Cấm tình - Nyongtory fanfic

By NguyenDieu024

209K 7.9K 498

- Ji Yong...- giọng nói quen thuộc vang lên giữa màn mưa ướt lạnh. Kwon Ji Yong khẽ ngẩng đầu, nước mưa chảy... More

Seungri à, chúng ta cùng nhau bỏ trốn đi....
Cùng nhau về nhà
Phát bệnh trên chuyến bay.
Tai nạn
Để em được tự do.
Gặp nạn trên đảo
Chia tay
Bị antifan tấn công
Anh làm tất cả cũng vì em thôi.
Không được làm tổn thương Seung Ri
Hyung muốn hôn em.
Em đừng đi
Những ngày không có Seung Ri
Muốn nghe giọng nói của em
Trở về
Anh thua em rồi, Seung Ri
Em chỉ thích mỗi hyung thôi
MAMA
Đợi em ở Jeju
Là một ai đó không phải em
Anh chỉ hạnh phúc khi ở bên cạnh em.
Một lần nữa cứu anh.
Chiến tranh lạnh kết thúc.
Bão tuyết tại Hokkaido
Anh chỉ cần em là đủ.
Ghen
Đón Giáng sinh cùng em.
Anh yêu em, Seung Ri...
Leo núi Hallasan.
Lấy anh đi.
Quyết định của Ji Yong...
Mơ về nhiều năm trước.
Em ấy vẫn ổn chứ
Trở lại Jeju
Không để em rời xa anh nữa
Chính thức về bên nhau
Vì có em.
Bản tính kỳ lạ của Kwon Ji Yong
Khi Seung Ri nổi giận
Điều kiện của chị Dami
Để anh chịu thay em.
Ở lại Nhật Bản
Muốn nhắc tên anh phải trả phí
Concert 10 năm
Mất tích
Scandal
Sự bảo vệ tuyệt đối của Ji Yong
Last Dance
Say
Lời hứa của Seung Ri
Hồi ức (Ngoại truyện)
Những ngày tươi đẹp
Talkshow
0 to 10
Không có sự kết thúc
Nhớ Em
Untitled 2014
Mùa Hè Đầy Biến Cố
Gặp nhau tại sân bay
Rất nhớ khoảng thời gian ấy
Em thích ngược đãi, đúng không?
Vị khách mời đặc biệt
Hãy để em đem lại hạnh phúc cho anh
Lỗi lầm của sự trống vắng
Sinh nhật đáng nhớ
Chủ động chấm dứt
Không thể tha thứ.
Đừng khóc, hyung
Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào mùa hoa nở

Nhật Bản và em...

5.6K 185 0
By NguyenDieu024

Sáng sớm hôm sau, Ji Yong đến sân bay trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của đội ngũ quản lý và vòng vây của fan hâm mộ, tiếng la hét ầm ĩ vang lên mỗi khi Ji Yong lướt qua, ánh sáng của đèn flash nhấp nháy liên tục khắp nơi trong sân bay. Ji Yong khoác lên người mộ chiếc áo khoác da đắt tiền, đeo kính đen, đội mũ lông, khăn choàng cổ quấn kín nửa mặt, lúc Ji Yong bước đi còn tỏa ra mùi nước hoa Pháp vô cùng quyến rũ. Thế nhưng, trước sự hâm mộ cuồng nhiệt của các fan nữ xung quanh, Ji Yong vẫn giữ một nét cuốn hút lạnh lùng, đầu hơi chúc xuống và bước đi rất nhanh để thoát khỏi đám đông trong sự hỗ trợ của các quản lý và bảo vệ. Đi cùng Ji Yong đến sân bay còn có Top và Dae Sung, cả hai cũng bị bao vây tương tự, khó khăn lắm mới có thể hoàn thành một số thủ tục tại sân bay để bước lên máy bay.

Trong khi đó, Seung Ri và Yong Bae đang chuẩn bị cho chương trình talk show Starcast của dài KBS, cả hai liên tục kể những câu chuyện cười hài hước khiến đội ngũ nhân viên vô cùng thích thú, nhất là Seung Ri, cậu được dịp phát huy khả năng MC tiềm ẩn của mình bằng cách chọc cười khán giả. Sau ba tiếng quay hình, Seung Ri và Yong Bae cùng đến sân bay để kịp chuyến bay sang Nhật, ngoài Ji Yong ra thì Seung Ri chính là người Yong Bae chia sẻ nhiều nhất. Tính cách sôi nổi và hài hước của Seung Ri khiến Yong Bae cảm thấy thoải mái khi ở cạnh cậu, thậm chí đã có lần Ji Yong phải lên tiếng trong một chương trình radio rằng Yong Bae luôn xen vào giữa mỗi khi Ji Yong vui đùa cùng Seung Ri khiến Yong Bae cười không nói nên lời. Ji Yong và Yong Bae là bạn thân từ lúc cả hai vừa bước chân vào YG năm mười ba tuổi, trước khi Seung Ri xuất hiện, chuyện gì Ji Yong cũng nói với Yong Bae và đi đâu cả hai cũng đi cùng nhau, thậm chí kế hoạch ban đầu của YG là cho Ji Yong và Yong Bae debut với tư cách là một nhóm hai thành viên.

Nhưng cuối cùng vì một lý do nào đó ba thành viên còn lại được xác nhập và trở thành BigBang nổi tiếng khắp thế giới như hiện tại, Ji Yong những ngày đầu tiên không thích Seung Ri, anh cho rằng việc lập nhóm 5 thành viên không cần thiết và anh muốn trở thành một ca sĩ solo thực thụ. Đã có lần Seung Ri kể lại rằng Ji Yong không thèm nói chuyện với cậu suốt ba tháng trời và cả hai chỉ bắt đầu thân thiết từ một bộ phim truyền hình mà Ji Yong yêu thích.

Trên chuyến bay đến Nhật, Seung Ri ngồi cạnh Yong Bae và bất cứ khi nào bắt gặp trạng thái ngủ há miệng của cậu em út, Yong Bae đều dùng điện thoại chụp hình lại và đăng chúng lên Instargam, lần này cũng không ngoại lệ. Sau khi Seung Ri ngủ như chết, cái đầu nghẻo sang một bên và khuôn miệng hơi hé, Yong Bae chụp được một tấm ảnh tâm đắc và đăng lên trang cá nhân của anh với dòng chữ "sexy boy đang ngủ". Hầu như ngoài trừ Dae Sung không dùng mạng xã hội ra thì các thành viên trong trong nhóm đều có tài khoản cá nhân, Seung Ri là người được đăng ảnh bêu xấu nhiều nhất với đủ loại tư thế từ ăn cho đến ngủ, trong điện thoại của Yong Bae và Top rất nhiều hình chụp lén lúc Seung Ri đang ngủ, còn điện thoại của Ji Yong thì lưu trữ những bức ảnh sexy và quái dị của Seung Ri. Chỉ cần có cơ hội, những bức ảnh này sẽ xuất hiện và trở thành niềm vui khoái lạc với fan hâm mộ VIP.

Không khí tại sân bay Osaka lúc này đang rất sôi động với hàng trăn fan hâm mộ và nhưng light stick đề tên các thành viên BigBang, nhiều nhất là fan Ji Yong, không chỉ có fan người Nhật mà các fan nước ngoài cũng đến sân bay đón BigBang. ji Yong lướt nhanh qua đám đông và chợt dừng lại trước một light stick có dòng chữ Nyongtory forever, anh nhìn chăm chú vào hình vẽ chú gấu trúc và một con rồng, ở giữa là hình trái tim màu hồng to tướng, Ji Yong bất giác mỉm cười rồi bước đi khi anh quản lý thúc giục. Rất nhiều fan hâm mộ còn đem panda đến sân bay để tặng Seung Ri vì cặp mắt thâm quần huyền thoại của cậu, lúc Ji Yong chuẩn bị ngồi vào xe, một fan Nữ người ngoại quốc đã chạy đến gần anh trước khi bị quản ký ngăn lại.

- Chúa ơi, G Dragon - fan nữ ngoại quốc sử dụng tiếng Anh để nói - Seung Ri không đi cùng anh sao?

Ji Yong hơi ngạc nhiên trước câu hỏi của fan nữ, thông thường các fan của anh sẽ xin anh chữ ký đầu tiên chứ không hỏi về Seung Ri.

- Seung Ri sẽ đến sau vài tiếng - Ji Yong nói bằng Tiếng Anh thành thạo - Em ấy còn có việc ở Hàn.

- Giúp tôi gửi cái này cho Seung Ri được chứ.

Cô gái đưa cho Ji Yong một con gấu trúc to gần bằng anh khiến anh chỉ biết ngơ ngác nhận lấy nó, tình huống này thật khiến Ji Yong khóc không thành tiếng. anh phải giữ con gấu to tướng này giúp Seung Ri và cậu thì đang hớn hở đâu đó cùng Yong Bae tại Hàn.

Ji Yong đặt con gấu trúc ngồi cạnh mình, con gấu chiếm cả một ghế trong xe như một bản sao hoàn hảo của Seung Ri, anh chỉ có thể nhìn vào hai cặp mắt đen thui của nó mà bật cười khổ sở. Khi Top và Dae Sung lần lượt ngồi vào xe, cả hai phát hiện ra con gấu và bắt đầu thích thú với nó, Top nghịch hai cánh tay con gấu giống như những gì anh đã làm với Seung Ri, anh còn gọi nó là Seung Ri và bắt đầu bóp mũi véo má không thương tiếc con gấu trúc, thế giới của Top là đủ loại sắc thái kỳ lạ mà ngay cả bản thân anh cũng ngạc nhiên về nó.

Cả ba người vừa đến nơi thì lập tức chuẩn bị cho buổi tổng duyệt, vì còn phải đợi Seung Ri và Yong Bae nên buổi tổng duyệt diễn ra muộn một vài tiếng, sân khấu Dome tour lần này được dựng không khác gì những lần biểu diễn trước đây của BigBang, vẫn được chia ra thành năm nhánh và giao nhau tại một hình tròn chính giữa. Ji Yong ngồi trên sân khấu nghịch điện thoại, Top và Dae Sung chơi trò oẳn tù xì và người thua sẽ bị người thắng đá vào mông, Ji Yong cũng từng đá vào mông Seung Ri bằng trò này, lúc đó cậu thường la lên như sắp chết mặc dù cú đá của Ji Yong không đau gì mấy.

Ji Yong lại cảm thấy trống rỗng khi nhớ đến Seung Ri, anh vào Instargam và ngay lập tức nhìn thấy hình ảnh chụp lén Seung Ri đang ngủ của Yong Bae mà phá lên cười thích thú, anh không nhấn thích hay bình luận gì mà chỉ âm thầm lưu hình vào điện thoại, nếu mở điện thoại của Ji Yong ra kiểm tra thì trong đó chứa rất nhiều file hìYongnh, hình của anh, hình của gia đình anh, hình của BigBang và những người bạn, đặc biệt nhất âtlà có hẳn một thư mục lưu hình Seung Ri từ ảnh đẹp cho đến ảnh bêu xấu

Ji Yong dọc điện thoại một lúc lâu và bắt đầu thấy chán, anh đứng bật dậy khẽ nhún nhảy theo giai điệu nhạc nền Loser, một trong những bài hát nằm trong album comback của nhóm và do chính Ji Yong sáng tác. Giai điệu bài hát rất nhẹ nhàng, chậm rãi, du dương như một bản hòa tấu giữa đồng cỏ rộng lớn, Ji Yong lẩm bẩm hát theo phần điệp khúc bài hát, cũng chính là phần hòa giọng giữa Top và Seung Ri trên bài hát chính thức

Thời tiết tại Osaka lúc naỳ rất lạnh vì là cuối mùa thu, Nhật Bản không cách biệt thời tiết với Hàn Quốc bao nhiêu nhưng cảnh vật và con người ở đây phải nói là một tuyệt tác. Người Nhật không thân thiện ngược lại rất lạnh lùng, tính kỷ luật cũng rất cao nhưng đó chính là nét đặc sắc tạo nên văn hóa khác biệt của nơi này. Những lúc giao mùa, đa số người Nhật không ra ngoài dạo phố mà chủ yếu làm việc trong văn phòng rồi trở về nhà, trong khi người Hàn lại thích đi dạo và tụ tập bạn bè để ăn uống mỗi khi trời bắt đầu se lạnh. Seung Ri có rất nhiều người bạn ở Nhật nhờ khả năng nói tiếng Nhật lưu loát của mình, mỗi khi sang Nhật anh đều đi ăn và đến các câu lạc bộ với họ, nhưng nếu thời tiết giao mùa như thế này thì rất khó gọi họ ra ngoài.

Khi Seung Ri và Yong Bae đến Nhật, bầu trời hoang đãng và âm u báo hiệu những cơn mưa bất chợt có thể đến, cả hai cuối cùng cũng đến được nơi tổng duyệt sau khi thoát khỏi vòng vây fan hâm mộ tại sân bay. Lúc Seung Ri xuất hiện, mọi thứ chuẩn bị cho đêm diễn đã hoàn thành gần xong. bao gồm việc dựng sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng và những chi tiết quan trọng khác. Ji Yong ngoắt tay bảo Seung Ri và Yong Bae lên sân khấu, lúc này anh đang bàn luận việc gì đó với đội ngũ nhân viên. Lúc Seung Ri đến gần mới nhận ra rằng họ đang thảo luận về vấn đề thời điểm bắn pháo hoa trên sân khấu, vài năm trước Seung Ri từng bị thương khi quá bất cẩn để pháo hoa bắn vào mặt, đến bây giờ cậu vẫn còn bị ám ảnh về chuyện đó.

- Hai đứa quay hình tốt đẹp chứ ? - Top hỏi ngay khi vừa xuất hiện từ một nơi nào đó trên sân khấu.

- Cũng khá tốt ạ - Yong Bae nói - Seung Ri gần như trở thành MC của chường trình, em ấy nói rất nhiều, nhất là về hyung đấy.

Top liếc nhìn Seung Rồi vòng tay qua cổ cậu siết chặt.

- Thằng nhóc này, anh đã bảo đừng nhắc gì đến anh, muốn chết hả?

- Hyung, em chỉ nói tốt về anh thôi - Seung Ri vội vàng giải thích rối rít - em đảm bảo là các fan sẽ rất thích.

- Seung Ri đã nói về thói quen say rượu của anh - Yong Bae nói với Top. - à, em ấy bảo rằng ngay cả khi đi bơi anh cũng không chịu cởi bỏ quần áo của mình.

Cánh tay của Top càng lúc càng siết mạnh khiến Seung Ri la lên thống thiết, cậu nói trong tiếng cười.

- Hyung, em xin lỗi, em sai rồi, lần sau em sẽ không nói về hyung nữa.

- Em nói câu này bao nhiêu lần rồi? - Âm giọng trầm ấm của Top nghe có chút đe dọa lẫn hài hước - không cho em bài học thì em không bỏ được cái bệnh kể xấu các hyung đúng không?

- Hyung, các fan rất thích điều này...

- Còn dám cãi.

Top kéo cả cái cổ của Seung Ri xuống nửa người anh rồi dùng tay quất vào mông cậu mấy phát, Yong Bae và Dae Sung đứng gần đó chỉ có thể bật cười thành tiếng. Sau khi bàn luận với đội ngũ nhân viên, Ji Yong quay trở lại và nhìn thấy cảnh Seung Ri bị Top dạy dỗ một trận, anh toét miệng cười thích thú vì đoán chắc rằng cậu đã nói điều gì đó chọc giận Top.

- Pháo hoa sẽ bắn vào giữa bài Fantastic baby, mọi người nhớ cẩn thận khi đứng gần mép sân khấu nhé - Ji Yong nói với các thành viên rồi liếc nhìn Seung Ri - nhất là em đấy, đừng tùy tiện di chuyển khi không cần thiết.

Seung Ri thoát khỏi sự khống chế từ cánh tay của Top rồi xoa xoa sau gáy nột cách khổ sở, cậu nói với Ji Yong.

- Em biết rồi mà, hyung cứ làm như em còn nhỏ lắm vậy, em sẽ tránh những thứ đó, hyung yên tâm đi.

- Mọi thứ về em đều đáng lo, maknae ạ - Ji Yong nghiêm giọng, sắc mặt không có vẻ gì đùa cợt.

Seung Ri cúi đầu cười khổ sở, ngay cả khi cậu đã hai mươi bốn tuổi thì Ji Yong vẫn xem cậu như một cậu bé mười tám tuổi, anh suốt ngày căn dặn cậu hết việc này đến việc khác thậm chí còn kiểm tra điện thoại của cậu để đảm bảo Seung Ri không làm chuyện gì mờ ám. Nói tóm lại, Ji Yong quản lý Seung Ri còn gắt gao hơn cả mẹ cậu, chỉ cần Seung rời khỏi tầm nhìn của anh, anh sẽ cảm thấy bất an vì linh cảm Seung Ri sẽ làm chuyện kỳ lạ nào đó.

Sau khi tổng duyệt những bài hát mới của nhóm, Ji Yong chăm chú quan sát tiết mục solo của Seung Ri bên dưới sân khấu, đây là một sáng tác của Ji Yong và Seung Ri trong thời gian Seung Ri hoạt động solo "Lets talk about love". Trong đó còn có màn phối hợp rap giữa Ji Yong và Yong Bae khiến bài hát vô cùng sôi động, Seung Ri tổng duyệt vô cùng nghiêm túc nhưng Ji Yong lại ôm bụng cười ngặt nghẽo, anh nói lớn vào micro vàng đang cầm trên tay.

- Yahhh Seung Ri, em lại hát lệnh tông với nhạc nền rồi, tỉnh táo lại đi, rõ chưa hả?

- Vâng...em biết rồi ạ.- Seung Ri nói giọng nhỏ xíu, Ji Yong luôn nghiêm khắc như vậy ngay cả khi đó chỉ là một buổi tổng duyệt.

- Em hát lại đoạn mở đầu đi - Ji Yong ra lệnh - lên một tông nữa, giọng em bị lệch nhiều lắm, tập trung nghe nhạc mở đầu rồi hát theo nó.

Seung Ri lại hát thêm một lần nữa, lần này có vẻ khá hơn nhưng vẫn khiến Ji Yong chưa hài lòng, anh đọc rap ngay bên dưới sân khấu khi đến phần của mình, tiếp sau đó là phần rap của Yong Bae, đẳng cấp thể hiện rõ rệt ngay khi Ji Yong và Yong Bae bắn rap, Seung Ri cũng có thể rap nhưng không giỏi bằng hai người họ. Tài năng của Ji Yong thì không cần phải nói, anh có thể sáng tác, hát, rap, nhảy, nhà sản xuất,...có thể nói Ji Yong là một nghệ sĩ đa tài hiếm có của Kpop.

Seung Ri kết thúc phần tổng duyệt solo của mình hết sức khó khăn trước sự kiểm soát khăc khe của Ji Yong, anh còn kiểm tra cả trang phục trình diễn của cậu, Seung Ri không hứng thú với thời trang bằng Ji Yong, đối với cậu quần áo đơn giản chỉ là những thứ mặc trên người, về nhà thay ra, hôm sau có thể mặc lại. Nhưng Ji Yong thì khác, anh không thích sự lặp lại của trang phục và kiểu tóc, một ngày anh có thể thay ba trang phục khác nhau và nhuộm màu tóc mới với chu kỳ vài ngày, số lượng trang phục tại nhà Ji Yong nhiều đến mức có thể mở một shop quần áo cao cấp tại trung tâm thành phố.

Ji Yong quan sát trang phục trên người Seung Ri, quần short Jean rách đi kèm áo thun ngắn tay đơn giản, anh suy nghĩ một lúc rồi tháo chiếc mũ snapback trên đầu mình đội lên đầu Seung Ri, sau đó là cởi chiếc áo khoác sơ mi sọc caro trên người mặc vào người Seung Ri. Cuối cùng, Ji Yong ngắm nhìn Seung Ri như một tác phẩm do chính mình tạo ra và mỉm cười hài lòng với nó.

Seung Ri để cho Ji Yong muốn làm gì thì làm, xem cậu là ma nơ canh cũng được, anh là trưởng nhóm, anh luôn đúng còn nhiệm vụ của cậu chính là đứng im và để Ji Yong mặc sức làm những gì anh thích.

Buổi tổng duyệt kết thúc, cả nhóm chưa kịp nghỉ ngơi thì trời đã bắt đầu sập tối, Seung Ri dùng điện thoại cá nhân quay lại một số cảnh sinh hoạt của các thành viên trước giờ biểu diễn. Lúc cả năm người bước vào thang máy, Seung Ri lia điện thoại về phía Ji Yong và Yong Bae, cả hai bắt đầu nhảy những động tác hài hước của bài Good Boy khiến Seung Ri cười rung màn hình.

Seung Ri lia máy về phía Top , anh đang sờ soạn vùng ngực săn chắc của Dae Sung một cách thích thú và nói.

- Rất là cứng đấy.

- Thật sao ạ ? - Seung Ri hỏi, mấy ngón tay bắt đầu đụng chạm lên ngực Dae Sung, mái tóc che kín nửa mặt của Dae Sung khiến anh chỉ còn mỗi cái miệng cười toe toét.

Một bàn tay khác nắm lấy tay Seung Ri kéo ra, là Ji Yong, anh đoạt lấy chiếc điện thoại từ tay cậu rồi nói.

- Seung Ri, dạo này em cũng có chút cơ ngực đấy.

Điện thoại lia về phía Seung Ri, Ji Yong dùng mấy ngón tay sờ soạn lên ngực Seung Ri trước ánh mắt bình thản của Yong Bae, thậm chí Yong Bae còn giữ chặt Seung Ri lại để Ji Yong tha hồ đụng chạm, Seung Ri chỉ còn biết giãy giụa với tiếng cười khổ sở, các hyung của cậu lúc nào cũng trêu chọc cậu với đủ loại hình thức từ ngớ ngẩn đến biến thái cùng cực. Ji Yong tắt máy quay một lúc khi anh và Seung Ri bước ra khỏi thang máy, Seung Ri đi phía trước và Ji Yong tựa đầu lên vai cậu một cách quen thuộc như những gì anh đã làm trong suốt 9 năm qua. Sau đó cả năm người vào phòng chờ để thay trang phục chuẩn bị cho buổi biểu diễn, rất nhiều thức ăn do fan Nhật gửi đến đặt đầy trên bàn và chú gấu trúc dành cho Seung Ri đã xuất hiện trên ghế từ lúc nào.

Trong khi Ji Yong đang được stylist makup và tạo kiểu tóc thì Seung Ri lại cằn nhằn với Yong Bae về việc chụp lén ảnh cậu đang ngủ xấu như thế.

- Hyung, tại sao anh luôn chụp hình em trong một tư thế vậy ? - Seung Ri bức xúc nói

Yong Bae tỏ ra không mấy quan tâm, anh lấy một miếng sushi trên bàn rồi cười với Seung Ri.

- Nói thật đi, em rất thích anh làm như vậy đúng không?

- Huyng...- Seung Ri mím môi che giấu nụ cười khi Yong Bae quá hiểu tính cậu.

- Seung Ri ah - Yong Bae đút vào miệng Seung Ri một miếng sushi rồi khoác tay lên vai cậu - lúc anh ngủ anh còn nghe thấy em trò chuyện với vài nữ tiếp viên đấy.

- Em như thế khi nào chứ ? - Seung Ri nói như sắp phun hết thức ăn trong miệng ra ngoài - hyung, lúc đó em tưởng anh đã ngủ rồi.

- Ừ, anh đã ngủ, nhưng em cứ nói chuyện liên tục khiến anh không thể nào ngủ tiếp được.

Dae Sung vừa bước ra khỏi phòng thay trang phục cũng than gia vào việc buộc tội Seung Ri.

- Seung Ri thì lần nào đi máy bay em ấy chẳng trò chuyện với mấy nữ tiếp viên - Dae Sung nói.

- Anh còn thấy em quan sát chăm chú body của họ nữa - Yong Bae nói thêm với nụ cười tít mắt.

- Quan sát gì chứ, cái anh này - Seung Ri gượng cười, cố thoát khỏi cánh tay Yong Bae - sao lần nào anh cũng nhắc chuyện về mấy nữ tiếp viên thế.

- Em đang nổi giận với hyung sao?

- Không có - Seung Ri bật cười - em chỉ đang thắc mắc thôi hyung.

- Tại sao em lại thích trò chuyện với nữ tiếp viên trên máy bay ?

Seung Ri không còn gì để nói trước thái độ kiên nhẫn không cần thiết của Yong Bae, Ji Yong quan sát cả hai từ tấm gương lớn trước mặt mà không nhịn được cười, vẻ mặt bị bắt quả tang của Seung Ri luôn là thứ giải trí hiệu quả nhất mỗi khi ai đó chán nản. Hầu hết thời gian trong phòng chờ Seung Ri đều không ở cùng nhóm mà sang các phòng chờ của các nhóm nhạc nữ giao lưu điều gì đó với họ, đối với Seung Ri, việc tạo dựng nhiều mối quan hệ là vô cùng cần thiết nhưng cậu luôn bị các thành viên trong nhóm trêu chọc mỗi khi vắng mặt.

Ji Yong chuẩn bị xong phần trang phục trình diễn và bắt đầu săm soi những thứ trên người Seung Ri, từ quần áo, microphone đến các trang sức phụ kiện đi kèm, Ji Yong dùng tay nâng mặt dây chuyền hình chiếc còi màu bạc mà anh đã tặng nhân dịp sinh nhật cậu cách đây một năm, nó vẫn còn khá mới dù rằng được Seung Ri mang suốt ngày trên cổ.

- Hyung, dây chuyền này tốt thật đấy - Seung Ri nói với Ji Yong - ngay cả khi đi bơi em vẫn không tháo nó ra nhưng nó vẫn trông rất mới đúng không?

- Uhm.

Sự lạnh lùng của Ji Yong khiến Seung Ri không biết nên nói gì tiếp theo, anh luôn đối xử với cậu thất thường như vậy, khi thì nghiêm khắc khi thì ân cần, khi thì cuồng nhiệt đến ngộp thở, sắc thái tình cảm của Ji Yong đa dạng đến mức anh có thể thay đổi thay độ ngay sau khi vừa cười.

- Hyung, vòng tay của anh đẹp quá - Seung Ri liếc nhìn mấy chiếc vòng kim loại sáng lóa trên cổ tay Ji Yong với ánh mắt đầy ẩn ý.

Ji Yong lập tức tháo mấy chiếc vòng khỏi cổ tay rồi đeo vào tay Seung Ri một cách rất ngầu.

- Cũng khá hợp với em đấy - Ji Yong nhận xét trong khi Seung Ri lắc lắc mấy chiếc vòng đầy thích thú.

- Hyung, vậy em mượn anh cái này nhé, khi nào kết thúc buổi biểu diễn em sẽ trả lại.

- Quên đi, bây giờ nó là của em, anh vẫn còn mấy cái khác.

- Thật chứ - Seung Ri giả vờ ngạc nhiên nhưng thực chất đã đoán trước kết quả - Hyung, anh tốt quá.

Ji Yong cũng không phải không biết Seung Ri đang giả bộ ngạc nhiên, cậu suy nghĩ gì anh đều có thể đoán được, nhưng điều quan trọng chính là nụ cười của Seung Ri khi có được món đồ cậu thích, Ji Yong muốn nhìn thấy nụ cười hạnh phúc đó, nó như một liều thuốc xoa dịu trái tim bỏng rát vì tổn thương của anh, chính vì vậy mà Seung Ri thật sự rất quan trọng với Ji Yong.

Khi buổi biểu diễn bắt đầu, sân khấu duy nhất này chỉ dành cho BigBang và fan hâm mộ của họ, âm nhạc sôi động vang lên, những tia đèn leg đan vào nhau tứ phía tạo nên một màu xanh lá huyền ảo, bên dưới sân khấu là một biển vàng của những ngọn đèn do VIP thắp nên, tiếng reo hò, la hét cuồng nhiệt tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động.

Thế giới này chỉ còn sự tồn tại giữa năm con người trên sân khấu và fan hâm mộ của họ, những tiếng hát đầy nội lực khởi đầu cho Dome Tour với Tonight và Bang Bang Bang, đem lại cho sân khấu một màu sắc rực rỡ của lễ hội, phần mở đầu cả năm người chỉ tập trung vào những bài hát và nhảy với các vũ công. Đến giữa đêm nhạc, sau khi trình bày ca khúc If You đầy tình cảm nhẹ nhàng, BigBang bắt đầu phần giao lưu với VIP Nhật, Seung Ri vẫn giữ vai trò làm MC chính với khả năng sử dụng thành thạo tiếng Nhật như tiếng mẹ đẻ.

Top là người yếu tiếng Nhật nhiều nhất nên thường xuyên cần sự trợ giúp của Seung Ri và Dae Sung, khi Seung Ri hỏi Top về cảm giác của anh khi đến Nhật, Top chỉ nhoẻn miệng cười rồi bập bẹ vài từ dễ thương, lần nào biểu diễn xong anh cũng dọa sẽ cho Seung Ri một trận vì dám làm anh bẽ mặt trên sân khấu.

Điểm đáng chú ý nhất trong đêm diễn chính là lúc Seung Ri hát tặng GD một đoạn nhạc được sửa lời của bài Lets talk about love với nội dung là " GDragon, em yêu anh hơn cả chính bản thân mình", Seung Ri vừa hát vừa tiến đến gần Ji Yong còn anh thì thụt lùi lại phía sau với vẻ mặt không biết nên phản ứng thế nào. Cuối cùng, Ji Yong lao đến ôm chằm lấy Seung Ri trong tiếng la hét khổng lồ của fan hâm mộ, cả khán phòng như muốn vỡ tung và cả ba thành viên còn lại chỉ có thể đứng một bên quan sát bộ phim tình cảm không hồi kết này.

Trong phần trình diễn solo Lets talk about love của Seung Ri, cậu đã rất tập trung để không bị lạc giọng như lúc tổng duyệt, toàn bộ năng lượng trong cơ thể như bộc phát ra ngoài, Seung Ri nhảy cùng các vũ công và hét lớn vào micro để VIP hát theo cậu. Và khi Ji Yong xuất hiện với màn bắn ráp như súng liên thanh, không khí mới thật sự vỡ òa, fan của Ji Yong rất đông với số lượng lighstick thắng áp đảo các thành viên còn lại. Đến đoạn điệp khúc, Seung Ri liên tục nhảy nhót trước mặt Ji Yong và hát câu " Lets talk about love", Ji Yong lập tức dùng tay kéo sát cổ cậu lại gần anh khiến Seung Ri hơi giật mình, những lần biểu diễn trước Ji Yong không mạnh tay như vậy.

Ji Yong nhỉn chằm chằm vào Seung Ri bằng ánh mắt giết người, anh cắn môi và kề môi đến gần má cậu, tiếng reo hò bên dưới càng lúc càng dữ dội, âm nhạc sôi động đã khiến Ji Yong táo bạo hơn nhưng Seung Ri chỉ bật cười rồi né đầu sang một bên, cậu nhắm mắt thật chặt và gương mặt có vẻ sung sướng lắm. Cuối cùng, Yong Bae xuất hiện từ phía sau với phần rap của anh, Ji Yong liền thả tay khỏi gáy Seung Ri rồi bỏ đi chỗ khác với nụ cười nham hiểm trên môi. Seung Ri đứng cạnh Yong Bae, tỏ ra như chưa cò gì rồi hòa giọng vào phần rap cùng anh, sân khấu lại trở về vẻ sôi động bình thường như trước đó. Kết thúc bài hát, Yong Bae phóng lên người Seung Ri để cậu cõng anh, Ji Yong được dịp giở trò đụng chạm, anh vuốt má Seung Ri, sửa sang lại tóc mái cho cậu rồi hôn gió lên môi cậu một cách lộ liễu. Seung Ri chỉ còn biết đứng im chịu trận chứ không phản kháng được nữa.

Gần cuối đêm diễn chính là sự trở lại của Fantastic Baby, một bài hát từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng và phá kỷ lục youtube, bài hát với tiết tấu sôi động có thể đánh thức bất cứ ai đang trong trạng thái buồn ngủ, Seung Ri đã giúp Top và Dae Sung tránh được hai lần pháo hoa bắn lên ngay khi họ tiến đến gần mép sân khấu, trước đó Ji Yong đã nhắc nhở nọi người hãy cẩn thận nhưng vì không khí quá sôi động nên cả Top và Dae Sung đều quên mất. Mặc dù vậy, Seung Ri vẫn không được buông tha dễ dàng, đến lúc kết thúc bài hát, Ji Yong đưa cặp mắt gian ác nhìn Yong Bae rồi tiến về phía sau Seung Ri, anh vòng tay ôm cổ cậu, Yong Bae đè lên người Ji Yong, Dae Sung nhanh chóng lao vào người Yong Bae và Top nằm trên cùng với tư thế chiến thắng. Người tội nghiệp nhất chính là Seung Ri, cậu bị kẹp cứng ngắt ở bên dưới, âm nhạc vẫn chưa ngừng lại, VIP vẫn hò hét như điên cuồng và cả năm người bật cười sảng khoái dù mồ hôi đang nhễ nhại trên mặt.

Buổi buổi diễn kết thúc với đủ loại cảm xúc lẫn lộn, BigBang cúi đầu chào tạm biệt fan hâm mộ rồi trở lại phòng chờ, Seung Ri thở không ra hơi vì mệt, cậu phải uống đến hai chai nước mới lấy lại được lượng mồ hôi đã mất, Ji Yong ngả người trên ghế với đôi mắt nhắm chặt như ngủ, Dae Sung ngồi xuống cạnh Ji Yong rồi nói.

- Đêm nay thật sự là rất cuồng nhiệt đấy, lúc nãy suýt nữa em và Top hyung bị pháo hoa bắn trúng nếu không có Seung Ri kéo đi chỗ khác.

Top từ phòng thay trang phục bước ra cũng hài hước thêm vào.

- Anh còn nghĩ thầm thằng nhóc này đang làm cái quái gì vậy thì pháo hoa đã bắn trước mặt anh.

- Lúc pháo hoa bắn lên, anh ấy còn nhìn em với ánh mắt sao em lại làm vậy nữa chứ? - Seung Ri nói khiến Yong Bae đang đứng ngay bên cạnh suýt phun ngụm nước trong miệng vào mặt cậu.

Ji Yong dùng tay che miệng cười rồi ngóc đầu dậy nói.

- Em đã nhắc nhở mọi người trước đó rồi, người em lo nhất là Seung Ri nhưng cuối cùng cả hai người mới là đáng lo nhất.

- Dù sao thì cũng không có gì nghiêm trọng xảy ra - Yong Bae nói - chúng ta chuẩn bị đi ăn gì đó đi chứ.

- Seung Ri nói có một nhà hàng dành cho người nổi tiếng tại Nhật mà em ấy quen biết - Dae Sung giới thiệu thay Seung Ri - chúng ta đến đó thử xem.

- Đồng ý - Ji Yong lập tức tán thành - Seung Ri à, em dẫn đường đấy nhé.

Seung Ri vẫn chưa kịp phản ứng gì thì các thành viên bỏ đi để thay quần áo, mà cho dù cậu có lên tiếng thì vẫn phải làm theo ý họ, dù sao thì Seung Ri cũng muốn uống một bữa cho đã cùng các thành viên, đã lâu rồi năm người họ không tụ họp ăn uống cùng nhau như vậy.

Nhà hàng này là của một người nghệ sĩ Nhật Bản mà Seung Ri tình cờ quen được trong một lần tham gia gameshow truyền hình, sau đó cậu cùng vài người bạn cũng là nghệ sĩ nữa đến đây trong suốt thời gian cậu hoạt động tại Nhật. Bên trong nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản truyền thống, tất cả bàn ghế đều được làm bằng gỗ đắt tiền sơn phết cẩn thận, trên tường dán đầy những bức ảnh của các nghệ sĩ khi đến đây dùng bữa. Vì Seung Ri đã gọi điện đặt chỗ trước khi đến nên BigBang có hẳn một không gian trong phòng VIP, từ bên trong có thể nhìn ngắm toàn bộ cảnh đêm Nhật Bản thông qua mảng cửa sổ to tướng được thiết kế khá cổ điển.

Ji Yong ngồi cạnh Seung Ri, anh liên tục gục mặt cười vì những câu chuyện hài hước mà Seung kể mỗi lần đến quán, lúc nhìn Seung Ri giao tiếp với chủ Nhà hàng, có vẻ như cậu và anh ta rất thân thiết, điều đó làm Ji Yong thấy không hài lòng, đối với ai Seung Ri cũng muốn gần gũi và thân thiết hơn nhưng anh chỉ muốn cậu là của riêng anh.

Sau khi gọi đầy một bàn ăn với những món ăn trang trí đẹp mắt, Seung Ri bắt đầu phục vụ cho các hyung, cậu rót rượu, gắp thức ăn, thậm chí là gọi món theo yêu cầu như một maknae chính hiệu. Nhưng Seung Ri không dám lên tiếng phàn nàn vì nếu cậu mở miệng sẽ bị mắng một trận tơi tả, niềm an ủi duy nhất của Seung Ri chính là sự quan tâm của Ji Yong dành cho cậu, Ji Yong đút vào miệng Seung một miếng sushi thật to nhưng đã chấm đầy nù mù tạt, anh nhìn ngắm vẻ mặt nhăn nhó của Seung Ri kiền bật cười thích thú.

Trong suốt buổi ăn, họ trò chuyện về lần đi quay MV sắp đến tại Ustralia, thiên đường của du học sinh và khách du lịch với khí hậu ôn hòa và thế giới động vật vô cùng phong phú. Một vài câu chuyện phím của Dae Sung, Top vẫn là một con người với tính khí kỳ lạ, anh pha hỗn hợp rượu và bia trộn chung với nhau và họ chơi trò chơi xem ai sẽ là người thua cuộc để dùng thử thứ hỗn hợp đó.

Cả năm người chơi trò gọi tên lẫn nhau, nếu người nào quên cách gọi tên thì sẽ chịu phạt, cuối cùng kẻ xấu số vẫn là Seung Ri, trò chơi tiếp diễn được hai lần thì Seung Ri bắt đầu say và nói những chuyện linh tinh không bình thường, cậu cởi phăng hai ba cúc áo và nhảy nhót khắp phòng với đủ loại trạng thái.

Ji Yong cũng đã ngà say, anh say sưa nhìn Seung Ri rồi lại che miệng cười xấu hổ, Yong Bae là người có tửu lượng cao nhất trong nhóm, anh đứng dậy kéo Seung Ri về chỗ ngồi và bắt cậu im lặng, Top tiếp tục chơi kéo búa bao với Dae Sung và người thua sẽ bị người thắng búng mũi, cuối cùng Yong Bae phải gọi anh quản ký đến để đưa cả đám trở lại khách sạn.

stats":xX-

Continue Reading

You'll Also Like

40.8K 6.7K 14
bỗng một ngày nọ đặng thành an nghe được tiếng lòng của đội trưởng nhà nó
31.9K 1.9K 25
Tên Fic: Chỉ mình em (Do tránh trùng với tên series nên để vậy nha) Couple: Lingling Kwong aka Tawan x Orm Kornnaphat aka Ira Vì cái trailer pilot mà...
39.5K 5.3K 25
tương truyền rằng câu lạc bộ bóng rổ và câu lạc bộ âm nhạc của trường đại học nọ, dù không liên quan đến nhau nhưng trước giờ vốn không ưa nhau. tại...
44.2K 6K 29
chiếc chung cư nhỏ của tài phạm tuấn lưu mở cửa 24/7 cho những kẻ mộng mơ! lowercase text fic [70%] - văn xuôi [30%]