Cấm tình - Nyongtory fanfic

By NguyenDieu024

209K 7.9K 498

- Ji Yong...- giọng nói quen thuộc vang lên giữa màn mưa ướt lạnh. Kwon Ji Yong khẽ ngẩng đầu, nước mưa chảy... More

Seungri à, chúng ta cùng nhau bỏ trốn đi....
Cùng nhau về nhà
Nhật Bản và em...
Phát bệnh trên chuyến bay.
Tai nạn
Để em được tự do.
Gặp nạn trên đảo
Chia tay
Bị antifan tấn công
Không được làm tổn thương Seung Ri
Hyung muốn hôn em.
Em đừng đi
Những ngày không có Seung Ri
Muốn nghe giọng nói của em
Trở về
Anh thua em rồi, Seung Ri
Em chỉ thích mỗi hyung thôi
MAMA
Đợi em ở Jeju
Là một ai đó không phải em
Anh chỉ hạnh phúc khi ở bên cạnh em.
Một lần nữa cứu anh.
Chiến tranh lạnh kết thúc.
Bão tuyết tại Hokkaido
Anh chỉ cần em là đủ.
Ghen
Đón Giáng sinh cùng em.
Anh yêu em, Seung Ri...
Leo núi Hallasan.
Lấy anh đi.
Quyết định của Ji Yong...
Mơ về nhiều năm trước.
Em ấy vẫn ổn chứ
Trở lại Jeju
Không để em rời xa anh nữa
Chính thức về bên nhau
Vì có em.
Bản tính kỳ lạ của Kwon Ji Yong
Khi Seung Ri nổi giận
Điều kiện của chị Dami
Để anh chịu thay em.
Ở lại Nhật Bản
Muốn nhắc tên anh phải trả phí
Concert 10 năm
Mất tích
Scandal
Sự bảo vệ tuyệt đối của Ji Yong
Last Dance
Say
Lời hứa của Seung Ri
Hồi ức (Ngoại truyện)
Những ngày tươi đẹp
Talkshow
0 to 10
Không có sự kết thúc
Nhớ Em
Untitled 2014
Mùa Hè Đầy Biến Cố
Gặp nhau tại sân bay
Rất nhớ khoảng thời gian ấy
Em thích ngược đãi, đúng không?
Vị khách mời đặc biệt
Hãy để em đem lại hạnh phúc cho anh
Lỗi lầm của sự trống vắng
Sinh nhật đáng nhớ
Chủ động chấm dứt
Không thể tha thứ.
Đừng khóc, hyung
Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào mùa hoa nở

Anh làm tất cả cũng vì em thôi.

4.2K 149 5
By NguyenDieu024

 Trưa hôm sau, tin tức về cuộc tấn công Ji Yong càng lúc càng trở nên nóng hổi, chuyện tình cảm giữa Ji Yong và Kiko cũng được đem ra mổ xẻ, cuộc chiến giữa các fan hâm mộ ngày càng trở nên gay gắt nhưng Ji Yong hầu như không quan tâm đến điều đó. Ji Yong đã nhìn thấy những bức ảnh chụp lại sự việc tối qua trên đường đến Studio chụp ảnh cùng các thành viên, hình ảnh ghi lại chính là khoảnh khắc Seung Ri đánh nhau với gã thanh niên còn Ji Yong thì đang ngã ngồi trên mặt đường, vì mọi thứ diễn ra khá nhanh nên Ji Yong hoàn toàn không nhớ rõ rốt cuộc Seung Ri có vì anh mà bị thương hay không, nhưng sau sự việc lần này, Seung Ri đang được báo chí ca tụng vì dám đối đầu với fan cuồng để bảo vệ Ji Yong.

Lúc Ji Yong đến Studio, tất cả các thành viên đều có mặt và đang được chỉnh sử trang phục., vừa thấy Ji Yong đến, Top đã vội lên tiếng hỏi.

- Ji Yong, đến đây để hyung kiểm tra em cái nào, có bị thương chỗ nào không đấy?

- Không ạ - Ji Yong khẽ mỉm cười - chỉ là em hơi sốc một chút thôi.

- Em đọc tin tức mà muốn thót tim luôn đấy - Dae Sung đứng bên cạnh, nói giọng lo lắng - em và Top hyung chưa về nhà được bao lâu thì hay tin mọi người bị tấn công, thật sự là lần đầu tiên chúng ta gặp phải trường hợp này.

- Nhất định phải kiện gã đó ra tòa - Top nói vẻ phẫn nộ - dùng cả gậy sắt tấn công thì gần như muốn lấy mạng người khác rồi.

- Vâng, em cũng nghĩ chỉ còn giải quyết theo cách đó - Ji Yong đồng tình - nhưng mà...Young Bae và Seung Ri vẫn còn chưa đến sao ạ?

- Young Bae kia kìa - Top nói, hướng ánh mắt về phía phòng thay đồ, nơi Young Bae vừa đóng cửa và đang bước ra.

Vẻ mặt Young Bae có chút gì đó nghiêm trọng và không mìm cười khi nhìn thấy Ji Yong, anh tiến lại gần Ji Yong rồi nói nhỏ.

- Ji Yong, cậu vào phòng thay đồ khuyên Seung Ri một chút, hình như em ấy đang không khỏe nhưng vẫn không chịu đến bệnh viện.

- Sao lại như vậy? - Ji Yong lo lắng hỏi trong khi Top và Dae Sung đang tập trung điều chỉnh trang phục.

- Ừ, cậu vào xem sao đi, mình nghĩ Seung Ri đang cố tỏ ra cứng đầu với cậu.

Ji Yong nhìn Young Bae nhưng Young Bae không tỏ vẻ như đang nói đùa, Ji Yong quyết định tiến vào phòng thay đồ, anh nhẹ nhàng mở cửa và nhìn thấy Seung Ri đang ngồi gục đầu xuống bàn, trong phòng không có ai, chì có mỗi Seung Ri với bộ trang phục hoàn chỉnh đang mặc trên người cho buổi chụp ảnh. Ji Yong không còn nghĩ nhiều đến việc giữ khoảng cách hay tránh xa Seung Ri nữa, anh chạy đến chỗ cậu đang ngồi rồi khẽ chạm tay lên vai cậu lay gọi.

- Seung Ri...

Vài giây sau, Seung Ri ngốc đầu dậy, cậu ngước nhìn Ji Yong với gương mặt mệt mỏi như thiếu ngủ, đôi mắt gấu trúc gần như hiện rõ mồn một.

- Em không khỏe sao? - Ji Yong ôn tồn hỏi.

Seung Ri lách người khỏi bàn tay Ji Yong rồi đáp gọn.

- Không có ạ.

Ji Yong ngẩn người một lúc trước hành động như giận dỗi của Seung Ri, chẳng phải cậu đang rất vui vẻ khi anh không chiếm hữu cậu nữa sao, thái độ lạnh lùng với anh như vậy là có ý gì.

- Đến bệnh viện kiểm tra một chút đi - Ji Yong ra lệnh.

- Em không thích.

- Còn dám cãi - Ji Yong tức giận nắm lấy cánh tay Seung Ri kéo cậu đứng dậy nhưng ngay sau đó là tiếng la khốn khổ của cậu em trai đáng thương.

Seung Ri tỏ ra khá đau đớn khi Ji Yong giữ chặt cánh tay cậu, nhưng rõ ràng là Ji Yong chỉ dùng lực kéo hết sức bình thường, Ji Yong vội vàng kéo tay áo của Seung Ri lên cao, một vệt bầm tím xanh rất lớn xuất hiện trên cánh tay phải, Seung Ri rút tay ra khỏi tay Ji Yong một cách khó chịu nhưng Ji Yong đã giữ chặt lấy nó. Ji Yong nhìn Seung Ri chằm chằm bằng ánh mắt như phát ra tia lửa, anh dùng hết sức kéo vùng lưng áo của Seung Ri lên cao trước sự phản kháng bất lực của cậu, tim Ji Yong chợt nhói lên từng cơn khi nhìn thấy một vệt bầm tím sưng đỏ kéo dài gần hết lưng Seung Ri, vết thương ở bụng của cậu cũng trong tình trạng báo động vì vẫn còn rướm máu.

Bây giờ thì Ji Yong đã biết những vết thương này là từ đâu mà có, đêm qua, chính Seung Ri đã dùng cả cơ thể để nhận lấy những nhát gậy cho Ji Yong nhưng anh lại không hề hay biết, đôi mắt Ji Yong đỏ ngầu vì nước mắt nhưng anh đã kiềm chế lại.

- Ngay lập tức đến bệnh viện - Ji Yong nghiêm giọng.

- Chúng ta còn phải chụp hình nữa, hyung - Seung Ri nhanh chóng đứng dậy vì cậu có cảm giác rằng nếu cậu không ra ngoài lúc này Ji Yong sẽ giết chết cậu.

- Vậy thì hủy buổi chụp hình hôm nay - Ji Yong nghiến răng nói rồi bật đứng dậy đi nhanh ra ngoài, anh đã quyết định thì nhất định không thể cãi lại

Seung Ri vội vàng giữ Ji Yong lại nhưng Ji Yong trừng mắt nhìn cậu.

- Em muốn chết sao, thằng nhóc ngốc nghếch này.

Seung Ri liếc nhìn Ji Yong, cậu cũng rất tức giận nhưng là tức giận với chính bản thân mình nhiều hơn, đáng lẽ ra cậu không nên để anh trở thành người quan trọng với cậu như vậy.

- Hyung, cho dù hyung có hủy buổi chụp hình, em cũng không đến bệnh viện.

- Để xem em cứng đầu được bao lâu, Seung Ri - Ji Yong nói giọng đe dọa rồi đẩy Seung Ri sang một bên, anh mở cửa và bước ra ngoài.

Mọi người bên ngoài đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi chụp ảnh nhưng Ji Yong đã tiến về phía các anh quản lý rồi nói với họ về việc hủy buổi chụp ảnh do sức khỏe của Seung Ri đột nhiên gặp vấn đề. Đang lúc Ji Yong không chú ý mà chỉ tập trung nói chuyện với mọi người bên ngoài, Seung Ri đã chạy ra khỏi Studio và leo lên xe taxi, tình huống lúc đó khiến Ji Yong chỉ biết bất giác lấy xe của anh quản lý chạy theo Seung Ri trước sự ngăn cản bất lực của mọi người.

Seung Ri trở về nhà trong tình trạng kiệt sức, trên người cậu vẫn còn mặc trang phục của nhà tài trợ, cậu không còn đủ sức để đi đứng một cách bình thường mà phải vịn vào ghế hoặc vách tường, bây giờ thì toàn thân cậu đau ê ẩm, bụng cũng đau, lưng cũng đau, cánh tay cũng đau, cơ thể nóng ran vì phát sốt và cái đầu thì xoay như chong chóng. Seung Ri gục cả người xuống nền nhà vì không đứng được nữa, có tiếng chuống báo mở cửa vang lên, Seung Ri giật mình quay người nhìn lại thì phát hiện Ji Yong đang bước vào, rốt cuộc tại sao anh lại xuất hiện những lúc như thế này.

Seung Ri dùng hết sức lực của mình đề chạy vào trong toalet.

- Yaaaa, Seung Ri, em đứng lại cho anh - Ji Yong hét lên, bất chấp cái chân đau mà chạy theo Seung Ri.

Cửa toalet đóng mạnh, Ji Yong ở bên ngoài liên tục gõ cửa rất mạnh ra lệnh cho Seung Ri mở cửa, để anh theo đến tận nhà thế này là quá sức chịu đựng của một kẻ tự cao như Ji Yong, đã vậy Seung Ri thà trốn trong toalet cũng không muốn đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe cùng anh.

- Kwon Ji Yong - Seung Ri gọi tên Ji Yong trống không khiến anh giật mình im lặng - em không đến bệnh viện đâu, anh về đi.

- Em muốn anh phá cánh cửa này ra có đúng không - Ji Yong tức giận nói - nếu cứ tiếp tục như vậy em sẽ chết đó.

- Vậy thì cứ để cho em chết đi - Seung Ri hét lớn và Ji Yong có cảm giác như thứ gì đó trong tim anh đang vỡ ra - anh đã nói cho dù em có chết anh cũng không quan tâm mà, anh đã cấm em đừng đến gần anh nữa, vậy thì anh đang làm cái gì đây, tốt hơn hết anh đừng lo lắng hay quan tâm em như thế này nữa, hyung, em xin anh, em sợ em sẽ không từ bỏ việc đã từng thích anh được, xin anh về đi....

Ji Yong như chết lặng trước cửa toalet, nước mắt không hiểu sao lại rơi xuống, vì quá đau chân hay vì trái tim Ji Yong đang vỡ vụn trong từng lời nói của Seung Ri, đúng là cậu đang trách anh, trách anh khi anh bảo cậu đừng đến gần anh nhưng anh lại đến gần cậu mỗi khi anh muốn, bởi vì anh không thể bỏ mặc cậu, bởi vì cậu là một người rất quan trọng với anh.

- Seung Ri...anh cũng xin em ...- Ji Yong đau lòng quỳ xuống nền nhà, gục đầu vào cửa toalet -... xem như là lần cuối cùng hyung cầu xin em...mở cửa ra đi Seung Ri...hyung đưa em đến bệnh viện....vết thương của em nếu để lâu sẽ rất nguy hiểm.

- Hyung...em không muốn ảnh hưởng đến Bigbang...nếu em nhập viện lần nữa...những hoạt động của nhóm...

- Không ai trách em đâu Seung Ri - Ji Yong nói, nước mắt vẫn rơi không ngừng - những gì anh nói trước đó chỉ là quá tức giận thôi, anh không cần biết nhóm chúng ta gặp ảnh hưởng gì, anh chỉ cần em bình an thôi em không hiểu sao.

Không khí im lặng bao trùm tất cả, Seung Ri đột nhiên không nói gì khiến Ji Yong vô cùng lo lắng, anh đập cửa liên tục vì sợ rằng Seung Ri đã ngất đi trong toalet.

- Hyung... - Seung Ri lên tiếng khiến Ji Yong ngừng đập cửa - nếu em chết rồi, hyung có đau lòng không?

- Em nói vớ vẩn gì thế hả - Ji Yong hét lên trong sự tức giận vì lo sợ.

- Hyung thật sự rất quan trọng với em - Seung Ri nói tiếp - những ngày qua...em không thể chịu nổi khi hyung đối xử lạnh nhạt với em như vậy, giống như trở lại những ngày lúc em vừa gia nhập Bigbang vậy, em ghét khoảng thời gian đó..

- Seung Ri...

- Em đã quen với việc thân thiết cùng hyung, đi bên cạnh hyung, bị hyung trêu chọc, đột nhiên những chuyện đó không còn nữa, em cảm thấy chán nản lắm...vì vậy...đừng bắt em đến bệnh viện...em không muốn đi đâu...

Ji Yong cảm thấy vô cùng bất lực trước sự cứng đầu của Seung Ri, anh vọng mạnh tay xuống nền gạch một cách phẫn nộ rồi hét lớn.

- Anh làm tất cả mọi việc cũng vì em thôi, thằng nhóc này...anh bảo em tránh xa anh vì anh sợ bản thân sẽ yếu lòng khi ở gần em, em không hiểu hay giả vờ không hiểu vậy hả, suốt 9 năm qua anh đối xử với em như thế nào lẽ nào em không nhận ra, chẳng lẽ chỉ vì một cô gái tên Kiko vớ vẩn đó anh lại lạnh lùng với em dễ dàng vậy sao. Em thông minh như thế, tại sao những lúc này lại không suy nghĩ ra lý do thật sự vì sao anh lại đối xử với em như vậy, Seung Ri, em suy nghĩ đi...

Lại là một khoảng im lặng nhói lòng, Ji Yong đau đớn gục đầu khóc trong sự khổ sở và dằn xé, thì ra Seung Ri cũng cảm thấy chán nản khi cậu không ở gần anh vậy mà Ji Yong cứ nghĩ rằng Seung Ri đang vui vẻ lắm, thì ra Seung Ri không chịu đến bệnh viện vì sự chán nản đó khiến cậu mất hết ý chí sinh tồn. Ji Yong thật sự rất quan trọng với Seung Ri.

- ...anh làm tất cả cũng chỉ vì em thôi ...- Ji Yong nói trong tiếng nấc -...nếu chúng ta tiếp tục, tương lai của em sẽ bị hủy hoại vì anh...Seung Ri...anh không muốn em vì anh mà chịu tổn thương ...

Tiếng mở cửa toalet vang lên, Ji Yong ngẩng đầu nhìn Seung Ri với đôi mắt ngấn nước, Seung Ri mỉm cười nhìn lại anh, đôi mắt cậu cũng đỏ hoe nhưng gương mặt thì trắng bệt, cậu ngồi xuống đối diện Ji Yong, dùng tay lau nước mắt cho anh rồi vòng tay ôm lấy cả người anh như sự bao bọc.

- Hyung đừng sợ...dù có bất cứ chuyện gì xảy ra em cũng sẽ bảo vệ hyung...em không sợ bị tổn thương cũng không sợ tương lai bị hủy hoại...em chỉ cần hyung thôi...

Nói đến đây, cánh tay Seung Ri đột nhiên buông thõng xuống nền nhà, cả cơ thể cậu ngả sang một bên và Ji Yong hốt hoảng nâng đầu Seung Ri lên, cậu đã hoàn toàn bất tỉnh, đôi môi tím tái và gương mặt tái nhợt hiện rõ cặp mắt gấu trúc đáng thương, Ji Yong lập tức móc điện thoại ra và gọi ngay cho anh quản lý. Ji Yong thật sự đang run rẩy khi giữ lấy cơ thể không chút sức lực và nóng ran của Seung Ri trên tay, anh lại cảm thấy sợ hãi trước việc sẽ mất đi Seung Ri, nhưng Ji Yong không dám nghĩ tới chuyện đó, nếu điếu đó xảy ra Ji Yong sẽ không chịu đựng nỗi mà nghĩ quẩn mất.

xbhrRzpdE

Continue Reading

You'll Also Like

72.2K 7.6K 43
Những vì tinh tú bật cười khúc khích Ở đây có cp mà hong ai ship
43.7K 5.1K 20
Không hiểu vì một lý do gì mà clb Nhạc Cụ và clb Thanh Nhạc lại ghét nhau một cách khó hiểu ? warning: tục và occ nặng
35.4K 3.8K 38
Hieuthuhai - anh Atus hay gáy lắm , nên mình phải gồng để làm chỗ dựa cho ảnh Atus - Híu , Híu , cíu anh Híu
55.3K 3.6K 36
𝐻𝑜𝑡 𝑊𝑖𝑡ℎ 𝑆𝑜𝑜𝑗𝑢𝑛 Series giã gạo cùng miu thói ♡