Cấm tình - Nyongtory fanfic

By NguyenDieu024

209K 7.9K 498

- Ji Yong...- giọng nói quen thuộc vang lên giữa màn mưa ướt lạnh. Kwon Ji Yong khẽ ngẩng đầu, nước mưa chảy... More

Seungri à, chúng ta cùng nhau bỏ trốn đi....
Cùng nhau về nhà
Nhật Bản và em...
Phát bệnh trên chuyến bay.
Tai nạn
Để em được tự do.
Gặp nạn trên đảo
Chia tay
Bị antifan tấn công
Anh làm tất cả cũng vì em thôi.
Hyung muốn hôn em.
Em đừng đi
Những ngày không có Seung Ri
Muốn nghe giọng nói của em
Trở về
Anh thua em rồi, Seung Ri
Em chỉ thích mỗi hyung thôi
MAMA
Đợi em ở Jeju
Là một ai đó không phải em
Anh chỉ hạnh phúc khi ở bên cạnh em.
Một lần nữa cứu anh.
Chiến tranh lạnh kết thúc.
Bão tuyết tại Hokkaido
Anh chỉ cần em là đủ.
Ghen
Đón Giáng sinh cùng em.
Anh yêu em, Seung Ri...
Leo núi Hallasan.
Lấy anh đi.
Quyết định của Ji Yong...
Mơ về nhiều năm trước.
Em ấy vẫn ổn chứ
Trở lại Jeju
Không để em rời xa anh nữa
Chính thức về bên nhau
Vì có em.
Bản tính kỳ lạ của Kwon Ji Yong
Khi Seung Ri nổi giận
Điều kiện của chị Dami
Để anh chịu thay em.
Ở lại Nhật Bản
Muốn nhắc tên anh phải trả phí
Concert 10 năm
Mất tích
Scandal
Sự bảo vệ tuyệt đối của Ji Yong
Last Dance
Say
Lời hứa của Seung Ri
Hồi ức (Ngoại truyện)
Những ngày tươi đẹp
Talkshow
0 to 10
Không có sự kết thúc
Nhớ Em
Untitled 2014
Mùa Hè Đầy Biến Cố
Gặp nhau tại sân bay
Rất nhớ khoảng thời gian ấy
Em thích ngược đãi, đúng không?
Vị khách mời đặc biệt
Hãy để em đem lại hạnh phúc cho anh
Lỗi lầm của sự trống vắng
Sinh nhật đáng nhớ
Chủ động chấm dứt
Không thể tha thứ.
Đừng khóc, hyung
Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào mùa hoa nở

Không được làm tổn thương Seung Ri

5.1K 139 11
By NguyenDieu024

Ji Yong đẩy cửa phòng làm việc của chủ tịch Yang và xồng xộc tiến vào với trạng thái hết sức tức giận, chủ tịch Yang đang ngồi trên bàn làm việc, vừa thấy Ji Yong ông đã lập tức đứng dậy và lên tiếng với một trạng thái tức giận không kém.

- Ji Yong, ai cho phép cậu và Seung Ri tự ý hủy bỏ buổi chụp hình, cậu có biết công ty phải bồi thường như thế nào vì hành động vô kỷ luật của hai đứa không hả?

Ji Yong tiến lại gần chủ tịch Yang, ánh mắt nhìn ông như có lửa khiến ông cũng không hiểu tại sao anh lại có thái độ phẫn nộ như vậy.

- Vì sự ích kỷ của chủ tịch mà bây giờ Seung Ri đang nằm mê man trong bệnh viện kìa - Ji Yong nghiến răng - chủ tịch vừa lòng chưa?

- Seung Ri nhập viện nữa sao? - Chủ tịch Yang kinh ngạc hỏi lại - Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

- Chủ tịch đừng giả vờ lo lắng cho Seung Ri nữa - ánh mắt của Ji Yong càng lúc càng dữ dội vì tức giận - cuối cùng người cũng chỉ đem lợi ích của công ty lên hàng đầu, Seung Ri vừa phẫu thuật không bao lâu đã phải xuất viện trong khi vết thương chưa lành để kịp thời gian quay MV cho Bigbang, từ đó đến nay vết thương vẫn không lành lặn được...Lúc trưa Seung Ri có dấu hiệu không khỏe vì vết thương tiếp tục bị rách ra do vụ tấn công của antifan với cháu tối qua, vậy mà em ấy vẫn không chịu đến bệnh viện vì sợ ảnh hưởng đến buổi chụp hình và các hoạt động của Bigbang...như vậy chủ tịch vẫn chưa hài lòng sao?

Chủ tịch Yang sững sờ nhìn Ji Yong, ông dự định lên tiếng thì Ji Yong đã vọng mạnh tay xuống bàn khiến mọi thứ trên bàn làm việc rung chuyển.

- Lần cuối cùng cháu nói điều này với chủ tịch, Seung Ri rất quan trọng với cháu, cháu sẽ không làm bất cứ việc gì làm Seung Ri tổn thương nữa, kể cả việc hẹn hò với Kiko.

- Ji Yong - Chủ tịch Yang cau mày khó chịu - ý cậu là...

- Chủ tịch hãy thông báo với báo chí việc cháu và Kiko hẹn hò chỉ là tin đồn - Ji Yong nói giọng dứt khoát - còn không chính cháu sẽ nói điều đó.

Chủ tịch Yang dùng mấy ngón tay xoa xoa vùng thái dương, sự tức giận của Ji Yong khiến ông không biết nên phản ứng như thế nào, vốn dĩ Ji Yong không thường cãi lời ông nhưng mỗi khi sự việc liên quan đến Seung Ri thì Ji Yong như mất hết lý trí.

- Ji Yong à, cậu nghe tôi nói, tin đồn tôi tạo nên cũng vì tốt cho hai đứa thôi, cậu và Seung Ri hoàn toàn không thể tiếp tục thân thiết như vậy nữa...

- Cháu không cần danh tiếng của mình và Seung Ri cũng vậy - Ji Yong cứng rắn nói khiến chủ tịch Yang chỉ biết nhìn anh chằm chằm - vì tin đồn hẹn hò đó mà cháu bị antifan suýt nữa dùng gậy đánh chết, nếu không có Seung Ri đỡ đòn giùm cháu, cháu nghĩ mình không thể đứng đây nói chuyện nghiêm túc với chủ tịch như thế này được...đó là tất cả những gì chủ tịch muốn sao...chủ tịch nghĩ những việc đó là đúng nhưng thực tế nó không đạt hiệu quả như vậy...Seung Ri suýt nữa mất mạng rồi mà người vẫn còn nghĩ điều đó là tốt cho hai đứa bọn cháu hay sao hả?

Nói đến đây, Ji Yong không kiềm chế được cơn nóng giận mà dùng tay gạt bay những tài liệu đang nằm trên bàn xuống đất, chủ tịch Yang trừng mắt nhìn anh nhưng lại chợt mềm lòng khi chứng kiến đôi mắt đỏ hoe của Ji Yong nhìn mình, ông hiểu nỗi khốn khổ mà Ji Yong đang gánh chịu nhưng nếu ông cứ tiếp tục làm theo những gì ông cho là đúng sẽ bức ép Ji Yong đến bước đường cùng.

- Ji Yong à - chủ tịch Yang khẽ thở dài - từ lúc tôi đem cậu về YG đến nay, chưa bao giờ tôi thấy cậu tức giận đến vậy, cậu từng rất khao khát đứng trên đỉnh cao danh vọng nhưng hôm nay lại nói rằng không cần danh tiếng của mình vì Seung Ri... Ji Yong à...tất cả các cậu..tôi đem xem như con ruột của chính mình vậy...

- Nói dối - Ji Yong bật cười chua chát - nếu xem bọn tối như con ruột thì người đã không đối xử với tôi và Seung Ri như vậy, nếu xem bọn tôi như con ruột thì ít ra người cũng phải quan tâm đến cảm xúc của bọn tôi, bắt tôi tạo scandal để không ảnh hưởng đến công ty và Bigbang là hành động của một người cha à, tôi không tin những lời lẽ giả tạo này của chủ tịch đâu.

- Ji Yong...

- Tôi nhắc lại một lần nữa..- Ji Yong trừng mắt nhìn chủ tịch Yang - ..tôi là G- Dragon, tôi sẽ không nghe lời bất cứ ai đã làm tổn thương người tôi yêu thương, kể cả khi người đó là chủ tịch...chủ tịch nên cầu nguyện cho Seung Ri được bình an...nếu không tôi sẽ phá hủy tất cả những sự bao bọc giả dối mà chủ tịch đang cố tạo ra, tôi nói được là làm được.

Dứt lời, Ji Yong quay lưng bỏ ra ngoài để lại một mình chủ tịch Yang đứng chết lặng trong giây phút đó, ông chưa từng bị Ji Yong đe dọa đến mức không nói nên lời như vậy. Trước đây chỉ có chủ tịch Yang mới có quyền khống chế Ji Yong và Seung Ri, bởi vì cả hai anh em đều cứng đầu và ngang bướng như nhau, nhưng khi Seung Ri trưởng thành, cậu bắt đầu biết kiềm chế tích cách ngang ngược của mình còn Ji Yong thì luôn có thái độ kính trọng với các bậc tiền bối. Nhìn thấy Ji Yong bị ép đến mức phải hăm dọa mình như vậy, chủ tịch Yang cũng rất khổ tâm, ông vừa phải sắp xếp scandal cho các nghệ sỹ trực thuộc YG vừa phải tham gia đào tạo các nhóm nhạc tân binh trong công ty, làm sao ông còn có thời gian để suy nghĩ xem Seung Ri quan trọng với Ji Yong đến mức nào. Nhưng sau ngày hôm nay, ông đã bắt đầu suy nghĩ về việc đó, lúc đầu vì những tin đồn về Nyongtory trở nên quá mạnh mẽ buộc chủ tịch Yang phải tìm mọi cách đánh bay tin đồn nhằm bảo vệ danh tiếng cho Ji Yong và Seung Ri. Từ việc cho GTop hoạt động như một nhóm lẻ, cho Seung Ri sang Nhật hoạt động solo đến việc YG xóa các clip về Nyongtory trên Youtube, tất cả chỉ muốn chứng minh rằng Nyongtory không có thật.

Thực tế, những gì vốn dĩ là sự thật thì không che giấu được, Ji Yong và Seung Ri vẫn ngang nhiên thể hiện tình cảm trên sân khấu, có lúc Ji Yong không muốn thể hiện quá nhiều nhưng Seung Ri lại rất chủ động, cả hai thường xuyên bị các quản lý nhắc nhở hạn chế thân thiết quá mức để tin đồn về Nyongtory không được khẳng định. Vốn dĩ Seung Ri không sợ tin đồn vì thế cho nên chủ tịch Yang đặc biệt nghiêm khắc với cậu, nhưng không phải vì vậy mà ông không quan tâm cậu, với ông tất cả các thành viên Bigbang ông đều xem họ như con ruột, không phân biệt đối xử với ai. Việc Seung Ri nhập viện lần này nằm ngoài dự tính của chủ tịch Yang, ông biết Seung Ri đã cố gắng rất nhiều để được ông công nhận, ông cũng biết Ji Yong là thần tượng số một trong lòng Seung Ri nhưng lại bắt Ji Yong làm cậu tổn thương. Đó là điều ông cảm thấy rất hối tiếc. Scandal Ji Yong hẹn hò Kiko cũng là một trong số những cách dập tắt tin đồn về vụ tai nạn xe hơi của Seung Ri, chủ tịch Yang chỉ nghĩ rằng những việc ông làm cũng vì muốn tốt cho Seung Ri và Ji Yong nhưng không ngờ sự việc lại trở nên nghiêm trọng đến vậy.

.....

Trong khi đó, tin tức Seung Ri tái nhập viện lập tức lan truyền trên mạng, hầu hết các fan đều tỏ ra vô cùng phẫn vì cho rằng YG đang bóc lột sức lao động của Seung Ri khiến cậu kệt sức, một số khác cho rằng Seung Ri bị thương sau vụ ẩu đả với antifan vì G Dragon, sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi các fan của Nyongtory và JiKo xảy ra những cuộc tranh chấp trên mạng xã hội. Họ cho rằng fan của Kiko đang có những hành động thái quá khi tấn công Ji Yong và Seung Ri trong khi Ji Yong vẫn chưa lên tiếng khẳng định gì về mối quan hệ mập mờ với cô người mẫu.

Không những vậy, Ji Yong còn bất chấp sự đeo bám của các phóng viên mà trực tiếp đến bệnh viện thăm Seung Ri khiến cho tin đồn về Nyongtory càng lúc càng dữ dội. Ji Yong không màn đến tin đồn nữa, Seung Ri vừa từ cõi chết trở về khiến anh suýt đứng tim, theo như chẩn đoán từ phía bác sĩ, vết thương của Seung Ri bị nhiễm trùng và rách ra bởi chấn động mạnh, hơn nữa còn có dấu hiệu của việc sử dụng chất có cồn trong nhiều ngày làm vết thương càng lúc càng nghiêm trọng dẫn đến hôn mê. Lúc Seung Ri được đưa vào viện, cậu lên cơn sốt đến hơn 40 độ kèm theo trạng thái co giật, các bác sỹ đã thông báo với Ji Yong rằng nếu cơn co giật của Seung Ri kéo dài có thể gây nguy hiểm đến tính mạng và mắng anh vì sao không đưa Seung Ri đến bệnh viện sớm hơn. Chứng kiến khoảnh khắc Seung Ri được cứu sống từ cõi chết trở về, Ji Yong mới nhận ra rằng anh thật sự sợ mất cậu, anh không còn là một G Dragon điềm tĩnh trước những tình huống khó khăn mà thay vào đó là sự run rẩy sợ hãi khi sắp mất đi thứ gì đó quý giá nhất mà mình đang cố níu giữ.

Ji Yong ngồi bên giường bệnh của Seung liên tục suốt khoảng thời gian mà cậu hôn mê, cho dù anh quản lý và các thành viên cố gắng khuyên Ji Yong về nhà nghỉ ngơi nhưng anh nhất định không muốn về, phía nhà báo vẫn kiên nhẫn bao vây từ phía ngoài bệnh viện và cập nhật bất cứ tin tức gì mỗi khi thấy các thành viên Bigbang xuất hiện gần bệnh viện. Trong khi đó, sự có mặt của Ji Yong tại bệnh viện cũng gây không ít náo loạn, Seung Ri được chuyển hẳn sang phòng VIP và mọi chi phí đều do Ji Yong phụ trách bởi vì bố mẹ Seung Ri vẫn còn đang ở nước ngoài và không hay biết gì về tình trạng của cậu con trai yêu quý.

Ngày thứ ba, Seung Ri có dấu hiệu hồi tỉnh, lúc cậu mở mắt đã thấy Ji Yong gục đầu ngủ quên bên giường bệnh, bàn tay vẫn nắm chặt lấy tay cậu, Seung Ri nhớ lại những gì đã xảy ra trước khi cậu bất tỉnh, Ji Yong đã khóc rất nhiều và bản thân cậu cũng vô cùng đau đớn.

Seung Ri cử động mấy ngón tay khiến Ji Yong giật mình tỉnh giấc, anh mơ màng nhìn cậu rồi lập tức quay về phía anh quản lý đang ngủ mê mệt trên ghế.

- Hyung, mau đi gọi bác sỹ, Seung Ri tỉnh lại rồi.

Anh quản lý bất ngờ mở mắt vì giật mình, sau khi xác định chắc chắn những gì Ji Yong đang nói, anh chạy ra khỏi phòng bệnh để lại Ji Yong với ánh mắt mừng rỡ nhìn Seung Ri chằm chằm.

- Hyung...- Seung Ri phát âm khó khăn như một đứa trẻ tập nói.

- Ừ - Ji Yong nhoẻn miệng cười, bàn tay nhẹ nhàng vuốt lên mái tóc màu bạch kim của cậu - đừng cố gắng nói nhiều ...em chỉ vừa tỉnh lại thôi đấy.

- Trông hyung... khó coi quá ...- Seung Ri nói đùa khi nhìn thấy đôi mắt thâm quầng của Ji Yong và ngay cả râu cũng chưa cạo sạch.

- Yaaaa, câu đầu tiên sau khi em tỉnh dậy là đánh giá ngoại hình của hyung à - Ji Yong ra vẻ bực mình - Khiến G Dragon trở nên lôi thôi như thế này chỉ có mình em thôi đó, Seung Ri, em nên biết là anh đã túc trực bên giường bệnh của em suốt ba ngày nay rồi, còn dám nói kiểu đó với anh hả thằng nhóc này .

Seung Ri chỉ có thể bậc cười khi Ji Yong đã trở về là Kwon Ji Yong mà cậu từng yêu quý, sau đó Seung Ri được các bác sỹ kiểm tra để chắc chắn rằng không có bất cứ biến cố nào xảy ra và việc Seung Ri tỉnh lại có nghĩa là cậu đang hồi phục rất tốt. Seung Ri tỉnh lại cũng là lúc tin đồn về chuyện hẹn hò giữa Ji Yong và Kiko bị bác bỏ, YG đã lên tiếng chính thức về tin đồn này và những bài báo về tin đồn chia tay giữa hai người tiếp tục diễn ra. Lần này, chủ tịch Yang còn đến tận bệnh viện để thăm Seung Ri và cho phép cậu nghỉ ngơi cho đến khi nào sức khỏe hồi phục hoàn toàn, Bigbang vẫn hoạt động với bốn thành viên và quá trình quay MV cuối cùng của album comeback bị hoãn lại, theo đó, Bigbang sẽ sang Las Vegas quay MV và tổ chức concert, nơi mà Seung Ri từng được mệnh danh là chàng trai mang mùi hương Las Vegas.

 Để thuận tiện cho việc chăm sóc Seung Ri, Ji Yong còn chuyển Seung Ri sang bệnh viện có bác sỹ riêng, nơi mà phóng viên không thể làm phiền Seung Ri và anh được. Trong suốt những ngày Seung Ri nằm viện, Ji Yong đã mua rất nhiều thực phẩm đắt tiền để bồi dưỡng sức khỏe cho cậu, vì Seung Ri bị thương ở nhiều nơi trên cơ thể nên mỗi đêm Ji Yong phải đến kiểm tra xem cậu có ngủ ngon giấc hay không, nếu Seung Ri đau chỗ nào anh sẽ dùng tay xoa vào vết thương làm giảm cơn đau tức thời cho cậu. Nói tóm lại, Ji Yong chăm sóc Seung Ri vô cùng cẩn thận và chu đáo, cậu trở thành một hoàng tử thực thụ khi được đối đãi như trong hoàng cung, được thưởng thức những món ăn ngon, được nằm giường bệnh đắt tiền, còn được Ji Yong ân cần thăm hỏi mỗi ngày như một báu vật, nếu có thể Seung Ri chỉ muốn mãi mãi nằm viện như thế, không chừng còn sung sướng hơn việc làm một thần tượng. 

Vì Seung Ri, Ji Yong đã hoãn rất nhiều lịch trình hoạt động trong một tuần chỉ để có thời gian chăm sóc cậu, không muốn cậu cảm thấy cô đơn khi không có bố mẹ và em gái bên cạnh. Nếu Ji Yong không ở cạnh Seung Ri, anh cũng sẽ nhờ anh quản lý hoặc các thành viên đến trông chừng Seung Ri, thế giới của Seung Ri lại bắt đầu chịu sự quản lý của Ji Yong nhưng cậu lại thích được đối xử như vậy, nếu không có nó cậu sẽ có cảm giác như rơi xuống vực thẳm tối tăm, không tìm thấy hy vọng.

o.'cP5E

Continue Reading

You'll Also Like

63.3K 7K 34
Hoàng Đức Duy phải lòng Bartender của quán bar mà cậu đang làm thêm. Warning: text + văn xuôi, OOC, có sử dụng từ thô tục, 18+,...
3.4M 194K 49
Jeon Jungkook cậu thật quá đỗi ngu ngốc khi mà lại đi coi trọng cái tên Kim Taehyung kiêu ngạo, coi trời bằng vung đó. Cậu dại khờ la...
280K 19.4K 43
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
40.7K 6.7K 14
bỗng một ngày nọ đặng thành an nghe được tiếng lòng của đội trưởng nhà nó