Cấm tình - Nyongtory fanfic

By NguyenDieu024

209K 7.9K 498

- Ji Yong...- giọng nói quen thuộc vang lên giữa màn mưa ướt lạnh. Kwon Ji Yong khẽ ngẩng đầu, nước mưa chảy... More

Seungri à, chúng ta cùng nhau bỏ trốn đi....
Cùng nhau về nhà
Nhật Bản và em...
Phát bệnh trên chuyến bay.
Tai nạn
Để em được tự do.
Gặp nạn trên đảo
Chia tay
Bị antifan tấn công
Anh làm tất cả cũng vì em thôi.
Không được làm tổn thương Seung Ri
Hyung muốn hôn em.
Em đừng đi
Những ngày không có Seung Ri
Muốn nghe giọng nói của em
Trở về
Anh thua em rồi, Seung Ri
Em chỉ thích mỗi hyung thôi
MAMA
Đợi em ở Jeju
Là một ai đó không phải em
Anh chỉ hạnh phúc khi ở bên cạnh em.
Một lần nữa cứu anh.
Chiến tranh lạnh kết thúc.
Bão tuyết tại Hokkaido
Anh chỉ cần em là đủ.
Ghen
Đón Giáng sinh cùng em.
Anh yêu em, Seung Ri...
Leo núi Hallasan.
Lấy anh đi.
Quyết định của Ji Yong...
Mơ về nhiều năm trước.
Em ấy vẫn ổn chứ
Trở lại Jeju
Không để em rời xa anh nữa
Chính thức về bên nhau
Vì có em.
Bản tính kỳ lạ của Kwon Ji Yong
Khi Seung Ri nổi giận
Điều kiện của chị Dami
Để anh chịu thay em.
Ở lại Nhật Bản
Muốn nhắc tên anh phải trả phí
Concert 10 năm
Mất tích
Scandal
Sự bảo vệ tuyệt đối của Ji Yong
Last Dance
Say
Lời hứa của Seung Ri
Hồi ức (Ngoại truyện)
Những ngày tươi đẹp
Talkshow
0 to 10
Không có sự kết thúc
Nhớ Em
Untitled 2014
Mùa Hè Đầy Biến Cố
Gặp nhau tại sân bay
Rất nhớ khoảng thời gian ấy
Em thích ngược đãi, đúng không?
Vị khách mời đặc biệt
Lỗi lầm của sự trống vắng
Sinh nhật đáng nhớ
Chủ động chấm dứt
Không thể tha thứ.
Đừng khóc, hyung
Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào mùa hoa nở

Hãy để em đem lại hạnh phúc cho anh

1.5K 64 2
By NguyenDieu024

Seung Ri và Ji Yong đã có một buổi tiệc vô cùng náo nhiệt cùng nhau tại họp đêm với những người bạn của họ. Seung Ri đã giữ đúng lời hứa đăng đoạn clip quay anh và cậu bên nhau tại bữa tiệc lên Instagram khiến các fan một phen dậy sóng. Trong khi đó tại bữa tiệc, Seung Ri vẫn làm DJ điều khiển không khí náo nhiệt, Ji Yong uống rượu cùng mọi người và nhìn ngắm Seung Ri yêu dấu của anh điên cuồng với âm nhạc. Seung Ri uống rượu rất nhiều và càng uống nhiều  lại càng nổi loạn, cậu cứ liên tục hò hét cùng đám đông cuồng nhiệt như chìm vào thế giới của những cuộc vui bất tận.

Khi không khí vẫn còn đang sôi động, Seung Ri tiến đến chỗ Ji Yong đang ngồi, rót rượu vào ly cho Ji Yong, ghé vào tai anh mà hào hứng nói.

_ Hyung, anh muốn làm DJ một ngày không, mọi người rất muốn nhìn thấy anh đó.

Ji Yong phì cười với vẻ mặt đỏ gay vì say, anh ôm lấy cổ cậu dưới ánh sáng đủ màu chớp tắt của mấy ngọn đèn, Ji Yong kéo Seung Ri sát vào mặt anh đến mức gần như muốn hôn cậu, tiếng ồn ã và sự náo nhiệt xung quanh giúp cả hai tránh được chú ý phần nào. Ji Yong nhìn Seung Ri bằng ánh mắt thèm khát, anh cắn môi nói.

_ Anh không muốn làm Dj, anh muốn em.

_ Em sao?- Seung Ri bật cười, cơn say khiến cậu trở nên mê hoặc một cách kỳ lạ - anh muốn chiếm hữu em sao ? 

Ji Yong mỉm cười khoái trá gật đầu, mọi thứ xung quanh trở nên vô nghĩa và mờ nhạt khi trước mắt anh chỉ có cậu. Seung Ri không nói gì, điềm tĩnh nốc một ngụm rượu rồi hôn lên môi Ji Yong, sau đó mắt Ji Yong mở to hơn và to hơn nữa, anh cảm nhận được vị cay nồng đắng chát của rượu trôi xuống cổ họng. Ji Yong đẩy Seung Ri ra, quẹt vết rượu còn đọng lại trên môi mình và nhìn Seung Ri trân trối.

_ Em...học ở đâu ra trò này vậy ?

_ Anh không thích hả? – Seung Ri hơi hụt hẫng khi nhìn thấy vẻ mặt sững sốt của Ji Yong - em cứ tưởng anh sẽ...

Seung Ri chưa kịp dứt lời thì Ji Yong đã tóm cổ cậu kéo lại gần anh mà hôn thêm một lần nữa, và bài hát Bang Bang Bang của BigBang vang lên khuấy động không khí như một bản nhạc nền cho nụ hôn của hai người. Tất cả bắt đầu chìm trong bóng tối mờ ảo, giữa những con người ngả nghiêng vì men rượu, Seung Ri và Ji Yong như chìm trong thế giới cuồng nhiệt của hai người, tất cả mọi thứ xung quanh chỉ còn là ảo ảnh vô nghĩa.
...

Sáng hôm sau, Seung Ri giật mình tỉnh giấc khi tiếng chuông điện thoại vang lên, cậu mò mẫm tìm chiếc điện thoại dưới gối với cái đầu đau nhứt vì dư âm men rượu. Đến khi chuông điện thoại tắt, một vòng tay ấm áp siết mạnh vòng bụng của cậu và Ji Yong cất giọng ngái ngủ nói.

_ Seung Ri à, ngủ đi em.

Seung Ri liếc nhìn sang Ji Yong với thân thể không một mảnh vải che thân,  chợt nhớ đến trận cuồng nhiệt đêm qua mà gục đầu cười khúc khích. Seung Ri bây giờ đã mạnh hơn trước rất nhiều vì vậy mà Ji Yong đã rất khổ sở với cậu. Sau đó, Seung Ri tìm được điện thoại dưới gối Ji Yong, phát hiện cuộc gọi nhỡ là của anh quản lý và cậu sực nhớ đến chuyến bay về Hàn hôm nay.

Seung Ri chỉ vừa ngồi dậy chuẩn bị bước xuống giường thì Ji Yong đã ôm lấy cậu từ phía sau, vùi đầu vào vai cậu mà nói giọng nhừa nhựa.

_ Em định đi đâu vậy?

_ Em có chuyến bay sớm hôm nay, hyung, giờ em phải ra sân bay.

_ Anh không muốn em đi.

Seung Ri như dở khóc dở cười khi Ji Yong lại giở trò nhõng nhẽo như một con mèo vừa ngủ dậy. Nhưng chính vì anh tỏ ra yếu đuối và bi lụy như vậy nên cậu thật sự không nỡ để anh ở lại Nhật Bản một chút nào. Tiếng chuông điện thoại lại vang lên phá tan không gian tình tứ, Seung Ri lập tức bắt máy và nói.

_ Vâng hyung...em đang chuẩn bị thay quần áo...mười phút nữa em xuống ngay ạ.

Sau đó Seung Ri tắt máy, cậu quay lại nhìn Ji Yong, nói giọng gần như năn nỉ.

_  Hyung, anh quản lý đang đợi em dưới cổng khách sạn, em phải đi ngay bây giờ.

Đương nhiên Ji Yong thừa biết không thể giữ Seung Ri ở lại bên cạnh lâu hơn nữa, nhưng cũng không thể để cậu đi dễ dàng vì vậy mà anh ra lệnh cho cậu.

_ Hôn anh.

Seung Ri phì cười nhìn sang hướng khác nhưng cuối cùng vẫn ngoan ngoãn đặt một nụ hôn lên môi Ji Yong.

_ Trán nữa – anh nói thêm.

Seung Ri bắt đầu hôn trán, hôn má, hôi môi và cả cổ Ji Yong để chiều ý anh. Cuối cùng anh mới chịu buông tha cho cậu.

_ Được rồi, giờ thì em có thể đi – Ji Yong nói – khi nào về Hàn nhớ gọi điện cho anh.

_Vâng, em biết rồi hyung

Seung Ri toét miệng cười như lời chào tạm biệt Ji Yong rồi nhanh chóng phóng xuống giường và thay vội quần áo vào người. Trước khi Seung Ri rời đi, Ji Yong còn tặng  cậu  một chiếc khăn choàng mùa thu đẻ giữ ấm khi ra sân bay, cả mắt kính cũng là anh chọn cho cậu.

Sau khi Seung Ri trở về Hàn Quốc, cậu tiếp tục thực hiện các dự án kinh doanh và mở rộng chi nhánh cho Aori Ramen, còn Ji Yong ở lại Nhật bản chuẩn bị  những ngày concert cuối cùng cho MOTTE world tour. Thời gian cả hai người ở cạnh nhau vào thời điểm này thật sự rất ngắn vì vậy mà mỗi khi có cơ hội, Seung Ri lại đăng ảnh Nyongtory lên Instargam để Ji Yong biết rằng cậu luôn nhớ đến anh. Và lần này cũng vậy, vào dịp cận Tết Trung Thu,  Seung Ri đã đăng một mình ảnh Nyontory lên mạng xã hội với trạng thái muốn đón Trung Thu cùng Ji Yong.

" Hãy để em đem lại hạnh phúc cho anh"
...

Trung Thu là Tết đoàn viên, là thời điểm tất cả mọi người đều muốn ở bên cạnh người họ yêu quý nhất và Seung Ri cũng không ngoại lệ. Chỉ có điều chuyện tình cảm giữa  Seung Ri và Ji Yong đều được bạn bè của cậu thường xuyên trêu chọc như một thói quen thú vị. Seung Ri luôn kể cho họ nghe về Ji Yong và các thành viên BigBang đối xử với cậu như thế nào, nhưng chuyện cậu dành tình cảm đặc biệt cho Ji Yong thì ai cũng biết. Chính vì vậy, trước Tết Trung Thu một ngày, Seung Ri đã gặp gỡ hội bạn thân tại một nhà hàng Nhật và một tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Ngày hôm đó, Jong Hoon cũng có mặt trong nhà hàng vì những cuộc vui của Seung Ri đương nhiên không thể thiếu đứa bạn chí cốt này.Khi cơn say kéo dài,  Jong Hoon kể cho Seung Ri nghe về chuyện chia tay đã làm anh khổ sở thế nào, còn Seung Ri lại kể Jong Hoon nghe về những ngày tháng kinh doanh của cậu. Có thể nói, mỗi khi Seung Ri gặp Jong Hoon đều như dầu gặp lửa, cả hai có thể thoải mái trêu đùa và thể hiện tình cảm mà không có bất kỳ khoảng cách nào. Điều này cũng dễ hiểu, vì tình bạn của họ kéo dài 10 năm rồi. Lúc Seung Ri đang cạn ly với bạn bè thì Ji Yong lại gọi đến, vì vậy mà cậu phải kẻn vào toilet để bắt máy. Seung Ri chỉ vừa bắt máy đã nghe thấy âm giọng trầm đến đáng sợ của Ji Yong.

_ Này, sao em bắt máy lâu thế?

_ Em...đang ngủ ...ở nhà - Seung Ri nói dối, cũng không muốn giải thích nhiều về chuyện  đi uống rượu cùng bạn bè – Hyung, có chuyện gì vậy?

_ Không có gì, chỉ là muốn biết em đang làm gì thôi.

Seung Ri phì cười, nếu cậu nói thật cho Ji Yong biết cậu đang ở đâu cùng với ai, chắc chắn anh sẽ nổi điên lên mất.

_ Anh đang ở đâu vây hyung?- Seung Ri chợt hỏi khi nghe thấy âm thanh ồn ào bên kia điện thoại.

_ Paris – Ji Yong nói - tuần lễ thời trang.

_ Lại nữa à, anh tham dự tuần lễ thời trang còn nhiều hơn thay áo đó – Seung Ri nói quá và Ji Yong bật cười thành tiếng – vậy khi nào anh về Hàn?

_ Ừm...có thể là ...ngày mai.

Seung Ri mỉm cười hài lòng vì biết lý do Ji Yong trở về Hàn Quốc vào ngày mai. Cậu khẽ nói với anh.

_ Hyung, mai là Tết Trung Thu.

_ Ừ, anh biết.

_ Em đợi anh.

Chỉ vỏn vẹn ba từ quen thuộc cũng đủ khiến Ji Yong hạnh phúc đến không thốt nên lời. Anh đã nhìn thấy những hình ảnh cậu đăng trên Instagram, đương nhiên hiểu lý do vì sao cậu lại đăng những hình ảnh đó. Sau khi Ji Yong tắt máy vì bận quay trở lại buổi biểu diễn, Seung Ri trở ra ngoài lúc bàn tiệc vừa chuẩn bị kết thúc, Jong Hoon đã ra xe ngồi nghỉ một lúc vì quá say. Seung Ri ngồi xuống ghế, chống tay lên cằm nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài cửa kính, ánh sáng vàng nhạt từ phía trên cao rọi xuống gương mặt điển trai với hai gò má đỏ ửng vì men rượu. Seung Ri khi say là một cực phẩm, cậu đáng yêu như một chú gấu trúc và cũng đầy mê hoặc như một con hồ ly vậy.

  Sau  đó,  người bạn Nhật của Seung Ri trong số đó đột nhiên lên tiếng hỏi về Ji Yong.

_ Seung Ri, nghe nói GD sắp kết thúc World Tour rồi đúng không, khi nào anh ấy về Hàn thế?

_ Ngày mai – Seung Ri đáp không chút đề phòng.

_ Để cùng ăn Trung Thu với cậu à?
Seung Ri liếc nhìn người bạn Nhật đang cầm điện thoai lên trước mặt cậu như chụp hình, nghĩ vậy cậu liền mỉm cười toe toét theo thói quen và buộc miệng hỏi.

_ Cậu đang làm gì thế?

_ Livestream đó.

Seung Ri bật cười vì nghĩ cậu ta chỉ nói đùa nên cậu không phản ứng gì, nhưng sau đó cậu bắt đầu linh cảm người bạn đó không nói đùa nên cậu vội vàng hỏi lại.

_ Cậu livestream thật à?

_ Thật.

_ Cái thằng này – Seung Ri lao đến đoạt lấy chiếc điện thoại nhưng vô vọng giữa tiếng cười ha hả đầy sảng khoái của người bạn đối diện.
Nhắm tình thế không ổn, Seung Ri vụt bỏ chạy ra khỏi nhà hàng và người bạn của cậu lập tức chạy theo khi livestream vẫn chưa kết thúc, cửa cười vừa nói giọng đầy trêu chọc.

_ Nyongtoryyyyyyy

Seung Ri bỏ chạy ra ngoài rồi lao vào xe Jong Hoon đang ngồi bên trong, cậu vừa ngồi vào trong liền lập tức đóng cửa lại với bộ dạng hớt hải không ra hơi. Jong Hoon nhìn sang Seung Ri, không hiểu chuyện gì đang xảy ra liền hỏi.

_ Chuyện gì vậy?

_ Cậu ta livestream – Seung Ri khổ sở liếc mắt về phía người bạn Nhật đang đứng cười đắc ý ngoài xe.

_ Thì sao?- Jong Hoon ngơ ngác hỏi - chẳng phải cậu rất thích livestream hả?

_ Nhưng hôm nay không được, mình bị phát hiện đi uống rượu sẽ toi đời mất.

Jong Hoon nhìn thấy vẻ mặt ra vẻ nghiêm trọng của Seung Ri mà không nhịn được cười, dư sức đoán được Seung Ri đang lo sợ người nào nhìn thấy đoạn livestream này. Seung Ri thậm chí đã mỡ cửa kính ô tô, ló đầu ra ngoài mà nói với theo người bạn Nhật đang đi vào trong nhà hàng bằng giọng nài nỉ.

_ Này, xóa nó đi giùm mình được không, xóa ngay đi.

Đương nhiên Seung Ri chỉ nhận lại một nụ cười ẩn ý vì tất cả đã quá trễ, đoạn live stream ngắn ngủi đó nhanh chóng lan truyền trên Instagram với tốc độ chóng mặt và Ji Yong đã nhìn thấy nó. Khỏi phải nói Ji Yong tức điên như thế nào khi Seung Ri nói dối anh về việc cậu đi uống rượu với bạn bè, nhưng anh không hiểu tại sao Nyongtory lại được nhắc đến trong đó.
Đoạn clip được xóa ngay sau đó vì Seung Ri liên tục yêu cầu người bạn của cậu xóa nó, nhưng mọi chuyện đã quá trễ vì đoạn livestream đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt bởi các fan của cậu, họ biết Nyongtory sẽ đón Trung Thu cùng nhau cho dù hai người cố gắng che giấu thế nào đi nữa. Thật ra cho dù có công khai thể hiện tình cảm trước đám đông liễu thế nào, cả hai người vẫn muốn có khoảng thời gian riêng tư khi ở cạnh nhau. Khi không đối diện với máy quay, không người hâm mộ, Seung Ri và Ji Yong mới có thể thoải mái  là chính mình nhất.

Chỉ có điều, Seung Ri thật sự vì chuyện livestream lần này mà dở khóc dở cười, cậu đã nói dối Ji Yong về việc ở nhà thay vì đi uống rượu với bạn bè, chỉ vì không muốn anh bận tâm quá nhiều về công việc của cậu. Nhưng Seung Ri đã quên mất rằng Ji Yong cực kỳ ghét người khác nói dối anh nhất là khi người nói dối là cậu. Vì thế mà nhân lúc Ji Yong còn trên chuyến bay về Hàn, Seung Ri đã đem chuyện này cầu cứu Young Bae và Dae Sung lúc cả ba người họ gặp nhau tại YG. Nhưng cậu nhận ra đó là một sai lầm vì sau khi nghe câu chuyện, Young Bae đã phá lên cười sặc  sụa  dọa Seung Ri.

_ Em chết chắc rồi, Ji Yong cực kỳ ghét ai nói dối cậu ấy.

_ Không đùa đâu -Dae Sung thêm vào hào hứng – có lần anh ấy đã giận chúng ta cả tuần vì dám nói dối để dọa ma anh ấy đấy, nhớ không hả.
Seung Ri nhìn vẻ mặt thích thú của hai người anh chợt cảm thấy hối hận khi kể chuyện này cho họ. Dường như hai người họ rất vui mỗi khi cậu chọc giận Ji Yong vậy.

_ Nếu vậy thì Trung Thu năm nay đáng nhớ lắm – Dae Sung nói tiếp rồi nhìn vào đồng hồ trên tay – Seung Ri à, ji Yong hyung sắp về rồi, em còn không mau tìm chỗ trốn đi.

_ Trốn cái gì chứ - Seung Ri bật cười khổ sở - làm như em phạm lỗi lầm gì nghiêm trọng lắm vậy, em không trốn đâu, em sẽ nói thẳng với anh ấy rằng đó là cuộc sống riêng tư của em, và em có quyền nói dối anh ấy.

_ Thật vậy hả? – Young Bae cười cười liếc nhìn phía sau lưng Seung Ri, dường như có gì đó hấp dẫn anh ấy – anh nghĩ em có cơ hội để nói rồi đấy.

Seung Ri cảm thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng sau câu nói của Young Bae, cả Dae Sung cũng nhìn về phía sau lưng cậu với nụ cười khó hiểu trên môi. Seung Ri có thể nghe thấy tiếng bước chân ai đó đang từ từ tiến đến gần cậu, càng lúc càng gần. Sự im lặng như một dấu hiệu cảnh báo cho mối đe dọa trước mắt, một bàn tay lạnh ngắt vỗ vỗ mấy cái lên vai cậu và âm giọng ghê rợn của Ji Yong vang lên.

_ Seung Ri, hyung về rồi nè.

Ji Yong vừa dứt lời thì Seung Ri đã vụt bỏ chạy trong tiếng cười ha hả của Yong Bae và Dae Sung. Ji Yong lập tức phóng theo cậu bằng tốc độ nhanh nhất có thể, Seung Ri chạy len lỏi vào các thực tập sinh đand đứng trước nhà ăn YG rồi rẽ vào khu vực cầu thang thoát hiểm, cũng không hiểu sao lại chạy thục mạng như vậy vì Ji Yong vốn không thể bắt được cậu. Cuộc rượt đuổi giữa Seung Ri và Ji Yong khiến mọi người trong YG cảm thấy rất thú vị, đã lâu rồi Tom không đuổi Jerry như vậy và cũng lâu rồi, Ji Yong không vận động tốn sức đến vậy.
Ji Yong chỉ chạy đến chân cầu thang hai tầng lâu đã gục người thở hổn hển vì mệt, đương nhiên với thân thể mảnh khảnh hiện tại anh sẽ không bắt kịp Seung Ri vì vậy đành phải dùng khổ nhục kế.

Seung Ri đột nhiên dừng lại khi nghe tiếng Ji Yong rên lên văng vẳng, cậu ngoái đầu nhìn xuống cầu thang liền nhìn thấy Ji Yong đang ngồi ôm chân với vẻ mặt nhăn nhó rất đau đớn. Ji Yong ngửa đầu lên nhìn cậu, cất giọng rên rỉ.

_ Seung Ri à, hình như chân anh bị bong gân rồi.

Seung Ri đành phải bước xuống cầu thang, tiến về phía Ji Yong xem vết thương trên chân anh thế nào, nhưng khi cậu vừa đến gần, Ji Yong đã bất ngờ đứng dây, kéo cậu lại gần anh rồi ép cậu vào tường rất chặt. Seung Ri không phản khán gì mặc dù cậu có thể quật ngã anh chỉ trong vài giây, bởi vì khi cậu đối diện Ji Yong, cậu chỉ muốn bản thân trở nên thật nhỏ bé trong vòng tay anh, vĩnh viễn không thay đổi. 

Ji Yong nhìn Seung Ri bằng ánh mắt sâu hun hút, vừa thở hồng hộc vừa hỏi.

_ Tại sao lại chạy trốn anh, có biết anh muốn gặp em nhiều đến thế nào không hả?

_ Anh muốn gặp em để xử cho em một trận thì có – Seung Ri ngoan cố cãi lại – hyung, nơi này là YG, anh không làm gì em được đâu, có chuyện gì chúng ta về nhà nói.

Ji Yong nhìn Seung Ri trân trối rồi gục  đầu cười khúc khích vì vẻ mặt nghiêm túc của Seung Ri buồn cười quá.

_ Đùa em thôi – Ji Yong véo má Seung Ri một cái đau điếng – sao phải chạy trốn như ma đuổi vậy chứ,em đó, lúc nào cũng thích làm quá lên.

Seung Ri phá lên cười ha hả rồi ôm chằm lấy Ji Yong vì anh không hề tức giận như những gì cậu tưởng tượng. Seung Ri hớn hở nói.

_ Hyung, em biết anh không để tâm những chuyện nhỏ nhặt đó mà, hôm nay là Trung Thu, anh muốn đi đâu chơi đây?

_ Về nhà – Ji Yong nói không do dự.

_ Nhà ai?

_ Nhà ba mẹ anh, còn có cả ba mẹ em đến nữa.

Seung Ri đẩy Ji Yong ra, nhìn anh một cách ngơ ngác.

_ Sao ba mẹ em không nói gì cho em biết chuyện này hết.

_ Ừ, vì anh chỉ vừa gọi điện cho hai bác vào sáng nay.

_ Vậy còn Hanna?

_ Con bé cũng sẽ đến.

Mọi việc diễn ra vượt ngoài trí tưởng tượng của Seung Ri, cậu muốn mở một party sôi động cùng Ji Yong nhưng anh lại muốn tổ chức một cuộc họp gia đình hai nhà đúng nghĩa. Ji Yong quan sát nét mặt ngơ ngác của Seung Ri liền phì cười vì cậu đáng yêu quá. Anh bóp yêu  mũi cậu một cái rồi nói.

_ Thôi được rồi, tha cho em đó, tối nay 8 giờ tại nhà bố mẹ anh, đừng đến muộn.

_ Khoan đã hyung – Seung Ri chợt giữ Ji Yong lại khi anh chuẩn bị bước đi – chân anh...

Ji Yong nhún nhún cổ chân mấy cái để Seung Ri tự hiểu anh chẳng hề bị bong gân hay đau chân gì cả.

_ Anh gạt em sao?- Seung Ri nhìn Ji Yong trân trối.

_ Ừ - anh bình thản đáp- để cho em biết cảm giác bị gạt là như thế nào.

Nói rồi, Ji Yong rời khỏi khu vực cầu thang thoát hiểm và trở ra ngoài trong khi  Seung Ri chạy theo anh la lối đủ điều vì cậu thật sự rất lo khi nghĩ anh bị đau thật.

P/s: Hic, tin buồn là Au vừa bị mất điện thoại nên các chap đã viết đều bị mất sạch, Au phải dành thời gian viết lại nên các chap sau có thể up khá lâu.T.T 
À  bật mí thêm là vì GD và Bae sắp đi nghĩa vụ nên Au đang tìm một kết thúc ý nghĩa cho phần 3 này. Có thể phần kết thúc sẽ là một viễn cảnh sau khi tất cả 5 người hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về nhé. :)))))






Continue Reading

You'll Also Like

325K 12.7K 87
lichaeng cover
69.9K 6.3K 39
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu
58.1K 5.5K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
66.6K 8.3K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...