Không có sự kết thúc

1.4K 64 5
                                    

Những ngày cuối cùng của chuỗi concert 0to10 diễn ra trong tiết trời buốt lạnh của mùa xuân, tất cả các fan hâm mộ BigBang đều không muốn chuỗi concert kết thúc bởi vì điều đó đồng nghĩa với việc họ phải chia tay Top trong khoảng thời gian rất dài và rất lâu để nhìn thấy cả 5 người cùng đứng trên một sân khấu. Big Bang không muốn đem đến cảm giác nuối tiếc cho V.I.P nên tất cả bọn họ luôn trấn an fan hâm mộ rằng, họ sẽ sớm trở lại và không có gì gọi là concert cuối cùng cả. Ngày diễn ra concert tại HongKong, Seung Ri đã nói với fan hâm mộ đừng khóc, nhưng trong suốt thời gian cả nhóm hát bài hát cuối cùng trước khi kết thúc concert, khóe mắt cậu bắt đầu đỏ hoe và ướt đẫm vì xúc động. Ji Yong đã không chú ý đến điều đó, anh và các thành viên còn lại mỗi người một tâm trạng, không muốn thể hiện sự buồn bã nhưng khoảnh khắc này khiến người ta không cầm được nước mắt. Top chỉ giữ một nét mặt điềm tĩnh, không buồn không vui nhưng tất cả chỉ là cố che đi cảm xúc thật sự trong lòng. Cuối concert, trước khi kết thúc phần hát của mình, Seung Ri lặng lẽ quay vào trong sân khấu một cách đột ngột, giữa ánh sáng mờ ảo của hệ thống đèn led, cậu chỉ muốn che đi sự buồn bã của mình trước khi bị fan hâm mộ phát hiện. Đột nhiên, cậu chới với vì bị hụt chân khi phần bệ đỡ sân khấu vẫn chưa được đưa lên rồi lập tức té nhào xuống trước khi được anh quản lý đỡ dậy. Ji Yong lập tức quay lại phía sau xem chuyện gì đã xảy ra, anh nhìn thấy Seung Ri đang tìm cách đứng dậy sau cú ngã với nụ  cười gượng gạo. Anh quản lý ra hiệu cho Ji yong rằng Seung Ri an toàn nhưng thật sự khoảnh khắc đó khiến Ji Yong không tập trung được. Tất cả các thành viên còn lại đều lần lượt ngoảnh đầu lại phía sau để kiểm tra xem chuyện gì đã xảy ra với maknea của họ. Seung Ri trở lại sân khấu cùng các thành viên một lúc sau, tất cả năm người cùng cuối đầu chào fan hâm mộ và tấm màn chắn trước sân khấu dần dần khép lại. Ji Yong chưa kịp tiến đến gần Seung Ri thì Young Bae đã kéo anh lại mà hỏi.

_Này Ji Yong, Lúc nãy Seung Ri vừa té ngã đúng không?

_Ừ - Ji Yong nói với ánh mắt không dứt khỏi Seung Ri- em ấy khóc.

Seung Ri vẫn thể hiện sự náo động của mình trước máy quay hòa lẫn với tiếng la hét không ngừng của fan hâm mộ vào tận những giây cuối cùng của concert. Rồi họ di chuyển vào trong phòng chờ, Ji Yong vội vàng chen qua đội ngũ quản lý và các staff để kéo Seung Ri sang một góc khuất không ai nhìn thấy. Seung Ri cúi đầu nhìn xuống đất với một cánh tay giữ lấy cánh tay còn lại, Ji Yong khẽ thở dài khi nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe của cậu, anh lo lắng hỏi.

_ Có bị thương không?

Seung Ri lặng lẽ lắc đầu nhưng nét mặt khi nói dối của cậu đã tố cáo tất cả, anh nắm lấy cánh tay cậu, kéo phần tay áo lên cao để lộ phần vết thương đang ửng đỏ nơi cùi chỏ. Seung Ri không nói gì, cậu biết Ji Yong luôn là người theo dõi cậu rõ nhất vì vậy cho dù cậu nói dối thì anh vẫn phát hiện ra được. Ji Yong khẽ thở dài, ôm lấy Seung Ri vào lòng, cũng không biết nên nói gì khi anh hiểu tâm trạng của cậu hiện giờ rất rất giống anh, muốn khóc cũng không khóc được vì tất cả bọn họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự chia ly.

_ Ngốc quá - Ji Yong nói - bảo các fan đừng khóc mà em lại thế này, tất cả chúng ta đã hứa gì với nhau, em không nhớ sao?

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now