Chương 138: Hắc Ngục

871 145 2
                                    

Edit: Cám

Trầm ngâm một lúc, Hoắc trưởng lão nói: "Nếu có đủ điểm cống hiến, có thể đến Hắc Ngục đổi một người."

Cố Tá sửng sốt: "Hắc Ngục?"

Hoắc trưởng lão thở dài: "Người bị giam giữ ở đó đều là những kẻ tội ác tày trời, nhưng cũng không đủ gây nên náo động lớn gì."

Cố Tá tựa hồ có hiểu rõ.

Hoắc trưởng lão lại giải thích với Cố Tá.

Hắc Ngục trong nội môn rất bí ẩn, trong ba tầng ngoài ba tầng, thủ vệ cực kì nghiêm mật. Bình thường Võ giả đều không được phép tiến vào, ngược lại là Luyện dược sư nếu lệnh bài có điểm cống hiến thì có thể ra vào.

Lí do ư?

Bởi vì những người sống trong Hắc Ngục đó đều trở thành thực nghiệm thể của nhóm Luyện dược sư.

Cố Tá kinh dị nói: "Dùng những người đó thí dược?"

Sau đó hắn dường như đã hiểu, trước đó Hoắc trưởng lão đã nói những người đó tội ác tày trời, thay vì giết họ không bằng đem họ đưa cho Luyện dược sư làm một phần cống hiến... Sau khi do dự, hắn cũng dần bình tĩnh lại.

Nếu là ở hiện đại, muốn nghiên cứu có đột phá không phải cũng chưa từng lấy cơ thể sống làm thực nghiệm qua, chỉ là thông thường sẽ không dùng con người mà thôi.

Nhưng đó là do ở hiện đại có trình độ khoa học kỹ thuật cao, rất nhiều thứ khác có thể thay thế, mà hiện tại không giống vậy, nếu không dùng người sống căn bản sẽ không tiến hành nghiệm chứng.

Kẻ tội ác tày trời....

Cũng phải, hắn không cần lấy tiêu chuẩn đạo đức hiện đại đến đây để biểu hiện lòng đồng tình dối trá của mình.

Suy nghĩ cẩn thận xong, Cố Tá đối với Hoắc trưởng lão cảm kích nói: "Nếu không có trưởng lão ngài dẫn dắt, đệ tử sợ là không nghĩ đến chỗ này, thật đa tạ trưởng lão."

Hoắc trưởng lão mỉm cười.

Sự thật đúng là như vậy.

Hắc Ngục tuy trên danh nghĩa cho phép Luyện dược sư ra vào, chỉ là người biết đến Hắc Ngục thì không nhiều. Dù sao cũng không phải ai cũng có tư cách thực nghiệm trên cơ sống kia....

Sau đó, Hoắc trưởng lão nói: "Ngươi nếu có đủ điểm cống hiến, ta lập tức dẫn ngươi đến Hắc Ngục ngay."

Cố Tá ỉu xìu: "Trước mắt không có..."

Hoắc trưởng lão trấn an cười: " Luyện dược sư cũng có không ít biện pháp lấy được điểm cống hiến đó, mỗi lần luyện chế ra một viên đan dược thích hợp với Võ giả Tiên Thiên đều sẽ được một điểm cống hiến, hoặc là đến cột giải đáp nghi vấn, nếu như giải đáp được khó khăn của Luyện dược sư khác cũng sẽ nhận được điểm cống hiến — đây chính là hai cách Luyện dược sư thường dùng nhất để đổi lấy điểm cống hiến. Nếu là muốn đến Hắc Ngục lĩnh cơ thể sống chuyên dụng, người đạt Tiên Thiên nhất trọng cần mười điểm cống hiến, từ đó về sau mỗi cảnh giới tăng lên một cấp, điểm cống hiến phải trả cũng tăng lên gấp bội."

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora