Chính thức về bên nhau

3.5K 152 13
                                    

Trong khi đó, Ji Yong trở lại Monsant và bị rất nhiều fan hâm mộ phát hiện sự xuất hiện bí mật của anh tại Jeju. Những hình ảnh Ji Yong tại quán cà phê của chính mình được lan truyền mạnh mẽ trên mạng và càng đáng chú ý hơn khi fan phát hiện anh đến Jeju một mình mà không có quản lý đi cùng. Rất nhiều fan hâm mộ bao vây Monsant và tìm mọi cách để ghi lại khoảnh khắc Ji Yong xuất hiện. Điều đó làm Ji Yong thật sự sốt ruột, anh muốn nhanh chóng trở về khách sạn với Seung Ri nhưng tình hình hiện tại có thể sẽ kéo dài lâu hơn nữa. Cuối cùng, khi trời đã xế chiều, một vài nhân viên trong Monsant phải trực tiếp đưa Ji Yong ra xe trước vòng vây của fan hâm mộ. Trong khi các fan đang hét toáng lên vì sung sướng thì Ji Yong không thể mỉm cười. Nỗi lo lắng về Seung Ri khi để cậu một mình tại khách sạn khiến anh như ngồi trên đống lửa.

Trở về khách sạn, Ji Yong hớt hãi mở cửa phòng và chạy nhanh vào trong. Căn phòng trống rỗng vì không thấy Seung Ri ở đâu nữa, chăn gối nằm ngổn ngang trên giường còn chiếc vali của anh thì bị lục tung. Ji Yong chẳng còn tâm trí tức giận vì sự hỗn độn trước mắt, lập tức rút điện thoại ra gọi cho Seung Ri nhưng cậu không bắt máy. Một nỗi lo sợ trỗi dậy, Ji Yong lục lọi mọi ngõ ngách trong căn phòng để đảm bảo rằng Seung Ri không trốn đâu đó để ngủ, nhưng tất cả chỉ là sự trống trãi.

_ Hyung, anh làm gì vậy?

Ji Yong giật mình quay lại, nhìn thấy Seung Ri đang từ ngoài bước vào với vẻ ngơ ngác.

_ Em đã đi đâu vậy hả? – Ji Yong gần như quát lớn.

_ Thì...đi ăn chút gì đó – Seung Ri ngập ngừng giải thích mặc dù cậu không hiểu cậu đã làm sai chuyện gì - ...đợi anh đem bánh gạo cay về chắc em đói chết mất...nhưng mà hyung, hình như anh quên mua rồi đúng không?

Ji Yong không nói gì, thật sự vì quá gấp gáp trở về nên cái gì cũng quên hết. Anh tiến đến gần Seung Ri, lôi cậu ngồi xuống giường rồi cứ thế nhìn cậu chằm chằm.

_ Hyung, anh làm sao vậy, sao anh lại tức giận như thế?

_ Anh sợ em lại bỏ đi đâu nữa – Ji Yong trầm giọng – xin lỗi vì quên mua bánh gạo cay cho em.

_ Em biết – Seung Ri bật cười – hình ảnh anh bị fan hâm mộ bao vây đang tràn lan trên mạng xã hội kìa, em không ngu ngốc đến nỗi nhịn đói cho đến khi anh trở về đâu.

Tâm trí Ji Yong rối bời, chỉ cần không nhìn thấy Seung Ri thì mọi sự bình tĩnh của một G Dragon đều biến mất hết. Đột nhiên, Ji Yong liếc nhìn trang phục Seung ri đang mặc trên người rồi đảo mắt nhìn đống hỗn độn khắp phòng, lập tức bùng phát cơn tức giận.

_ Anh vừa đi một chút là em lại biến mọi thứ trở nên bừa bộn rồi – Ji Yong lớn tiếng mắng Seung Ri – mau dọn dẹp ngay cho anh.

_ Nhưng mà hyung...- Seung Ri nói bằng giọng điệu đáng thương -...em đang bị ốm mà, sao anh có thể bắt một người ốm dọn phòng được chứ.

_ Em giỏi lắm – Ji Yong nghiến răng ken két – xong chuyện này anh sẽ xử lý em sau.

Ji Yong quăng ánh mắt hình viên đạn nhìn Seung Ri và cậu toét miệng cười toe toét. Trong khi Ji Yong phải tự thu xếp lại hành lý của mình và dọn dẹp đống hỗn độn mà Seung Ri gây ra, cậu quan sát anh một cách chăm chú rồi nói.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now