Không thể tha thứ.

2K 82 9
                                    

Cho đến tận mấy ngày sau đó, tin đồn hẹn hò của Ji Yong vẫn chưa lắng xuống. Trong khi Ji Yong vẫn im lặng về tin đồn hẹn hò của mình, Dispatch liên tục tung ra những hình ảnh ghi lại việc Joo Yeon xuất hiện tại Jeju và đứng đợi xe của quản lý Ji Yong đến đón, khiến tin đồn trở thành cơn chấn động dữ dội. Tất cả trang trang báo mạng và tin tức trên truyền hình đều đăng tải về việc Ji Yong hẹn hò Joo Yeon, phần lớn fan hâm mộ đều chúc mừng anh nhưng số còn lại không tin vào những gì đang xảy ra. YG cũng không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định gì về chuyện này vì nó liên quan đến cuộc sống riêng tư của Ji Yong, và họ tôn trọng điều đó.

Mặc cho dư luận bàn tán xôn xao, Ji Yong chẳng còn tâm trí để quan tâm đến việc công khai hay thừa nhận, anh ngồi một mình trong phòng, thẫn thờ nhìn vào chiếc nhẫn đôi mà Seung Ri vừa trả lại. Thế giới của Ji Yong hoàn toàn sụp đổ khi Seung Ri chủ động chấm dứt mối quan hệ của họ, là một mối quan hệ không rõ ràng nhưng anh không bao giờ muốn nó kết thúc. Ji Yong ngẩn người nhìn ra bên ngoài cửa sổ, tuyết bắt đầu rơi nặng hạt, từng hạt tuyết nặng trĩu bám vào cửa sổ như nhắc nhở Ji Yong về sự cô đơn của mình. Có cảm giác như anh vừa để vuột mất thứ gì đó rất quan trọng nhưng lại không thể giữ lấy nó vì anh nghĩ mình đã phạm lỗi lầm khó tha thứ.

_ Này, Ji Yong, sao không chịu bắt điện thoại hả?

Tiếng Young Bae vang lên chấm dứt dòng suy nghĩ phức tạp của Ji Yong, anh nhìn Young Bae trân trối mà hỏi.

_ Sao cậu vào nhà mình được?

_ Mình nhấn chuông mà cậu không chịu mở cửa, vì vậy mình tự mở cửa vào.

_ Cậu biết mật mã nhà mình?

_ Sinh nhật Seung Ri - Young Bae nói giọng hiển nhiên rồi ngồi xuống cạnh Ji Yong - có lần Seung Ri đã nói cho mình biết.

Ji Yong không nói gì nữa, mật mã căn nhà lại nhắc nhở anh về chiếc nhẫn đôi đang cầm trên tay, ngày sinh nhật Seung Ri, anh còn tưởng sẽ vĩnh viễn trao nó cho cậu.

Young Bae nhìn thấy bộ dạng ão não của Ji Yong đương nhiên đoán được chuyện gì đã xảy ra. Tối hôm đó, lúc Young Bae đưa Ji Yong vào nhà, anh đã gặp Joo Yeon và tất cả họ đã hứa sẽ không tiết lộ chuyện này với bất cứ ai cho dù báo chí có phanh khui sự việc. Đó chính là lý do, Joo Yeon vẫn giữ im lặng sau khi tin đồng bùng phát dữ dội.

_ Cậu muốn đi ăn chút gì không? - Young Bae lên tiếng đề nghị - nhốt mình trong phòng thế này không phải là cách.

Ji Yong khẽ lắc đầu chán nản, anh chẳng còn tâm trí để nghĩ đến chuyện ăn uống, ngoài việc tìm cách để Seung Ri bớt giận.

Young Bae choàng tay qua vai Ji Yong, nhìn vào chiếc nhẫn Ji Yong đang cầm trên tay, thở dài nói.

_ Ji Yong à, mình hiểu được sự cô đơn và trống trãi của cậu, tất cả chúng ta đều sắp nhập ngũ và đó là lý do vì sao chúng ta cảm thấy bất an cho mối quan hệ của mình, vì vậy mà cậu đừng tự trách bản thân mình nữa, Seung Ri sẽ hiểu thôi.

_ Cậu biết Seung Ri nói gì với mình không Young Bae - Ji Yong trầm giọng nói, giống như thể toàn bộ nỗi buồn trên thế giới này đều dồn vào giọng nói anh - em ấy nói em ấy sẽ ủng hộ nếu mình công khai chuyện lần này, không hề giận dữ hay trách móc, việc mình sợ nhất trong lần này chính là sự điềm tĩnh của Seung Ri, rất có thể, em ấy sẽ không bao giờ...tha thứ cho mình...

Young Bae chứng kiến viễn cảnh này không biết bao nhiêu lần và lần nào Ji Yong cũng mang dáng vẻ bi kịch thảm hại, chính vì vậy mà Young Bae để mặc cho hai người họ ngược đãi lẫn nhau, đến khi không chịu nỗi nữa lại trở về như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now