Mơ về nhiều năm trước.

2.4K 114 7
                                    

Mùa đông kết thúc cũng là lúc BigBang kết thúc chuỗi ngày concert tại Nhật. Seung Ri liên tục đi du lịch và chụp ảnh cùng rất nhiều cô gái ở các quốc gia khác nhau. Ji Yong suốt ngày nhốt mình trong Studio để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp đến của BigBang. Khoảng thời gian này, cả hai bị cấm ở gần nhau. Mỗi khi Seung Ri và Ji Yong xuất hiện đều chịu sự giám sát của anh quản lý, Ji Yong rất khó chịu về điều này nhưng vẫn giữ thái độ kiềm chế không phản ứng gì.

Điều đáng nói ở thời điểm này chính là tin đồn Kiko có người yêu mới tại Nhật và G Dragon bị cô người mẫu bỏ rơi. Những hình ảnh Ji Yong cúi gầm mặt tại sân bay được cho là sự buồn bã khi người yêu có tình yêu mới. Các fan của Ji Yong đã phản ứng rất dữ dội về chuyện này để bảo vệ thần tượng.Thật ra, nỗi buồn ấy là Ji Yong dành cho Seung Ri, dành cho tình cảm quý giá của cả hai mà anh không thể nào bảo vệ được. Buồn đến mức nước mắt cũng rơi không nổi nữa.

Trong khi đó, Seung Ri vui chơi thâu đêm tại các quốc gia mà cậu ghé qua cùng những người bạn quen thuộc. Ngày nào cùng uống rượu, tiệc tùng, đến club, làm DJ và tiếp xúc với rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng. Rồi đăng ảnh lên trang cá nhân, làm những việc mà cậu thường làm như chưa có chuyện gì xảy ra. Bắt đầu một cuộc sống theo đúng cách Seung Ri muốn nhưng không còn ý nghĩa nữa vì không có Ji Yong trong đó. Ngày Seung Ri sang Trung Quốc, những hình ảnh được cho rằng cậu có những hành động thân mật với một vài nữ diễn viên lan truyền trên báo chí Trung Quốc. Seung Ri phải đối mặt với nhiều nguồn dư luận , một phía lên án những cô gái xất hiện bí ẩn cùng cậu và một phía lên án Seung Ri vì cuộc sống tiệc tùng của cậu. Mặc kệ tất cả, Seung Ri không để tâm đến điều đó nữa, cậu chỉ muốn tìm chuyện gì đó vui vẻ để quên đi cảm giác trống trãi hiện tại.

Seung Ri và Ji Yong đã không liên lạc với nhau kể từ ngày nói chuyện tại sân thượng hôm đó. Lúc cả nhóm có lịch trình chung, cả hai phải giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra, Ji Yong vẫn trêu chọc Seung Ri và Seung Ri vẫn làm những trò hài hước không xấu hổ. Nhưng, sau khi lịch trình kết thúc, mỗi người lại trở về nhà và sống trong nỗi cô đơn thống khổ. Ji Yong vùi đầu vào sáng tác nhưng tâm trí không thể thoát khỏi hình ảnh Seung Ri thường hay xuất hiện trong căn hộ của mình. Đôi khi anh cũng không hiểu tại sao sự việc lại trở nên như vậy. Lúc cả hai du lịch Jeju, Ji Yong thậm chí còn nghĩ về một cuộc sống bình yên cùng Seung Ri tại Jeju. Mỗi ngày thức dậy cùng ngắm bình minh, sau đó nắm tay đi dạo dọc bờ biển ngắm hoàng hôn, đi chợ đêm mua một vài món đồ khi trời chập tối. Suy cho cùng, khi ngừng nghĩ về tương lai và trở lại hiện tại, Ji Yong vẫn là G-Dragon của BigBang. Cuối cùng vẫn không thể từ bỏ trách nhiệm nặng nề của một laeder mà tìm đến cuộc sống bình yên cùng Seung Ri.

Tối hôm đó, YoungBae đến nhà Ji Yong để xem đứa bạn thân sống chết thế nào. Kể từ sau ngày Seung Ri đi nước ngoài du lịch, Ji Yong không hề mỉm cười, suốt ngày chỉ nhốt mình trong nhà hoặc studio để làm việc như điên. Seung Ri có thể tỏ ra như không có gì còn Ji Yong thì không. Anh hoàn toàn biến thành một kẻ máu lạnh, gương mặt lúc nào cũng u ám mặc dù mùa đông không còn nữa. Điều đó làm Young Bae và hai thành viên còn lại rất lo.

Khi Young Bae đến, căn nhà hoàn toàn yên tĩnh và vẫn vô cùng ngăn nắp, không có dấu hiệu cho thấy Ji Yong ra ngoài và tìm thứ gì đó để ăn. Anh bước đến cửa phòng Ji Yong, dùng tay gõ gõ mấy cái rồi lên tiếng hỏi.

Cấm tình - Nyongtory fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ