MAMA

4K 126 3
                                    


HongKong vào những ngày cuối đông mang cái lạnh sang trọng của tiết trời, đường phố lúc nào cũng tấp nập xe cộ và con người HongKong luôn bận rộn với cuộc sống bên ngoài.Người ta sẽ không cảm thấy buồn khi đến đây vì sự choáng ngợp của các trung tâm mua sắm, sự nhộn nhịp về đêm của một thế giới không bao giờ ngủ.

Sau một chuyến bay dài, cuối cùng BigBang cũng đặt chân đến HongKong trong sự bao vây cuồng nhiệt của fan hâm mộ, toàn bộ đội ngũ bảo vệ được huy động để đưa các thành viên ra xe an toàn. Thời điểm đó, các fan gần như phát điên, họ la hét cố gắng níu kéo và chụp hình hết sức có thể. Sức ảnh hưởng của BigBang đã lan rộng khắp thế giới chứ không dừng lại tại Hàn Quốc. Trước sự bao vây đặc kín, các thành viên phải tách ra để thuận tiện cho việc di chuyển, Ji Yong và Seung Ri không đi cùng nhau nhưng cuối cùng vẫn vào chung một xe.

Vẫn là kiểu che kín mặt, đầu đội mũ tối màu nhưng Ji Yong vẫn khiến các cô gái phát điên vì anh, họ chạy theo anh bất chấp sự ngăn cản của các quản lý khi anh đang di chuyển vào xe.Ngay sau đó, Seung Ri mở cửa xe và ngồi vào ghế bên cạnh Ji Yong, cả hai thậm chí chẳng còn hứng thú nói chuyện sau một chuyến bay dài, Ji Yong trông khá mệt mỏi và Seung Ri chỉ cuối đầu dọc điện thoại của mình. Chiếc xe di chuyển đến địa điểm tổng duyệt và cũng là sân khấu chính thức diễn ra MAMA vào tối nay.

Seung Ri đã cảm thấy khỏe hơn sau một buổi tối cuồng nhiệt cùng Ji Yong, cậu cứ liếc nhìn người ngồi bên cạnh và chợt nhớ lại những chuyện đã xảy ra vào tối qua. Những cuộc cãi vã được kết thúc bằng niềm vui khoái lạc, rốt cuộc sẽ kéo dài đến bao giờ. Ji Yong vẫn giữ thói quen tựa đầu lên vai Seung Ri khi cậu ngồi cạnh anh, có lẽ đêm qua anh đã cuồng nhiệt quá nhiều nên bây giờ mới có dáng vẻ mệt mỏi đó, hơn nữa , trên cổ đầy những vết tích bí ẩn mà chỉ Seung Ri mới hiểu.

- Em đã chuẩn bị gì cho bài phát biểu chưa? – Ji Yong lên tiếng hỏi Seung Ri, dường như cảm nhận được cậu đang nhìn anh.

- Rồi ạ, nhưng mà hyung....sẽ thật buồn cười nếu chúng ta không có giải nào.

- Ừ – JiYong nói - nếu chuyện đó xảy ra cũng không cần thất vọng... điều quan trọng là chúng ta đã cống hiến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất cho những người yêu quý BigBang, giải thưởng chỉ đơn giản là một danh hiệu...

Seung Ri hướng mắt về phía dòng người náo nhiệt trên đường, một cảm giác kỳ lạ trỗi dậy trong lòng, khoảnh khắc cả năm người cùng hướng về một mục tiêu, cùng đi chung trên một con đường còn kéo dài bao lâu nữa, và anh, còn có thể ở bên cậu như thế này bao lâu nữa. Seung Ri là một chàng trai luôn suy nghĩ tích cực nhưng đôi lúc cậu cần sự sâu lắng và nghĩ về những chuyện sắp xảy ra trong tương lai. Anh và cậu, liệu rằng sẽ có một kết thúc tốt đẹp...

Cuối cùng cũng đến địa điểm tổng duyệt, Ji Yong và Seung Ri lần lượt rời khỏi xe và được các quản lý đưa vào trong, những thành viên còn lại đến trước đó vài phút và đang thảo luận trong phòng chờ. Rất nhiều nghệ sỹ Hàn Quốc đến buổi tổng duyệt và bận rộn chuẩn bị cho tiết mục của mình. BigBang xuất hiện như các vị tiền bối, họ nhận được sự kính trọng của các tân binh hay từ những nghệ sỹ nhỏ tuổi khác..

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now