Nhật Bản và em...

5.6K 185 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Ji Yong đến sân bay trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của đội ngũ quản lý và vòng vây của fan hâm mộ, tiếng la hét ầm ĩ vang lên mỗi khi Ji Yong lướt qua, ánh sáng của đèn flash nhấp nháy liên tục khắp nơi trong sân bay. Ji Yong khoác lên người mộ chiếc áo khoác da đắt tiền, đeo kính đen, đội mũ lông, khăn choàng cổ quấn kín nửa mặt, lúc Ji Yong bước đi còn tỏa ra mùi nước hoa Pháp vô cùng quyến rũ. Thế nhưng, trước sự hâm mộ cuồng nhiệt của các fan nữ xung quanh, Ji Yong vẫn giữ một nét cuốn hút lạnh lùng, đầu hơi chúc xuống và bước đi rất nhanh để thoát khỏi đám đông trong sự hỗ trợ của các quản lý và bảo vệ. Đi cùng Ji Yong đến sân bay còn có Top và Dae Sung, cả hai cũng bị bao vây tương tự, khó khăn lắm mới có thể hoàn thành một số thủ tục tại sân bay để bước lên máy bay.

Trong khi đó, Seung Ri và Yong Bae đang chuẩn bị cho chương trình talk show Starcast của dài KBS, cả hai liên tục kể những câu chuyện cười hài hước khiến đội ngũ nhân viên vô cùng thích thú, nhất là Seung Ri, cậu được dịp phát huy khả năng MC tiềm ẩn của mình bằng cách chọc cười khán giả. Sau ba tiếng quay hình, Seung Ri và Yong Bae cùng đến sân bay để kịp chuyến bay sang Nhật, ngoài Ji Yong ra thì Seung Ri chính là người Yong Bae chia sẻ nhiều nhất. Tính cách sôi nổi và hài hước của Seung Ri khiến Yong Bae cảm thấy thoải mái khi ở cạnh cậu, thậm chí đã có lần Ji Yong phải lên tiếng trong một chương trình radio rằng Yong Bae luôn xen vào giữa mỗi khi Ji Yong vui đùa cùng Seung Ri khiến Yong Bae cười không nói nên lời. Ji Yong và Yong Bae là bạn thân từ lúc cả hai vừa bước chân vào YG năm mười ba tuổi, trước khi Seung Ri xuất hiện, chuyện gì Ji Yong cũng nói với Yong Bae và đi đâu cả hai cũng đi cùng nhau, thậm chí kế hoạch ban đầu của YG là cho Ji Yong và Yong Bae debut với tư cách là một nhóm hai thành viên.

Nhưng cuối cùng vì một lý do nào đó ba thành viên còn lại được xác nhập và trở thành BigBang nổi tiếng khắp thế giới như hiện tại, Ji Yong những ngày đầu tiên không thích Seung Ri, anh cho rằng việc lập nhóm 5 thành viên không cần thiết và anh muốn trở thành một ca sĩ solo thực thụ. Đã có lần Seung Ri kể lại rằng Ji Yong không thèm nói chuyện với cậu suốt ba tháng trời và cả hai chỉ bắt đầu thân thiết từ một bộ phim truyền hình mà Ji Yong yêu thích.

Trên chuyến bay đến Nhật, Seung Ri ngồi cạnh Yong Bae và bất cứ khi nào bắt gặp trạng thái ngủ há miệng của cậu em út, Yong Bae đều dùng điện thoại chụp hình lại và đăng chúng lên Instargam, lần này cũng không ngoại lệ. Sau khi Seung Ri ngủ như chết, cái đầu nghẻo sang một bên và khuôn miệng hơi hé, Yong Bae chụp được một tấm ảnh tâm đắc và đăng lên trang cá nhân của anh với dòng chữ "sexy boy đang ngủ". Hầu như ngoài trừ Dae Sung không dùng mạng xã hội ra thì các thành viên trong trong nhóm đều có tài khoản cá nhân, Seung Ri là người được đăng ảnh bêu xấu nhiều nhất với đủ loại tư thế từ ăn cho đến ngủ, trong điện thoại của Yong Bae và Top rất nhiều hình chụp lén lúc Seung Ri đang ngủ, còn điện thoại của Ji Yong thì lưu trữ những bức ảnh sexy và quái dị của Seung Ri. Chỉ cần có cơ hội, những bức ảnh này sẽ xuất hiện và trở thành niềm vui khoái lạc với fan hâm mộ VIP.

Không khí tại sân bay Osaka lúc này đang rất sôi động với hàng trăn fan hâm mộ và nhưng light stick đề tên các thành viên BigBang, nhiều nhất là fan Ji Yong, không chỉ có fan người Nhật mà các fan nước ngoài cũng đến sân bay đón BigBang. ji Yong lướt nhanh qua đám đông và chợt dừng lại trước một light stick có dòng chữ Nyongtory forever, anh nhìn chăm chú vào hình vẽ chú gấu trúc và một con rồng, ở giữa là hình trái tim màu hồng to tướng, Ji Yong bất giác mỉm cười rồi bước đi khi anh quản lý thúc giục. Rất nhiều fan hâm mộ còn đem panda đến sân bay để tặng Seung Ri vì cặp mắt thâm quần huyền thoại của cậu, lúc Ji Yong chuẩn bị ngồi vào xe, một fan Nữ người ngoại quốc đã chạy đến gần anh trước khi bị quản ký ngăn lại.

Cấm tình - Nyongtory fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ