Chương 176: Thí Luyện Đường

993 153 14
                                    

Edit: Cám

Suốt bốn canh giờ sau, chúng Võ giả Thoát Phàm cảnh mới nhẹ nhàng thở phào.

Dược hiệu Tấn Nguyên Đan đúng là giống như những gì Hải Thiên đã nói, không có bất luận sai lầm nào. Thật sự thứ không thể nào tốt hơn, cũng có thể là vật mấu chốt ngày sau bọn họ có thể xoay chuyển càn khôn a!

Tiêu Thiên Khải cao giọng cười to: "Ha ha ha! Có thứ này, chúng đệ tử Bách Xuyên Minh ta vô ưu rồi! Hải Thiên lần này ngươi đương nhiên lập được công lớn rồi!"

Hải Thiên lúc này đang cẩn thận cảm nhận lần thử dược vừa rồi.

Dược lực xỏ xuyên qua rất nhiều huyệt khiếu trong cơ thể, cũng tương ứng với trạng thái hình thành huyệt khiếu Thiên Cương –– đều không phải Cốt châu chân chính, chỉ là một vật hình thành thay thế trong thời gian ngắn ngủi mà thôi, nhưng mà tác dụng lại giống nhau y đúc, cũng bởi vì cảnh giới gia tăng mà đến. Chờ sau khi tất cả dược lực tiêu tán, hắn tựa hồ vẫn còn cảm nhận được cảm giác huyền diệu trước đó, cũng coi như đã có chút kinh nghiệm, nói không chừng ngày sau có thể tiến cảnh nhanh hơn. Tấn Nguyên Đan đối với hắn mà nói cũng coi như có hiệu dụng ẩn hàm khác.

Đang suy nghĩ, tiếng cười to của Tiêu Thiên Khải đột nhiên truyền vào tai.

Hải Thiên lấy lại tinh thần, vôi vàng nói: "Không dám nhận, chỉ cần có thể thấy được Bách Xuyên Minh ta sừng sững không ngã, đệ tử trong minh bình yên không thương tôn, nhiêu đó cũng đủ Hải mỗ mãn nguyện rồi."

Nhóm Võ giả Thoát Phàm cảnh còn lại cũng khen Hải Thiên một hồi.

Cũng có người thở dài: "Mới vừa rồi lãng phí bốn viên, thật đáng tiếc."

Bất quá cũng chỉ là nói vậy mà thôi, nếu chưa từng thử qua, làm sao xác minh được lời nói của chủ nhân Dược Sinh Đường có thật hay không?  Chẳng qua nếu đúng là thật, ngày sau có được đan dược mới từ chỗ đó, cũng vẫn phải phát trước cho đệ tử thử dược một lần.... Mặc dù có chút hao tổn, cũng bất đắc dĩ phải làm thôi.

Hiệu dụng Tấn Nguyên Đan đã được mọi người tán đồng, kế tiếp, Hải Thiên liền phân phát đan dược xuống dưới.

Trong Bách Xuyên Minh, đệ tử Tiên Thiên có hơn vạn người, 500 viên Tấn Nguyên Đan cũng không phải quá nhiều, tạm thời cũng chỉ có thể giao cho người có tiềm lực lớn, thậm chí là thiên tài có năng lực khiêu chiến vượt cấp.

Hải Thiên quyết định từ trong số đệ tử đó chọn ra Tiên Thiên thất trọng, bát trọng, cửu trọng; Võ giả Tiên Thiên cửu trọng được nhận hạ phẩm Tấn Nguyên Đan, Tiên Thiên bát trọng nhận trung phẩm đan, Tiên Thiên thất trọng nhận được thượng phẩm đan, như vậy chờ sau khi bọn họ ăn đan dược vào lập tức có thể đột phá cảnh giới, trong thời gian ngắn có thể trở thành ngụy Võ giả Thoát Phàm cảnh! Chiến lực cũng sẽ càng thêm cường hãn!

Hải Thiên đưa ra kiến nghị này, đám người Tiêu Thiên Khải cũng cảm thấy rất vẹn toàn, cũng không cảm thấy có gì không ổn.

Lúc sau, tin tức này được bí mật phân tán đến các đệ tử được tín nhiệm trong minh, để bọn họ chuẩn bị sẵn sàng. Đồng thời trong bất tri bất giác, bầu không khí Bách Xuyên Minh vốn dĩ áp lực nặng nề, trong khoảng thời gian ngắn liền bừng bừng phấn chấn trở lại.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ