Lời hứa của Seung Ri

2.9K 93 28
                                    

Những ngày Seung Ri sang Hong Kong quay phim, Ji Yong liên tục đăng những bức ảnh kỳ lạ lên Instagram, có khi là hình hoa cúc, có khi lại là hình chụp một mình anh với những hành động kỳ quái. Ji Yong thật sự nhớ Seung Ri quá rồi  đến mức anh không biết bản thân đang gặp phải vấn đề gì nữa, anh làm mọi cách để giải tỏa bức bối trong lòng khi cậu không ở bên anh. Ngày những người bạn Hong Kong của Seung Ri đăng những hình ảnh về một bữa tiệc về việc Seung Ri chiêu đãi toàn bộ đoàn làm phim, cũng là lúc Ji Yong đăng một hình ảnh đặc biệt lên Instagram. Là hình ảnh một cô gái với dòng chữ tiếng Anh có nội dung là “ Tôi yêu em, đó là lý do tại sao mọi thứ trở nên phức tạp”.
Có thể mỗi người sẽ hiểu câu nói này theo mỗi ý nghĩa khác nhau, người thích Kiko và NaNa sẽ nghĩ Ji Yong ám chỉ tình yêu của anh dành cho hai người con gái ấy, nhưng ẩn ý thật sự của những hình ảnh này chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Ji Yong muốn Seung Ri quay trở lại với anh và bắt đầu từ những dấu hiệu ẩn ý, ai cũng có thể đoán nó theo một hướng khác và Seung Ri đoán nó dành cho mình.
Không cần những hình ảnh kỳ lạ đó thì Seung Ri cũng biết Ji Yong muốn bắt đầu trở lại với cậu, anh liên tục gọi điện, gửi tin nhắn để nói chuyện với cậu, có những cuộc trò chuyện chẳng có ý nghĩa gì cả nhưng Ji Yong vẫn kiên trì làm vậy. Seung Ri rất dễ bỏ qua mọi chuyện nhưng bản thân lại không muốn trở thành một vật sở hữu của Ji Yong nữa, có những thứ khi mất đi rồi người ta mới cảm nhận được sự quý giá của nó và biết trân trọng những gì đang có.
Vì lịch quay phim tại Hong Kong và Thượng Hải nên Seung Ri không thể tham dự concert A- Nation tại Nhật. Không có sự xuất hiện của Seung Ri, Ji Yong như người thiếu năng lượng, chẳng còn hứng thú tập trung cho buổi tổng duyệt nữa. Những bài hát cũng trở nên vô nghĩa vì không có giọng hát của Seung Ri trong đó, thật ra Ji Yong vẫn cười nói vui vẻ với tất cả mọi người nhưng chỉ là những nụ cười gượng gạo. Các fan đã hát phần solo của Seung Ri trong mỗi bài hát khiến Ji Yong thật sự xúc động, không có Seung Ri, mọi thứ thật tẻ nhạt và buồn bã. Dae Sung bảo rằng anh nhớ Seung Ri và Ji Yong chỉ nói điều đó trong suy nghĩ. Cuối concert, cả bốn người cùng nhau chụp hình để gửi đến Seung Ri, thậm chí Ji Yong đã làm ký hiệu VI bằng hai tay, ừ thì chẳng việc gì phải che giấu điều đó cả, anh rất nhớ cậu.
Tối hôm đó, sau khi uống rượu cùng các thành viên, Ji Yong trở về khách sạn, lục lọi tấm hình đã chụp trên sân khấu lúc nãy lên Instagram với dòng caption
“4Bang có ổn không?” rồi đánh dấu Instagram của Seung Ri vào đó.
Là một sự trêu chọc không kiểm soát của Ji Yong khi say, anh thậm chí không biết bản thân đang làm trò gì thì tin nhắn của Young Bae đột ngột đến.
“ Ji Yong à, cậu hay tin gì chưa?”
“Tin gì?”
Young Bae gửi cho Ji Yong một đường link đưa tin về việc Seung Ri đã khóc trong buổi ghi hình Girl s Fighting ngày hôm nay. Seung Ri của anh, maknae bé bỏng của anh, anh thậm chí còn không nỡ làm cậu khóc vậy mà lại nhìn thấy hình ảnh cậu khóc trên sóng truyền hình như vậy.
“ Chương trình đó làm thế nào để Seung Ri phải khóc như vậy chứ?” Ji Yong bức xúc nhắn tin cho Young Bae.
“ Không phải vậy đâu, Seung Ri khóc vì em ấy buồn khi phải xa mọi người trong chương trình đấy.”
“ Hay thật, em ấy còn chưa khóc như vậy khi xa chúng ta”
Young Bae gửi một icon mặt cười cho Ji Yong rồi kết thúc cuộc trò chuyện. Một mình Ji Yong nằm trên giường, nhìn ngắm những giọt nước mắt trên gương mặt Seung Ri mà trái tim như thót lại. Phải xa những người đó làm Seung Ri buồn đến thế sao, trong khi anh chỉ luôn trêu chọc cậu như một kẻ không thuộc về BigBang, anh thật không ra gì. Suy nghĩ một hồi, Ji Yong lại tìm kiếm số điện thoại của Seung Ri rồi gọi cho cậu, ít ra anh muốn nghe giọng nói của cậu mỗi đêm để có thể ngủ yên được.
_ Em nghe, hyung – Seung Ri bắt máy.
Ji Yong khẽ thở dài, đột nhiên lại không biết nên nói gì.
_ Hyung, có chuyện gì vậy?- Seung Ri lo lắng hỏi.
_ Em ...không sao chứ?
_ ...
_ Chia tay những người đó khiến em buồn đến thế sao, đến mức phải khóc như vậy?
Seung Ri vẫn giữ im lặng, cậu cảm nhận được âm giọng ấm áp nhưng có phần ưu tư của Ji Yong, chắc chắn anh đang rất lo cho cậu.
_ Ngay cả khi em quyết định chia tay anh, em cũng không rơi một giọt nước mắt, tại sao hôm nay lại khóc như vậy, tại sao lại để anh nhìn thấy hình ảnh đó, Seung Ri, anh thật sự ghen tỵ với những người được em dành tình cảm yêu quý như vậy, có phải vì anh đối xử tệ với em quá không?
Seung Ri cũng không lạ gì với cách đối xử này, hình ảnh Ji Yong đăng trên Instgram cậu đã nhìn thấy, mặc dù hơi buồn một chút nhưng cũng quen rồi, không còn cảm giác hụt hẫng nữa. Không có cậu, có lẽ BigBang vẫn ổn, nhưng không có Seung Ri, Kwon Ji Yong hoàn toàn không ổn.
_ Sao em không nói gì hết vậy? – Ji Yong hỏi Seung Ri – có phải bây giờ đến việc nói chuyện với anh em cũng không muốn, em chán ghét anh đến thế sao?

Cấm tình - Nyongtory fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ