Một lần nữa cứu anh.

3.3K 147 6
                                    


Ngày hôm sau, tin tức về cuộc hẹn hò bí mật của Ji Yong và Kiko tràn lan trên mạng xã hội, hình ảnh Ji Yong có những cử chỉ thân mật khi đi cùng Kiko đến một bữa tiệc khiến fan hâm mộ dậy sóng. Đa số đều phản đối mối quan hệ này, lúc tin đồn về việc Ji Yong chia tay Kiko xuất hiện, các fan đều rất ủng hộ vì họ cho rằng Kiko không xứng với Ji Yong. Riêng đối với fan Nyongtory, sự việc lần này là một đả kích, Ji Yong và Seung Ri đã trở thành một cặp đôi không thể thay thế trong lòng họ. Trong khi tin tức đang tràn lan trên mạng, mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía Ji Yong và Kiko, công ty quản lý của cả hai người vẫn giữ im lặng, điều đó là dĩ nhiên vì bản hợp đồng makerting giữa hai phía vẫn chưa hết thời hạn, Ji Yong và Kiko có quyền tiếp tục vai diễn của mình bất cứ khi nào họ muốn.

Các thành viên BigBang di chuyển đến osaka cho buổi concert tiếp theo , Ji Yong ngồi chung xe cùng Young Bae, vừa đeo headphone nghe nhạc vừa lướt điện thoại theo dõi tin tức về anh và Kiko, sự việc lần này chắc chắn khiến chủ tịch Yang rất hài lòng nhưng fan hâm mộ của anh kịch liệt phản đối. Young Bae liếc nhìn Ji Yong đang tập trung vào hình điện thoại, có vẻ đang đọc tin tức nhưng ánh mắt lại rất vô hồn

_ Lần này là ý của chủ tịch nữa sao? – Young Bae lên tiếng hỏi, không khí trong xe ngột ngạt đến khó chịu.

Ji Yong vẫn giả vờ đang nghe nhạc, thực chất những bản nhạc đã tắt từ lâu, màn hình điện thoại cũng không còn sáng nữa, Young Bae giữ im lặng để chờ đợi câu trả lời từ Ji Yong, lát sau, Ji Yong đáp với giọng nặng nề.

_ Không...là ý của mình.

_ Cậu thích Kiko thật à?

_ Không hẳn.

_ Cậu đang nói gì vậy, thằng quỷ này – Young Bae tức giận nói – cậu không xác định được tình cảm của mình hay sao, thích thì nói thích, tại sao lại có chuyện không hẳn ở đây?

Ji Yong tháo headphone khỏi đầu, xoay cả người về phía Young Bae, ánh mắt có phần khó chịu, anh nói.

_ Young Bae, đó là chuyện riêng của mình, cũng giống như giữa cậu và Min Hyorin, mình không can thiệp vào, vậy thì cậu cũng vậy, chuyện của mình để mình giải quyết, được chứ.

_ Mình không can thiệp vào chuyện này, nhưng với tư cách một người bạn, mình muốn biết lý do tại sao, trước đây vì chuyện này mà câu chống đối chủ tịch, tại sao lần này lại tự mình chủ động hẹn hò Kiko, cậu rốt cuộc bị làm sao vậy Ji Yong?

_ Mình muốn có một mối quan hệ - Ji Yong nói khiến Young Bae ngạc nhiên nhìn anh – là một mối quan hệ rõ ràng, không mập mờ, không trốn tránh.

Young Bae rất muốn lên tiếng hỏi Ji Yong về Seung Ri nhưng lại quyết định im lặng, anh biết những hành động kỳ lạ của Ji Yong đều liên quan đến Seung Ri, việc Ji Yong quyết định hẹn hò Kiko lần này giống như đang thách thức Seung Ri vậy.

Cùng lúc đó, Seung Ri đang trên xe cùng với Top và Dae Sung, đương nhiến biết rõ tin đồn đáng chú ý nhất hôm nay là gì," Trưởng nhóm Bigbang – Dgragon và người yêu tin đồn bí mật hẹn hò tại Nhật ". Nhìn những hình ảnh thân thiết của Ji Yong dành cho Kiko khiến Seung Ri bật cười cay đắng, anh đạt được mục đích rồi, hàng loạt tin đồn về mối quan hệ giữa Ji Yong và Kiko bị moi móc trở lại , từ khóa GDragon hẹn hò Kiko đứng đầu bảng xếp hạng từ khóa trên mạng.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now