Ở lại Nhật Bản

1.8K 89 4
                                    

Seung Ri mò mẫm chiếc điện thoại dưới gối, nhìn vào màn hình chỉ mới hơn ba giờ sáng và Ji Yong vẫn còn ngủ say ngay giường bên cạnh. Cậu truy cập vào trang cá nhân theo thói quen, chợt giật mình khi nhìn thấy hình ảnh đăng trên trang cá nhân của Top. Một cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng, Seung Ri có cảm giác khi Top trở về anh sẽ làm điều gì đó với cậu. Không phải kiểu bắt nạt đầy yêu thương như Ji Yong mà là kiểu bắt nạt thật sự.
Ngày hôm nay, cả nhóm tạm thời kết thúc lịch trình Fanmeeting tại Nhật. Lúc Ji Yong thức dậy, anh nhìn thấy Seung Ri vẫn còn ngủ say như chết, vẻ mặt khi ngủ lại trông rất khó coi. Cảm giác bất an trỗi dậy, Ji Yong tiến về phía giường của Seung Ri, nhẹ nhàng ngồi xuống rồi luồn tay vào áo cậu để kiểm tra thân nhiệt ở bụng. Nó vẫn ổn.  

_ Hyung.- Seung Ri bật người ngồi dậy vì giật mình khi bàn tay Ji Yong chạm vào bụng cậu - mới sáng sớm mà anh làm gì vậy chứ.

_ Bây giờ đã là mười hai giờ trưa rồi Seung Ri à – Ji Yong chỉ vào mặt đồng hồ màu đen đắt tiền trên cổ tay – anh chỉ muốn kiểm tra xem em có bị ốm không, em dậy trễ quá đấy.
_ Em ổn mà hyung – Seung Ri nói, cả cái đầu vẫn còn choáng váng vì thức dậy đột ngột - chỉ là đêm qua em không ngủ được.

_ Này – Ji Yong phì cười – hôm qua em về khách sạn liền ngủ say như chết, đừng có bịa chuyện vô lý như vậy nữa.

_ Em...

_ Không nói nhiều nữa, hôm nay chúng ta phải về Hàn Quốc rồi, em chuẩn bị hành lý đi.

Ji Yong đứng dậy, dùng tay xoa đầu Seung Ri như đang trêu đùa với mái tóc của cậu. Khi Ji Yong đi được vài bước, anh quay lại nhìn Seung Ri, cậu vẫn ngồi im một chỗ mà không phản ứng gì, ánh mắt lại có phần u ám quá.

_ Em sao vậy? – Ji Yong hỏi với giọng lo lắng
_ Hyung về Hàn Quốc trước đi.- Seung Ri nói.
_ Sao chứ?

_ Em sẽ ở lại Nhật Bản vài hôm, em chưa muốn về Hàn.

Ji Yong đột nhiên im lặng nhìn Seung Ri chằm chằm, chân mày cau lại như muốn hiểu Seung Ri đang nghĩ gì. Vài giây sau, Ji Yong tiến về phía Seung Ri một lần nữa, cậu không nhìn anh mà chỉ nhìn về phía cửa sổ với khung cảnh tuyệt đep bên ngoài.

_ Sao lại không muốn về Hàn? – Ji Yong ôn tồn hỏi.

_ Không có gì, chỉ là đột nhiên muốn như thế, em...muốn nghỉ ngơi thêm vài ngày...
Ji Yong cảm nhận được sự kỳ lạ của Seung Ri nhưng không thể giải thích tại sao cậu lại như vậy, có lẽ cậu thật sự rất thích Nhật Bản.

_ Ừ, được rồi, vậy thì hyung ở lại cùng em.

_ Hyung...

_ Sao vậy, em không thích?

_ Không, không phải như vậy – Seung Ri vội vàng phủ nhận.

_ Vậy thì tốt – Ji Yong toét miệng cười – nhanh thay quần áo đi, chúng ta đi ăn chút gì đó, hyung đói quá rồi.
...
Seung Ri và Ji Yong cùng đi ăn tại một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng mà Seung Ri thường đến. Không có nhiều người nhận ra cả hai hay có nhận ra cũng không muôn làm phiền thần tượng của họ. Sự tự do, thoải mái khi đến Nhật khác hẳn với những quốc gia Đông Nam Á mà Seung Ri từng ghé qua. Gần đây khi lịch làm việc bắt đầu trở nên dày đặc, Seung Ri đột nhiên lại muốn nghỉ ngơi nhiều hơn. Không phải cậu lười biếng, chỉ là cảm thấy thật sự mệt mỏi một cách khó hiểu.
Seung Ri không ăn gì nhiều, chủ yếu chỉ là bỏ vài thứ vào miệng mà chìm vào những suy nghĩ mông lung. Ji Yong nhìn thấy Seung Ri như vậy liền hỏi.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now