Bị antifan tấn công

3.7K 134 5
                                    


Buổi sớm hôm sau, các thành viên thực hiện cảnh quay tại căn biệt thự, chủ yếu là những cảnh vui chơi, ca hát với đủ loại rượu trên bàn, sau đó cả năm người còn nhảy xuống hồ bơi, vì vết thương chưa lành nên Seung Ri chỉ thực hiện một lần nhảy xuống nước mà không được phép bơi dưới hồ cùng các thành viên, Top vẫn kín mít từ đầu tới chân với bộ áo pijama huyền thoại khi đi ngủ buổi tối được dùng ngay cả khi xuống hồ bơi. Cả năm người thật sự đã chơi cùng nhau rất vui vẻ, không giống như đang quay MV mà chỉ giống như một chuyến du lịch sau những concert dài ngày trên khắp thế giới.

Những cảnh quay cuối cùng kết thúc tốt đẹp và hoàn toàn thuận lợi, cả năm người tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ còn lại trên đảo Jeju bằng những trò chơi trên biển, Seung Ri nhất định không chịu bỏ qua màn lướt sóng cùng ca nô và trò điều khiển cột sóng có thể lên đến độ cao vài mét. Đảo jeju là một thiên đường dành cho những tâm hồn thích du lịch và hưởng thụ, nhiều cặp tình nhân thường đến đây để tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc cùng nhau hay hưởng tuần trăng mật, nơi này dường như được thiên nhiên nhiên ưu đãi đến mức hội tụ tất cả những yếu tố cần thiết cho một địa điểm du lịch, vừa có núi vừa có biển vừa có sự bình yên lại vừa có sự sôi động. Nhưng Bigbang không thể ở lại đảo Jeju quá lâu, họ còn rất nhiều lịch trình vì thế các thành viên lên máy bay trở về Seul ngay sau đó.

Seung Ri và Ji Yong quả thật đang trong giai đoạn không thể ở gần nhau, họ không nói chuyện vui vẻ như trước, Ji Yong được các quản lý dìu đi vì vết thương mắc cá chân còn Seung Ri vẫn một thân một mình tự tin bước đi trước mặt các fan hâm mộ, khó có ai nhận ra rằng vết thương ở bụng Seung Ri đang ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Từ khi từ Jeju trở về, Ji Yong bắt đầu tiến hành việc lên ý tưởng cho album comeback của GTop và tham gia vào quá trình chỉnh sửa MV We like to party, việc di chuyển của Ji Yong chủ yếu phụ thuộc vào một chiếc gậy màu vàng sang trọng, hầu hết thời gian, Ji Yong đều làm việc tại YG và gần như không về nhà nhiều ngày để kịp tiến độ phát hành MV. Ji Yong dùng công việc để tâm trí không phải nhớ đến Seung Ri còn Seung Ri dùng những cuộc hẹn với bạn bè tại club để quên Ji Yong. Vào những ngày không có lịch diễn cùng nhóm, Seung Ri lao đầu vào những cuộc vui tại các họp đêm, cậu uống rượu, làm DJ, thường xuyên đăng tải những tấm ảnh cùng những người bạn ngoại quốc để cho thấy rằng cậu đang rất vui vẻ.

Nhưng thật ra, đêm nào trở về nhà Seung Ri cũng trong tình trạng say khướt và chán nản, cậu không thích ứng kịp với sự lạnh nhạt mà Ji Yong dành cho mình, đối diện với một Ji Yong như người xa lạ, Seung Ri thật sự không quen. Trong khi đó, Ji Yong cũng không sung sướng hơn Seung Ri bao nhiêu, anh điên cuồng làm việc nhưng lại không thể tập trung khi những hình ảnh tiệc tùng của Seung Ri liên tục xuất hiện, Ji Yong cảm thấy khó chịu bởi vì Seung Ri có vẻ đang rất vui và dường như đã quên mất sự tồn tại của anh, những lúc áp lực và mệt mỏi như thế này Ji Yong chỉ muốn chạy đi tìm Seung Ri nhưng có lẽ việc đó bây giờ là không thể.

Nhiều ngày sau đó, MV We like to party phát hành và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ fan hâm mộ, MV đạt hàng triệu lượt xem trên youtube và các trang nghe nhạc lớn trên mạng xã hội, ngay khi We like to party phát hành, GTop bắt đầu thực hiện quá trình quay MV và tung bản demo của Zutter. Ji Yong và Top bắt đầu quay những cảnh đầu tiên cho MV Zutter theo phong cách hiphop đường phố, mang đậm sự phá cách không giống ai của G Dragon, giai điệu bài hát được thể hiện bởi chất giọng trầm ấm của Top hòa vào giọng rap cao vút của Ji Yong khiến bài hát vô cùng hoàn hảo. Chỉ có một vấn đề xảy ra, đó là trong suốt quá trình quay MV, mỗi khi bài hát vang lên, Ji Yong lại mang một nỗi buồn khó tả trên gương mặt, đạo diễn phải nhắc nhở nhiều lần Ji Yong mới lấy lại chất quái dị thường có của mình. Lời bài hát, Ji Yong đã nghĩ đến Seung Ri khi viết nó, không chỉ Zutter mà hầu hết trong tất cả các sản phẩm âm nhạc trước đây của Bigbang.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now