Anh chỉ hạnh phúc khi ở bên cạnh em.

2.8K 115 7
                                    


Mấy hôm sau đó, Ji Yong ốm nặng, anh không ở căn hộ riêng mà bị bắt về nhà để bố mẹ Kwon tiện chăm sóc. Trong khi đó, Seung Ri sang Singapore để thăm gia đình Kim Lim và được cô tổ chức sinh nhật hoành tráng, lại còn đăng ảnh lên Instagram với những hành động vô cùng thân thiết. Ji Yong nhìn thấy những hình ảnh đó, chưa kịp khỏi bệnh đã lao vào những cuộc vui thâu đêm tại club, uống rượu, nhảy nhót, cố gượng cười để chấp nhận sự thật rằng, Seung Ri vẫn sống rất tốt khi không có anh bên cạnh. Seung Ri thay đổi chỉ sau một đêm khiến Ji Yong cứ nghĩ mình đang mơ, một giấc mơ anh cực kỳ căm ghét.

Trận giận nhau lần này, không phải là những lời nói quá nặng nề nhưng cũng đủ để Ji Yong hiểu mình nên làm gì. Ji Yong có cảm giác Seung Ri muốn chấm dứt mối quan hệ không rõ ràng giữa hai người nên mới có thái độ kỳ quặc như vậy. Nếu cậu đã cảm thấy chán thì anh lấy cớ gì giữ cậu ở lại, có rất nhiều cô gái muốn chiếm được trái tim anh, hà cớ gì cứ phải dành riêng cho một mình cậu. Chính vì vậy, Ji Yong lao vào những cuộc vui, mỗi đêm gặp gỡ rất nhiều cô gái sexy và tặng họ những món quà mà anh nghĩ tất cả phụ nữ đều yêu thích.

BigBang trở lại Nhật Bản những ngày cuối đông, sự cuồng nhiệt của VIP Nhật đã đánh bay cái lạnh cắt da của vùng đất mặt trời mọc. Ji Yong và Young Bae là hai thành viên sang Nhật đầu tiên, thời gian này, Ji Yong tiếp tục trở lại trạng thái lạnh lùng đúng kiểu mỗi khi gặp chuyện không vui. Ji Yong gần như che kín cả cơ thể của mình bằng một mớ quần áo quái dị, nhanh chóng cúi đầu lướt qua sự níu kéo dữ dội của các fan rồi lại chợt ngập ngừng khi nhìn thấy banner về Nyongtory. Lại là icon gấu trúc, một hình trái tim và một con rồng, những ký hiệu đặc trưng chỉ dành riêng cho anh và cậu. Ji Yong tỏ ra không quan tâm rồi lạnh lùng thản nhiên bước qua, tiếng la hét sung sướng bị bỏ lại phía sau, cả banner về Nyongtory cũng vậy.

Trong khi đó, Top, Dae Sung và Seung Ri đến sau vài tiếng vì kẹt lịch trình, cả ba cũng bị bao vây và khó khăn lắm mới rời khỏi sân bay an toàn để di chuyển đến địa điểm tổ chức concert. Sân khấu diễn ra Tokyo Dome Tour lần này không khác bao nhiêu so với các sân khấu trước, khi Seung Ri, Top và Dae Sung đến nơi, Ji Yong và Young Bae đang kiểm tra âm thanh trên sân khấu. Seung Ri và Ji Yong đối mặt nhau lần đầu tiên kể từ sau cái đêm đáng nghét đó, cảm giác như cả hai đã giận nhau một khoảng thời gian khá dài. Ji Yong không để ý đến Seung Ri nữa, anh thảo luận với các thành viên một số việc rồi tiến hành tổng duyệt. Tất cả mọi người đều cảm nhận được không khí kỳ lạ của Nyongtory, Ji Yong không đi cùng Seung Ri, Seung Ri không bám theo Ji Yong để làm trò trêu chọc anh và Ji Yong không cười nhiều như mọi ngày nữa, là một nét mặt lạnh băng nhưng vẫn giữ thái độ hòa nhã với tất cả mọi ngươi trừ Seung Ri.

Chiến tranh lạnh lạnh diễn ra, đột ngột, nhanh chóng, dễ phát hiện đến nỗi mọi người đều chuyền tay nhau câu hỏi, rốt cuộc Ji Yong và Seung Ri đã xảy ra chuyện gì. Thậm chí Top và Dae Sung còn nói đùa lúc trong phòng chờ rằng, Ji Yong muốn chiếm đoạt Seung Ri nhưng đã bị Seung Ri cự tuyệt, vì thế cả hai người giận nhau. Young Bae chỉ có thể thở dài ngao ngán, tình cảnh này đã diễn ra trong suốt mười năm và càng lúc càng dữ dội.

_ Hyung...sao hyung lại đăng ảnh như thế này chứ ? – Seung Ri bức xúc nói với Top khi cả năm người đang trong phòng chờ. Cậu nhìn thấy hình ảnh khoe da thịt của mình trên mạng xã hội, là một bức ảnh lúc Seung Ri đi tắm biển, chụp nửa thân trên không mảnh vải che thân và Seung Ri đã gửi bức ảnh này cho Ji Yong ngay thời điểm đó. – Đã vậy còn cắt ra cận cảnh thế này...sao hyung chỉ dìm hình mỗi mình em vậy ?

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now