Cấm tình - Nyongtory fanfic

By NguyenDieu024

209K 7.9K 498

- Ji Yong...- giọng nói quen thuộc vang lên giữa màn mưa ướt lạnh. Kwon Ji Yong khẽ ngẩng đầu, nước mưa chảy... More

Seungri à, chúng ta cùng nhau bỏ trốn đi....
Cùng nhau về nhà
Nhật Bản và em...
Phát bệnh trên chuyến bay.
Tai nạn
Để em được tự do.
Gặp nạn trên đảo
Chia tay
Bị antifan tấn công
Anh làm tất cả cũng vì em thôi.
Không được làm tổn thương Seung Ri
Hyung muốn hôn em.
Em đừng đi
Muốn nghe giọng nói của em
Trở về
Anh thua em rồi, Seung Ri
Em chỉ thích mỗi hyung thôi
MAMA
Đợi em ở Jeju
Là một ai đó không phải em
Anh chỉ hạnh phúc khi ở bên cạnh em.
Một lần nữa cứu anh.
Chiến tranh lạnh kết thúc.
Bão tuyết tại Hokkaido
Anh chỉ cần em là đủ.
Ghen
Đón Giáng sinh cùng em.
Anh yêu em, Seung Ri...
Leo núi Hallasan.
Lấy anh đi.
Quyết định của Ji Yong...
Mơ về nhiều năm trước.
Em ấy vẫn ổn chứ
Trở lại Jeju
Không để em rời xa anh nữa
Chính thức về bên nhau
Vì có em.
Bản tính kỳ lạ của Kwon Ji Yong
Khi Seung Ri nổi giận
Điều kiện của chị Dami
Để anh chịu thay em.
Ở lại Nhật Bản
Muốn nhắc tên anh phải trả phí
Concert 10 năm
Mất tích
Scandal
Sự bảo vệ tuyệt đối của Ji Yong
Last Dance
Say
Lời hứa của Seung Ri
Hồi ức (Ngoại truyện)
Những ngày tươi đẹp
Talkshow
0 to 10
Không có sự kết thúc
Nhớ Em
Untitled 2014
Mùa Hè Đầy Biến Cố
Gặp nhau tại sân bay
Rất nhớ khoảng thời gian ấy
Em thích ngược đãi, đúng không?
Vị khách mời đặc biệt
Hãy để em đem lại hạnh phúc cho anh
Lỗi lầm của sự trống vắng
Sinh nhật đáng nhớ
Chủ động chấm dứt
Không thể tha thứ.
Đừng khóc, hyung
Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào mùa hoa nở

Những ngày không có Seung Ri

3.3K 109 1
By NguyenDieu024


Những ngày sau đó, Seung Ri sang Thái Lan du lịch, Ji Yong ở lại Hàn Quốc để tiếp tục những dự án còn dang dở của mình, trước ngày Seung Ri đi, Ji Yong đã bắt cậu ở bên cạnh anh suốt đêm và dặn dò đủ thứ như một người mẹ lo lắng cho con mình khi nó chuẩn bị đi chơi xa vậy. Những ngày không có Seung Ri, Ji Yong quyết định thay đổi kiểu tóc để tham gia một talkshow trực tuyến, theo như kịch bản chương trình, anh sẽ trò chuyện trực tiếp với fan hâm mộ tại một không gian nhất định nào đó, Ji Yong không giỏi giao tiếp khi đối diện với quá nhiều người, về việc này đương nhiên Seung Ri làm tốt hơn. Những ngày không có Seung Ri, Ji Yong lao đầu vào sáng tác, cả ngày nhốt mình trong phòng thu hay đi ăn đâu đó cùng các thành viên còn lại để giết thời gian nhanh chóng nhất. Những ngày không có Seung Ri, Ji Yong cảm thấy vô cùng trống trãi, dù đây không phải lần đầu cậu xa anh nhưng cảm giác đó không bao giờ thay đổi.

Ji Yong ngồi một mình trong phòng thu, mấy ngón tay lướt nhanh trên màn hình điện thoại, ánh mắt vô hồn dường như đang nghĩ về một nơi xa xăm nào đó, Seung Ri đi du lịch đã được hai ngày rồi nhưng vẫn chưa có tin tức gì trên Instargam hay Twitter, chỉ nhắn vài dòng ngắn ngủi cho anh rằng cậu đã đến nơi an toàn. Ji Yong không thích cảm giác này, nó giống như anh thì rất mong tin tức từ cậu còn cậu lại chẳng để tâm đến điều đó.

- Ji Yong...

Young Bae khẽ gọi kéo Ji Yong trở về hiện tại, anh nhận ra rằng Young Bae đã vào phòng thu từ lúc nào, sự hiện diện bất ngờ như một bóng ma khiến Ji Yong bất giác rùng mình.

- Nghĩ gì mà có vẻ suy tư vậy ? - Young Bae hỏi tiếp, cẩn thận ngồi xuống ghế đối diện Ji Yong.

- Ừm, không có gì, chỉ là hơi lo lắng cho bài hát mới thôi.

- Thật à - Young Bae hỏi, giọng nghi ngờ - hôm qua chẳng phải cậu bảo bài hát mới rất ổn sao?

- Ừm, rất ổn.

Ánh mắt của Ji Yong vẫn nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại, kéo lên kéo xuống một lượt vẫn không tìm thấy những thứ cần tìm trong khi Young Bae đang nhìn Ji Yong chằm chằm.

- Này, Ji Yong - Young Bae tiếp tục lên tiếng - có cần mình mua vé máy bay cho cậu không?

- Gì hả? - Ji Yong ngẩn đầu hỏi Young Bae với ánh mắt như bị ai đó nhìn thấu tất cả.

- Để cậu sang Thái Lan, nhìn cậu như thế này ngay cả mình cũng cảm thấy khó chịu.

Ji Yong sững sờ vài giây vì không biết nên nói gì, không lẽ tâm tư anh như thế nào đều bộc lộ rõ ràng đến vậy sao hay bởi vì Young Bae quá hiểu Ji Yong.

- Làm ơn đi - Young Bae nói tiếp - đừng nghĩ cậu không nói thì không ai biết, suốt mấy ngày Seung Ri đi du lịch, có ngày nào cậu không mang bộ dạng này, nếu chịu không nổi có thể trực tiếp sang đó mà, cần gì phải làm khổ mình như vậy.

- Tại sao mình phải sang đó - Ji Yong cố gắng tỏ ra ngang ngược - mình có rất nhiều việc phải làm, không giống như em ấy suốt ngày chỉ biết đi du lịch các nước, lần này nếu trở về thu âm bài hát mới không xong, em ấy nhất định sẽ chết với mình.

Thái độ kiên quyết của Ji Yong khiến Young Bae chỉ có thể bật cười, anh hiểu Ji Yong không ít hơn Seung Ri bao nhiêu, thậm chí là còn hơn thế nữa, tâm tư Ji Yong thay đổi thế nào, chỉ một chút Young Bae cũng có thể dễ dàng nhận ra huống chi là lời nói dối lộ liễu đến vậy.

- Ừ ừ - Young Bae giả vờ đồng tình - nếu em ấy về mình cũng sẽ cho em ấy một trận.

- Nói gì vậy - Ji Yong trừng mắt nhìn Young Bae - sao cậu phải cho em ấy một trận, em ấy có lỗi gì với cậu?

- Mình nói đùa thôi, cái thằng này - Young Bae nở một nụ cười híp mắt, đánh nhẹ vào vai Ji Yong một cái - mình nghĩ nếu mình đánh em ấy, cậu nhất định sẽ không tha cho mình đúng không?

Ji Yong không trả lời, sự chú ý không còn là lời nói đùa của Young Bae nữa mà chính là những hình ảnh xuất hiện trên màn hình điện thoại. Cuối cùng tin tức về Seung Ri cũng xuất hiện, những hình ảnh trên trang cá nhân cho thấy Seung Ri đang tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng những người bạn, khung cảnh tuyệt đẹp của Thái Lan ẩn hiện như một bức tranh hài hòa của tự nhiên. Trong những bức ảnh được đăng tràn lan trên mạng xã hội, Seung Ri luôn chụp hình chung với những chàng trai và một cô gái duy nhất là Lim Kim. Lim Kim là con gái của một tỷ phú tại Singapore, tính cách vô cùng phóng khoáng, đã có lần Ji Yong đến tham dự tiệc sinh nhật của Lim Kim cùng Seung Ri và nhận ra sự giàu có lẫn quyền lực mà Lim Kim đang sở hữu.

- Sao vậy? - Young Bae liếc mắt về phía màn hình điện thoại của Ji Yong - có tin tức của Seung Ri rồi sao?

- Ừ - Ji Yong đáp, giọng chán nản - có vẻ như em ấy đang rất vui.

- Lúc nào em ấy chẳng vui - Young Bae cười nói - đi du lịch và làm quen với cả thế giới là mục tiêu của cuộc đời Seung Ri mà.

Young Bae nói đúng, đôi lúc Ji Yong không thể hiểu nổi làm thế nào Seung Ri có quá nhiều năng lượng đề vui chơi như vậy, nó giống như cậu đang tận hưởng cuộc sống của mình tối đa nhất có thể.

- Young Bae này - Ji Yong nói, âm giọng trầm xuống lạ thường và Young Bae hướng mắt nhìn anh - tối nay có muốn đi club với mình không?

- Đi club? Cậu biết mình không thích đến những nơi như thế mà.

- Ừ, xem như hôm nay phá lệ một lần đi.

Dứt lời, Ji Yong nhanh chóng đứng dậy rời khỏi phòng thu trước khi Young Bae kịp lên tiếng phản đối, Young Bae nhìn theo bóng Ji Yong rồi khẽ thở dài, mỗi khi không có Seung Ri bên cạnh, tâm tính Ji Yong thay đổi như chong chóng gặp gió, không biết xoay theo hướng nào cho đúng.

Trong khi đó, Seung Ri đang trải qua nhưng ngày cực kỳ hào hứng cùng những người bạn tại Thái Lan, cậu đã mua hẳn một căn biệt thự tại đây để tiện việc nghỉ ngơi trong các chuyến lưu diễn. Du lịch một mình không thể so sánh được khi đi cùng những người bạn thân thiết, cùng đi đến những địa điểm nổi tiếng nhất của Thái Lan, thưởng thức món ăn đặc sản tại nơi này và trải nghiệm những trò chơi mới lạ thú vị. Dường như thời gian trôi qua rất nhanh khi Seung Ri đi du lịch và vui chơi, cậu có thể trò chuyện cả ngày với bạn bè và kể cho họ nghe những điều liên quan đến BigBang hay gia đình cậu.

Thật ra, Seung Ri cũng rất nhớ Ji Yong, Seung Ri dư sức đoán được rằng Ji Yong đang muốn phát điên khi Seung Ri thậm chí không gọi điện cho anh mà chỉ dám nhắn tin qua điện thoại, bởi vì cậu sợ rằng nếu nghe được giọng nói của anh, cậu lại muốn quay về Hàn Quốc.

Seung Ri thậm chí đã gửi những hình ảnh du lịch của mình đến Ji Yong và luôn nhắn kèm dòng chữ '' Em sẽ về sớm''. Không phải là sự chọc tức hay trêu đùa mà bởi vì Seung Ri muốn Ji Yong luôn nắm rõ tình tình của cậu trước khi anh nổi điên lên mà bay thằng sang Thái. Đã có trường hợp đó xảy ra nên Seung Ri mới đề phòng như vậy, trước đây Seung Ri cũng từng du lịch Thái Lan và Ji Yong đã trực tiếp bay đến tận nơi gặp cậu chỉ vì một lý do đơn giản là anh nhớ cậu.

Việc Seung Ri du lịch Thái Lan lần này cũng khiến cho fan hâm mộ lan truyền tin tức với tốc độ chóng mặt, ngay cả sự xuất hiện của Lim Kim bên cạnh Seung Ri cũng trở thành một vấn đề bàn tán, một số cho rằng Seung Ri rất xứng đôi với Lim Kim và nghi ngờ về mối quan hệ trên mức bạn bè giữa hai người, số còn lại vẫn tin tưởng vào tình yêu bất diệt mà Nyongtory mang lại cho họ.

Điều đáng chú ý nhất không dừng lại ở đó, trong khi những hình ảnh vui chơi của Seung Ri tại Thái Lan được các fan đăng tải liên tục với tốc độ chóng mặt, một đoạn clip được đăng trên Instagram của một fan hâm mộ ghi lại không khí nhộn nhịp tại club với âm nhạc cuồng nhiệt và ánh sáng mập mờ, nhân vật chính trong clip chính là Kwon Ji Yong, anh xuất hiện với dáng vẻ cô độc lạnh lùng nốc cạn chai rượu đang cầm trên tay, khí chất toát lên vẻ bất cần pha lẫn chút chán nản.

Ngày cuối cùng tại Thái Lan, Seung Ri đã nhìn thấy đoạn clip trên Instagram, dường như có thứ gì đó trỗi dậy trong lòng khi chứng kiến dáng vẻ cô độc của anh, Ji Yong đã để người khác đăng clip công khai như vậy chứng tỏ anh muốn nhắc nhở Seung Ri rằng anh đang nhớ cậu đến phát điên nếu cậu đủ thông minh để nhận ra điều đó. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin không hay đả kích đến việc Ji Yong đến họp đêm và ăn chơi như một gã hư hỏng xuất hiện tràn lan trên mạng, Ji Yong lại trở thành tâm điểm chỉ trích khiến Seung Ri vô cùng lo lắng.

Seung Ri sẽ tiếp tục nghĩ về Ji Yong như thế nếu như không bị một lon nước mát lạnh áp vào má , Seung Ri giật mình ngước nhìn lên và nhận ra thân hình bốc lửa đang đứng trước mắt,  Kim Lim mặc một bộ bikini màu đỏ sặc sỡ đối lập với làn da rám nắng vô cùng quyến rũ.

Một vài giây sau đó, Seung Ri sực nhớ rằng mình đang ở hồ bơi trong khu resort và việc  Kim Lim mặc bikini là hoàn toàn hợp lý.

- Sao vậy ? -  Kim Lim hỏi Seung Ri với một nụ cười trên môi - Không muốn uống à, coca cola đấy.

Seung Ri nhận lấy lon coca từ tay Kim Lim, khui nắp hớp một ngụm mát lạnh rồi nói.

- Hoon và David chưa dậy nữa à?

- Đêm qua chúng ta uống đến tận khuya, đương nhiên họ không thể dậy sớm được -  Kim Lim ngồi xuống cạnh Seung Ri, từng đường cong trên cơ thể của cô khiến Seung Ri cảm thấy vô cùng bối rối - nhưng sao anh lại dậy sớm thế?

Seung Ri lấy lại bình tĩnh, giả vờ nghiêm túc nói.

- Ừm, chỉ là muốn tận hưởng một ngày dài hơn.

- Này - Lim Kim bật cười nhìn Seung Ri - anh vẫn còn chưa tỉnh rượu đúng không?

Seung Ri phá lên cười thích thú trước câu hỏi nửa đùa nửa thật từ  Kim Lim, cả hai khá thân thiết nên việc Seung Ri giả vờ nghiêm túc với những thứ triết lý lạ hoắc chỉ khiến  Kim Lim cảm thấy hài hước mà thôi.

- Em xuống bơi một chút đây - Lim Kim nói tiếp - anh cứ ngồi đó tiếp tục tận hưởng một ngày đi nhé...

- Kim...- Seung Ri vội lên tiếng gọi khi Lim Kim chuẩn bị xoay người đi.

- Sao thế?

Seung Ri nốc một ngụm coca vào họng, kéo dài thời gian thêm vài giây để suy nghĩ xem bản thân nên nói như thế nào ngắn gọn nhất.

- Em...sẽ làm gì khi lỡ khiến người em yêu thương nhất buồn lòng?

Lim Kim chớp chớp mắt nhìn Seung Ri, câu hỏi khá đường đột khiến  Kim Lim nhất thời không biết nên trả lời Seung Ri thế nào, người yêu thương nhất của Seung Ri là ai, cô thật sự rất tò mò về điều đó.

Bần thần một lúc lâu,  Kim Lim quyết định lên tiếng hỏi.

- Nhưng anh đã làm việc gì khiến người đó buồn lòng?

- À không có gì, chỉ là anh cảm nhận được người đó đang buồn vì anh, chỉ là cảm nhận thôi...

- Tìm cách chứng minh tình cảm mà anh dành cho người đó... - Kim Lim nói thằng - ôm, hôn, nói những lời ngọt ngào các kiểu, nhưng em nghĩ ...với kinh nghiệm của một Seung Ri thì không cần phải hỏi em câu này... bản thân anh đã có câu trả lời cho chính mình, đúng không?

 Kim Lim nhoẻn miệng cười với Seung Ri rồi thả mình xuống hồ bơi một cách thoải mái, để lại Seung Ri vẫn còn ngồi đó nhìn theo cô bằng ánh mắt mơ hồ. Ôm, hôn, nói những lời ngọt ngào các kiểu chẳng phải là cách Ji Yong vẫn thường làm với cậu hay sao. Nghĩ đến đây Seung Ri tự cảm thấy buồn cười, bản thân cậu cũng có ngày đi hỏi người khác về vấn đề này, nếu để dỗ dành một cô gái bình thường Seung Ri không sợ, nhưng lần này người đó là Ji Yong và Ji Yong đương nhiên không thuộc kiều người có thể dễ dàng tha thứ mọi lỗi lầm cho người khác.

r

Continue Reading

You'll Also Like

23.2K 2.8K 9
Ai sẽ là người chịu được princess attitude của anh ta chứ? Hình như là mình... Warning: Smut, R18, OOC.
57.7K 5.5K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
208K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
69.3K 6.3K 39
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu