Anh làm tất cả cũng vì em thôi.

4.2K 149 5
                                    

 Trưa hôm sau, tin tức về cuộc tấn công Ji Yong càng lúc càng trở nên nóng hổi, chuyện tình cảm giữa Ji Yong và Kiko cũng được đem ra mổ xẻ, cuộc chiến giữa các fan hâm mộ ngày càng trở nên gay gắt nhưng Ji Yong hầu như không quan tâm đến điều đó. Ji Yong đã nhìn thấy những bức ảnh chụp lại sự việc tối qua trên đường đến Studio chụp ảnh cùng các thành viên, hình ảnh ghi lại chính là khoảnh khắc Seung Ri đánh nhau với gã thanh niên còn Ji Yong thì đang ngã ngồi trên mặt đường, vì mọi thứ diễn ra khá nhanh nên Ji Yong hoàn toàn không nhớ rõ rốt cuộc Seung Ri có vì anh mà bị thương hay không, nhưng sau sự việc lần này, Seung Ri đang được báo chí ca tụng vì dám đối đầu với fan cuồng để bảo vệ Ji Yong.

Lúc Ji Yong đến Studio, tất cả các thành viên đều có mặt và đang được chỉnh sử trang phục., vừa thấy Ji Yong đến, Top đã vội lên tiếng hỏi.

- Ji Yong, đến đây để hyung kiểm tra em cái nào, có bị thương chỗ nào không đấy?

- Không ạ - Ji Yong khẽ mỉm cười - chỉ là em hơi sốc một chút thôi.

- Em đọc tin tức mà muốn thót tim luôn đấy - Dae Sung đứng bên cạnh, nói giọng lo lắng - em và Top hyung chưa về nhà được bao lâu thì hay tin mọi người bị tấn công, thật sự là lần đầu tiên chúng ta gặp phải trường hợp này.

- Nhất định phải kiện gã đó ra tòa - Top nói vẻ phẫn nộ - dùng cả gậy sắt tấn công thì gần như muốn lấy mạng người khác rồi.

- Vâng, em cũng nghĩ chỉ còn giải quyết theo cách đó - Ji Yong đồng tình - nhưng mà...Young Bae và Seung Ri vẫn còn chưa đến sao ạ?

- Young Bae kia kìa - Top nói, hướng ánh mắt về phía phòng thay đồ, nơi Young Bae vừa đóng cửa và đang bước ra.

Vẻ mặt Young Bae có chút gì đó nghiêm trọng và không mìm cười khi nhìn thấy Ji Yong, anh tiến lại gần Ji Yong rồi nói nhỏ.

- Ji Yong, cậu vào phòng thay đồ khuyên Seung Ri một chút, hình như em ấy đang không khỏe nhưng vẫn không chịu đến bệnh viện.

- Sao lại như vậy? - Ji Yong lo lắng hỏi trong khi Top và Dae Sung đang tập trung điều chỉnh trang phục.

- Ừ, cậu vào xem sao đi, mình nghĩ Seung Ri đang cố tỏ ra cứng đầu với cậu.

Ji Yong nhìn Young Bae nhưng Young Bae không tỏ vẻ như đang nói đùa, Ji Yong quyết định tiến vào phòng thay đồ, anh nhẹ nhàng mở cửa và nhìn thấy Seung Ri đang ngồi gục đầu xuống bàn, trong phòng không có ai, chì có mỗi Seung Ri với bộ trang phục hoàn chỉnh đang mặc trên người cho buổi chụp ảnh. Ji Yong không còn nghĩ nhiều đến việc giữ khoảng cách hay tránh xa Seung Ri nữa, anh chạy đến chỗ cậu đang ngồi rồi khẽ chạm tay lên vai cậu lay gọi.

- Seung Ri...

Vài giây sau, Seung Ri ngốc đầu dậy, cậu ngước nhìn Ji Yong với gương mặt mệt mỏi như thiếu ngủ, đôi mắt gấu trúc gần như hiện rõ mồn một.

- Em không khỏe sao? - Ji Yong ôn tồn hỏi.

Seung Ri lách người khỏi bàn tay Ji Yong rồi đáp gọn.

- Không có ạ.

Ji Yong ngẩn người một lúc trước hành động như giận dỗi của Seung Ri, chẳng phải cậu đang rất vui vẻ khi anh không chiếm hữu cậu nữa sao, thái độ lạnh lùng với anh như vậy là có ý gì.

Cấm tình - Nyongtory fanficΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα