Quyết định của Ji Yong...

2.4K 121 14
                                    

Seung Ri và Ji Yong trở lại Seoul theo mệnh lệnh của chủ tịch Yang, có vẻ như nếu cả hai không về ông sẽ đích thân đến tận Jeju mà tìm họ vậy. Ji Yong rất không hài lòng về chuyện này nhưng không thể phản ứng gì, anh cũng không muốn làm quá mọi chuyện theo hướng rắc rối hơn nữa. Mặc dù đã đoán trước được lý do tại sao chủ tịch gọi cả hai người đến phòng họp nhưng Ji Yong vẫn không khỏi cảm thấy bất an. Âm giọng của chủ tịch Yang lúc gọi điện cho Ji Yong có phần đáng sợ.

Khi Seung Ri và Ji Yong đẩy cửa phòng họp bước vào, bên trong phòng, Top và Daesung đang khom người ngồi trên ghế sofa, Young Bae đứng cạnh cửa sổ nhìn ra ngoài và không có sự xuất hiện của chủ tịch Yang.

_ Sao mọi người lại ở đây? - Ji Yong ngơ ngác hỏi - chủ tịch đâu?

_ Chủ tịch vừa ra ngoài nhận cuộc gọi - Top nói, bật đứng dậy vẻ mặt cũng ngơ ngác không kém Ji Yong - hai đứa không phải đang du lịch Jeju sao, sao lại trở về lúc này.

_ Là chủ tịch gọi bọn em về - Ji Yong đáp, dạ dày có chút bồn chồn bất an - nhưng em không nghĩ là chủ tịch cũng gọi cho ba người.

Young Bae tiến đến gần chỗ Ji Yong và Seung Ri đang đứng, sắc mặt lo lắng nói.

_ Vậy là chủ tịch có chuyện cần nói với cả năm người chúng ta, lúc nãy nhìn chủ tịch có vẻ tâm trạng không được tốt cho lắm - nói đến đây Young Bae liếc nhìn sang Seung Ri - em lại gây ra rắc rối gì sao Seung Ri?

_ Rắc rối gì chứ - Ji Yong nói trước khi Seung Ri kịp lên tiếng trả lời - nếu là lỗi lầm gì đó của Seung Ri thì chủ tịch sẽ gọi riêng em ấy, chứ không cùng gọi cả năm người chúng ta như vậy.

_ Khoan đã - Young Bae liếc nhìn bàn tay đang băng bó của Ji Yong mà kinh ngạc hỏi - tay cậu làm sao thế?

_ Ừm, không có gì, chỉ là mình bất cẩn một chút...- Ji Yong nói, quăng ánh mắt như kẻ bị hại cho Seung Ri và cậu nhìn sang chỗ khác như không biết gì.

Tiếng mở cửa đột ngột vang lên khiến Daesung đang ngồi trên ghế cũng phải bật đứng dậy, tất cả hướng ánh mắt về phía người đang bước vào. Chủ tịch Yang giữ một nét mặt căng thẳng lần lượt liếc nhìn Ji Yong rồi chuyển sang Seung Ri. Cả năm người cúi đầu chào lễ phép khi chủ tịch lướt qua họ, ông nghiêm nghị ngồi xuống ghế, bắt chéo chân rồi ra hiệu cho cả năm người đang đứng cũng ngồi xuống. Không khí nặng nề đến nỗi không ai dám mở miệng lên tiếng, thậm chí tiếng thở cũng trở thành một thứ tạp âm khó chịu.

Sau một khoảng im lặng đáng sợ, chủ tịch Yang lên tiếng bằng chất giọng quen thuộc.

_ Có biết lý do tại sao tôi gọi cả năm người các cậu đến đây không?

_ Dạ không ạ - Seung Ri đáp và bốn người còn lại liếc nhìn cậu, có vẻ như cậu là người duy nhất đủ can đảm trả lời chủ tịch Yang.

Chủ tịch Yang cau mày nhìn Seung Ri, nén một tiếng thở dài rồi nói.

_ Seung Ri, tiện thể tôi cũng thông báo với cậu về vụ kiện của Shin Eun Sung, đơn kiện đã được tòa án chấp nhận và sẽ tiến hành xét xử ngay khi có thể.

_ Chủ tịch...

_ Nghe tôi nói tiếp đã - chủ tịch Yang ngắt lời Seung Ri - việc tôi gọi cả năm người các cậu đến đây có liên quan đến vấn đề này...Ji Yong, Seung Ri, những gì tôi nói ngay sau đây mong hai người các cậu có thể bình tĩnh mà chấp nhận nó...

Cấm tình - Nyongtory fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ