Cấm tình - Nyongtory fanfic

By NguyenDieu024

209K 7.9K 498

- Ji Yong...- giọng nói quen thuộc vang lên giữa màn mưa ướt lạnh. Kwon Ji Yong khẽ ngẩng đầu, nước mưa chảy... More

Seungri à, chúng ta cùng nhau bỏ trốn đi....
Cùng nhau về nhà
Nhật Bản và em...
Phát bệnh trên chuyến bay.
Tai nạn
Để em được tự do.
Gặp nạn trên đảo
Chia tay
Bị antifan tấn công
Anh làm tất cả cũng vì em thôi.
Không được làm tổn thương Seung Ri
Hyung muốn hôn em.
Em đừng đi
Những ngày không có Seung Ri
Muốn nghe giọng nói của em
Trở về
Em chỉ thích mỗi hyung thôi
MAMA
Đợi em ở Jeju
Là một ai đó không phải em
Anh chỉ hạnh phúc khi ở bên cạnh em.
Một lần nữa cứu anh.
Chiến tranh lạnh kết thúc.
Bão tuyết tại Hokkaido
Anh chỉ cần em là đủ.
Ghen
Đón Giáng sinh cùng em.
Anh yêu em, Seung Ri...
Leo núi Hallasan.
Lấy anh đi.
Quyết định của Ji Yong...
Mơ về nhiều năm trước.
Em ấy vẫn ổn chứ
Trở lại Jeju
Không để em rời xa anh nữa
Chính thức về bên nhau
Vì có em.
Bản tính kỳ lạ của Kwon Ji Yong
Khi Seung Ri nổi giận
Điều kiện của chị Dami
Để anh chịu thay em.
Ở lại Nhật Bản
Muốn nhắc tên anh phải trả phí
Concert 10 năm
Mất tích
Scandal
Sự bảo vệ tuyệt đối của Ji Yong
Last Dance
Say
Lời hứa của Seung Ri
Hồi ức (Ngoại truyện)
Những ngày tươi đẹp
Talkshow
0 to 10
Không có sự kết thúc
Nhớ Em
Untitled 2014
Mùa Hè Đầy Biến Cố
Gặp nhau tại sân bay
Rất nhớ khoảng thời gian ấy
Em thích ngược đãi, đúng không?
Vị khách mời đặc biệt
Hãy để em đem lại hạnh phúc cho anh
Lỗi lầm của sự trống vắng
Sinh nhật đáng nhớ
Chủ động chấm dứt
Không thể tha thứ.
Đừng khóc, hyung
Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào mùa hoa nở

Anh thua em rồi, Seung Ri

3.7K 136 5
By NguyenDieu024

Trong suốt buổi tập luyện, Ji Yong hoàn toàn biến thành một người nghiêm khắc, anh kiểm tra từng chi tiết nhỏ mỗi động tác hay phần lời hát mà Seung Ri thực hiện. Nếu Seung Ri làm không tốt nhất định sẽ bị Ji Yong tặng cho một bài giáo huấn, anh sẽ bắt cậu tập luyện cho đến khi nào đạt đến yêu cầu của mình mới thôi. Ji Yong khá cầu toàn, bởi vì fan hâm mộ đã kỳ vọng vào BigBang quá nhiều nên Ji Yong không thể làm họ thất vọng.

Thế nhưng, có một việc Seung Ri không thể hiểu nổi Ji Yong, mấy ngày trước anh còn bảo rất nhớ cậu nhưng khi cậu trở về lại nhận được cái nhìn lãnh đạm, anh rốt cuộc đang suy nghĩ những gì, cậu thật sự không hiểu mà muốn hiểu cũng không được. Seung Ri gần như đã chạy như điên trở về vì lo lắng cho Ji Yong nhưng dường như anh không cảm nhận được điều đó.

Sau một ngày tập luyện điên cuồng trong phòng tập, cả nhóm quyết định nghỉ giải lao và tìm một vài thứ bỏ vào dạ dày, vào những ngày bận rộn, hầu như tất cả mọi người đều làm việc suốt đêm tại YG và không thể trở về nhà. Khi Seung Ri chuẩn bị rời khỏi phòng cùng mọi người, Top đã kéo cậu lại gần anh, trầm giọng hỏi.

- Sao em có vẻ né tránh hyung vậy? Giận anh vì lúc nãy trêu chọc em sao?

- Không có ạ - Seung Ri nói dối, cậu thật sự gần như muốn trốn khỏi những trò đùa quái dị của Top.

- Seung Ri à - Top đưa mắt nhìn xung quanh để chắc chắn rằng Ji Yong không ở gần đó - hyung không muốn nói chuyện này, nhưng tốt hơn hết em đừng đến gần Ji Yong những lúc này, thằng nhóc đó mấy ngày nay đang rất bức bối trong người.

- Vì chuyện sáng tác sao ạ?

- Không, vì em đó - Top nói, ánh mắt hết sức nghiêm túc - Em đang giả vờ hay thật sự không hiểu vậy?

- Em thật sự không hiểu đó hyung - Seung Ri khổ sở nói - Làm sao em có thể đoán được khi nào anh ấy không vui mà tránh chứ, vả lại em chỉ đi du lịch vài ngày, em còn đăng cả hình ảnh Nyongtory trên Instagram, như vậy vẫn chưa đủ để anh ấy hết giận sao?

Top bật cười xoa đầu Seung Ri khiến mái tóc bạch kim lại rối tung.

- Thằng nhóc này, lần nào cũng dỗ Ji Yong bằng phương pháp đó, không phải quá nhàm chán rồi sao.

Seung Ri dự định mở miệng hỏi Top nên làm thế nào thì Ji Yong từ bên ngoài bước vào, Young Bae và Dae Sung cũng vào theo ngay sau đó.

- Hai người không định đi ăn chút gì sao? - Young Bae hỏi khi nhìn thấy Top và Seung Ri vẫn ở trong phòng tập - chúng ta sẽ tập luyện đến sáng mai luôn đấy.

- Ừ, anh cũng định đi đây - Top xoa xoa cái bụng đang kêu lên cồn cào - Seung Ri, em có muốn đi cùng không?

- Em vẫn chưa thấy đói ạ, hyung đi trước đi.

Seung Ri nói với Top nhưng ánh mắt vẫn nhìn chăm chăm về phía Ji Yong, anh đang thảo luận vài vấn đề gì đó cùng ban nhạc và các vũ công, Seung Ri có cảm giác như cậu đang bị Ji Yong ngó lơ từ khi trở về vậy. Đến bây giờ Seung Ri mới bắt đầu cảm nhận được không khí lạnh tại phòng tập mặc dù đã bật hệ thống lò sưởi, cậu hắt hơi một cái rõ to khiến Ji Yong phải chuyển sự chú ý về phía cậu. Ji Yong nhìn thấy Seung Ri chỉ mặc độc mỗi một chiếc áo thun trắng trên người, nhất thời không chịu đựng nổi lại tiến về phía cậu kéo mạnh vào phòng thay đồ trước ánh mắt quan sát của Young Bae và Dae Sung.

Ji Yong đóng cửa phòng thay đồ thật mạnh, để Sung Ri đứng vào một góc rồi lục lọi dãy quần áo trong phòng, nét mặt vẫn lạnh băng như tiết trời mùa đông tại Seul hiện giờ vậy.

- Hyung...- Seung Ri lên tiếng, cả cơ thể như muốn phát run vì lạnh - ...hyung vẫn ổn chứ ...em thật sự rất lo lắng khi hay tin về vụ tai nạn....

- Mặc vào - Ji Yong quẳng cho Seung Ri một chiếc áo khoác dài màu đen thời thượng - anh không muốn em bị cảm trước khi diễn ra MAMA đâu đấy.

Seung Ri cầm lấy chiếc áo khoác trên tay, không phản ứng gì chỉ nhìn Ji Yong chằm chằm bằng ánh mắt khó hiểu, đối xử lạnh nhạt với Seung Ri khi cậu đi đâu đó trở về là thói quen của Ji Yong. Ji Yong hít một hơi thật sâu, tiến đến gần Seung Ri, đoạt chiếc áo khoác trên tay rồi trực tiếp mặc vào cho cậu.

- Thằng nhóc này - Ji Yong bực mình nói - cho dù phong cách thời trang của em có đơn giản thế nào cũng không cần mặc mỗi chiếc áo thun như vậy, em không cảm nhận được cái lạnh hay sao, lần nào giao mùa cũng lăn ra ốm một trận, khiến người khác phải lo lắng như vậy em mới vừa lòng đúng không maknae?

- Không lạnh bằng cách hyung đối xử với em - Seung Ri nói và Ji Yong khựng người nhìn cậu - từ lúc hay tin hyung gặp chuyện, em không cảm nhận được gì hết ngoài việc chạy như điên đến đây một cách sợ hãi... hyung không biết em đã lo lắng cho hyung nhiều đến mức nào đúng không...em đã rất sợ hyung gặp chuyện không hay...sợ hyung bị đau nhưng vẫn cố tình giả vờ để mọi người yên tâm...em ...

Seung Ri chưa kịp dứt lời đã bị Ji Yong đẩy mạnh vào tường, anh dùng tay giữ lấy cổ Seung Ri rồi đặt ngay một nụ hôn cuồng nhiệt vào đôi môi đang run rẩy vì lạnh của cậu. Seung Ri mở to mắt nhìn anh, không kịp chống cự thì nụ hôn đường đột của Ji Yong đã vội dứt ra, Ji Yong kề sát mặt vào mặt Seung Ri, ánh mắt như muốn nuốt chửng cậu.

Một khoảng im lặng kỳ lạ, Ji Yong không nói gì và Seung Ri cũng vậy, cậu không dám nhìn vào đôi mắt sắc lạnh của anh mà chỉ dám cúi đầu xuống, Ji Yong dùng mấy ngón tay nâng cằm Seung Ri lên, nhìn ngắm gương mặt maknae yêu quý của anh thật gần sau những ngày nhớ cậu đến phát điên.

- Còn lạnh không ? - Ji Yong hỏi, chất giọng ôn tồn ấm áp đến lạ thường.

Seung Ri khẽ lắc đầu, không giấu nổi nụ cười thích thú trên mặt, Ji Yong thật sự rât táo bạo, khác hẳn với vẻ ngại ngùng mà anh dành cho Seung Ri khi đứng trên sân khấu, thật ra người chủ động luôn luôn là anh.

- Em thật sự lo lắng cho hyung ?- Ji Yong hỏi tiếp, ánh mắt mê hoặc nhìn Seung Ri như thôi miên.

Seung Ri gật đầu và Ji Yong nở một nụ cười thỏa mãn. Seung Ri không suy nghĩ được gì nữa, chỉ nghe thấy tiếng thở dồn dập của Ji Yong kề sát cổ, anh luồn tay vào trong chiếc áo khoác đen, mấy ngón tay di chuyển đến eo Seung Ri rồi kéo cậu sát người anh, Seung Ri thật sự đã bị Ji Yong làm cho mê muội đến mức không thể phản kháng hay chống cự.

- Tại sao lại lạnh lùng với em? - Seung Ri hỏi khi Ji Yong cứ vùi đầu vào cổ cậu - Hyung giận em vì đã đi du lịch quá lâu sao?

- Ừ- Ji Yong nói, âm giọng trầm ấm lạ thường - vì em để hyung nhớ em quá nhiều....hyung muốn đấu tranh với chính bản thân mình nhưng có lẽ hyung thua rồi...

Không khí trong phòng thay đồ đột nhiên ấm áp hẳn lên, vì chiếc áo khoác mà Ji Yong mặc cho Seung Ri hay vì những lời nói ngọt ngào đầy tình cảm của anh, Seung Ri cũng không rõ.

- Có nghĩa là em lại thắng rồi, đúng không? - Seung Ri toét miệng cười đắc ý trong khi Ji Yong vẫn ôm cậu cứng ngắt.

- Ừ, em thắng rồi, luôn luôn là vậy...

Seung Ri không hỏi gì nữa, hơi thở nóng hổi và vòng tay ấm áp của Ji Yong khiến Seung Ri cảm thấy thật sự bình yên như đang thả mình trên thảo nguyên vậy. Trên thế giới này, duy nhất chỉ một người khiến cho G Dragon của BigBang rơi vào trạng thái dở khóc dở cười như một kẻ thua cuộc quái dị, không ai khác chính là Seung Ri. Bởi vì cậu là Seung Ri còn anh là Kwon Ji Yong nên cậu luôn luôn chiến thắng trong mọi trường hợp, nếu Ji Yong thắng, anh cũng sẽ tìm cách để thua Seung Ri cho bằng được.

Cả hai vẫn cứ chìm đắm vào cảm xúc say đắm sau nhiều ngày xa cách như thế cho đến khi tiếng sôi ruột vang lên từ cái dạ dày trống rỗng của Seung Ri. Ji Yong tách người ra khỏi Seung Ri, nhìn vẻ mặt bối rồi của cậu mà không khỏi bật cười.

- Này, bụng em vừa phát ra âm thanh gì thế ?- Ji Yong trở lại dáng vẻ trêu chọc Seung Ri - không phải lúc nãy em bảo không đói sao?

- À ...giờ thì hơi đói một chút ạ - Seung Ri lém lỉnh đáp lại, bàn tay mũm mĩm xoa xoa cái bụng trông rất dễ thương.

Ji Yong nắm tay Seung Ri, mở cửa phòng thay đồ rồi lôi cậu ra ngoài, hầu hêt tất cả những người có mặt trong phòng tập lúc đó đều hướng ánh mắt về phía hai người.

- Mình và Seung Ri đi ăn chút gì đó - Ji Yong nói với Young Bae - khoảng một tiếng sau chúng ta tiếp tục tập luyện.

Young Bae chưa kịp lên tiếng trả lời thì Ji Yong đã lôi Seung Ri rời khỏi phòng tập, Dae Sung đứng bên cạnh chứng kiến cảnh tượng quen thuộc liền thở dài nói với Young Bae giọng chắc chắn.

- Hình như đã làm lành rồi hyung, có vẻ như hai người đã làm gì đó trong phòng thay đồ.

- Với bản tính của Ji Yong mà không làm gì khi Seung Ri trở về mới là lạ đó - Young Bae nói một cách am hiểu - cũng không phải là lần đầu nên chúng ta cứ xem như chưa có gì xảy ra đi.

Young Bae và Dae Sung nhìn nhau rồi tự bật cười, cũng không hiểu tại sao nhưng mọi thứ diễn ra như một điều tất yếu, hầu như mỗi ngày đều chứng kiến những thước phim tình cảm vui nhộn của Nyongtory khiến các thành viên còn lại không còn cảm giác ngạc nhiên nữa.

Trong khi đó, Ji Yong và Seung Ri đến một quán thịt nướng gần tòa nhà YG, quán ăn do một nghệ sỹ trực thuộc YG làm chủ, đa số các thành viên và những nghệ sỹ trong YG đều thường xuyên đến đây ủng hộ, thậm chí BigBang còn ký tên vào những tấm hình của nhóm được treo trên tường. Seung Ri và Ji Yong chọn một góc khuất ngồi cạnh cửa sổ để không bị chú ý, những chiếc bàn gỗ màu vàng nâu được sơn phết bóng loáng càng làm không gian thêm phần ấm áp.

Cả hai gọi hai suất thịt nướng đặc biệt, Seung Ri thật sự rất đói sau khi bị Ji Yong hôn, cậu ăn không ngừng nghỉ và Ji Yong chỉ ngồi đó ngắm nhìn cậu, chốc chốc lại gục đầu cười một cách khó hiểu.

- Hyung...thật sự rất ngon đó..- Seung Ri nói và gắp một lát thịt nướng nóng hổi đút cho Ji Yong - vào những ngày mùa đông như thế này, ăn thịt nướng và uống rượu Soju là số một.

- Chà, khả năng nướng thịt của em cũng tăng lên đáng kể đấy - Ji Yong tấm tắt khen, anh thậm chí không đụng tay đến đũa mà để Seung Ri phục vụ mình - Seung Ri...một cuốn nữa....

Nói đến đây, Ji Yong há miệng ra chờ đợi và Seung Ri ngay lập tức gói một cuốn rau đầy thịt bỏ vào miệng Ji Yong.

- Đây là hậu quả khi em để anh phải nhớ em suốt mấy ngày qua - Ji Yong nói trong khi đang cố nhai hết cuốn rau to tướng trong miệng - phục vụ anh tuyệt đối như một nô lệ.

- Nô lệ ? - Seung Ri giật mình hỏi lại - thử hỏi có nô lệ nào đẹp trai bằng em không?

Ji Yong suýt phun hết thức ăn vào mặt Seung Ri sau khi nghe thấy giọng điệu tự tin của cậu, Seung Ri phá lên cười rồi nốc cạn một ly rượu Soju cay nồng tận cuống họng trước ánh mắt quan sát của Ji Yong, anh không cho phép cậu uống quá nhiều rượu vì giọng của cậu rất dễ bị ảnh hưởng.

- Seung Ri...thịt...

Quả thật Seung Ri gần như trở thành nô lệ của Ji Yong sau khi cậu trở về, Seung Ri đút một lát thịt nóng hổi vào miệng Ji Yong, rót rượu vào ly cho anh và làm tất cả những gì anh yêu cầu.

- Tuyết rơi rồi, Seung Ri ....- Ji Yong đột nhiên hướng ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, những hạt tuyết trắng xóa nhẹ nhàng bám vào khung cửa kính khiến khung cảnh trước mắt vô cùng lãng mạn.

Ji Yong quay lại nhìn Seung Ri khi không thấy cậu phản ứng gì, Seung Ri vẫn cắm cúi ăn mê mệt, dường như chẳng để ý đến lời nói của Ji Yong.

- Này - Ji Yong gõ gõ mấy ngón tay lên bàn để Seung Ri ngừng ăn - em không nghe hyung nói gì sao, tuyết rơi rồi...

- Hyung...anh đâu phải lần đầu tiên thấy tuyết - Seung Ri nói, vẫn chú ý đến món thịt nướng nhiều hơn khung cảnh lãng mạn ngoài kia - hyung không ngắm thì tuyết vẫn rơi nhưng hyung không ăn thịt nướng thì thịt sẽ cháy khét mất...

Ji Yong bị Seung Ri rút cạn hết cảm xúc nghệ sỹ trong người, anh là một con người thích lãng mạn và giàu cảm xúc trong khi Seung Ri như một vật thể khô ráp, chỉ nghĩ đến kinh doanh nhà đất và suốt ngày đam mê du lịch.

- Hyung...tuyết rơi có nghĩa là sắp đến sinh nhật em rồi - Seung Ri nhắc nhở với vẻ mặt đáng yêu khiến Ji Yong che mặt cười xấu hổ.

- Ừ - anh đáp.

- Mua xe cho em nha.

Chất giọng trẻ con của Seung Ri khiến Ji Yong nổi da gà, anh đảo mắt nhìn xung quanh để chắc chắn rằng không ai trong quán ăn chú ý đến hai người.

- Tại sao em phải làm vậy?- Ji Yong khổ sở nói - Tại sao luôn ra vẻ dễ thương?

- Em dễ thương mà - Seung Ri làm điệu bộ chu mỏ đáng yêu về phía Ji Yong và anh chỉ có thể gục cả người xuống bàn cười khúc khích - hyung...em muốn mua xe...chiếc xe mà lần trước chúng ta cùng đi xem đó.

- Ừ ừ...anh chịu thua em rồi - Ji Yong giơ cả hai tay lên đầu hàng - đừng làm điệu bộ đó nữa...maknae...

Seung Ri phá lên cười ngặt nghẽo, bản thân cậu cũng thấy thật quái dị nhưng những trò đùa hài hước đã thấm vào máu Seung Ri khiến cậu mất cảm giác ngượng ngùng.

- Vậy chúng ta selfie một tấm nhé hyung - Seung Ri móc điện thoại ra khỏi túi với vẻ mặt phấn khởi - kỷ niệm ngày Nyongtory gặp lại nhau, ngày của tuyết đầu mùa, ngày hyung hứa mua xe cho em.

Ji Yong không nói gì cũng không tỏ ra phản đối, khi Seung Ri đưa điện thoại lên cao, hình ảnh cả hai hiện rõ mồn một trên màn hình điện thoại, Ji Yong mỉm cười làm dấu hiệu hai chữ V bằng mấy ngón tay áp vào mặt, Seung Ri vẫn một nét tự tin ngời ngời như trước ống kính. Sau đó, Seung Ri quyết định đăng ảnh lên Instagram và Twitter để khoe với fan về sự trở lại của Nyongtory, Ji Yong vẫn ngồi đó, chống cằm quan sát nụ cười thích thú trên gương mặt Seung Ri, trong vô thức cũng nở một nụ cười hạnh phúc.

Bên ngoài tuyết vẫn rơi trắng xóa và tiếng cười vang lên không ngừng nghỉ....niềm vui một lần nữa quay trở lại....

Continue Reading

You'll Also Like

24.6K 2.9K 9
Thể loại: Nhân thú, học đường, ngọt, OCC, r18,... Sơ lược nội dung: Bỗng một ngày tỉnh dậy Sakura nhận ra mình có tai và đuôi mèo. Từ đó cuộc sống củ...
199K 15.4K 56
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
137K 13.8K 85
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
62.5K 2.1K 41
- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay