Cấm tình - Nyongtory fanfic

By NguyenDieu024

209K 7.9K 498

- Ji Yong...- giọng nói quen thuộc vang lên giữa màn mưa ướt lạnh. Kwon Ji Yong khẽ ngẩng đầu, nước mưa chảy... More

Seungri à, chúng ta cùng nhau bỏ trốn đi....
Cùng nhau về nhà
Nhật Bản và em...
Phát bệnh trên chuyến bay.
Tai nạn
Để em được tự do.
Gặp nạn trên đảo
Chia tay
Bị antifan tấn công
Anh làm tất cả cũng vì em thôi.
Không được làm tổn thương Seung Ri
Hyung muốn hôn em.
Em đừng đi
Những ngày không có Seung Ri
Muốn nghe giọng nói của em
Trở về
Anh thua em rồi, Seung Ri
Em chỉ thích mỗi hyung thôi
MAMA
Đợi em ở Jeju
Là một ai đó không phải em
Anh chỉ hạnh phúc khi ở bên cạnh em.
Một lần nữa cứu anh.
Chiến tranh lạnh kết thúc.
Bão tuyết tại Hokkaido
Anh chỉ cần em là đủ.
Ghen
Đón Giáng sinh cùng em.
Anh yêu em, Seung Ri...
Leo núi Hallasan.
Lấy anh đi.
Quyết định của Ji Yong...
Mơ về nhiều năm trước.
Em ấy vẫn ổn chứ
Trở lại Jeju
Không để em rời xa anh nữa
Chính thức về bên nhau
Vì có em.
Bản tính kỳ lạ của Kwon Ji Yong
Khi Seung Ri nổi giận
Điều kiện của chị Dami
Để anh chịu thay em.
Ở lại Nhật Bản
Muốn nhắc tên anh phải trả phí
Concert 10 năm
Mất tích
Scandal
Sự bảo vệ tuyệt đối của Ji Yong
Last Dance
Say
Lời hứa của Seung Ri
Hồi ức (Ngoại truyện)
Những ngày tươi đẹp
Talkshow
0 to 10
Không có sự kết thúc
Untitled 2014
Mùa Hè Đầy Biến Cố
Gặp nhau tại sân bay
Rất nhớ khoảng thời gian ấy
Em thích ngược đãi, đúng không?
Vị khách mời đặc biệt
Hãy để em đem lại hạnh phúc cho anh
Lỗi lầm của sự trống vắng
Sinh nhật đáng nhớ
Chủ động chấm dứt
Không thể tha thứ.
Đừng khóc, hyung
Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào mùa hoa nở

Nhớ Em

1.5K 65 1
By NguyenDieu024

Hai tháng sau ngày Top nhập ngũ, các thành viên bắt đầu bước vào những dự án riêng cho chính mình. Ji Yong và Young Bae tiến hành chuẩn bị cho Album comeback và World tour, Dae Sung cũng phát hành Album và có concert tại Nhật. Riêng Seung Ri lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và bắt đầu chuỗi ngày du lịch khắp Châu Á của mình.

Khoảng thời gian này, Seung Ri và Ji Yong rất ít khi gặp nhau, chủ yếu chỉ liên lạc qua điện thoại hoặc Instagram. Ji Yong dành tất cả thời gian tập trung cho Album nên cũng không còn thời gian nghĩ xem Seung Ri đang ở đâu và làm gì, trong khi cậu cứ đi từ nơi này sang nơi khác để triển khai các dự án mở rộng chi nhánh Aori Ramen.
Mặc dù không ở cạnh Ji Yong, nhưng Seung Ri vẫn luôn cập nhật tin tức của cậu thường xuyên trên Instagram, cậu đi đến đâu fan hâm mộ đều biết đến đó, vì vậy Ji Yong chẳng việc gì phải sợ Seung Ri nằm ngoài tầm kiểm soát của mình cả.
Thế nhưng nếu như không vùi đầu vào công việc, không điên cuồng tập trung sáng tác, không có một ai ở bên cạnh mỗi khi anh trở về nhà lúc hửng sáng, anh lại nhớ Seung Ri da diết. Có những ngày Ji Yong thậm chí đã gọi cho Seung Ri vào lúc 4h sáng, bất chấp việc cậu vẫn còn đang ngủ say như chết sau khi quẫy một trận nhiệt tình tại club. Seung Ri chỉ kịp bắt máy với hai mí mắt nhắm chặt và cất giọng ngái ngủ nhừa nhựa.

_ Tôi nghe.

_ Seung Ri à – Ji Yong dịu giọng như một cơn gió mùa thu – em đang ở đâu vậy?

Seung Ri nhận ra đó là giọng nói quen thuộc của Ji Yong nhưng cậu vẫn không thể tỏ ra hào hứng hơn khi cơn buồn ngủ chưa dứt. Cậu nhăn nhó mặt mày hỏi anh với giọng khó hiểu.

_ Em đang ở Nhật, hyung...sao anh lại gọi điện vào giờ này?

_ Anh nhớ em.

Seung Ri phì cười, chẳng có gì ngạc nhiên khi nghe Ji Yong nói điều này cả, đơn giản vì đó là điều hiển nhiên và cậu cũng vậy. Cậu cười nói.

_ Em hiểu, cũng gần 2 tháng rồi chúng ta không gặp nhau, nhưng anh có thể nói điều này vào ngày mai mà, anh không định thức cả đêm để gọi điện cho em đó chứ?

_ Seung Ri à...- Ji Yong vẫn giữ âm giọng trầm ấm như thể muốn tỏ tình với Seung Ri vậy.

_ Vâng, hyung?

_ Thế giới này sẽ không kết thúc đúng không?

Seung Ri gần như thoát khỏi cơn buồn ngủ khi Ji Yong đột nhiên nói những chuyện kỳ lạ, cậu biết anh đang đối diện với những ngày tháng cô đơn nhưng những gì anh nói cậu không hiểu được.

_ Này, sao em không trả lời anh?  - Ji Yong đột nhiên hỏi khiến Seung Ri bối rối không biết đáp lại thế nào.

Vài giây sau, Seung Ri quyết định nói.

_ Hyung, có em ở đây rồi, thế giới sẽ không kết thúc đâu. Anh cứ yên tâm ngủ một giấc đi nhé, khi anh thức dậy, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều.

Ji Yong im lặng không nói gì nhưng nụ cười đã xuất hiện trên môi, chỉ cần được nghe giọng nói của Seung Ri thế này, dù mệt mỏi cách mấy vẫn cảm thấy cuộc đời thật tốt đẹp. Sau đó, Ji Yong tắt máy điện thoại, Seung Ri cũng không ngủ lại được nữa vì trong đầu luôn suy nghĩ về Ji Yong. Cậu thừa biết mỗi lần các thành viên hoạt động solo hay có dự án riêng, Ji Yong chính là người dễ cảm thấy cô đơn và trống trãi nhất. Đó chính là lý do vì sao anh cứ luôn gọi điện cho cậu chỉ đơn giản vì muốn nghe cậu nói điều gì đó, kể cả khi nó hoàn toàn vô vị.
Ngay sau đó, Seung Ri liên lạc với quản lý để đặt vé máy bay trở về Hàn Quốc, vốn dĩ cậu sẽ ở lại Nhật Bản vài ngày nữa nhưng không hiểu sao cậu chỉ muốn gặp Ji Yong càng sớm càng tốt.

Seung Ri đáp chuyến bay về Hàn khi trời đã xế chiều và ngay lập tức trở về khu chung cư cao cấp quen thuộc. Trong khi đó, Ji Yong chỉ vừa mới thức dậy sau một giấc ngủ dài trên ghế sô pha, anh nhìn về phía cửa sổ đang bám đầy tuyết rồi chợt dấy lên một nỗi nhớ da diết khó tả. Ji Yong nhìn vào màn hình điện thoại đã gần 6 giờ tối và cái dạ dạ dày cũng bắt đầu kêu réo không ngừng, chỉ vừa ngồi dậy vươn vai rồi ngáp dài một cái đã nhìn thấy Seung Ri đứng trước cửa nhìn anh từ lúc nào. Mọi hành động của Ji Yong chợt đông cứng vài giây, ngay lập tức khép cái miệng đang ngáp lại rồi trở lại bộ dạng cực ngầu mà hỏi cậu.

_ Em về khi nào thế?

Seung Ri không trả lời Ji Yong, cậu nhìn thấy bộ dạng của anh mà không hiểu chuyện gì đã xảy ra trong 2 tháng qua. Ji Yong đã gầy đi rất nhiều, nét mặt thon gọn nhưng khá xanh xao tiều tụy, ngay cả râu cũng không cạo, đầu tóc bù xù như tổ quạ, không giống một G Dragon mà mọi người hay ca ngợi chút nào.

Seung Ri tiến đến gần anh, dùng hai bàn tay tròn trịa áp lên má anh, thở dài hỏi.

_ Chuyện gì đã xảy ra với anh vậy Kwon Ji Yong, anh gầy đi nhiều quá.
Ji Yong khẽ mỉm cười, chiếc áo thun trắng mỏng manh để lộ vùng xương ức rõ rệt, anh nói.

_ Đến giờ mới chịu về gặp anh, có biết anh nhớ em nhiều đến cỡ nào không?

_ Đừng nói vì nhớ em mà anh ra nông nỗi này nha – Seung Ri cười cười suy đoán.

_ Ừ.

_ Thôi đừng đùa, em biết anh tập trung cho công việc nhiều cỡ nào, nhưng cũng cần nghĩ đến sức khỏe của mình chứ, nhìn anh bây giờ đi, gầy quá rồi.

Ji Yong ngửa đầu nhìn Seung Ri chằm chằm, ánh mắt nhung nhớ lẫn thèm khát cứ trỗi dậy mỗi khi cậu xuất hiện trước mắt anh, rồi anh vòng tay ôm lấy thân thể đã có phần to lớn hơn trước của cậu mà cười nói.

_ Em lại tăng cân rồi.

Seung Ri phụt cười thành tiếng, cậu không biết có phải là sự trùng hợp hay không, nhưng Ji Yong gầy đi còn cậu lại tăng cân khá nhiều. Seung Ri không phũ nhận điều đó, cậu nói.

_ Vâng, em có tăng một chút, thời gian qua em đã đi rất nhiều nơi nên đó là kết quả.

_ Không sao, mập lên càng đáng yêu – Ji Yong nói giọng sủng nịnh – hôn anh một cái đi.

Seung Ri giữ lấy hai má Ji Yong rồi cúi đầu hôn nhẹ lên môi anh như một món quà gặp mặt. Nụ hôn như đánh thức mọi thứ giác quan trong thân thể mệt mỏi của Ji Yong suốt mấy ngày qua.

_ Vào toilet đi – Seung Ri đột ngột nói.

_ Làm gì? – anh hỏi.

_ Cạo râu, râu của anh dài ra quá rồi kìa, khi hôn thật khó chịu.

Ji Yong gục đầu cười khúc khích trước vẻ mặt giả bộ nghiêm túc của Seung Ri, nhưng những lời cậu nói là mệnh lệnh vì vậy mà anh lập tức đứng dậy vào toilet cùng cậu. Sau đó, Seung Ri bôi kem cạo râu lên cằm Ji Yong rồi bắt đầu cạo râu giúp anh trước ánh mắt quan sát bi lụy của một ai đó. Cảm giác như chỉ cần một chút sơ sẩy sẽ bị anh tóm lấy mà cắn xé ngấu nghiến vậy.
Sau khi được cạo râu sạch sẽ, đầu tóc cũng chải chuốc gọn gàng, Ji Yong trở lại thần thái tuyệt đẹp như mọi ngày, anh nhìn thấy bản thân mình trong gương quả thật đã gầy đi rất nhiều trong khi Seung Ri càng lúc càng to ra. 
Nhưng khoảnh khắc gặp mặt chưa bao lâu, Seung Ri liền nói.

_ Hyung, giờ em phải đi rồi.

_ Đi đâu? – Ji Yong ngơ ngác hỏi.

_ Em phải trở lại Nhật giải quyết một số chuyện.

Đương nhiên Ji Yong không xa lạ gì cảm giác này, mặc dù rất muốn ở bên cạnh Seung Ri, nhưng anh không thể bắt cậu từ bỏ công việc của mình. Sau đó, anh cùng cậu rời khỏi toilet, trước khi ra đến cửa, cậu còn ngoái đầu lại mà nói với anh.

_ Hyung, nếu có đói bụng hãy ra ngoài ăn chút gì đi nhé, đừng nhịn đói đấy.

_ Anh biết rồi – Ji Yong mỉm cười ấm áp – em cứ đi đi, hẹn gặp lại tại Nhật.

_ Vâng, hẹn gặp lại tại Nhật.

Thật ra vài ngày nữa, đợt Fanmeeting cuối cùng sẽ diễn ra tại Osaka, đến lúc đó cả hai người sẽ lại gặp nhau nên không có gì phải luyến tiếc cả. Dạo gần đây khi không gặp mặt Seung Ri thường xuyên, Ji Yong chợt cảm thấy những ngày trước đây khi có cậu bên cạnh đều vô cùng quý giá.
Ji Yong nhìn theo  bóng Seung Ri bước vào thang máy nhưng cậu đột ngột khựng lại như nhìn thấy ai đó. Seung Ri nở một nụ cười hớn hở khi Young Bae từ thang máy bước ra, anh híp mắt nhìn cậu rồi liếc nhìn sang Ji Yong đang từ từ tiến lại gần. Young Bae ngắm nhìn bộ dạng tương đối gọn gàng của Ji Yong, nói giọng trêu chọc.

_ Cuối cùng cũng chịu cạo râu rồi hả, Kwon Ji Yong?

Ji Yong cúi đầu cười cười gãi gãi sống mũi, Seung Ri thì không tỏ vẻ ngại ngùng gì, cậu bình thản nói với Young Bae.

_ Young Bae hyung, nếu anh có thời gian thì ra ngoài dùng bữa với bạn thân của anh một chút đi, anh ấy sắp thành cái xác rồi kìa.

Seung Ri nói đến đây liền bị Ji Yong đánh vào đầu một cái, Young Bae cười nói.

_ Thôi được rồi, Ji Yong cứ để anh lo, nếu em bận việc thì cứ đi trước đi.

_ Em biết rồi, em đi đây, hẹn gặp các anh tại Nhật.

Nói rồi, Seung Ri bước vào thang máy và nhấn nút đi xuống. Khi cửa thang máy khép lại, Young Bae liếc nhìn Ji Yong vẫn còn tủm tỉm cười như đang suy nghĩ điều gì khoái chí lắm.
...
Vài ngày sau, tất cả các thành viên đều có mặt tại Osaka để chuẩn bị cho Fanmeeting cuối cùng trước khi bước vào các dự án cá nhân.
Sự thiếu vắng Top đã để lại một khoảng trống quá lớn khi cả bốn người cùng ngồi trong phòng chờ chuẩn bị make up và trang phục. Seung Ri đột nhiên nhớ đến những lần bị Top trêu chọc và lén chụp ảnh dìm hàng cậu đăng lên Instagram, mặc dù luôn tỏ ra phản đối nhưng cậu rất thích sự trêu chọc đó. Từ sau khi Top nhập ngũ, Ji Yong đã có một khoảng lặng u tối khiến bản thân anh luôn rơi vào trạng thài trống rỗng. Young Bae và Dae Sung cũng hay nói đùa về việc Top vào quân ngũ sẽ lây lan tính cách 4D như thế nào. Đương nhiên, cho dù họ có cố che giấu cảm xúc mạnh mẽ thế nào, vẫn không thể phủ nhận khoảng trống quá lớn kia không gì có thể thay thế được.
Không khí tại Fanmeeting luôn rất sôi động và hài hước. Cả 4 thành viên được hỏi những câu hỏi khá vui nhộn và Ji Yong cũng phàn nàn về việc Seung Ri không thường xuyên đi ăn tối với cả nhóm. Anh còn tố cáo cả việc Seung Ri đã không giữ lời hứa đón năm mới cùng anh khiến cậu chối cãi lia lịa. Những câu chuyện về Nyongtory không bao giờ chấm dứt mỗi khi hai người họ ở cạnh nhau. Sau đó, Young Bae bắt đầu đề cập đến mái tóc càng lúc càng ít đi của Seung Ri và lỏm tóc hói trên đầu cậu. Trong lúc Seung Ri cố gắng giải thích cậu đã đến gặp bác sỹ thế nào thì Ji Yong lại nghịch phần dây dài trên áo của cậu, anh lặng lẽ buộc nó vào ghế ngồi của Seung Ri khiến cậu té ngã khi bật đứng dậy.

Không dừng lại ở đó, họ đem cả một chiếc xe đạp lên sân khấu Fanmeeting và Ji Yong chính là người dùng nó chạy khắp sân khấu. Seung Ri có vẻ thích nói nhiền hơn là ngắm nhìn Ji Yong đạp xe đáng yêu như thế nào. Và để thu hút sự chú ý của cậu, anh buộc dây áo cậu vào chiếc mũ của mình rồi bắt đầu đạp xe lôi cậu chạy theo dọc sân khấu. Seung Ri vừa chạy vừa la lối rất buồn cười giữa tiếng hò hét ầm ĩ của fan hâm mộ bên dưới. Cuối cùng khi anh chịu dừng lại cậu đã mệt bở hơi tai, gục người thở dốc và còn ho sù sụ. Ji Yong mỉm cười ngắm nhìn Seung Ri rồi âm thầm chạy xe đạp theo sau lưng cậu. Khung cảnh hữu tình nhưng lại khiến Young Bae và Dae Sung lắc đầu  ngán ngẩm vì những gì diễn ra trước mắt đã kéo dài suốt 10 năm.

Trước khi Fanmeeting kết thúc, Seung Ri bắt đầu đặt câu hỏi cho các thành viên còn lại như một MC thực thụ. Cậu hiểu các fan muốn biết những gì nên luôn là người ra câu  hỏi đầu tiên.

_ Ji Yong hyung - cậu nói với anh – anh gầy đi rất nhiều, chuyện gì đã xảy ra vậy?

Ji Yong chỉ ậm ừ vài tiếng và nhìn chằm chằm vào mũi chân cậu, Seung Ri liền nói tiếp.

_ Gần đây Ji Yong hyung thậm chí còn để râu nữa, mấy hôm trước anh ấy gọi điện hỏi tôi, thế giới này sẽ không kết thúc đúng không, làm tôi không biết nên trả lời anh ấy thế nào.
Ji Yong ngẩng đầu nhìn Seung Ri bằng ánh mắt như muốn bịt cái miệng nhiều lời của cậu lại, tất cả những gì anh nói với cậu đều bị cậu công khai với fan hâm mộ khiến anh chỉ muốn tìm một cái hố mà chui xuống ngay lập tức.

_ Em không thể ngừng chuyện này lại sao? – anh liếc nhìn cậu bằng chất giọng đe dọa.

Seung Ri cười cười tỏ vẻ không có gì nhưng thật sự đang lo lắng không biết có phải cậu lại chọc giận Ji Yong hay không. Trong khi Young Bae và Dae Sung cũng chỉ biết cười trừ rồi nói gì đó trêu chọc Seung Ri. Tất cả bọn họ đều có một lời hứa với fan hâm mộ rằng sẽ quay trở lại cùng nhau vào thời gian ngắn nhất. Thật khó để nói lời chia ly nhưng nếu không có sự kết thúc sẽ không có một khởi đầu mới, một chân trời mới.
Sau khi Fanmeeting kết thúc, tất cả bọn họ tập trung trong phòng chờ thay trang phục  trước khi ra xe trở về nhà. Ji Yong ngồi trên ghế sô pha, tựa đầu lên vai Seung Ri mà ngủ mê mệt còn cậu thì cứ cúi đầu dọc điện thoại chăm chú. Sau đó, Young Bae từ phòng thay đồ bước ra, nhào tới gần Seung Ri, choàng tay qua cổ cậu kéo lại gần anh mà hào hứng nói.
_ Seung Ri à, sắp đến anh có quay một chương trình thực tế về cuộc sống của anh, em và Dae Sung cùng đến tham gia nhé.

_ Đương nhiên rồi hyung, em phải đến  tham gia chứ – Seung Ri phấn khởi đáp lại, rồi liếc nhìn sang Ji Yong đang cực mình tỉnh giấc – nhưng còn Ji Yong hyung, anh ấy có đến không ?

_ Ji Yong sang Paris– Young Bae híp mắt nói - cậu ấy phải tham dự tuần lễ thời trang tại đó nên không đến được.

_ Mình thật không yên tâm khi để Seung Ri qua nhà cậu.

Ji Yong lên tiếng, kéo Seung Ri về phía anh một cách sở hữu rồi nói với Young Bae bằng giọng điệu đề phòng.

_ Mình nghĩ nên gọi anh Jae Wook đến thay thế vị trí bỏ trống của mình, như vậy sẽ đông vui hơn đó.

_ Này, Kwon Ji Yong – Young Bae bật cười khổ sở - mình thừa biết cậu đã nhờ anh Jae Wook làm nhiệm vụ tình báo cho cậu đúng không, cứ lo việc của cậu ở Paris cho tốt đi, đừng lo gì về tụi này.

Ji Yong cười cười không nói gì nữa, chỉ vùi đầu vào vai Seung Ri thì thầm rất khẽ.

_ Không được vui vẻ quá đâu đấy.

Seung Ri miễn cưỡng nhoẻn miệng cười nhưng có cảm giác một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng trước lời căn dặn của Ji Yong. Nếu không phải vì lịch sang Paris đã đuôc cố định từ trước thì có lẽ Ji Yong không cần nhờ đến anh Jae Wook, biên đạo nhảy của BigBang  làm nhiệm vụ báo cáo làm gì. Để có được sự đồng ý đó, anh đã phải hạ mình nài nỉ nhiều lần chứ không dễ dàng gì có được sự đồng ý.



P/s: hôm nay là Giáng sinh nên Au đăng chap sớm hơn bình thường một chút nhé. Hy vọng mọi người có một Giáng sinh an lành và luôn luôn bên cạnh ủng hộ Nyongtory.
À, hôm qua đến giờ có một số vấn đề nảy sinh vì chuyện nhập ngũ của Ri, Au đã rất bức xúc nhưng không làm gì được, nếu là V.I.P chân chính, xin mọi người đừng chỉ trích Ri hay làm tổn thương anh ấy nhé, vì Ri của chúng ta là để yêu thương mà. Jebal  :)))))))))))

Continue Reading

You'll Also Like

81.5K 6.3K 66
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
69.7K 8.6K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
110K 13.3K 88
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
208K 16K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...