Không được làm tổn thương Seung Ri

5.1K 139 11
                                    

Ji Yong đẩy cửa phòng làm việc của chủ tịch Yang và xồng xộc tiến vào với trạng thái hết sức tức giận, chủ tịch Yang đang ngồi trên bàn làm việc, vừa thấy Ji Yong ông đã lập tức đứng dậy và lên tiếng với một trạng thái tức giận không kém.

- Ji Yong, ai cho phép cậu và Seung Ri tự ý hủy bỏ buổi chụp hình, cậu có biết công ty phải bồi thường như thế nào vì hành động vô kỷ luật của hai đứa không hả?

Ji Yong tiến lại gần chủ tịch Yang, ánh mắt nhìn ông như có lửa khiến ông cũng không hiểu tại sao anh lại có thái độ phẫn nộ như vậy.

- Vì sự ích kỷ của chủ tịch mà bây giờ Seung Ri đang nằm mê man trong bệnh viện kìa - Ji Yong nghiến răng - chủ tịch vừa lòng chưa?

- Seung Ri nhập viện nữa sao? - Chủ tịch Yang kinh ngạc hỏi lại - Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

- Chủ tịch đừng giả vờ lo lắng cho Seung Ri nữa - ánh mắt của Ji Yong càng lúc càng dữ dội vì tức giận - cuối cùng người cũng chỉ đem lợi ích của công ty lên hàng đầu, Seung Ri vừa phẫu thuật không bao lâu đã phải xuất viện trong khi vết thương chưa lành để kịp thời gian quay MV cho Bigbang, từ đó đến nay vết thương vẫn không lành lặn được...Lúc trưa Seung Ri có dấu hiệu không khỏe vì vết thương tiếp tục bị rách ra do vụ tấn công của antifan với cháu tối qua, vậy mà em ấy vẫn không chịu đến bệnh viện vì sợ ảnh hưởng đến buổi chụp hình và các hoạt động của Bigbang...như vậy chủ tịch vẫn chưa hài lòng sao?

Chủ tịch Yang sững sờ nhìn Ji Yong, ông dự định lên tiếng thì Ji Yong đã vọng mạnh tay xuống bàn khiến mọi thứ trên bàn làm việc rung chuyển.

- Lần cuối cùng cháu nói điều này với chủ tịch, Seung Ri rất quan trọng với cháu, cháu sẽ không làm bất cứ việc gì làm Seung Ri tổn thương nữa, kể cả việc hẹn hò với Kiko.

- Ji Yong - Chủ tịch Yang cau mày khó chịu - ý cậu là...

- Chủ tịch hãy thông báo với báo chí việc cháu và Kiko hẹn hò chỉ là tin đồn - Ji Yong nói giọng dứt khoát - còn không chính cháu sẽ nói điều đó.

Chủ tịch Yang dùng mấy ngón tay xoa xoa vùng thái dương, sự tức giận của Ji Yong khiến ông không biết nên phản ứng như thế nào, vốn dĩ Ji Yong không thường cãi lời ông nhưng mỗi khi sự việc liên quan đến Seung Ri thì Ji Yong như mất hết lý trí.

- Ji Yong à, cậu nghe tôi nói, tin đồn tôi tạo nên cũng vì tốt cho hai đứa thôi, cậu và Seung Ri hoàn toàn không thể tiếp tục thân thiết như vậy nữa...

- Cháu không cần danh tiếng của mình và Seung Ri cũng vậy - Ji Yong cứng rắn nói khiến chủ tịch Yang chỉ biết nhìn anh chằm chằm - vì tin đồn hẹn hò đó mà cháu bị antifan suýt nữa dùng gậy đánh chết, nếu không có Seung Ri đỡ đòn giùm cháu, cháu nghĩ mình không thể đứng đây nói chuyện nghiêm túc với chủ tịch như thế này được...đó là tất cả những gì chủ tịch muốn sao...chủ tịch nghĩ những việc đó là đúng nhưng thực tế nó không đạt hiệu quả như vậy...Seung Ri suýt nữa mất mạng rồi mà người vẫn còn nghĩ điều đó là tốt cho hai đứa bọn cháu hay sao hả?

Nói đến đây, Ji Yong không kiềm chế được cơn nóng giận mà dùng tay gạt bay những tài liệu đang nằm trên bàn xuống đất, chủ tịch Yang trừng mắt nhìn anh nhưng lại chợt mềm lòng khi chứng kiến đôi mắt đỏ hoe của Ji Yong nhìn mình, ông hiểu nỗi khốn khổ mà Ji Yong đang gánh chịu nhưng nếu ông cứ tiếp tục làm theo những gì ông cho là đúng sẽ bức ép Ji Yong đến bước đường cùng.

Cấm tình - Nyongtory fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ