứu thương rồi đặt trở lại trên bàn. Tay của Ji Yong bị một vài mảnh thủy tinh vỡ ghim trúng khi anh ngã xuống, vết thương không sâu nhưng Ji Yong đã mất rất lâu mới bình tĩnh lại được. Lúc đó, sắc mặt của Seung Ri còn tái hơn cả Ji Yong, tình huống dở khóc dở cười khiến cậu cũng không biết phản ứng thế nào.

Ji Yong âm thầm quan sát nét mặt của Seung Ri, dường như bị những lời nói của anh mà tổn thương rồi, cậu chỉ cúi gầm mặt nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại sắp hết pin.

Lát sau, Ji Yong nhẹ nhàng đưa mấy ngón tay lên tai Seung Ri rồi kéo kéo mấy cái, khi cậu quay đầu sang nhìn anh, thái độ của Ji Yong đã dịu trở lại.

_ Xin lỗi vì hyung hơi nặng lời với em – Anh nhẹ giọng xuống hết mức có thể - xem như hyung chưa nói gì đi.

Seung Ri vẫn giữ nét mặt không phản ứng gì, vốn dĩ người nên xin lỗi là cậu nhưng cuối cùng Ji Yong cũng không chịu đựng nổi mà xin lỗi ngược lại Seung Ri. Đối diện với Seung Ri, Ji Yong mãi mãi là kẻ thua cuộc si tình.

Một khoảng im lặng sau đó, Ji Yong nhìn thấy bờ vai của Seung Ri đang run lên, anh hoảng sợ nghĩ rằng bản thân đã làm Seung Ri bật khóc nhưng khi nhìn kỹ lại, Seung Ri thực chất đang kiềm chế nụ cười của mình.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now